Toàn quốc: Thanh Lý- Thanh Lý Ak Để E Còn Chuyển Nhà

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi TamNguyen_88, 26/10/2016.

  1. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    KHUÔN CƠM GẤU THỎ- XE Ô TÔ KOKOBU: HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT : 80K/ 4 KHUÔN



      • Chất liệu: Nhựa cao cấp
      • Kích thước: 8 x 6;9 x 4.5cm
      • Kích thước bộ : 20 x 7 x 5 cm
      • Trọng lượng bộ : 80gr
      • Mức độ chịu nhiệt từ -20 ~ 120oC
      • Công dụng: tạo hình cơm; trứng hình gấu; thỏ
    [​IMG]
    Bát nhỏ ăn dặm Alku Nhật: 35k


    [​IMG]

    CỐC TẬP UỐNG CÓ VÒI CHO BÉ : 40 K -
    - Chất liệu: Nhựa cao cấp
    - Dung tích: 230 ml
    - Công dụng: Cho bé từ 5 tháng tuổi tập uống
    - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Sản xuất tại Nhật.

    [​IMG]
    Dao sứ 16cm : 52k
    - Kích thước: chiều dài dao 16.5cm; phần lưỡi dao 7.5cm - Chất liệu: lưỡi dao bọc sứ, cán dao bằng nhựa PP. - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật

    [​IMG]
    TRANH GIÁN TƯỜNG BẾP- LAU CHÙI CỰC KỲ DỄ DÀNG
    GIÁ : 30K



      • Miếng decal dán cách nhiệt trang trí nhà bếp tạo không gian thoáng mát, dễ chịu cho căn bếp nhà bạn trở nên mới lạ và thật gần gũi.
      • Thân thiện với môi trường, không gây bụi bẩn, dễ dàng lau rửa bằng nước, khăn ướt, không chứa chì, thủy ngân.
      • Bề mặt được tráng phủ nhôm, khả năng chịu kiềm, axit, độ bám dính tốt.
      • Không phai màu khi ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp, chống trầy xước.
      • Tuyệt đối an toàn với môi trường và thích nghi với môi trường khí hậu thay đổi thường xuyên.
      • Màu sắc, đường nét, các hoạ tiết phù hợp và hài hoà với phòng bếp nhà bạn.
      • Khi muốn thay đổi, có thể bóc lớp giấy cũ ra, dán miếng decal mới, có thể dán lớp decal mới chồng lên lớp decal cũ, có thể sơn lên bề mặt decal.
      • Có thể dán trên gạch men hoặc tường. Nếu dán trên tường cần làm nhẵn, mịn bề mặt để sản phẩm dùng được lâu hơn & bền hơn.
      • Kích thước: 75cm x 45 cm.
    [​IMG]
    Miếng treo thơm phòng xua côn trùng hương lavender

    Giá : 40k
    Công dụng: Giúp ngăn chặn và đuổi không cho những con côn trùng có cánh đáng ghét bay vào nhà như: ruồi, bọ. Tạo mùi thơm dễ chịu. SP nhỏ, dẹp và gọn, có thể treo hoặc dán dễ dàng ở mọi nơi. Tiện lợi dễ sử dụng không phải dùng pin hay nguồn điện. Hiệu quả trong 3 tuần đến 1 tháng - HDSD: treo hoặc dán SP ngay cửa ra vào, lan can ban công, cửa hiên nhà…Để SP ở nhưng nơi kín, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh làm ướt do nước mưa, để tránh xa tầm tay trẻ em, Tránh tầm với của vật nuôi.

    [​IMG]

    Hộp thơm phòng hương lavender, hộp khử mùi toliet

    - Dung tích: 200ml - Thành phần: hương liệu tự nhiên từ thực vật, mùi hương lavender - Công dụng: khử mùi, làm thơm mát, tác dụng trong khoảng 2-3 tháng - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật
    [​IMG]
    Chốt cửa, khóa tủ lạnh bảo vệ trẻ em: 45k


    - Chất liệu: nhựa cao cấp - Công dụng: Giúp chốt hai cánh cửa tủ, kệ, ngăn kéo giữ an toàn cho trẻ em, tránh gây ra những tai nạn do bất cẩn. - HDSD:Tháo 2 miếng băng keo,gắn cách mép trên của tủ, ngăn kéo 10cm - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật

    [​IMG]

    Set 2 viên thả bồn cầu: 40k
    - Công dụng: Dùng để tẩy sạch các vết bẩn ở toilet, diệt khuẩn. Hiệu quả lâu dài 1 viên sản phẩm sử dụng từ 3 đến 4 tuần. - Hướng dẫn sửu dụng: Tháo bao bì sản phẩm, bỏ viên sản phẩm vào bồn nước toilet (không bỏ bọc nylon). Khi cho sản phẩm vào bồn, đề sản phẩm rơi từ từ vào góc đối diện của miệng nước. Sau khi bỏ vào thì kiểm tra sản phẩm đó rơi xuống đáy chưa. Không dội nước đến khisản phẩm đã cố định ở dưới đáy (khoảng 3 phút). - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Sản xuất tại Nhật.
    [​IMG]
    xà phòng thanh giặt giày, giặt cổ áo: 40k

