Làn Da Mặt An Toàn Không Cần Dao Kéo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trangmid, 10/11/2016.

  1. Trangmid

    Trangmid Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Với phương pháp làm căng da mặt an toàn tại nhà không những giúp bạn sở hữu làn da căng mịn không tốn công sức thời gian hay tiền bạc, hãy tham khảo các cách dưới đây để có biện pháp chăm sóc da hiệu quả.
    [​IMG]
    Chăm sóc da mặt bằng sữa chua là phương pháp hiệu quả
    Mặt nạ sữa tươi không đường
    Mặt nạ sữa tươi không đường là phương pháp hữu hiệu giúp bạn duy trì làn da căng mịn và trắng sáng theo từng ngày, sau mỗi lần rửa mặt bằng sữa tươi hay đắp mặt nạ xong bạn có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi trên làn da.

    Tuy nhiên căng da mặt bằng mặt na sữa tươi không đường giúp da tẩy tế bào chết, bởi vậy làn da sẽ mỏng hơn và rất dễ bắt nắng nên các bạn nên tận lực tránh tia cực tím gây độc hại cho da. Tốt nhất nếu dùng mặt na căng da mặt bạn nên sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận.

    Ngoài ra để đạt được hiệu quả tốt nhất, các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Hà Nội khuyên bạn nên mát xa da mặt thường xuyên vào mỗi buổi sáng và buổi tối nhằm giúp da mặt luôn căng mịn tự nhiên.

    Mặt nạ bằng sữa và lòng đỏ trứng gà
    [​IMG]
    Mặt nạ trứng gà bí quyết chăm sóc da hiệu quả
    Mặt nạ trứng chăm sóc da hiệu quả cho làn da khô sáp và nứt nẻ nhất là vào mùa đông, để có một làn da căng mịn màng và dinh dưỡng tốt bạn nên đắp mặt nạ sữa và lòng đỏ trứng gà, với các bước thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần trộn khoảng nữa lòng đỏ với 3 thìa sữa tươi không đường hay sữa chua không đường, trộn đều hỗn hợp sau đó bôi lên mặt khoảng 30 phút rồi rủa sạch bằng nước. Hãy thực hiện một tuần từ 2 đến 3 lần để có kết quả tốt nhất giúp làn da bạn luôn căng mịn và trăng sáng.

    Mặt nạ sữa và mật ong
    Mặt nạ sữa và mật ong giúp bạn cải thiện làn da nhăn nheo lão hóa hiệu quả, rất đơn giản chỉ với 3 thìa sữa chua không đường và 2 thìa mật ong nguyên chất, trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt mỗi tuần 2 lần bạn sẽ sử hữu làn da căng tràn sức sống.

    Để làm đẹp cho da hay bất kỳ bộ phận nào chỉ cần biết phương pháp hay cách chăm sóc bạn sẽ luôn tự tin trong mọi hoạt động, ngoài ra bạn có thể tìm hiểu các phương pháp làm đẹp toàn diện như: gọt cằm V line, nâng mũi S line, nhấn mí mắt Hàn Quốc
    Nguồn : http://ytevietnam.edu.vn/phuong-phap-cang-da-mat-toan-khong-can-phau-thuat.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trangmid
    Đang tải...


  2. Huyền Jikky

    Huyền Jikky Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    242
    Điểm thành tích:
    153
    hihi hôm nào phải thử mới được
     
  3. Trangmid

    Trangmid Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Không chỉ phái đẹp, Các phái mạnh cũng mong muốn có một làn da trắng sáng, để có bí quyết làm làn da mặt hiệu quả nam giới cần thực hiện một số cách đơn giản sau.

    Vỏ cam tán bột


    Vỏ cam phơi khô và xay nhuyễn là một trong những loại mặt nạ giúp nam giới làm trắng da và căng da mặt vô cùng hiệu quả, chính vì vậy các quy ông nên tận dụng vỏ cam ngay tại nhà cho mùa đông năm nay bạn nhé. Với cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn một ít bột vỏ cam và sữa tươi theo tỉ lệ 1:2 đánh cho hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt để trong vòng 10 phút cho các tinh chất dinh dưỡng thấm vào da, rồi rửa lại bằng nước sạch.

