Hà Nội: Cách Phân Biệt Chăn Lông Cừu Nhật Bản Và Chăn Lông Cừu Trung Quốc

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi chinh92, 4/11/2016.

  1. chinh92

    chinh92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/11/2015
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Chăn lông cừu- sản phẩm đang được rất nhiều người sử dụng tại miền Bắc Việt Nam. Đây chính là một sản phẩm chăn mùa đông có nhiều ưu điểm nhất định trong quá trình sử dụng.

    Sản phẩm chăn ga gối đệm nói chung làm từ lông cừu đang có rất nhiều các dòng sản phẩm trên thị trường. Giá cả của sản phẩm không đến mức quá cao nhưng đó cũng là một tiêu chí chính để khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt dành cho mình. Và khi hàng thật, hàng giả trà trộn rất nhiều trên thị trường sẽ làm cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang trong quá trình sử dụng. Rất nhiều người khi mua chăn lông cừu được người bán giới thiệu là chăn lông cừu nhập khẩu từ Nhật Bản nhưng vẫn lo mua phải chăn nhập khẩu từ Trung Quốc.

    [​IMG]

    So sánh các đặc điểm về chăn được nhập khẩu từ Nhật Bản và sản phẩm chăn đươc nhập khẩu từ Trung Quốc sẽ giúp khách hàng có được sự phân biệt, sự lựa chọn đúng đắn và an tâm hơn với sản phẩm của mình.

    Trước hết, trên thị trường hiện nay, chăn lông cừu được nhập khẩu từ trung Quốc sẽ có giá thành rẻ hơn so với sản phẩm chăn được nhập từ Nhật Bản, giá cả của 2 sản phẩm này có thể cách nhau đến đến 600k-700k. Tuy nhiên, nếu không sáng suốt thì chất lượng khách hàng nhận được so với giá nhỏ hơn đó sẽ không xứng đáng, thậm chí rẻ mà hóa đắt.

    Chăn lông cừu Nhật Bản là sản phẩm làm từ lông cừu tổng hợp, lông mềm, mượt không có hiện tượng bị vón cục hay cảm giác bết khi sản phẩm được sử dụng lâu dài. Điều này làm cho người sử dụng có cảm giác thoải mái hơn, thích hơn khi sử dụng sản phẩm. Ngược lại với sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, các sản phẩm chăn được sản xuất tại Trung Quốc thì lớp lông cừu lông không được tơi, sau quá trình sử dụng ngắn ngày lớp lông đó có thể sẽ bị bết lại, thậm chí có hiện tượng vón cục xảy ra.

    Chăn lông cừu Nhật Bản không có bo góc chăn, hoặ tiết đơn giản, thường lớp nhung chỉ có 1 màu. Trong khi đó, chăn được nhập khẩu từ Trung Quốc sẽ có nhiều họa tiết, nhiều màu sắc kết hợp, đặc biệt nó còn có bo ở 4 góc gập. Lớp nhung của các sản phẩm chăn lông cừu Nhật Bản mịn, mềm, nhìn thấy thích mắt, trong khi đó, các sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nhìn lớp nhung thô hơn, sờ vào ráp hơn.



    Về kích thước của chăn lông cừu được nhập khẩu từ 2 quốc gia khác nhau nhưng khi thống kê, thì kích thước của chúng giống nhau, đều có 2 kích thước là 180cmx200cn và 200cmx230cm. Tuy nhiên, thực tế thì các sản phẩm được sản xuất từ trung Quốc có kích thước hụt đi khoảng 1cm-2cm.

    Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản có nguồn gốc, tem mác xuất xứ rõ rang, các thương hiệu sản phẩm cũng uy tín, có túi đóng cẩn thận, rõ ràng như Nanara Life, Kyoryo. Trong khi đó, các sản phẩm của Trung Quốc tại thị trường Việt không có nhãn mác, các chỉ số không rõ rang, túi đóng không hẳn hoi.


    Đó chính là những đặc điểm khác biệt chính của sản phẩm chăn lông cừu Nhật Bản và chăn được nhập khẩu từ trung Quốc. Khách hàng có thể dựa vào những dấu hiệu trên để có được một sự lựa chọn đúng đắn nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chinh92
    Sửa lần cuối: 7/11/2016

Chia sẻ trang này