Toàn quốc: Dầu Gội Với 12 Thảo Dược Thiên Nhiên Ngăn Rụng Tóc, Tóc Bạc Sớm, Giúp Tóc Bóng Mượt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi BA THANH, 18/11/2016.

  1. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    DẦU GỘI THẢO DƯỢC - TRỞ VỀ VỚI MẸ THIÊN NHIÊN [​IMG]

    [​IMG]➡ Đến với Dầu gội thảo dược Hồng Lam chúng tôi muốn nói với bạn rằng, những lo lắng về tóc hư tổn, tóc gãy, rụng, bạc tóc, tóc bết, ngứa đầu, gàu, v.v.. hay bạn lo ngại những hóa chất trong các mỹ phẩm công nghiệp làm cho da/tóc bạn có nguy cơ bị ung thư,.. thì nay bạn đẵ hoàn toàn yên tâm.

    [​IMG]➡ Bạn ạ! Mẹ thiên nhiên chăm sóc tất cả chúng ta theo một cách đơn giản mà hiệu quả! Thiên nhiên tặng chúng ta giải pháp, và chúng tôi mang đến cho bạn!

    [​IMG] Dầu gội đầu thảo dược Hồng Lam với 11 dược thảo 100% thiên nhiên giúp bạn:

    - Trị rụng tóc, gãy tóc.

    - Trị tóc bạc sớm.

    - Kích thích mọc tóc.

    - Sạch gàu, chống nấm.

    - Trị ngứa da đầu.

    - Dưỡng tóc, giúp tóc bóng mượt.

    [​IMG] Bạn hãy tận hưởng vẻ đẹp an lành đến từ thiên nhiên, bắt đầu từ những sản phẩm của chúng tôi!

    [​IMG]☀ Dầu gội thảo dược Hồng Lam: chai 400ml gồm 11 thảo dược nấu theo một công thức đặc biệt, không chất bảo quản:
    Bồ kết, hà thủ ô, hương nhu, vỏ bưởi, vỏ chanh, sả, cỏ mần trầu, lá chanh, lá cơm nếp, ngải cứu, bồ hòn, cỏ hôi.

    [​IMG] Cách dùng:

    Bước 1:

    Các bạn lấy khoảng 5ml - 8ml cho một lần gội, có thể thêm hoặc giảm số lượng tùy vào tóc dài, ngắn, dày khác nhau.

    Bước 2:

    Hòa dầu gội vào khoảng 1 lít nước ấm và dùng tay đánh tạo bọt. Bạn có thể cho khoảng 2 - 3 giọt tinh dầu sả vào để tóc thêm thơm và thư giản.

    Bước 3:

    Xả sạch tóc sau đó gội từ từ hỗn hợp dầu gội, xoa nhẹ nhàng vào da đầu khoảng 5 - 10 phút sau đó xả sạch tóc bằng nước ấm vừa phải.

    Có thể gội lần nữa nếu muốn và không cần dùng thêm dầu xả.

    Bước 4:

    Dùng khăn mềm thấm nhẹ tóc, để tóc khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy khô thổi ở chế độ gió, tránh thổi nóng làm khô tóc.

    Lưu ý: tránh để dầu vương vào mắt, vì thành phần bồ kết làm cay mắt!

    [​IMG] Thích hợp với mọi loại tóc, mọi lứa tuổi.

    [​IMG] Vì sao bạn nên chọn Dầu gội đầu thảo dược Hồng Lam?

    Sáu khác biệt lớn nhất của HỒNG LAM đem đến cho bạn so với dầu gội thông thường và các sản phẩm cùng loại, đó là:

    [1] Quá trình làm sạch tóc cũng đồng thời là quá trình nuôi dưỡng, bổ sung dưỡng chất cho tóc.

    Bạn yên tâm với 11 loại thảo dược quý hoàn toàn thiên nhiên, giúp dưỡng tóc, làm sạch tóc, da đầu, giúp trị tóc bạc sớm, rụng tóc...

    [2] DẦU GỘI THẢO DƯỢC HỒNG LAM là sản phẩm duy nhất thay thế hoàn toàn dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng dành cho mọi đối tượng, mọi loại tóc và mọi tổn thương về tóc mà không cần tới các dòng sản phẩm riêng biệt.