    Đối với phương pháp này, nam giới cần kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy rõ hiệu quả và vô cùng kinh ngạc khi da trở nên trắng sáng rõ rệt.


    [​IMG]
    Bột vỏ cam giúp là mặt nạ căng da mặt hiệu quả​

    Bột đàn hương


    Bột đàn hương là một trong những nguyên liệu làm đẹp phổ biến được người Ấn Độ thường xuyên sử dụng, đặc biệt là các quý ông, đối với bột đàn hương là loại mặt na căng da mặt hiệu quả ngay tại nhà.
    Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 thìa bột đàn hương với 2 thìa nước cốt chanh và 3 thìa nước ép dưa leo, đánh cho hỗ hợp sánh mịn, thoa lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

    [​IMG]
    Bột đàn hương giúp nam giới căng da mặt hiệu quả​

    Mặt nạ dâu tây

    Dâu tây là một trong những bí quyết hiệu quả cho da mặt nam giới, với phương pháp vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần xoay nhuyễn 3 quả dâu tây trộn hỗn hợp với sữa tươi và thoa lên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ dâu tây không những giúp nam giới có làn da trắng sáng còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.

    Ngoài ra, để mình luôn là tâm điểm trong mắt người đối diện bạn có thể tham khảo thêm phương pháp chống nhăn da , các dịch vụ như gọt căm V line, nâng mũi S line…

    Nguồn : http://ytevietnam.edu.vn/phuong-phap...-mua-dong.html
     
  4. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    hay qua về phải thử mới được
     
  5. hongkoi8x

    hongkoi8x Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/7/2016
    Bài viết:
    1,174
    Đã được thích:
    447
    Điểm thành tích:
    123
    bài viết hay quá, cảm ơn chủ thớt nhé :)
     
  6. Trangmid

    Trangmid Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Sau khi loại bỏ bệnh mụn cóc, để tiêu diệt mụn tận gốc và tránh bệnh lại tái phát, thì người bệnh cần ăn kiêng những thực phẩm nào?

    Mụn cóc là một bệnh ngoài da có khả năng lây lan nhanh chóng và gây tổn thương da, để lại sẹo rất mất thẩm mỹ. Để tạm biệt những nốt mụn cóc vĩnh viễn, thì trong bữa ăn hàng ngày, có những loại thực phẩm người bệnh mụn cóc không nên ăn tránh để mụn cóc tái phát.

    Điểm tên 7 loại bệnh mụn cóc thường gặp bạn nên biết.
    Bật mí 5 mẹo dân gian trị bệnh mụn cóc hiệu quả cực cao.

    [​IMG]
    Đồ cay nóng thực phẩm người bệnh mụn cóc không nên ăn​

    Những thực phẩm người bị bệnh mụn cóc không nên ăn

    Đồ cay nóng:
    Những loại thực phẩm, gia vị cay nóng như tỏi, ớt, hành, hạt tiêu… có khả năng khiến bệnh mụn cóc càng khó điều trị, khiến da càng thêm tổn thương và lâu lành hơn. Do vậy, trong và sau quá trình điều trị bệnh mụn cóc bệnh nhân nên kiêng ăn đồ cay nóng.

    Rau muống:
    Tuy nguyên nhân gây bệnh mụn cóc do virus HPV gây ra, nhưng sau khi tiêu diệt vi rút, làn da của bạn hoàn toàn có thể trở về trạng thái ban đầu. Tuy nhiên, để ngăn ngừa hiệu quả việc hình thành sẹo lồi sau mụn cóc, bệnh nhân vẫn nên hạn chế ăn rau muống là tốt nhất.

    Trứng:
    Trứng cũng là một loại thực phẩm người bệnh mụn cóc không nên ăn. Dù trứng rất giàu dinh dưỡng nhưng để tránh hình thành sẹo hoặc các vùng da không đều màu thì người bệnh nên tránh xa loại thực phẩm này.

