Toàn quốc: Đào Tạo Chứng Chỉ Nghề Sales & Marketing Quốc Tế

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi juu2000, 31/8/2016.

  1. juu2000

    juu2000 star

    Tham gia:
    31/8/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    SMEI được khởi lập vào cuối thập niên 1880. Vào thời điểm đó, bán hàng và tiếp thị vẫn chưa được đa số mọi người xem là một nghề nghiệp hấp dẫn hay một công việc mang tính chuyên môn cao. Tuy nhiên, nhiều người hoạt động trong giới kinh doanh đã nhận ra tầm quan trọng của việc được công nhận về mặt chuyên môn dựa trên các chuẩn mực tốt và các thực tiễn về đạo đức nghề nghiệp do các Câu lạc bộ các Giám đốc kinh doanh sáng lập. Được khởi xướng ở Bắc Mỹ, các câu lạc bộ này sau đó đã dần lan rộng ra khắp châu Âu, Úc, Nam Mỹ và khu vực Thái Bình Dương.


    Năm 1935, Ông Thomas Watson, người sáng lập hãng máy tính IBM và đồng sáng lập tạp chí Quản Lý Bán Hàng và Tiếp Thị, cùng với những nhà quản lý có tầm nhìn khác đã mời các vị chủ tịch của nhiều Câu lạc bộ các Giám đốc bán hàng khác đến New York City để thảo luận về việc thành lập một cộng đồng các giám đốc bán hàng và tiếp thị. Kết quả là Liên đoàn Quốc gia các Giám đốc kinh doanh, một trong những cái tên đầu tiên của tổ chức SMEI sau này, ra đời.

    Liên đoàn nói trên đã phát triển nhanh chóng, nhất là sau Thế chiến thứ II khi các tổng giám đốc điều hành (CEO) là hội viên của liên đoàn dành nhiều nỗ lực cá nhân để giúp châu Âu và các khu vực bị chiến tranh tàn phá khác khôi phục lại nền kinh tế. Vào cuối những năm 1940, liên đoàn này đã bao gồm hơn 40 quốc gia và là tổ chức lớn nhất trên thế giới về số hội viên là các giám đốc bán hàng và tiếp thị. Năm 1949, liên đoàn trở thành Tổ chức Quốc tế của các giám đốc bán hàng quốc gia (NSE) và đến năm 1961 thì được chuyển thành tên SMEI.

    SMEI tiếp tục là hiệp hội hàng đầu trên thế giới của các nhà quản lý bán hàng và tiếp thị. Các hội viên bao gồm các CEO hàng đầu và các giám đốc bộ phận tiếp thị và bán hàng đang làm việc tại nhiều công ty hàng đầu trên thế giới.

    Ÿ SMEI có 4 chương trình đào tạo chứng chỉ nghề quốc tế chính là: SCPS,SCPM,CSE,CME và các chương trình đào tạo kỹ năng ngắn hạn khác

    Ÿ Chương trình Chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp SCPS™


    Chương trình Chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp của SMEI (Certified Professional Salesperson™ - SCPS™) là chương trình rất thích hợp cho các bạn sinh viên quan tâm và thích theo đuổi ngành nghề bán hàng chuyên nghiệp, các vị trí đại diện bán hàng, quản lý khách hàng (account manager), đại diện nhà phân phối và chuyên viên phát triển kinh doanh. Chứng chỉ SCPS™ là một bằng cấp chuyên môn uy tín có thể được dùng để in trên danh thiếp và các tài liệu văn phòng khác (Ví dụ: John H. Roberts, SCPS™). Chứng chỉ này là một giấy thông hành rất đắc lực, giúp các chuyên gia tiếp thị mở ra mọi cánh cửa và các cơ hội thiết lập quan hệ với khách hàng trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quá trình tiếp thị. Việc sử dụng hiệu quả chức danh này trên danh thiếp, thư điện tử, các tài liệu văn phòng, các trang web là một cách tuyệt vời để bạn chứng minh với công ty, khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và các đồng nghiệp rằng bạn là một chuyên gia thật sự và các hoạt động kinh doanh của bạn được điều chỉnh bởi các quy chuẩn đạo đức được công nhận trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị


    Chương trình SCPS™ của SMEI được thiết kế để đảm bảo rằng những người hoàn tất chương trình đã chứng minh thành công kiến thức và hiểu biết về các năng lực cốt lõi nêu dưới đây. Các tổ chức có uy tín trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị đã được mời tham mưu cho việc đưa ra những năng lực này với sự hỗ trợ của Đại học Syracuse. Các năng lực này đã được Hội đồng các nhà quản lý, các chuyên gia bán hàng và tiếp thị phê chuẩn và thông qua.


