Hà Nội: Khóa Học Về Bí Quyết Đầu Tư Bất Động Sản Hoàn Toàn Miễn Phí!!!

Thảo luận trong 'Tặng đồ' bởi buitienthanh, 3/11/2016.

Tags:
  1. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Kỷ niệm tròn 10 năm thành lập, Trường đầu tư bất động sản HUVECO tô chức khóa học hoản toàn miễn phí nhằm chia sẻ những bí quyết để đầu tư bất động sản hiệu quả.
    Thời gian: 18h-21h ngày 28/11/2016
    Địa điểm: Hà Nội (tùy vào số lượng hội viên đăng ký sẽ thuê địa điểm phù hợp và thông báo đến từng học viên)
    Giới thiệu về giảng viên:
    Khi tham dự khóa học này, bạn sẽ được giảng viên Thạc sỹ Bùi Hữu Hưởng giảng dạy.
    - Thạc sỹ Bùi Hữu Hưởng, Chủ tịch - Giám đốc Công ty TNHH HUVECO, một doanh nhân thành công, một chuyên gia về đầu tư bất động sản. Anh đã từng tu nghiệp và làm việc trong thời gian dài ở Australia. Anh đã tiếp cận nhiều khóa học của các diễn giả và nhà đào tạo nổi tiếng của nước ngoài như: Robert Kiosaki, Richard Branson, T. Harv Eker, Blair Singer, Brian Tracy, Adam Khoo… Anh đã áp dụng các bí quyết đầu tư bất động sản rất thành công và hiện sở hữu nhiều bất động sản ở Hà Nội.
    - Với những thành công đạt được, anh đã được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng thưởng 3 Bằng lao động sáng tạo cao quý vào các năm 2001, 2012, 2014 vì những thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động sản xuất kinh doanh.
    - Anh là tác giả cuốn sách "Bí quyết trở nên giàu có từ bất động sản", Nhà xuất bản Tài chính phát hành.
    - Tác giả cuốn sách là nhà lãnh đạo doanh nghiệp, người đã có nhiều năm tham gia đầu tư bất động sản và đạt được rất nhiều thành công. Cuốn sách cũng thể hiện rất nhiều thương vụ đầu tư bất động sản thực tế của chính tác giả, những bí quyết và kỹ năng đầu tư thực tế phù hợp với thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.
    Học viên sẽ nhận được gì khi tham gia khóa học này?
    1-Học được những kỹ năng, kiến thức, bí quyết đầu tư đầy đủ, chi tiết và chuẩn xác nhất được minh họa từ các thương vụ đầu tư bất động sản thực tế của chính người dạy.
    2- Biết được giá trị của bất động sản, chỉ có bất động sản là con đường nhanh chóng giúp bạn trở nên giàu có.
    3-Có được tâm thức thành công của những nhà đầu tư bất động sản tài ba.
    4-Biết đươc các đặc tính, các quy luật phát triển của bất động sản.
    5-Biết được các bí quyết đầu tư bất động sản an toàn, chắc chắn, luôn luôn có lãi.
    6-Biết được các bí quyết mua bất động sản một cách hiệu quả nhất.
    7-Biết được các sai lầm của các nhà đầu tư bất động sản nên tránh.
    8-Biết được bí quyết bán bất động sản một cách nhanh chóng.
    9-Biết được bí quyết kinh doanh bất động sản cho thuê.
    10-Biết cách huy động vốn và sử dụng vốn đầu tư bất động sản khôn khéo, thông minh.
    11-Biết được cách đầu tư bất động sản từ tay trắng hay với số vốn cực thấp.
    12-Biết được bí quyết lựa chọn đầu tư và tìm kiếm lợi nhuận nhanh chóng từ bất động sản.
    13-Học được nghệ thuật đàm phán khi mua bán bất động sản.
    14-Nắm được các vấn đề pháp lý trong mua bán kinh doanh BĐS.