    [3] 100% thảo dược thiên nhiên - không chất bảo quản.

    [4] Thuận tiện sử dụng: chỉ cần bạn cho 5-8ml dầu gội, hòa với 1L nước ấm ấm là ngội được ngay liền. Không mất công đun, nấu!

    5] Hiệu quả: Bạn sẽ cảm nhận mượt tóc ngay từ 1-2 lần gội đầu tiên!

    [6] Tiết kiệm: 400ml/ 5ml = 80, bạn có 80 lần gội!

    [​IMG] Tư vấn miễn phí. [​IMG]✈ Ship hàng toàn quốc

    [​IMG] Giá bán: 70k (giá ship nội thành 14k, ngoại thành 25k, các tỉnh 35k/ 1 đơn hàng, freeship khi mua 10 chai).

    [​IMG]⤵ Các bạn đặt hàng ngay để trải nghiệm nha! Inbox về Thảo Dược Organics Hồng Lam

    #daugoithaoduoc
    #thaoduochonglam
    #organics



    CÁC BẠN ĐỌC THÔNG TIN CHI TIẾT PHẦN DƯỚI ĐÂY NHA:






    Trở về với thiên nhiên và những giá trị truyền thống

    Do sự ô nhiễm môi trường, thực phẩm nhiễm độc, những vấn đề của đời sống hiện đại đã khiến cho nhiều người mắc các chứng bệnh về tóc như: rụng tóc, tóc bạc sớm, tóc chẻ ngọn, tóc khô xơ, tóc dầu, tóc gàu, nấm tóc , v.v..

    Và dầu gội đầu với hương liệu nhân tạo không những không giải quyết được tận gốc các vấn đề về tóc, không giúp chăm sóc tóc hư tổn mà lại càng làm cho những vấn đề về tóc trở nên khó khăn hơn.

    Do vậy, xu hướng sử dụng dầu gội đầu từ các thảo dược thiên nhiên – không chất bảo quản với các thành phần như hà thủ ô, bồ kết, hương nhu, vỏ bưởi, … giúp tóc mềm mượt, không bị gàu… đã quay lại chinh phục những phụ nữ hiện đại muốn chăm sóc tóc tự nhiên.

    Dầu gội đầu thảo dược Hồng Lam ra đời – bên mình mong muốn các bạn có thêm một địa chỉ tin cây để lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân, gia đình, người thân.

    Thành phần của Dầu gội đầu thảo dược Hồng Lam là gì?

    Trả lời:

    Thành phầm của Dầu gội đầu thảo dược Hồng Lam gồm có:

    Bồ kết, hà thủ ô, hương nhu, vỏ bưởi, vỏ chanh sả, cỏ mần trầu, lá chanh, lá cơm nếp, ngải cứu, bồ hòn.

    Nói không với chất bảo quản!!!

    Dầu gội đầu thảo dược, cũng như tất cả các sản phẩm của bên mình đều NÓI KHÔNG VỚI CHẤT BẢO QUẢN.

    Do không có chất bảo quản nên thời hạn sử dụng không được lâu các bạn ạ!

    Tuy nhiên, với phương pháp nấu, chưng cất đặc biệt, Dầu gội đầu thảo dược Hồng Lam có thể để được 1 tháng ở điều kiện thường (nơi thoáng mát, trong nhà) và 3 tháng nếu để ngăn mát tủ lạnh! Đây quả là một sự cố gắng đáng kể của bên mình.

    Bí mật từ các loại thảo dược truyền thống Việt Nam

    Hà thủ ô: chữa tóc bạc sớm, rụng tóc, giúp đen tóc, tóc óng mượt

    [​IMG]

    Muốn cho đen tóc đẹp da
    Rủ nhau lên núi tìm hà thủ ô
    (Ca dao)
    Hà thủ ô là tên riêng của một người được lấy đặt cho vị thuốc. Ngày xưa, một anh chàng họ Hà có gia thất đã ngót chục năm, nhưng vẫn chưa có được mụn con nào. Anh ta người gầy khô, tóc bạc trắng, hay cáu gắt, đêm đêm thường mất ngủ và mộng mị.

