Toàn quốc: Chiến Dịch Làm Đẹp, Hạ Quyết Tâm Thanh Lý Hết Mỹ Phẩm Used And New

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Banhbaohd, 4/11/2016.

  1. Banhbaohd

    Banhbaohd Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/8/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Alo, sms cho mình 0122 4269 520

    1/ Đầu tiên là mình chia sẻ kinh nghiệm với các mẹ nhé, hơi dài dòng nhưng mẹ nào rảnh đọc hết bài sẽ thấy không phí time đâu ạ!


    "Nếu không dùng kem chống nắng hàng ngày, tốt nhất bạn khỏi dưỡng da"

    Nghe phũ thật đúng không? :). Nhưng đây là điều mình khẳng định, nếu như các bạn còn đang chưa thực sự coi trọng việc sử dụng kem chống nắng. Vì rằng nếu bạn không dưỡng da, vẫn có rất nhiều bạn có làn da đẹp. Nhưng nếu không chống nắng, thì không có gì ngạc nhiên nếu bỗng một ngày bạn bị breakout, bùng phát nám, tàn nhang đầy mặt. :confused::confused::confused:

    Nếu bạn không sử dụng kem chống nắng hàng ngày, thì nói tóm gọn lại, cả đống tiền bạn đổ cho các sản phẩm chăm sóc, phục hồi da đều như kiểu “dã tràng se cát biển Đông” mà thôi. Chưa nói đến những vấn đề khác mà tia cực tím gây ra cho sức khỏe của bạn, không riêng gì làn da. Vậy nên, điều quan trọng nhất trong skincare cơ bản là: làm sạch – dưỡng ẩm – chống nắng. Bởi, kem chống nắng làm được cho da bạn những điều bất ngờ không những hiện tại, mà còn là chuyện của làn da 10-20 năm sau đó.

    Chính vì tìm hiểu quá nhiều về kem chống nắng do da mình có thời gian dài bị mụn nên sau khi thử qua nhiều loại, mình đã quyết trung thành với em Innisfree Eco safety no sebum sunblock SPF35.

    - Nếu dùng kem chống nắng hàng ngày, các bạn nên chọn loại kem có SPF 30+ là đủ với người châu Á chúng ta. Nếu đi biển cả ngày thì có thể bôi nhiều lần. SPF 50+ và 80+ nó dày như cái mặt nạ, khi bôi cảm thấy da bị bí. Hơn nữa, SPF 30 chống được khoảng 97% tia UVB, SPF 50 chống được khoảng 98% UVB, vì vậy, việc chọn kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao (trên 50) cũng không phải quá cần thiết.

    Vừa rồi, mình có nhờ bạn mua trực tiếp bên Hàn 3 tuýp Innisfree Eco safety NO SEBUM sunblock SPF35. Đối với làn da đỏng đảnh của mình, mình thấy khá ưng em nó, nên mình chia sẻ lại 2 tuýp cho mẹ nào cảm thấy cần thiết nhé.

    Mình chỉ thanh lý 2 tuýp thôi nhé, giá vô cùng yêu thương là 295K đã ship tận tay cho các mẹ, không hề lời lãi gì so với cái công bạn mình mang về nên mình không fix đâu nhé, mẹ nào tin thì múc, không thì thôi mình để dùng cũng ok nha. No problem!

    [​IMG]


    Innisfree Eco safety no sebum sunblock SPF35
    là kem chống nắng dạng no sebum (không dầu) cực kỳ thích hợp cho các bạn da nhờn, da hỗn hợp nhờn với khả năng kiểm soát dầu và chống nắng cực tốt. 〽 ☀

    Với thành phần chủ yếu từ dầu hoa hướng dương và hạt trà xanh - thành phần thiên nhiên lấy từ đảo Jeju, kcn Giữ da khỏe mạnh trước tác động của tia tử ngoại

    [​IMG]


    100% lọc khoáng dịu dàng với làn da, đem đến làn da mềm mịn

    Tăng cường dưỡng da với thành phần chiết xuất từ Centella Asiatica (chiết xuất từ lá rau má) và Portulaca Oleracea Extract (rau sam) hỗ trợ làm lành vết thương, trị mụn, chống lão hóa...