    15-Và nhiều kiến thức có giá trị khác.
    Và chúng tôi xin nhắc lại để tri ân khách hàng nên khóa học này là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và chúng tôi cam đoan sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí nào của quý vị.
    Làm sao để đăng ký?
    Do số lượng học viên tham dự có hạn, bạn cần đăng ký ngay thông qua 1 trong những hình thức sau:
    Đăng ký online tại website: www.huveco.vn
    Đăng ký trực tiếp tại số 112 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Mọi thắc mắc liên hệ: 0961243062 - 0903269031
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi buitienthanh
    Đang tải...


  2. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
  3. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bên mình sẽ có khoảng 50 vé free mọi người nhé. Ngoài ra, bên mình còn có loại vé thường và vé vip nữa mọi người nhé
     
  4. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    CÁCH NHẬN BIẾT CÁC GIAI ĐOẠN CỦA CHU KỲ BẤT ĐỘNG SẢN
    Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Hết năm này đến năm khác thời gian cứ trôi đi và bốn mùa cứ tiếp diễn: xuân về, hạ tới, thu qua, đông tàn. Có sự trùng hợp đặc biệt khi liên hệ giữa đặc điểm của bốn mùa trong năm với bốn giai đoạn trong một chu kỳ bất động sản. Mùa xuân cây cối đâm chồi nảy lộc mang ý nghĩa tượng trưng cho sự phục hồi. Mùa hạ ngột ngạt, nóng bức tương ứng với sự sốt nóng. Mùa thu mát mẻ mang liên tưởng đến sự hạ nhiệt. Mùa đông lạnh giá mang liên tưởng về sự đóng băng.
    Bất động sản Việt Nam đã xảy ra các cơn sốt đất, hạ nhiệt, đóng băng rồi phục hồi, có thể gắn tiến trình này như bốn mùa một năm trong tự nhiên. Trong đó mỗi chu kỳ của thị trường bất động sản tương ứng như một năm, giai đoạn phục hồi gắn với mùa xuân, giai đoạn sốt nóng gắn với mùa hạ, giai đoạn hạ nhiệt gắn với mùa thu, giai đoạn đóng băng gắn với mùa đông.
    Thời điểm đầu tư bất động sản rất quan trọng, làm thế nào để phát hiện thời điểm nào là giai đoạn nào của thị trường bất động sản? Dưới đây là các dấu hiệu về đặc điểm kinh tế xã hội của thị trường bất động sản ứng với bốn giai đoạn trong một chu kỳ.
    (1)Giai đoạn phục hồi:
    Nền kinh tế đã có dấu hiệu tích cực, thoát ra khỏi trì trệ. Nhiều công trình xây dựng nhà ở bắt đầu khởi công. Vật liệu xây dựng sau thời gian tồn đọng và giảm giá đã bắt đầu được tiêu thụ nhiều và tăng giá. Ngân hàng cũng bắt đầu cho vay mua bất động sản. Đài báo thì nói nhiều đến tồn kho bất động sản giảm mạnh. Các chủ đầu tư bất động sản bắt đầu đẩy mạnh thực hiện lại dự án sau thời gian tạm dừng. Giá bất động sản bắt đầu tăng nhẹ. Đây chính là dấu hiệu của giai đoạn phục hồi trong chu kỳ bất động sản. Thời điểm này là tốt nhất để các nhà đầu tư tham gia vào thị trường.
    (2)Giai đoạn sốt nóng
    Kinh tế giai đoạn này phát triển rất mạnh. Ngân hàng đẩy mạnh cho vay với dư nợ tín dụng cho bất động sản tăng cao. Lãi suất huy động gửi tiết kiệm tăng. Vật liệu xây dựng bán chạy và tăng giá. Giá bất động sản tăng mạnh. Trong cơ quan, ngoài đường ai ai cũng nói về bất động sản. Đội ngũ môi giới bất động sản, gọi nôm na là “cò nhà đất” vô cùng đông đảo. Việc mua bán nhà đất rất nhanh chóng, nếu chậm chân một chút là người khác mua mất. Không khó nhận biết rằng bất động sản đang ở thời kỳ sốt nóng. Thời kỳ này nhà đầu tư có kinh nghiệm sẽ bán ra nhà đất.