    Một hôm, anh vào rừng thấy những dây leo rất lạ, lá hình trái tim, màu nâu nhạt hay tím nhạt, ôm lấy thân; cành lá quấn với nhau rồi lại tách xa nhưng lại tìm đến nhau quấn lại như trước. Anh lấy cành lá này nấu nước uống.Sau một thời gian thấy giảm tính cáu gắt, ngủ được và chứng mộng mị mất đi.

    Anh ta đào cây về trồng, nhưng rễ của chúng là những củ màu nâu tím, anh lại lấy cả củ để uống. Sau một thời gian, tóc đương trắng hóa đen, da dẻ đã mịn màng, người như trẻ lại, anh ta được lên chức bố. Người họ Hà rất thọ, có con đàn cháu đống, có cháu, chắt, chút mới quy tiên. Người đời sau gọi cây thuốc này là Hà thủ ô (Người họ Hà có mái tóc đen như con quạ).

    Theo y học cổ truyền, hà thủ ô có công dụng bổ can thận, ích tinh huyết, nhuận tràng, thông tiện, chữa chứng rụng tóc, làm đen râu tóc, an thần, nhuận tràng, chữa sốt rét. Y học hiện đại đã phát hiện thêm nhiều công dụng quý nữa của vị thuốc này, chẳng hạn như bảo vệ gan, dự phòng xơ vữa động mạch…

    Theo Đông y, ngoài công dụng làm đen tóc, hà thủ ô đỏ còn có tác dụng bổ máu, an thần, dưỡng can, ích thận, cố tinh, nhuận tràng, chữa sốt rét.

    Công dụng của bồ kết: giúp sạch gàu, mượt tóc, đen tóc

    [​IMG]

    “Bồ kết sạch gàu, mần chầu tốt tóc”

    Thành phần chính trong bồ kết là saponin, là một hỗn hợp có chứa chất màu vàng tạo bọt có công dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, tẩy sạch…

    Ngoài ra, bồ kết còn chứa hợp chất flavonozit, trong đó có saponaretin là một trong những hỗn hợp giảm rụng tóc và ngăn ngừa gàu rất hiệu quả cho tóc.

    Nếu tóc bạn đang có yếu dễ gãy rụng thì chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng tóc sẽ bớt rụng hẳn, dày lên.
    Tuy rằng lúc gội không nhiều bọt, không thơm nồng nàn vì không có chất tạo bọt, không có hương liệu, nhưng mái tóc sẽ dày, khỏe hơn rất nhiều.
    Cỏ mần trầu: tóc đẹp, trị rụng tóc
    [​IMG]

    Cỏ mần trầu tên khác là ngưu cân thảo, thanh tâm thảo, cỏ chỉ tía… tên khoa học là Eleusine Indica. Theo y học cổ truyền, cỏ mần trầu có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, giải độc, tiêu viêm, chữa rụng tóc, trị mụn nhọt, rôm sảy, hạ áp hiệu quả.

    Công dụng của sả: giúp khử mùi, kích thích tóc mọc nhanh

    [​IMG]

    Sả có nhiều tác dụng như khử mùi hôi thối, trừ tà khí, giải cảm hàn, nóng sốt, trị đau bụng lạnh, nôn mửa. Cây sả chứa citral, hoạt chất có khả năng loại bỏ tế bào ung thư trong cơ thể, giúp tóc chắc khỏe, đẹp và bóng hơn rất nhiều.
    Ngoài ra, bạn còn có thể dùng sả để kích thích tóc mọc nhanh. Hương thơm dịu nhẹ từ sả đem lại cảm giác dễ chịu, còn kích thích khướu giác, và sảng khoái cho tâm hồn.
    Phụ nữ thường nấu nước sả để gội đầu cho trơn tóc, sạch gầu, trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh đồng thời thể tránh được một số bệnh về tóc.

    Bồ hòn: giúp sạch tóc, sạch da đầu

    [​IMG]

    Từ xa xưa, khi các loại bột giặt, dầu gội còn chưa ra đời, ông bà ta vẫn thường sử dụng bồ hòn để tắm giặt và giữ gìn vệ sinh một cách cực hiệu quả.

    Bồ hòn có khả năng làm sạch nhờ vào chất xà phòng saponin, bồ hòn lại không gây hại cho con người và môi trường. Nhiều nơi xem quả bồ hòn là một loại nguyên liệu sản xuất dầu gội đầu hảo hạng và bột giặt.