    2/ Set Sulwhasoo Perfecting Cushion Limited bao bì hoa kiêu kì; Che phủ tốt làn da nhiều khuyết điểm: 590K Set gồm 1 hộp phấn chính và tặng kèm 1 lõi thay thế có trọng lượng tương đương hộp chính

    Mình thanh lý cả set, không thanh lý lẻ ạ vì chỉ có duy nhất 1 bộ được tặng thôi.

    Mẹ nào có hứng tặng cô giáo ngày 20-11 có thể ngâm cứu em này được đấy ạ

    [​IMG]

    Khi liệt kê những xu hướng trang điểm đình đám nhất những năm vừa qua, chúng ta không thể bỏ qua cơn lốc phấn nước cushion. Xu hướng trang điểm này đổ bộ vào Việt Nam từ đầu năm ngoái và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đến tận bây giờ. Với sự đa dạng chủng loại sản phẩm cushion như hiện nay, Sulwhasoo Perfecting Cushion tuy sinh sau đẻ muộn nhưng lại nổi lên như là loại cushion tốt nhất thị trường.

    Sulwhasoo Perfecting Cushion xứng đáng với những lời khen tặng khi khắc phục hầu hết các nhược điểm của các loại cushion khác như lớp phấn dày của Missha, hay độ che phủ ít của Laneige. Đặc biệt với các nàng thích kiểu trang điểm bóng nhẹ tự nhiên kiểu Hàn Quốc thì Sulwhasoo Perfecting Cushion sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả vì lớp phấn để lại trên da mỏng nhẹ tự nhiên mà vẫn tạo độ bóng nổi bật.
    [​IMG]
    Có một lưu ý nhỏ là các bạn đừng lo lắng vì da trông quá bóng bẩy khi vừa mới đánh phấn nhé, kiên nhẫn đợi một lúc, màu phấn sẽ tiệp hơn vào da, tạo cảm giác bóng khỏe rất tự nhiên.
    Về độ bền màu thì sản phẩm giữ khá lâu, nên bạn có thể tự tin với lớp trang điểm suốt 8 tiếng đi làm của mình đấy. Sản phẩm có mùi thảo mộc đặc trưng rất dễ chịu – một điểm cộng nữa cho những nàng bị dị ứng với mùi hương hoa nồng gắt trong các mỹ phẩm thông thường.

    3/ Tẩy da chết Cure Natural Aqua Nhật Bản, 400ml, thành phần hơn 90% lượng nước đã được hydro hóa cực tinh khiết: 600K
    Mình order trực tiếp bên Nhật là gần 800k về đến đây nhé, nên chắc chắn đắt hơn các shop bán ở Việt Nam. Mình mới dùng duy nhất 1 lần, sau đó lười, và giờ da mình đang quá trình bong nên tạm dừng. Thanh lý lại đúng 600K, mình không fix lọ này nhé.

    14937040_975613099251056_2094348641_n.jpg


    Ảnh trước đây 1 tháng của mình đây:
    14958459_975615182584181_1692836798_n.jpg

    Bây giờ ngon nghẻ rùi, ahihi
    14344872_10153940684887749_5284621166875736861_n.jpg


    4/ Ủ collagen Nhật bản: 295K hộp 1000ml
    - Ủ được cả nóng và lạnh
    - Bôi đều lên tóc sau khi gội và ủ trong vòng 30 phút
    - Xả sạch lại với nước để thấy ngay kết quả sau lần đầu tiên sử dụng
    - Hộp to tiết kiệm dùng được 1 năm
    - cung cấp dưỡng chất, nuôi tóc dài bóng khỏe, phục hồi tóc hư tổn nặng

    [​IMG]
    4/ Tẩy trang hoàn hảo Bioderma xanh cho da dầu mụn: 395K

    Mình mua đợt sale, set 2 đóng trong 1 lot nên giá khá tốt, hàng chuẩn nhé, mình pass bớt 1 chai cho mn cần vì mình dùng cả tháng mới hết có chút xíu, chai to 500ml tha hồ cả năm trang điểm mà không lo hết đâu ạ!