    - Trọng lượng: 100gr - Công dụng: Sản phẩm giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn hiệu quả, đặc biệt là vết bẩn như bùn đất bám trên các loại giày vải. - HDSD: làm ướt giày, chà nhẹ SP lên những chỗ có vết bẩn và ngâm, rồi giặt sạch. Các chất hoạt tính bề mặt có trong SP sẽ giúp lấy đi các vết bẩn cứng đầu đó. Rửa sạch tay sau khi sử dụng SP, để xa tầm tay trẻ em. - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Sản xuất tại Nhật.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Bộ thìa dĩa nhựa cho bé: 35k

    - Chất liệu: nhựa PP - Kích thước: 13.7×3×1.5 cm - Công dụng: dùng cho bé tập ăn dặm. - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Sản xuất tại Nhật
    [​IMG]

    Chai nước thông tắc đường ống 500g

    - Dung tích: 500 ml (500 gr) - Công dụng: giúp thông tắc, làm sạch đường ống - Hướng dẫn sử dụng: Đổ chai nước xuống phần đường ống bị tắc, sau nửa ngày xả lại thật nhiều nước. Không sử dụng phần đường ống bị tắc trong quá trình chờ đợi - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật - Sản xuất tại Trung Quốc
    [​IMG]

    Miếng bẫy chuột

    - Kích thước: 22×16.8×0.8cm - Thiết kế có thể gấp thành đường ống hoặc mặt phẳng. Khả năng siêu dính giúp bắt chuột hiệu quả - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Sản xuất tại Trung Quốc.
    [​IMG]

    Hộp khử mùi tủ lạnh than hoạt tính

    - Trọng lượng: 150g - Chiết xuất từ than hoạt tính với sức mạnh khử mùi hiệu quả - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Sản xuất tại Trung Quốc.
    [​IMG]
    Chai nước tẩy lồng giặt 400ml: 40k

    - Dung tích: 400ml (400g) - Thành phần: chất hoạt tính bề mặt, Sodium hydroxide - Nước tẩy rửa giúp lấy đi các bụi bẩn, nấm mốc ở mặt ngoài và mặt trong lồng máy giặt.
    [​IMG]
    Nước rửa chén bát WAI Rookie V nhà bếp 4L: 120k
    - Nước rửa chén cao cấp sử dụng nguyên liệu tự nhiên có thể rửa được rau củ quả. Đang được tiêu thụ tại thị trường Nhật Bản. - Bảo vệ da tay, bảo vệ môi trường. - Sản phẩm bán chạy số 1 tại thị trường Nhật Bản.
    - -- Không phải là hóa chất tẩy rửa, nước rửa chén WAI có công thức là chất tách bề mặt nên có thể làm sạch tất cả bề mặt Wai tiếp xúc, trả lại bề mặt sáng bóng cho vật dụng nhà bếp như chén bát, vật dụng thuỷ tinh, sành xứ, inox,..

    Mùi hương thoang thoảng dễ chịu, khiến công việc nội trợ trở nên thoải mái, dễ dàng hơn. Không như những sản phẩm khác trên thị trường là thường lưu lại mùi hoá chất sau khi rửa những đối với WAI thì chén bát, ly tách luôn sẵn sàng để sử dụng ngay tức thì mà không lưu lại hóa chất trên bề mặt đồ dùng nên đặc biệt thích hợp cho việc rửa chai sữa em bé, bình trà, ấm pha cà phê, ly uống rượu,…

    Với công thức đặc biệt hiệu quả nên sản phẩm WAI rất tiết kiệm, chỉ cần sử dụng 1 thìa nhỏ dung dịch pha với 1 lít nước cho 1 lần sử dụng là có thể rửa sạch cả chồng chén bát.

    Sản phẩm có tính kháng khuẩn rất tốt nên không những làm sạch chén bát, ly tách mà còn chống vi khuẩn tồn tại trên bùi nhùi rửa chén.

    Là sản phẩm hàng đầu của Nhật Bản nên nước rửa chén WAI đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn khắt khecủa Nhật Bản về độ an toàn đối với sức khoẻ và môi trường Các bà nội trợ không phải lo lắng cho làn da tay khi sử dụng sản phẩm nước rửa chén WAI.

    Thời hạn sử dụng là 3 năm tính từ ngày sản xuất in trên bao bì.