    (3)Giai đoạn hạ nhiệt:
    Lúc này lạm phát bắt đầu tăng. Để khống chế lạm phát Nhà nước bắt đầu rút tiền về, tăng lãi suất gửi tiết kiệm. Các ngân hàng giảm cho vay bất động sản. Thị trường bất động sản bắt đầu hạ nhiệt. Giá bất động sản chững lại, có nơi giảm nhẹ. Đài báo bắt đầu thông tin về thị trường bất động sản hạ nhiệt. Các chủ đầu tư bắt đầu đưa ra nhiều biện pháp khuyến mại để thu hút khách hàng. Nhiều nhà đầu tư bất động sản bắt đầu rút khỏi thị trường. Nhà đất bắt đầu khó bán. Thị trường bất động sản suy thoái và tiến vào thời kỳ tiếp theo là đóng băng.
    Nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp sẽ không mua vào bất động sản ở giai đoạn này.
    (4)Giai đoạn đóng băng:
    Lạm phát lúc này rất cao. Nhà nước quy định lãi suất tiết kiệm lên mức cao nhất. Các ngân hàng ngừng cho các nhà đầu tư dự án và cá nhân vay tiền. Giá bất động sản giảm mạnh. Đài báo đưa tin thị trường bất động sản đóng băng. Các giao dịch nhà đất đình trệ. Các sàn bất động sản giảm mạnh nhân viên. Các công ty bất động sản nhỏ chuyển nghề kinh doanh khác. Các dự án bất động sản đình thi công hoặc thi công với tiến độ vô cùng ì ạch. Nhiều doanh nghiệp bất động sản hoặc nhà đầu tư phải bán cắt lỗ đến 50% giá. Nhiều doanh nghiệp phá sản. Nhiều nhà đầu tư phải đi trốn nợ. Đội ngũ đòi nợ thuê tăng mạnh. Thị trường gần như đóng băng hoàn toàn. Rất ít có giao dịch. Rất dễ nhận biết đây là giai đoạn đóng băng của bất động sản. Cuối giai đoạn đóng băng là thời điểm tốt để mua vào bất động sản.
    Tóm lại, nhà đầu tư bất động sản có kinh nghiệm sẽ mua bất động sản vào cuối giai đoạn đóng băng hay vào giai đoạn phục hồi, đồng thời sẽ bán ra vào giai đoạn sốt nóng trong một chu kỳ của thị trường bất động sản.
    (Trích từ cuốn sách “Bí quyết trở nên giàu có từ bất động sản”, tác giả Thạc sỹ Bùi Hữu Hưởng, Nhà xuất bản Tài chính phát hành năm 2016. Xem chi tiết thêm về cuốn sách tại website: WWW.HUVECO.VN )
     
  5. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Còn gần 40 vé miễn phí thôi mọi người nhé :)
     
  6. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NẾU THIẾU KIẾN THỨC THÌ THẤT BẠI LÀ ĐIỀU KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI
    Có người hỏi tôi: "Thưa anh, em là nhân viên văn phòng của một công ty ở Hà Nội. Sau một thời gian đi làm, em để dành được một số tiền khoảng hơn một trăm triệu. Em đang gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Nhưng hiện nay gửi ngân hàng mỗi tháng chẳng được bao nhiêu. Nhiều khi lạm phát, tiền mất giá, hòa vốn còn là may. Vậy làm thế nào để tăng thu nhập hả anh?". Một số người khác có số tiền tiết kiệm nhiều hơn vài lần, thậm chí vài chục lần cũng hỏi tôi câu hỏi tương tự.