    [​IMG]

    Hàng ngày chúng ta thường phải makeup mỗi khi đi làm, đi chơi cùng bạn bè,…Việc thường xuyên makeup khiến làn da trở nên quá tải vì thế các bước tẩy trang và làm sạch da vào cuối ngày là không thể bỏ qua
    Việc tẩy trang sạch trước khi đi ngủ sẽ khiến da mặt được thông thoáng, từ đó tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất tái tạo, nuôi dưỡng da
    Ngược lại nếu chúng ta bỏ qua bước này thì da sẽ gặp phải những vấn đều nghiêm trọng như viêm lỗ chân lông do kem, phấn trang điểm còn sót lại từ đó gây ra mụn, da xỉn màu,…

    – Vì là nước tẩy trang riêng biệt cho da dầu nên dùng cho cảm giác nhẹ, thoáng, tuy nhiên vẫn điều chỉnh được lượng dầu tự nhiên tốt không làm cho da mặt bị khô hay rát

    5/ Cặp gội xả Collagen Haneda Italy: Shop bán cặp 500ml đã 550k rồi.
    Mình thanh lý cặp 785ml, đúng bằng giá cặp bé ở shop bán là 550k nên các mẹ đừng mặc cả nữa nhé.

    Tóc hư tổn, khô xơ chẻ ngọn dùng em này thì khỏi bàn vì công dụng của em ý là siêu phục hồi tóc yếu và hư tổn nặng.

    – Dầu gội Haneda giúp làm sạch nhẹ nhàng,lý tưởng cho tóc đã qua hóa chất.

    – Dầu xả Haneda giúp cân bằng độ PH,cung cấp dưỡng chất, giảm tóc gãy rụng, xơ rối.

    14962377_975628282582871_1704737079_n.jpg

    - Ngăn ngừa rụng tóc và gãy rụng.

    - Giúp tóc chắc khỏe và tăng độ đàn hồi.

    - Giảm thiểu những tổn thương của tóc và giữ ẩm cho tóc.

    - Chống chẻ ngọn, nuôi dưỡng tóc suôn mượt.

    6/ Sữa rửa mặt Shiseido Perfect whip 120g: 145K
    • Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip được chiết xuất từ Colagen, Amino, và các tinh chất từ thực vật, tạo nhiều bọt có khả năng tẩy trang, thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông.
    • Bên cạnh đó, các thành phần gồm axit m-tranexamic giúp da sáng hơn, làm giảm nám, tàn nhang trên da. Acid hyaluronic bổ sung độ ẩm, dưỡng chất thấm sâu vào da, đem lại làn da trắng sáng và mềm mại.

    9/ Thỏi son L' oreal chuẩn Mỹ đình đám mà không chế nào có thể rời mắt ạ. Giá vô cùng yêu 380K, no Fix. (Các mẹ đừng so sánh với hàng China đắt rẻ nhé, tiền nào của đấy ạ)
    Nếu bạn buồn, hãy mua và tô thêm son để tiếp tục chiến đấu.
    Vẻ đẹp đối với phụ nữ nghĩa là sự hài lòng với chính bản thân mình hoặc một thỏi son đỏ thật nổi bật các mẹ nhé.
    3 mã màu là 580, 180, 350
    Mẹ nào quan tâm tra bảng màu của L'Oreal Mỹ nhé, đừng xem ảnh của mấy shop bán hàng Trung Quốc, hay Sing, không chuẩn màu đâu ạ. Điện thoại tớ chụp trong phòng nên không chuẩn màu ạ

    [​IMG]

    Đỏ rượu hay đỏ cam thì có nói bao nhiêu cũng không là đủ với 2 em này, thế nên lựa chọn là người phụ nữ xinh đẹp hay không là ở bản thân mình các mẹ nhé.
    [​IMG]

    Lung linh là lên luôn
    [​IMG]
    Love you XXX


    Cảm ơn các mẹ đã đọc tin!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Banhbaohd
    Đang tải...