    Đặc biệt dòng sản phẩm Nước rửa chén WAI Rookie V nhà bếp 4L còn có thể sử dụng để rửa các loại rau, củ quả. Chiết xuất 100% từ thiên nhiên.
    [​IMG]

    Nước lau sàn, nhà tắm WAI Rookie V nhà tắm 4L: 120k

    - Đánh bóng bồn tắm, sàn nhà tắm, dụng cụ nhà tắm, loại bỏ vết dơ, nhớt
    -tạo bọt giúp tẩy sạch các vết loang, các chất nhờn, các vết bẩn trong nhà tắm. Khử mùi, làm cho nhà tắm trở nên sạch bóng và thơm mát Dùng để chùi rửa bồn tắm, vòi nước, bồn rửa, tường, sàn và không gian xung quanh nhà tắm.

    Hướng dẫn sử dụng: dùng một lượng 5ml nước tẩy rửa Wai cho 1m². Đổ trực tiếp sản phẩm lên bề mặt và lau chùi. Rửa sạch tay sau khi sử dụng, không để sản phẩm dính vào mắt

    [​IMG]

    Kem tẩy đa năng Wai 400gr (hương chanh)
    - Kem tẩy rửa chuyên dùng cho các vết bẩn lâu ngày trong khu vực bếp và nhà tắm, bồn rửa mặt... - Đang được tiêu thụ tại thị trường Nhật Bản. - Tiện dụng không cần phải rửa nhiều lần bằng nước. - Xem hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm.\\\"
    [​IMG]

    Kệ để chảo, vung nồi màu hồng bằng thép

    Chất liệu: nhựa cao cấp và thép không gỉ - Kích thước: 23,5 x 21,5 x 39 cm. Tải trọng: 5 kg - Công dụng: để chảo, vung nồi giúp nhà bếp gọn gàng ngăn nắp - Hàng nhập từ Nhật, sản xuất tại Nhật Bản
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đũa làm bếp đa năng bằng silicon: 52k
    - Chất liệu: silicon - Kích thước: dài 30 cm - Công dụng: Một đầu là đũa gắp, một đầu là thìa, dĩa giúp làm bếp tiện lợi hơn (nêm nếm đồ ăn không cần sử dụng thêm thìa dĩa) - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, sản xuất tại Nhật
    [​IMG]

    Bộ 5 đũa mẫu chuồn chuồn, hoa tuyết: 65k

    - Chất liệu: tre tự nhiên - Kích thước: Chiều dài 22 cm - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật.
    - Nói không với mốc, hóa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

    [​IMG]

    Set 4 miếng hạ sốt

    - Quy cách: set gồm 4 miếng hạ sốt hương bạc hà - Công dụng: Hạ nhiệt nhanh chóng khí bị sốt đột ngột. Giữ được độ lạnh suốt 10 tiếng đồng hồ. An toàn cho da. SD được cho cả người lớn lẫn trẻ em. - Hướng dẫn sử dụng:Tháo bao bì và dán lên chỗ cần làm lạnh. - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật - Sản xuất tại: Nhật Bản

    [​IMG]

    Cân nhà bếp mini: 58k
    - Trọng lượng: tối đa 1kg.
    - Công dụng: cân thực phẩm chế biến cho bé hoặc cân nguyên liệu làm bánh... - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật
    [​IMG]
    Túi giữ nhiệt chấm bi
    Chất liệu: Vải polyester, trong có lớp màng nhôm giữ nhiệt. - Kích thước: 27.5×12.5×17.5 cm
    - Công dụng: Giữ nóng, lạnh cho thực phẩm. - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật,

    [​IMG]
    [​IMG]

    Túi giặt quần áo 60x60cm-80k
    '- Chất liệu: Polyester
    - Công dụng: Túi lưới giặt đồ thích hợp với giặt khăn tắm, dra nệm, quần áo… bảo vệ đồ áo không bị sờn rách khi giặt. Có lớp che phủ đầu khóa dây kéo khi đóng túi lại, tránh gây trầy xước lồng máy.
    - Hướng dẫn sử dụng: Để giặt sạch, không cho đồ áo quá đầy vào túi. Nên cho khoảng 2/3 túi. Vệ sinh sạch sẽ sau khi dùng. BQ nơi thoáng mát. Tránh gần lửa.
    - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]





     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TamNguyen_88
    Sửa lần cuối: 13/12/2016
  2. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    MỘT SẢN PHẨM HÓT HÍT- MÀ GIÁ RẺ NHA CÁC MẸ: ĐÁNH BAY MÙA ĐÔNG GIÁ RÉT VỚI GĂNG TAY CAO SU VÀ GĂNG TAY NÓT NỈ- HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN
    :h::h::h::h: GĂNG TAY BIẾT THỞ SHOWA ( HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN ) - KHÔNG CÓ MÙI
    [​IMG][​IMG]Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến với lớp lót bằng chất liệu sợi cellulose siêu thấm hút. Giúp thấm hút và hạn chế tiết mồ hôi tối đa ở tay.
    [​IMG][​IMG] Thiết kế phần ngón tay và cổ găng có độ dày gấp đôi, giúp tăng độ bền của găng nhiều lần so với các loại găng thông thường. Phần thân găng thiết kế kiểu dáng ôm khít bàn tay, giúp tạo cảm giác thoải mái và thật tay khi sử dụng.
    [​IMG][​IMG] Chất liệu nhựa vinyl cao cấp, có độ dai và bền. Đặc biệt không có mùi.