    Cây hương nhu: kích thích tóc mọc mới, lưu thông khí huyết da đầu, chữa đau đầu

    [​IMG] Cây Hương nhu (tên khoa học là Ocimum gratissimum L.) có chứa tinh dầu hương nhu 0,6-0,8% trong đó chủ yếu làEugenol, ete metylic của eugenol, cacvarol, o-cymen, p-cymen, camphen, limonen, pinen. Theo đông y, Hương nhu có tác dụng thông khiếu, làm ra mồ hôi, làm thông thoáng da đầu, nhẹ đầu, sảng khoái khi gội đầu, giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da, kích thích mọc tóc mới. Khoa học hiện đại đã chứng minh tinh dầu hạt Hương nhu có tác dụng anti-oxydant, chống nhiễm khuẩn.
    Vỏ bưởi: giúp tóc óng mượt, chống rụng, hói tóc
    [​IMG]

    Từ lâu tinh dầu vỏ bưởi đã được biết như một bài thuốc dân gian được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Trong vỏ bưởi chứa các chất Naringin, men tiêu hóa Peroxyzada, Pectin, đường Ramoza, Vitamin A và C… giúp kích thích sự mọc tóc, giúp cho tóc dài và mượt, chống hói và rụng tóc. Phù hợp cho người bị hói, hoặc các mẹ sau sinh bị rụng tóc nhiều.
    Ngãi cứu: giúp da đẹp, trị tóc nhờn
    [​IMG]

    Trong ngải cứu có một chất gọi là tanin, có tác dụng ngăn ngừa các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác.

    Ngải cứu còn có tác dụng phân giải chất béo, có thể loại trừ những cặn bã bám trên da, tóc, nên nó là chất làm sạch da rất tốt, đặc biệt với những người có da nhờn, tóc nhờn.
    Câu lá dứa (cơm nếp)
    [​IMG]

    Công dụng cây lá dứa (cơm nếp) rất hữu ích cho con người như làm gia vị cho thức ăn thêm hương vị thơm ngon, … nhưng ít ai biết nó có nhiều công dụng cho làm đẹp, giúp tóc đẹp, thơm tho.

    v.v..

    THÀNH PHẦN DẦU GỘI THẢO DƯỢC

    bồ kết, hà thủ ô, hương nhu, vỏ bưởi, vỏ chanh, sả, cỏ mần trầu, lá chanh, lá cơm nếp, ngải cứu, bồ hòn, cỏ hôi.

    Công dụng của dầu gội đầu thảo dược Hồng Lam giúp bạn:

    Trị gầu, trị rụng tóc, trị tóc bạc sớm, trị ngứa đầu, dưỡng tóc, kích thích tóc mọc tự nhiên, giúp tóc đẹp, bóng mượt.

    Thời gian sử dụng và cách bảo quản của Dầu gội thảo dược Hồng Lam như thế nào?

    Trả lời:

    – Cách bảo quản: Nơi khô thoáng, mát hoặc ngăn mát tủ lạnh.

    – Thời gian sử dụng: 1 tháng nếu để ngoài, 3 tháng nếu để ngăn mát tủ lạnh.


    [​IMG]

    ƯU ĐIỂM CỦA DẦU GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC HỒNG LAM LÀ GÌ?

    Trả lời:
    • Về nguyên liệu, các nguyên liệu Thảo Dược Organics Hồng Lam dùng để nấu hoàn toàn thiên nhiên, tự nhiên, organics, đảm bảo an toàn. Chúng tôi lựa chọn nguyên liệu cẩn thận. Không phải mua nguyên liệu ngoài chợ về làm.
    • Dầu gội được nấu theo kinh nghiệm riêng của gia đình, hiệu quả, đã được nhiều người thử nghiệm cho kết quả tốt.
    • Không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp! Thuần thiên nhiên!
    • Bạn không phải lo: Tóc bết, Tóc rít.
    Sau bao lâu tôi sẽ có kết quả?

    Trả lời:

    Thông thường sau 1.5- 2 tháng tóc bắt đầu hấp thu đủ dinh dưỡng từ thảo dược và dần phục hồi.
    Thực tế phản hồi của khách: có nhiều chị tóc đẹp ngay sau tuần đầu tiên.