  2. bong hong vang

    bong hong vang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    1,885
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    103
    Có phấn mắt, chì mày, macara ko nhỉ?
     
  3. minhtuanvt

    minhtuanvt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    1,845
    Đã được thích:
    110
    Điểm thành tích:
    103
    Cure k fix hơn đc ah b
     
  4. Banhbaohd

    Banhbaohd Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/8/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Freeship được thôi bạn nhé, mình mua lúc đó giá yên quy ra là gần 800k 1 lọ bạn ạ, mới dùng 1 lần duy nhất, mình đang kiêng tẩy da chết trong 1 năm vì da mình đang non
     
  5. close-open

    close-open Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/2/2016
    Bài viết:
    2,799
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    153
    kem chống nắng 200k nhé, t qua lấy
     
  6. Banhbaohd

    Banhbaohd Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/8/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hi, bạn qua lấy giá cuối mình fix là 260K, không fix hơn được nữa nhé, hoặc freeship cho bạn cũng ok
     
  7. Banhbaohd

    Banhbaohd Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/8/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Phấn mắt mình không có, mình chỉ còn chì kẻ mày 2 đầu không thấm nước The Face Shop. Của mình màu nâu tây số 2, mình định để dùng, nếu bạn thích thì tớ để lại cho bạn 79K, freeship luôn nhé. chi-ke-may-the-face-shop-07-jpg-1454318197-01022016161637.jpg chi-ke-may-the-face-shop-07-jpg-1454318197-01022016161637.jpg
     
    Sửa lần cuối: 6/11/2016
  8. bong hong vang

    bong hong vang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    1,885
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    103
  9. binhyen11

    binhyen11 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2016
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Hóng..
     
  10. Banhbaohd

    Banhbaohd Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/8/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mn xem
    ủng hộ được món j ới e nhé
     
  11. sieunhancoi

    sieunhancoi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/1/2008
    Bài viết:
    3,012
    Đã được thích:
    554
    Điểm thành tích:
    823
    Kcn 220 k vừa fs thì mình lấy nhé
     
  12. khoaitay240111

    khoaitay240111 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/5/2016
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    em kem chong nắng này dùng thích.trắng và kiềm dầu
    mn còn thì fix đẹp cho mình nhé
     
  13. Banhbaohd

    Banhbaohd Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/8/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mn check ib giúp em nhé
     
  14. bong hong vang

    bong hong vang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    1,885
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    103
    mn để chì cho tớ ko nào?
     
  15. Banhbaohd

    Banhbaohd Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/8/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Có, tớ nhắn inbox cho cậu rồi mà, 69k tớ mới để được vì mất tiền ship, chứ 50k cả ship thì chịu roài, hi
     
    bong hong vang thích bài này.
  16. bong hong vang

    bong hong vang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    1,885
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    103
    bạn ở đâu?
     
  17. Banhbaohd

    Banhbaohd Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/8/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Tớ ở Giáp Bát, cậu check tin nhắn đi, tớ gửi rồi mà
     
  18. Kẹo 89

    Kẹo 89 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/3/2013
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Lọ nay hqua minh định mua nhưng thôi, có hơn 500k thôi.
     
  19. baobao_2014

    baobao_2014 Pass quần áo

    Tham gia:
    19/3/2014
    Bài viết:
    3,616
    Đã được thích:
    497
    Điểm thành tích:
    273
    có freeship dầu gội đầu cho tớ được không? tớ ở Hoàng Quốc Việt!
     
  20. bong hong vang

    bong hong vang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    1,885
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    103
    60k cả Ship. thanh lý mà, vì mới HSD lâu dài cũng chỉ 80k đó mn. thanks !
     

Chia sẻ trang này