    GIÁ BAO GIÁ LÀM CHA MẸ: LOẠI KHÔNG NỈ: 60K, CÓ NỈ 90K ( SIZE S, M, L)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 13/12/2016
  3. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    nước rửa bát sau khi rửa xong có bị lưu lại mùi ko bạn
     
    TamNguyen_88 thích bài này.
  4. westman shoes

    westman shoes Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    3,211
    Đã được thích:
    487
    Điểm thành tích:
    223
    nhìn cái gì cũng muốn mua mn ạ
     
    TamNguyen_88 thích bài này.
  5. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    Dạ không chị nhé, sản phẩm ko lưu lại mùi lên rất thích hợp dùng được cho cả e bé được ak, chén bát sau khi sử dụng chị có thể lau khô và dùng được ngay ak
     
  6. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    Dạ thích thế, mẹ cần gì cứ alo e nhé. sẽ phục vụ mẹ và bé nhiệt tình ak
     
  7. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    Khai trương e sẽ có nhiều chương trình hay ak, các mẹ nhanh tay order nhé
     
  8. dacsanphanthiet01

    dacsanphanthiet01 TRAO GIÁ TRỊ TẶNG NIỀM TIN <3

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    9,444
    Đã được thích:
    2,510
    Điểm thành tích:
    963
    mn khai trương đắt hàng nhé!
     
    TamNguyen_88 thích bài này.
  9. MaiMai 836

    MaiMai 836 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/4/2013
    Bài viết:
    1,883
    Đã được thích:
    458
    Điểm thành tích:
    173
    22.Hộp khử mùi toilet hương lavender- 45k - 3 hộp
    23.Hộp khử mùi tủ lạnh than hoạt tính-45k - 2 hôpk
    Chị lấy 2 thứ này nhé, thêm lọ lăn nách của Thái nữa, ship Lê Thanh Nghị cho c nhé
     
    TamNguyen_88 thích bài này.
  10. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    Chị yêu cho e xin cái địa chỉ chi tiết nhé: Trong ngày mai e giao cho chị nhé, ak giờ hành chính ak chị
     
  11. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    Dạ e tks mn rất nhiều ak... chúc mn nhận đc nhiều order nước mắm nhé
     
  12. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    Vẫn đang khuyến mãi khai trương các mẹ ơi, order ngay để nhận nhiều ưu đãi nào
     
  13. mang.na

    mang.na Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    1,087
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    103
    nhà mn nhiều mặt hàng phết. chúc mn đắt hàng nhé
     
    TamNguyen_88 thích bài này.
  14. Nangcaochatluongcuocsong

    Nangcaochatluongcuocsong CLB Sinh Viên Nhận Giúp Việc Theo Giờ

    Tham gia:
    27/9/2013
    Bài viết:
    1,097
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    103
    Bẫy chuột chị bán bao nhiêu xiền thế
     
    TamNguyen_88 thích bài này.
  15. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    Ô chị ko đề giá ak?, 50 k em ơi
     
  16. Nangcaochatluongcuocsong

    Nangcaochatluongcuocsong CLB Sinh Viên Nhận Giúp Việc Theo Giờ

    Tham gia:
    27/9/2013
    Bài viết:
    1,097
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    103
    Mỗi lần bẫy, 1 con dính vào là vứt đi ah c vì bọn chuột này có hơi là nó ko vào nữa
     
  17. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    ô e nó dính vào thì mình gỡ con chuột đấy ra , dùng đc nhiều lần mà , ko sợ có hơi nó ko vào đâu
     

    Attached Files:

  18. canhathuongnhau0102

    canhathuongnhau0102 Cả nhà thương nhau

    Tham gia:
    7/9/2016
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Khuôn cơm nhìn yêu thế nhỉ mn?
     
    TamNguyen_88 thích bài này.
  19. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    Hí hí, E tks mẹ nhiều nhé.
     
  20. TamNguyen_88

    TamNguyen_88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    123
    Điểm thành tích:
    83
    Chị ơi e chuyển hàng cho chị rồi đấy nhé, chắc từ giờ tới chiều chị nhận đc hàng
     

Chia sẻ trang này