    Khóa học này cung cấp cho học viên các nguyên tắc bán hàng dựa theo khung lý thuyết "Hợp tác để tạo ra giá trị". Khóa học giúp học viên khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, bao gồm cả các tác động đến quyết định mua hàng của doanh nghiệp và cá nhân. Học viên sẽ được trang bị các kiến thức bán hàng thực tế. Trong thị trường cạnh tranh hiện nay, "Phong cách bán hàng hợp tác" tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp để tăng giá trị khách hàng. Khóa học rất phù hợp cho những người muốn đạt được thành tích cao hơn trong bán hàng.

    Ÿ Chương trình Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp SCPM™


    Chương trình Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp của SMEI (Certified Professional Marketer™ - SCPM™) là chương trình rất thích hợp cho các bạn sinh viên quan tâm và thích theo đuổi ngành nghề Marketing chuyên nghiệp, các vị trí chuyên viên marketing, quản lý khách hàng, chuyên viên phát triển khách hàng. Chứng chỉ SCPM™ là một bằng cấp chuyên môn uy tín có thể được dùng để in trên danh thiếp và các tài liệu văn phòng khác (Ví dụ: John H. Roberts, SCPM™). Chứng chỉ này là một giấy thông hành rất đắc lực, giúp các chuyên gia tiếp thị mở ra mọi cánh cửa và các cơ hội thiết lập quan hệ với khách hàng trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quá trình tiếp thị. Việc sử dụng hiệu quả chức danh này trên danh thiếp, thư điện tử, các tài liệu văn phòng, các trang web là một cách tuyệt vời để bạn chứng minh với công ty, khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và các đồng nghiệp rằng bạn là một chuyên gia thật sự và các hoạt động kinh doanh của bạn được điều chỉnh bởi các quy chuẩn đạo đức được công nhận trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị


    Chương trình SCPM™ của SMEI được thiết kế để đảm bảo rằng những người hoàn tất chương trình đã chứng minh thành công kiến thức và hiểu biết về các năng lực cốt lõi nêu dưới đây. Các tổ chức có uy tín trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị đã được mời tham mưu cho việc đưa ra những năng lực này với sự hỗ trợ của Đại học Syracuse. Các năng lực này đã được Hội đồng các nhà quản lý, các chuyên gia bán hàng và tiếp thị phê chuẩn và thông qua.


    Khóa học này cung cấp cho học viên kiến thức về các nguyên tắc của marketing. Khoá học giúp học viên khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định marketing được thực hiện như thế nào, bao gồm tác động của quyết định marketing đến doanh nghiệp và khách hàng. Học viên thu nhận được những kiến thức làm việc thực tế và tình huống kinh doanh. Ngoài ra, học viên tìm hiểu môi trường cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt và đánh giá các phản ứng của đối thủ cạnh tranh ảnh hưởng đến quyết định tiếp thị của doanh nghiệp như thế nào.

    Ÿ Chương trình giám đốc bán hàng chuyên nghiệp quốc tế CSE®

    Chương trình Giám đốc bán hàng chuyên nghiệp CSE® rất lý tưởng cho các chuyên gia đang làm việc ở vị trí quản lý bán hàng, quản lý bán hàng khu vực, Phó Chủ tịch (VP) bán hàng, Giám đốc khối kinh doanh (CSO) hay bất kỳ cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp nào hiện đang chịu trách nhiệm quản lý bán hàng và có các nhân viên báo cáo trực tiếp. Các chuyên gia đào tạo nghiệp vụ bán hàng và các chuyên gia tư vấn nghiệp vụ bán hàng cũng có thể tham gia chương trình. Chứng chỉ CSE® là một bằng cấp chuyên môn uy tín có thể được dùng để in trên danh thiếp và các tài liệu văn phòng khác (Ví dụ: John H. Roberts, CSE®). Chứng chỉ này là một giấy thông hành rất đắc lực, giúp các chuyên gia bán hàng mở ra mọi cánh cửa và các cơ hội thiết lập quan hệ với khách hàng trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quá trình bán hàng Việc sử dụng hiệu quả chức danh này trên danh thiếp, thư điện tử, các tài liệu văn phòng các trang web là một cách tuyệt vời để bạn chứng minh với công ty, khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và các đồng nghiệp rằng bạn là một chuyên gia thật sự và các hoạt động kinh doanh của bạn được điều chỉnh bởi các quy chuẩn đạo đức được công nhận trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị.


    SMEI đã soạn thảo một bộ tài liệu riêng cho chương trình CSE®. Ngoài ra, SMEI cũng đã xây dựng một trang web đào tạo trực tuyến để hỗ trợ bạn trong việc chuẩn bị cho kỳ thi cấp chứng chỉ. Ngay sau khi nộp đơn dự tuyển và nộp lệ phí cấp chứng chỉ, bạn sẽ được cấp một tên người dùng (user) duy nhất và mật khẩu để truy cập vào Trung tâm Đào tạo Trực tuyến và sách giáo khoa sẽ được gửi đến cho bạn. Chương trình cấp chứng chỉ CSE ® của SMEI được thiết kế để đảm bảo rằng những người hoàn tất chương trình đã chứng minh thành công kiến thức và sự hiểu biết về các năng lực cốt lõi được nêu ra dưới đây. Các tổ chức có uy tín trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị đã được mời tham mưu cho việc đưa ra những năng lực này với sự hỗ trợ của Đại học Syracuse. Các năng lực này đã được Hội đồng các nhà quản lý, các chuyên gia bán hàng và tiếp thị phê chuẩn thông qua. Bộ năng lực này được phân lại thành các nhóm kiến thức, bao gồm quản lý bán hàng, quản lý tiếp thị, và đạo đức kinh doanh.


