Toàn quốc: Cách Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả Ít Chi Phí

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Huongque93, 4/11/2016.

  1. Huongque93

    Huongque93 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/1/2015
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay, việc sử dụng Google Adwords để thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng nhận mặt thương hiệu của doanh nghiệp đã và đang là một trong những kênh chủ lực trong chiến lược Internet Marketing. Tuy nhiên làm thế nào để nâng cao hiệu quả của Google Adwords không phải ai cũng làm được và phần nhiều đều ủy thác hết cho nhà lăng xê. Trên thực tế có một đôi yếu tố rất đơn giản mà thiet ke web bat dong san gia re giới thiệu dưới đây hoàn toàn có thể làm và kiểm soát được để quá trình quảng cáo hiệu quả hơn rất nhiều.

    Sau đây là 10 cách giúp bạn quảng cáo trên Google AdWords hiệu quả với phí thấp nhất.

    1. Link đến các trang đích đến liên tưởng

    Trừ khi trang chủ của bạn là trang bán hàng đích, nếu không bạn không nên dùng trang chủ để làm trang đích đến của bạn. Thay vào đó bạn hãy làm link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Làm điều này bàng cách nào? Bạn có thể tạo ra các trang đích đến liên tưởng cho lăng xê, các trang này sẽ biểu lộ các nội dung bổ ích liên can mà chắc chắn khách hàng muốn ngần. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chịa nếu muốn đích thực cuộn khách hàng.

    2. Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch

    trước hết, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn tiếng nói và nhà nước bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công.
    Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng lăng xê trên Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (khoảng trên Google” trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống ngần) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

    3. rà các quảng cáo phức tạp

    lăng xê trên Google AdWords có một đặc điểm đó là lăng xê theo hình thức này cho phép bạn rà soát các lăng xê phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra lăng xê nào đem lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 lăng xê, những quảng cáo này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại lợi ích khác nhau. Khi bạn có thể nhận ra quảng cáo nào thể hiện tốt nhất bạn có loại thể bỏ những lăng xê hoạt động không hiệu quả.

    4. Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo

    Tôi thích dùng Wordtracer để tìm những từ khoá tối ưu. Khi tôi đã tìm thấy những từ khoá tốt nhất, tôi sẽ chèn chúng vào tiêu để và phần trình bày của quảng cáo. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã được kiêng trong quảng cáo của bạn.

    Điều này rất quan trọng vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi con người lướt qua kết quả kiêng kị, họ sẽ tìm các từ khía nào họ đã từng vào. Bôi đen các từ khoá đã được từng sẽ giúp quảng cáo của bạn lôi cuốn được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. song song,

    Google sẽ là người trước tiên cho bạn biết các lăng xê với các từ khoá đã được tầm bình thường có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được cỡ.

    Tôi cũng khuyên rằng bạn nên đặt từ khoá trong ngoặc “[ ]“. Ví dụ: bạn sẽ bán giầy thể thao, bạn cho hạng đó vào trong ngoặc [giầy thể thao], khi đó lăng xê của bạn sẽ hiển thị cho mực tàu khoá chuẩn xác. Nếu ai đó đánh các thứ khác (tỉ dụ “siêu thị giầy”) thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.


    [​IMG]

    5. Quảng bá ích lợi

    Xác định những ích trội nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa chúng vào trong lăng xê của bạn. tỉ dụ: giảm cân nhanh, trẻ trung hơn… Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng người xem chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực thụ cần.

    6. Chèn vào lăng xê các từ quyến rũ

    Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ miêu tả hấp dẫn như “Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá…” website thương mại điện tử là gì. Tuy nhiên những từ giống như tốt nhất hay hoàn hảo nhất thì bạn nên tránh sử dụng.

    7. dùng từ ngữ kích thích xúc cảm người xem

    Từ ngữ nảy sinh xúc cảm hay sự nhiệt liệt sẽ tạo nên nhiều phản ứng hơn bất cứ điều gì. hồ hết người xem trực tuyến đều tìm một giải pháp cho một số vấn đề. Nếu bạn có thể đưa ra một giải pháp marketing và cùng lúc đó cuộn xúc cảm của họ thì quảng cáo của bạn vững chắc sẽ có nhiều người truy cập hơn.
    Sau đây là một số mức có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn: tiện tặn ngay từ hiện, giảm giá, khám phá, khuyến mại đặc biệt…
    Những mức dưới đây bạn cũng khó có thể bỏ qua:
    – Mời bạn…
    – tiết kiệm 50% và mua ngay giờ
    – Download miễn phí
    – Hãy đặt ngay bữa nay
    – tương lai chấm dứt đợt giảm giá
    – Hãy tham dự ngay ngày hôm nay

    8. sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất vô nhị – USP (Unique Selling Proposition)

    sử dụng ưu thế sản phẩm duy nhất trong lăng xê của bạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, dị biệt với các đối thủ cạnh tranh? Hãy trình bày quờ trong lăng xê của mình.

    9. Loại bỏ một số từ nếu không ảnh hưởng gì

    Laọi bỏ một số từ không có ích đi, làm sao cho các câu trong quảng cáo của bạn càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt. Đôi khi những từ thừa có thể trình diễn sự thiếu tính chuyên nghiệp trong việc làm lăng xê google

    10. Tránh những người từng sản phẩm/dịch vụ miến phí

    Có rất nhiều người chỉ đi quãng các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần kích chuột từ những người này bởi lẽ họ đích thực không có nhu cầu mua hàng. Có thể tránh họ bạn sẽ có số lần kích chuột vào lăng xê ít hơn nhưng điều đó không hẳn là không có lợi vì lăng xê của bạn sẽ chỉ lôi cuốn các khách hàng đích thực, sẵn sàng thanh toán cho sản phẩm/dịch vụ mà họ cần (bí quyết tăng lượng truy cập cho website). Thêm vào đó, giá quảng cáo trên Google AdWords cũng thấp hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huongque93

Chia sẻ trang này