    Thịt gà:
    Trong thịt gà có một số chất khiến da bị tổn thương, lâu lành và nhức cho vùng da bị bệnh. Do vậy, để đảm bảo rằng việc điều trị mụn cóc nhanh chóng và hiệu quả, người bệnh nên tạm thời loại bỏ thịt gà ra khỏi thực đơn hàng ngày của mình.

    Thịt gà người bệnh mụn cóc không nên ăn

    [​IMG]
    Thịt gà người bệnh mụn cóc không nên ăn
    Xem thêm – Ytevietnam.edu.vn
     
  7. Trangmid

    Trangmid Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Món ăn giúp quan trọng trong việc trị bệnh hôi nách. Vậy những món ăn nào người bị mắc bệnh hôi nách không nên ăn?

    [​IMG]
    Bệnh hôi nách khiến người bệnh cảm thấy khó chịu

    Không ăn thực phẩm nóng
    Các loại thực phẩm cay nóng chính là tác nhân gây nên tình trạng nóng trong người, kích thích cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn và tạo nên bệnh hôi nách. Do đó, người bị bệnh hôi nách không nên ăn những loại thực phẩm như ớt, tiêu, cà ri, mù tạt…

    Không ăn sầu riêng, mít
    Sầu riêng và mít là những loại thực phẩm rất nặng mùi, khi ăn những loại thực phẩm này, cơ thể người bệnh sẽ càng tiết ra mùi khó chịu hơn và việc điều trị bệnh sẽ càng khó khăn hơn. Chính vì thế, người bị bệnh hôi nách không nên ăn những loại thực phẩm này đâu nhé.

    [​IMG]
    Người bị hôi nách không nên ăn sầu riêng, mít

    Không sử dụng đồ uống có cồn và chất kích thích
    Bia, rượu, cà phê, thuốc lá…là những thức uống không những không có lợi cho sức khỏe mà còn khiến cho bệnh hôi nách ở người bệnh trở nặng hơn. Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng, những đồ ăn, đồ uống có chứa chất kích thích sẽ khiến cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh hôi nách sinh sôi và phát triển mạnh hơn. Người bị hôi nách nên tránh xa các loại thực phẩm này ra nhé.

    Không ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ
    Đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ không những làm ảnh hưởng đến hệ tim mạch mà còn khiến cho tuyến mồ hôi dầu ở người bệnh hoạt động mạnh hơn. Dầu mỡ chính là thức ăn cho vi khuẩn gây mùi hôi nách nên khi người bệnh ăn đồ ăn dầu mỡ sẽ càng làm cho bệnh phát triển nặng hơn và việc điều trị sẽ gặp phải khó khăn, không đem lại hiệu quả.

    [​IMG]
    Không ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ

    Nguyên nhân nào gây ra bệnh hôi nách?
    • Một số nguyên nhân có thể gây ra bệnh hôi nách chính là:
    • Bệnh hôi nách do vi khuẩn gây ra.
    • Nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách là do di truyền.
    • Không giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ.
    • Do người bệnh thường xuyên ăn những thực phẩm có khả năng tạo mùi.
    Nguyên nhân gây ra mùi hôi nách cũng có thể là do người bệnh mặc các loại quần áo không có khả năng thấm hút mồ hôi, lâu dần sẽ tích tụ vi khuẩn tại vùng nách và tạo ra mùi hôi khó chịu.

    [​IMG]
    Không dùng đồ uống có cồn và chất kích thích

    Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh với đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ giúp hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị của bệnh nhân mắc bệnh hôi nách.

    Trên đây chính là những thực phẩm mà người bị bệnh hôi nách không nên ăn. Ngoài việc áp dụng các phương pháp chữa bệnh theo chỉ dẫn của bác sĩ thì những người mắc phải bệnh hôi nách cũng nên tránh xa các loại thực phẩm được kể ở trên để hạn chế tình trạng bệnh nặng thêm và mau chóng đẩy lùi được bệnh.
    Xem thêm - Ytevietnam.edu.vn
     
  8. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    ko ngo loai nay lai anh huong den hoi nach vay
     
  9. Daikin Hung Yen

    Daikin Hung Yen Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Bây giờ e mà gặp bạn hôi nách chắc e ngất luôn tại chỗ đó ạ :(
     
  10. Trangmid

    Trangmid Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm mũi cao tự nhiên được nhiều người ưa chuộng và ứng dụng mà không cần phải đến những viện thẩm mỹ như trang điểm, massage, dùng kẹp chuyên dụng , dịch vụ thẩm mỹ… Tuy nhiên, có nhiều chị em vẫn chưa thực hiện đúng để mang lại kết quả tốt nhất.