    Cách sử dụng dầu gội thảo dược Hồng Lam

    Bước 1:

    Các bạn lấy tầm 5ml cho 1 lần gội. Có thể, thêm hoặc bớt chút tùy vào tóc dài, ngắn hoặc thích đậm đặc.

    Bước 2:

    Cho dầu gội vào chậu nhỏ, xả khoảng 1 lít nước ấm vào.

    Bước 3:

    Dùng tay hòa đều, tạo bọt.

    Bước 4:

    Xả tóc qua nước lạnh, rồi lấy gáo múc nước gội dội đều lên tóc, vừa dội vừa làm sạch đầu bằng cách mát xa hoặc gãi nhẹ nhàng vào da đầu. Thời gian gội từ 15 đến 30p.

    Bước 5:

    Sau khi gội dầu xong, xả tóc bằng nước lạnh có độ ấm vừa phải. Xả khoảng 2 lần nếu tiếp tục gội như lần 1. Hoặc dùng vòi sen.

    Bước 6:

    Gội xong không cần dùng lại dầu xả.

    Bước 7:

    Dùng khăn mềm thấm nhẹ tóc, để tóc khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy khô thổi ở chế độ gió. Tránh thổi nóng làm khô tóc.

    Chúc các bạn có thêm niềm vui và cảm nhận thật tuyệt vời khi đến với Dầu gội thảo dược – 100% tinh chất thiên nhiên.

    Giá bán dầu gội đầu thảo dược Hồng Lam là bao nhiêu?

    Trả lời:

    – Giá bán dầu gội đầu thảo dược của bên mình là 65k/1 chai (chưa ship). Giá khuyến mãi từ nay đến 20/11/2016 là 50k và khi các bạn mua 5 chai sẽ khuyến mãi thêm 1 lọ Tinh Dầu Sả Hồng Lam 45k.



    Một số kinh nghiệm người dùng

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Làm thế nào để tôi có thể mua được Dầu gội đầu thảo dược Hồng Lam?

    Rất đơn giản, các bạn gửi tin nhắn vào page Thảo Dược Organics Hồng Lam với các nội dung:

    – Họ và tên:
    – Địa chỉ:
    – Điện thoại:
    – Số lượng:
    – Thời gian giao hàng phù hợp:

    Bên mình sẽ có bạn trả lời và tư vấn thêm cho các bạn.

    Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ. Các bạn sử dụng dầu gội có những kết quả như thế nào xin cho bên mình biết với nha. Bên mình có thể điều chỉnh công thức cho phù hợp với tóc của bạn.

    CÁC BẠN HÃY INBOX ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC BÊN MÌNH PHỤC VỤ NHA!

    Hotline: 0983 853 394

    Địa chỉ sản xuất: 31 Xuân Thủy, Tp.Vinh, Nghệ An

    [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BA THANH
    Sửa lần cuối: 3/12/2016
    Thaontt2685 thích bài này.
  2. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Trong thành phần dầu gội đầu có bồ kết, do vậy khi gội các bạn chú ý tránh để vào mắt, cay mắt nha.

    Thứ nữa, dầu gội bên mình sẽ ít bọt, vì không có chất tạo bọt như dầu công nghiệp nên các bạn đừng có lo về điều này.
     
  3. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Hỏi: Sau bao lâu tôi sử dụng sẽ có kết quả?

    Trả lời:

    Tùy đặc điểm và mức độ cần phục hồi chăm sóc tóc của từng người.

    - Tóc mềm mượt thì 1 chai đầu, có khách hàng chỉ 1-2 lần gội là đã thấy rõ.

    - Cải thiện tóc khô, ngứa, hư tổn, rụng tóc do hóa chất nhuộm uốn... thì từ 1 đến 2 chai dầu thiên nhiên là có kết quả và cảm nhận rõ.

    - Vấn đề bạc tóc, rụng tóc do bệnh lí như thiếu máu, máu xấu, mất ngủ, bệnh mãn tính, nấm đầu hay làm việc trong môi trường độc hại thì nó hỗ trợ cải thiện tích cực.