    Khóa học này trang bị cho bạn những kiến thức về các thách thức thú vị liên quan đến lãnh đạo bộ phận bán hàng trong nền kinh tế toàn cầu cạnh tranh khốc liệt. Bạn sẽ tìm hiểu những nền tảng lý thuyết cơ bản nhằm giúp bạn ứng phó với sự thay đổi của nền kinh tế. Kiến thức trong khoá học luôn cập nhật, phát triển và ứng dụng thực tế để bạn có thể lãnh đạo đội ngũ bán hàng đạt hiệu quả

    Ÿ Chương trình giám đốc Marketing chuyên nghiệp quốc tế CME®

    Chương trình Giám đốc Marketing chuyên nghiệp quốc tế CME® rất lý tưởng cho các chuyên gia đang làm việc ở vị trí phó chủ tịch Marketing, giám đốc tiếp thị, giám đốc bán hàng khu vực, trưởng phòng tiếp thị, cá nhân hoặc bất cứ chủ sở hữu doanh nghiệp nào đang chịu trách nhiệm quản lý tiếp thị và có các nhân viên báo cáo trực tiếp. Các chuyên gia đào tạo marketing và các chuyên gia tư vấn marketing cũng có thể tham gia chương trình này. Chứng chỉ CME® là một bằng cấp chuyên môn uy tín có thể được dùng để in trên danh thiếp và các tài liệu văn phòng khác (Ví dụ: John H. Roberts, CME®). Chứng chỉ này là một giấy thông hành rất đắc lực, giúp các chuyên gia bán hàng mở ra mọi cánh cửa và các cơ hội thiết lập quan hệ với khách hàng trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quá trình bán hàng. Việc sử dụng hiệu quả chức danh này trên danh thiếp, thư điện tử, các tài liệu văn phòng các trang web là một cách tuyệt vời để bạn chứng minh với công ty, khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và các đồng nghiệp rằng bạn là một chuyên gia thật sự và các hoạt động kinh doanh của bạn được điều chỉnh bởi các quy chuẩn đạo đức được công nhận trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị.


    Chương trình CME® của SMEI được thiết kế để đảm bảo rằng những người hoàn tất chương trình này đã chứng minh thành công kiến thức và hiểu biết về các năng lực cốt lõi nêu ra dưới đây. Các tổ chức có uy tín trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị đã được mời tham mưu cho việc đưa ra những năng lực này với sự hỗ trợ của Đại học Syracuse. Các năng lực này đã được Hội đồng các nhà quản lý, các chuyên gia bán hàng và tiếp thị phê chuẩn và thông qua. Bộ năng lực này được phân lại thành các nhóm kiến thức, bao gồm quản lý tiếp thị, chiến lược tiếp thị, các kỹ năng chuyên môn và đạo đức kinh doanh. Khóa học này trang bị cho người học sự hiểu biết để ứng dụng các lý thuyết tiếp thị, khái niệm và kiến thức thực tế liên quan đến việc quản lý bộ phận marketing trong các tổ chức chuyên nghiệp. Khoá học tập trung vào các năng lực của nhà quản lý marketing như kỹ năng lập kế hoạch tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, triển khai và đánh giá hỗn hợp marketing.

    Ÿ Sau khi đạt được chứng chỉ, học viên sẽ có được:

    KIẾN THỨC

    KỸ NĂNG

    THÁI ĐỘ

    SỰ NHẬN DIỆN

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Ÿ ĐẶC BIỆT

    Nhân kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9, SMEI VIỆT NAM khuyến mãi đặc biệt giảm giá các chương trình đào tạo:

    Giảm 5% các chứng chỉ quốc tế CME, CSE, SCPS, SCPM

    Giảm 10% các khóa học đào tạo ngắn hạn tại SMEI Việt Nam

    ----------------------------------------------------------------------------

    Vui lòng để lại thông tin liên lạc tại topic này để được tư vấn kỹ hơn hoặc liên hệ với SMEI VN qua:

    EMAIL: huong221994@gmail.com

    SKYPE: juu221994

    HOTLINE: (+84) 1692 387 138
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi juu2000
  2. juu2000

    juu2000 star

    Tham gia:
    31/8/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    chứng chỉ mang tính quốc tế và được nhiều quốc gia tập đoàn lớn trên thế giới công nhận
     
  3. huong221994

    huong221994 Just do it and success

    Tham gia:
    6/8/2015
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    o HN hay tphcm vay chi?
     

Chia sẻ trang này