    Mũi cao tự nhiên bằng trang điểm

    Một trong những công thức nhanh gọn để nâng mũi cao tự nhiên mà lại đạt kết quả cao đó là trang điểm. Bạn có thể thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng thông thường để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và thực hiện một vài điểm nhấn nhá để có chiếc mũi đẹp ưng ý.

    Tuy nhiên, bạn nên lưu ý những điểm sau đây để có kết quả hoàn hảo nhất:

    Chuẩn bị phấn hoặc kem highlight
    Sau khi thoa kem lót xong, tiếp tục sử dụng kem nền để tạo khối cho khuôn mặt
    Dùng highlight sậm màu để kẻ một đường mảnh dọc theo 2 đường song song bên sống mũi và tán đều hai bên cánh mũi.
    Tiếp tục sử dụng highlight tạo khối hình chữ T từ vị trí mũi tới trán.
    Bước cuối cùng đó là dùng phấn phủ tán nhẹ đều khuôn mặt để khuôn mặt tự nhiên.

    [​IMG]
    Nâng cao sống mũi bằng bột mì​

    Bột mì giúp sống mũi cao hơn

    Phương pháp nâng cao sống mũi từ bột mì này nghe có vẻ lạ lẫm với mọi người, nhưng thực chất nó mang lại kết quả rất cao và được nhiều chị em ưa chuộng.

    Để thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần chuẩn bị đây đủ các nguyên liệu như bột mì và một chút keo dính.

    Trước tiên, bạn hãy thêm một chút chất tạo màu và những nguyên liệu lại và nhào thành khối. Lấy một lượng hỗn hợp vừa chế biến đắp lên vùng sống mũi và vuốt thật thẳng sao cho tự nhiên nhất.

    Cuối cùng, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng để che đi phần nguyên liệu vừa đắp lên mũi, chắc chắn bạn sẽ có sống mũi ưng ý nhất đấy.

    Nâng cao sống mũi từ massage

    Phương pháp làm mũi cao tại nhà bằng massage này không có tác dụng khiến sống mũi cao hơn hay thay đổi cấu trúc, dáng mũi nhưng nếu bạn chăm chỉ massage đều đặn và thực hiện thường xuyên thì sống mũi sẽ trở nên thon gọn đáng kể.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể massage xuống tới dưới cằm nếu chiếc cằm của bạn không được hoàn hảo và thẩm mỹ nhất. Massage nhẹ nhàng trong những thời gian rảnh hoặc sau mỗi khi tắm xong sẽ khiến bạn sở hữu chiếc cằm thon gọn không kém phương pháp độn cằm V-line, cùng chiếc mũi thanh tú hoàn hảo nhất.

    Nâng mũi bằng những động tác đơn giản Nâng mũi bằng những động tác đơn giản

    [​IMG]
    Nâng mũi bằng những động tác đơn giản​

    Nâng mũi bằng những bài tập đơn giản

    Thông qua những bài tập đơn giản ngay dưới đây bạn có thể sở hữu một dáng mũi thanh tú, thon gọn hằng mơ ước.

    Động tác đẩy mũi: Nếu bạn đang trong thời gian rảnh rỗi, nghỉ giải lao thì có thể áp dụng ngay phương pháp này. Hãy để ngón tay lên đầu chóp mũi và dùng lực của ngón tay đó đẩy đầu mũi lên phía trên rồi mới thả nhẹ nhàng xuống.

    Thực hiện động tác này đều đặn và thường xuyên từ 15 tới 20 lần bạn sẽ thấy sống mũi được cải thiện rất hiệu quả và thẩm mỹ nhé.