    Thường dùng từ 6 tháng liên tục trở lên, không dùng các sản phẩm dầu gội công nghiệp thì có kết quả tốt.

    Các bạn nhớ quan sát tóc của mình, qua từng ngày để thấy sự thay đổi nha.
     
  4. yeumaikhongphai

    yeumaikhongphai Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/5/2016
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Có dầu gội giúp đen tóc được không bạn ơi?
     
  5. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Được nha bạn, "muốn cho đen tóc đẹp da- rủ nhau lên núi tìm hà thủ ô"

    Hà thủ ô bên mình được lấy từ rừng núi Quỳ Hợp - Nghệ An đó bạn!

    Để biết thêm thông tin xin các bạn liên hệ tại đây nha.
     
    yeumaikhongphai thích bài này.
  6. maimai452

    maimai452 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ngày trước mình cũng toàn phải đun nước bằng những loại thảo dược thiên nhiên này để gội đầu đó ạ!
     
  7. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Kool!
     
  8. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Hà thủ ô [​IMG]
     
  9. Ủn.ỉn

    Ủn.ỉn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/11/2013
    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    132
    Điểm thành tích:
    83
    Chai này dung tích bao nhiêu vậy bạn, gội được lâu ko ?
     
  10. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Chai này 400ml, mỗi lần bạn gội khoảng 5-8ml thì được từ 50- 80 lần gội bạn ạ!

    Bảo Quản: bên ngoài 1 tháng, để ngăn mát tủ lạnh 3 tháng.

    Bạn tham khảo bài viết bên mình tại đây nha.
     
  11. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    DẦU GỘI THẢO DƯỢC HỒNG LAM VÀ SỰ KHÁC BIỆT

    Hai khác biệt lớn nhất của HỒNG LAM đem đến cho bạn so với dầu gội thông thường và các sản phẩm cùng loại, đó là:

    [1] Quá trình làm sạch tóc cũng đồng thời là quá trình nuôi dưỡng, bổ sung dưỡng chất cho tóc.

    Bạn yên tâm với 11 loại thảo dược quý hoàn toàn thiên nhiên, giúp dưỡng tóc, làm sạch tóc, da đầu, giúp trị tóc bạc sớm, rụng tóc...

    [2] DẦU GỘI THẢO DƯỢC HỒNG LAM là sản phẩm duy nhất thay thế hoàn toàn dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng dành cho mọi đối tượng, mọi loại tóc và mọi tổn thương về tóc mà không cần tới các dòng sản phẩm riêng biệt.

    - Giao hàng toàn quốc.

    - Giá bán khuyến mãi tại Vinh 50k, tai HCM 55k (chưa ship)

    - Các bạn inbox để bên mình tư vấn về tình trạng tóc của các bạn nha!

    ___________________

    CÁC THÔNG TIN VỀ DẦU GỘI THẢO DƯỢC HỒNG LAM

    1. Thông tin dầu gội: https://goo.gl/VNTTGu
    2. Các câu hỏi về dầu gội thảo dược Hồng Lam : https://goo.gl/VKCMJr
    3. Cách sử dụng dầu gội: https://goo.gl/86aMlE

    #daugoidauthaoduoc
    #honglamerbs
    #organics
     
  12. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Lần nấu thứ 10.
     
  13. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    GIÁ BÁN DẦU GỘI THẢO DƯỢC HỒNG LAM

    70k, giá ship nội thành tp.HCM, HN là 14k, ngoại thành 25k, ngoại tỉnh 35k/ 1 đơn hàng.

    Mua 10 chai freeship!

    Liên hệ ngay bên mình để được tư vấn và trải nghiệm tuyệt vời từ dầu gội thảo dược nha các bạn!
     
  14. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
  15. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]


    Cây bồ kết cho những vị thuốc sau:

    - Quả bồ kết (tạo giác - Fructus Gleditschiae), là quả bồ kết chín khô. Khi dùng phải bỏ hạt, dùng sống hoặc tẩm nước cho mềm, sấy khô. Có khi đốt thành than, tán bột.

    - Hạt bồ kết (tạo giác tử - Semen Gleditschiae), là hạt lấy ở quả bồ kết chín đã phơi hay sấy khô.

    - Gai bồ kết (tạo thích, tạo giác thích - Spina Gleditschiae), là gai hái ở thân cây bồ kết, đem về phơi hay sấy khô hoặc thái mỏng rồi phơi hay sấy khô. Chứa các hoạt chất kháng khuẩn và nấm. Nước sắc gai bồ kết có tác dụng ức chế tụ cầu vàng.

    Theo Đông y, bồ kết vị cay mặn, tính hơi ôn, có độc, vào 2 kinh Phế, Đại tràng. Có tác dụng thông khiếu, tiêu đờm, sát trùng; làm cho hắt hơi. Dùng chữa trúng phong, cấm khẩu, tiêu thực, đờm suyễn, sáng mắt, ích tinh.

    - Hạt bồ kết: trong các sách cổ nói hạt bồ kết vị cay, tính ôn, không độc. Có tác dụng thông đại tiện, bí kết, chữa mụn nhọt. Dùng liều 5 - 10g dưới dạng thuốc sắc.

    - Gai bồ kết: có vị cay, tính ôn không độc. Chữa ác sang, tiêu ung độc, làm thông sữa. Liều dùng 5 - 10g dưới dạng thuốc sắc.

    Cả quả, hạt, lá và vỏ cây bồ kết đều có độc tính. Tính độc chỉ cao khi dùng làm thuốc mà không sao hay nướng thật vàng hoặc đốt thành than (dùng sống). Triệu chứng ngộ độc là tức ngực, nóng rát ở cổ, nôn ói; sau đó tiêu chảy, tiêu ra nước có bọt, đau đầu, mệt mỏi, chân tay rã rời.

    Hiện nay, một số bệnh viện dùng bồ kết để thông khoan, chữa bí đại tiện và không trung tiện được sau khi mổ, chữa tắc ruột có kết quả, có thể dùng cho trẻ em cả người lớn, thường chỉ sau 5 phút là tháo phân ngay.

    Cách làm đơn giản như sau: lấy quả bồ kết, nướng thật vàng, đừng nướng cháy quá hay còn sống, bỏ hột đi rồi tán thành bột nhỏ. Lấy ống thông, đầu có bôi vaselin hay dầu, rồi chấm vào bột bồ kết, sau đó cho vào hậu môn sâu độ 3 - 4cm, cứ thế làm 3 - 4 lần cho bột vào trong hậu môn, sau 2 - 5 phút bệnh nhân đi ngoài được. Có trường hợp hậu phẫu không trung tiện được 2 - 5 ngày, bệnh nhân trướng bụng, bí đại trung tiện, nôn mửa liên tục có khi nôn ra máu; làm như trên chỉ sau 2 phút trung tiện và đi ngoài được ngay.
     
  16. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
  17. BA THANH

    BA THANH Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Có nhiều yếu tố, nguyên nhân dẫn đến tóc bạc sớm:
    1. Yếu tố di truyền: mang tính chất quyết định cho thời điểm và tóc độ bạc tóc, đây cũng là yếu tố không thể thay đổi được. Thời điểm chúng ta bạc tóc liên quan chặt chẻ với thời điểm ông bà, cha mẹ chúng ta bắt đầu bạc.
    2. người hút thuốc lá khiến tóc bạc sớm gấp 4 lần so với người không hút.
    3. Thể trạng nang tóc: Tóc bạc sớm là biểu hiện thiếu hụt melanin ở nang tóc, Tóc bị bạc khi lượng sản sinh Melanin ở nang tóc giảm, điều này đồng nghĩa với cấu tạo và sức khỏe chân tóc đang có vấn đề, và đây cũng nguyên nhân gây rụng tóc.
    4. Tinh thần: Căng thẳng tinh thần thuộc về tình trạng tâm trí không được điều hoà, dẫn đến u uất mà phát hoả, và xuất hiện hiện tượng bệnh “huyết nhiệt” (máu nóng) trong đông y. Còn dùng não quá độ trong đông y chính là hiện tượng suy nghĩ lao lực, dễ hại tâm tỳ (hại tâm huyết, hại tỳ khí); từ đó dẫn đến khí huyết thiếu hụt, tóc bị mất đi sự nuôi dưỡng. Những lý giải trên bất luận là của đông y hay tây y đều là nguyên nhân bệnh bạc tóc sớm thường gặp.