    Cười chun mũi: kiểu cười này không làm bạn xấu đi mà nó còn có vai trò cải thiện độ cao và sự thon gọn của cánh mũi, kéo mũi lên trên và tạo sự co thắt ở cơ mũi.

    Thực hiện đều đặn và thường xuyên mỗi ngày từ 20 tới 30 lần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rất tích cực về sống mũi của mình.

    Những chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi hiệu quả nhất mà chúng tôi vừa mách bạn ở trên đây, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những phương pháp khắc phục sống mũi thấp tẹt của mình trở nên cao ráo, thanh thoát ưng ý nhất.Ngoài làm mũi ra còn các phương pháp làm đẹp như căng da mặt , độn cằm v-line .. giúp chị em có một phong thái khác đối với người đối diện

    Nguồn – Ytevietnam.edu.vn
     
    nguoikhiemthi thích bài này.
  11. Bánh Phu Thê

    Bánh Phu Thê Sỉ Bánh cốm toàn quốc giá tốt

    Tham gia:
    13/7/2013
    Bài viết:
    9,740
    Đã được thích:
    2,606
    Điểm thành tích:
    913
    mũi cao thì đẹp nhỉ các mẹ nhỉ :) . Nhưng em thấy các điểm trên mặt cân đối thì sẽ ra khuôn mặt đẹp thôi
     
  12. Điện máy Vinh Thanh

    Điện máy Vinh Thanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2016
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Bây giờ nhìn thấy bạn nào mũi cao là thích cực kì ý :D nhìn đúng là đẹp thiệt đó không biết bao giờ mũi mình có thể cao lên được
     
  13. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    lưu lại cho con...
     
  14. Trangmid

    Trangmid Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Sự ám ảnh về da khô là điều khiến bạn đau đầu, tuy nhiên nếu bạn biết cách chăm sóc da mặt và dưỡng ẩm cho da khô thì đây không còn là vấn đề đáng quan tâm.



    [​IMG]



    Dưỡng da bằng dầu olive giúp bạn căng da mặt hiệu quả

    Chăm sóc cho da khô bằng dầu olive

    Với phương pháp dưỡng ẩm cho da khô bằng dầu olive khá đơn giản, bạn chỉ cần mỗi ngày bỏ ra 15 phút để mát xa da mặt bằng tinh dầu olive, bạn sẻ sỡ hữu làn da căng tràn sức sống, đây là bí quyết giúp chị em đánh tan nỗi sợ hãi cho da khô và căng da mặt hiệu quả.

    Dưỡng da khô bằng dầu olive, bởi trong dầu olive chứa hàm lượng chất chống oxy hóa và vitamin E dồi dào đó chính là nguồn dưỡng chất cần thiết giúp da căng mịn và tươi trẻ.

    Chăm sóc bằng mặt nạ chuối

    Vào mùa đông da thường khô, bạn có thể sử dụng mặt nạ bằng chuối để dưỡng ẩm cho da, với cách làm vô cùng đơn giản lấy khoảng ½ quả chuối chín nghiền nhuyễn và trộn đều với 4 muỗng dầu dừa. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bạn sẻ sơ hữu làn da căng mịn và tươi sáng đến bất ngờ.


    [​IMG]

    Dưỡng ẩm cho da hiệu quả bằng mật ong

    Mặt nạ mật ong trị da khô hiệu quả

    Trong mật ong chứa các thành phần như vitamin và axit amin có khả năng cân bằng độ ẩm cho da đồng thời làm chậm quá trình lão hóa giúp da trở nên tươi tắn và trần đấy sức sống.

    Bằng phương pháp chỉ cần dung kết hợp 2 muỗng mật ong và 1 lòng đỏ trứng gà trộn đều hỗn hợp đắp lên mặt khoảng 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm, thực hiện khoảng 3 lần trong tuần giúp bạn sở hữu làn mịn màng và trắng sáng.

    Chăm sóc da khô bằng mặt na đu đủ

    Trong đu đủ có tác dụng thanh nhiệt, giải khát ngoài ra đây cũng là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả với công dụng trị mụn trăng da và dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Đặc biệt vào mùa đông đắp mặt nạ bằng đu đủ và sữa tươi giúp da bớt sạm và khô đánh tan dấu hiệu da nứt nẻ.