    [​IMG]
    GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
    Dầu gội đầu thảo dược Hồng Lam với 11 dược thảo 100% thiên nhiên giúp bạn:
    - Trị rụng tóc, gãy tóc.
    - Trị tóc bạc sớm.
    - Kích thích mọc tóc.
    - Sạch gàu, chống nấm.
    - Trị ngứa da đầu.
    - Dưỡng tóc, giúp tóc bóng mượt.
    Bạn hãy tận hưởng vẻ đẹp an lành đến từ thiên nhiên, bắt đầu từ những sản phẩm của chúng tôi!
    Dầu gội thảo dược Hồng Lam: chai 400ml gồm 11 thảo dược nấu theo một công thức đặc biệt, không chất bảo quản: Bồ kết, hà thủ ô, hương nhu, vỏ bưởi, vỏ chanh, sả, cỏ mần trầu, lá chanh, lá cơm nếp, ngải cứu, bồ hòn, cỏ hôi.
    Cách dùng:
    Bước 1:
    Các bạn lấy khoảng 5ml - 8ml cho một lần gội, có thể thêm hoặc giảm số lượng tùy vào tóc dài, ngắn, dày khác nhau.
    Bước 2:
    Hòa dầu gội vào khoảng 1 lít nước ấm và dùng tay đánh tạo bọt. Bạn có thể cho khoảng 2 - 3 giọt tinh dầu sả vào để tóc thêm thơm và thư giản.
    Bước 3:
    Xả sạch tóc sau đó gội từ từ hỗn hợp dầu gội, xoa nhẹ nhàng vào da đầu khoảng 5 - 10 phút sau đó xả sạch tóc bằng nước ấm vừa phải.
    Có thể gội lần nữa nếu muốn và không cần dùng thêm dầu xả.
    Bước 4:
    Dùng khăn mềm thấm nhẹ tóc, để tóc khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy khô thổi ở chế độ gió, tránh thổi nóng làm khô tóc.
    Lưu ý: tránh để dầu vương vào mắt, vì thành phần bồ kết làm cay mắt!
    Thích hợp với mọi loại tóc, mọi lứa tuổi.
    Vì sao bạn nên chọn Dầu gội đầu thảo dược Hồng Lam?
    Sáu khác biệt lớn nhất của HỒNG LAM đem đến cho bạn so với dầu gội thông thường và các sản phẩm cùng loại, đó là:
    [1] Quá trình làm sạch tóc cũng đồng thời là quá trình nuôi dưỡng, bổ sung dưỡng chất cho tóc.
    Bạn yên tâm với 11 loại thảo dược quý hoàn toàn thiên nhiên, giúp dưỡng tóc, làm sạch tóc, da đầu, giúp trị tóc bạc sớm, rụng tóc...
    [2] DẦU GỘI THẢO DƯỢC HỒNG LAM là sản phẩm thay thế hoàn toàn dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng dành cho mọi đối tượng, mọi loại tóc và mọi tổn thương về tóc mà không cần tới các dòng sản phẩm riêng biệt.
    [3] 100% thảo dược thiên nhiên - không chất bảo quản.
    [4] Thuận tiện sử dụng: chỉ cần bạn cho 5-8ml dầu gội, hòa với 1L nước ấm ấm là ngội được ngay liền. Không mất công đun, nấu!
    5] Hiệu quả: Bạn sẽ cảm nhận mượt tóc ngay từ 1-2 lần gội đầu tiên!
    [6] Tiết kiệm: 400ml/ 5ml = 80, bạn có 80 lần gội!
    Tư vấn miễn phí.
    Ship hàng toàn quốc
    Giá bán: 70k (freeship tại Tp. Vinh và freeship khi mua 10 chai).
    CÁCH ĐẶT HÀNG
    Quý khách hàng để lại thông tin số điện thoại, địa chỉ và số lượng hàng cần mua, nhân viên của thảo dược Hồng Lam sẽ xác nhận đơn hàng qua điện thoại/ facebook ngay sau khi nhận được yêu cầu.
    Thời gian giao hàng: từ 2-7 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng.
    BẠN HÃY ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY ĐỂ CHÚNG TRẢI NGHIỆM!
     

Chia sẻ trang này