    Ngoài ra để mình luôn tự tin và thu hút ánh nhìn người đối diện bạn có thể làm đẹp toàn diện bằng những phương pháp như: nâng mũi S line, gọt cằm V line, phẫu thuật nâng ngực nội soi…

    Nguồn – Ytevietnam.edu.vn
     
    Sửa lần cuối: 15/11/2016
  15. Trangmid

    Trangmid Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Sở hữu cằm V-Line sang trọng quý phái như những kiều nữ xứ Hàn là niềm mơ ước của bất kì ai. Giờ đây bạn có thể làm đẹp cằm tại nhà nhờ thủ thuật dưới đây.

    Làm đẹp cằm nhờ nhờ bài tập luyện cơ mặt
    Đối với chị em phụ nữ, gương mặt duyên dáng, ưa nhìn không chỉ là sức hút trước phái mạnh, nó còn là vũ khí đắc lực để chinh phục danh vọng, thành công. Do đó, phụ nữ ở thế kỷ 21 luôn tìm mọi “phép màu” để làm đẹp cho khuôn trăng của mình như:căng da mặt, nhấn mí, săm môi… Trong đó độn cằm V-Line là phương pháp làm đẹp thông dụng hơn cả.


    [​IMG]
    Làm đẹp cằm nhờ nhờ bài tập luyện cơ mặt



    Với những người không ưa dao kéo, họ săn đón bằng được phương pháp làm đẹp cằmtự nhiên. Một trong những cách làm đẹp cằm đơn giản là bài tập thon gọn mặt. Đây là cách làm đẹp được chuyên gia đánh giá cao. Không chỉ đảm bảo an toàn, không nguy hiểm mà bài luyện tập này cũng không thua kém gì phẫu thuật cằm.


    Cách làm: hóp má và giữ trong 1 phút rồi thở ra. Tương tự như động tác hít thở. Việc duy trì bài tập luyện cơ mặt có tác dụng đẩy lùi tình trạng chùng da, đánh tan mỡ thừa. Do đó gương mặt của bạn sẽ thon gọn, chuẩn dáng V-Line. Hãy thực hiện bài tậplàm đẹp cằm tự nhiênnày trong vòng 20 phút mỗi ngày.

    Làm đẹp cằm bằng băng định dạng

    Với những tín đồ yêu thích làm đẹp tự nhiên, không thể bỏ qua phương pháp này. Để có được dáng cằm V-Line bạn nên chuẩn bị băng định dạng. Loại băng này có trong các viện thẩm mỹ, được bác sĩ sử dụng sau ca phẫu thuật độn cằm V-Line.
    [​IMG]
    Làm đẹp cằm bằng băng định dạng
    Cách làm
    : Chọn loại băng định hình mặt có độ đàn hồi, co giãn sau đó đeo băng vào mặt và tiến hành co rút dần theo dáng V-Line. Nên nhớ khi sử dụng băng định hình bạn nên từ từ điều chỉnh dáng mặt. Mỗi ngày điều chỉnh băng nhọn một chút trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy rất hiệu quả.


    Làm đẹp cằm bằng massage đá viên

    Đây là thủ thuật làm đẹp cằm tự nhiênbình dân của các sao Hàn. Thay vì đi tới các viện thẩm mỹ, bí quyết dưỡng da, gọt cằm V-Line của ngôi Song Hye Kyo là massage nhẹ nhàng với đá viên.

    Cách làm: Sau khi dưỡng ẩm cho da bằng tinh dầu, bạn lấy một viên đá bọc vào bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng massage cho khuôn mặt. Tập trung ở phần xương hàm. Ở vị trí này, bạn miết đá lạnh theo hình vòng tròn từ cằm lên gò má liên tục. Mỗi ngày dành từ 5-10 phút bạn sẽ thấy dáng cằm thon gọn, tự nhiên hơn.
    [​IMG]
    Làm đẹp cằm bằng massage đá viên


    Những phương pháp làm đẹp cằmtự nhiên trên đây đều có chung một ưu điểm là: không tốn kém, đơn giản, dễ làm, không có sự can thiệp của dao kéo, không đau đớn. Ngoài ra còn bí quyết dưỡng ẩm cho da khô bằng tự nhiên hay chăm sóc da mặt đơn giản cho mùa đông vvvvv

    Nguồn - Ytevietnam.edu.vn
     
  16. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    ôi tuyệt vời, kinh nghiệm quá hay ạ
     
  17. Trangmid

    Trangmid Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bí quyết hữu ích dành cho “quý ông” khi độn cằm V-Line




    Để có được kết quả hoàn mỹ nhất khi độn cằm V-Line cho nam giới, các quý ông nên thuộc lòng những kiến thức cần thiết trước và sau phẫu thuật độn cằm.

    Độn cằm V-Line cho các quý ông

    Ngày nay, phái mạnh không ngại dành thời gian, tiền bạc để sửa sang chăm sóc sắc đẹp. Chính vì thế mà hàng loạt viện thẩm mỹ dành riêng cho quý ông ra đời. Tại các trung tâm làm đẹp, Căng da mặt nội soi , độn cằm V-Line cho nam giới là 2 phương pháp thẩm mỹ được phái mạnh tin dùng nhất.

    [​IMG]
    Độn cằm V-Line cho nam giới đang trở nên thịnh hành​

    Phương pháp độn cằm V-Line cho nam giới trở thành một trong những giải pháp hiệu quả giúp phái mạnh khắc phục những khuyết điểm về cằm. Tương tự như phương pháp làm đẹp cho nữ giới, độn cằm V-Line cho nam giới cũng áp dụng: độn cằm bằng chất làm đầy, độn cằm tự thân, độn cằm nhân tạo. Ngày nay với sự can thiệp của công nghệ hiện đại, quy trình độn cằm diễn ra đơn giản, nhanh chóng giúp nam giới sở hữu khuôn cằm V-Line như ý, hài hòa với gương mặt.

    Trước độn cằm V-Line cho các quý ông cần phải làm điều gì

    Rất nhiều “quý ông” muốn sở hữu chiếc cằm đẹp nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Nếu bạn đang nóng lòng thực hiện độn cằm V-Line cho nam giới đừng vội vàng, hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ về phương pháp làm đẹp này. Việc chuẩn bị kiến thức kỹ lưỡng sẽ giúp bạn thành công khi thực hiện độn cằm.
    Việc tiếp theo nam giới nên làm là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Điều này góp phần quyết định thành công của ca phẫu thuật độn cằm V-Line cho nam giới. Tiêu chí chọn địa chỉ làm đẹp uy tín: có giấy phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, phòng phẫu thuật – trang thiết bị hiện đại, giá cả phù hợp với túi tiền.
    [​IMG]
    Độn cằm cho nam giới rất đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả​

    Sau độn cằm V-Line cho quý ông cần phải làm gì?

    Dù thực hiện phương pháp nào, sau khi độn cằm, nam giới cần phải tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ. Một số điều nam giới phải chấp hành nghiêm túc: không làm việc nặng, tránh va chạm vào vùng phẫu thuật.
    [​IMG]
    Sau phẫu thuật nam giới sở hữu dáng cằm V-Line như ý​

    Nếu muốn có chiếc cằm đẹp như y muốn, sau độn cằm V-Line nam giới cần phải kiêng: đồ ăn khó tiêu, đồ nóng, không sử dụng thuốc kích thích, rau muống…Tùy vào thể trạng của từng người, hiệu quả độn cằm nhanh hay chậm. Bạn cũng có thể sẽ bị sưng đau sau phẫu thuật độn cằm V-Line cho nam giới nếu cơ địa không tốt hoặc không thực hiện kiêng khem.
    Trên đây là những điều nên biết trước, sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm V-Line cho nam giới.Ngoài độn cằm v-line ra còn có các Phương pháp căng da mặt an toàn khác giúp thêm cho các quý ông trong công cuộc làm đẹp

    Nguồn – [Ytevietnam.edu.vn
     

Chia sẻ trang này