    Tôi nói rằng: “Nếu bạn muốn nhàn, lười suy nghĩ, không muốn bắt đồng tiền làm việc cho mình, thì bạn hãy cứ gửi ngân hàng. Còn muốn tiền của bạn sinh ra nhiều hơn thì bạn phải đầu tư. Và đầu tư bất động sản là con đường ngắn nhất, nhanh nhất để bạn có thể làm giàu”.
    Khi tôi nói đến đầu tư bất động sản có người nói rằng: “Tôi đã đầu tư bất động sản. Nhưng tôi đã lỗ nhiều tỷ đồng. Lần nào đầu tư tôi cũng thất bại, may mắn lắm là hòa vốn thôi. Bây giờ tôi sợ và không dám đầu tư bất động sản nữa”. Tôi cũng đã gặp nhiều người khác, họ nói rằng mấy lần đầu tư bất động sản đều thất bại. Họ nói rằng họ không có duyên với bất động sản, rằng ai buôn bán bất động sản được phải có “số” với bất động sản. Tôi nói với họ rằng: “Không phải là bạn không có duyên với bất động sản hoặc không có “số” buôn bán bất động sản. Cái chính là bạn không hiểu biết gì về bất động sản, không có kiến thức về bất động sản, như vậy đầu tư bất động sản chắc chắn sẽ thất bại, dù bạn có nhiều tiền hay ít”.
    Đầu tư vào bất động sản là một trong những lựa chọn tốt nhất khi muốn nhân số tiền mình đang nắm giữ lên một cách nhanh chóng. Không ngành hay lĩnh vực kinh doanh nào có thể kiếm lợi nhuận nhanh chóng và hiệu quả như đầu tư bất động sản. Chính vì vậy, kênh đầu tư này thường được đa số người có tham vọng trở nên giàu có lựa chọn. Rất nhiều “đại gia” Việt Nam trở thành giàu có từ bất động sản. Tuy nhiên, giống như nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, nếu thiếu tầm nhìn, kinh nghiệm, hiểu biết và kỹ năng thì thất bại là điều không thể tránh khỏi.
    Tôi đã ấp ủ dự định viết một cuốn sách về kỹ năng và kiến thức đầu tư bất động sản từ cách đây rất lâu. Tuy nhiên với công việc rất bận rộn nên gần đây tôi mới thực sự tập trung để viết xong cuốn sách này. Mục đích là để mọi người không bị thất bại, tránh được các sai lầm do thiếu hiểu biết khi đầu tư bất động sản. Đồng thời giúp họ đạt được thành công và làm giàu từ bất động sản. Mỗi cá nhân, gia đình trở nên giàu có sẽ tạo động lực cho nhiều cá nhân, gia đình khác tìm cách làm giàu và điều đó khiến cho cả cộng đồng, đất nước Việt Nam chúng ta trở nên giàu có và thịnh vượng.
    Với những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đầu tư thực tế của mình, tôi đã miệt mài viết cuốn sách này để chia sẻ với mọi người. Tôi cố gắng thể hiện những chia sẻ của mình một cách đơn giản, gần gũi để bất cứ ai cũng có thể hiểu và áp dụng được, hy vọng cuốn sách sẽ trở nên hữu ích đối với những ai muốn đầu tư bất động sản và ước muốn làm giàu từ bất động sản.
    (Trích từ cuốn sách “Bí quyết trở nên giàu có từ bất động sản”, tác giả Thạc sỹ Bùi Hữu Hưởng, Nhà xuất bản Tài chính phát hành năm 2016).
    Xem chi tiết thêm về cuốn sách tại website: WWW.HUVECO.VN
    Mua sách tại văn phòng Trường đào tạo đầu tư bất động sản thực tế HUVECO. Địa chỉ: Tầng 7, nhà số 112, phố Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hoặc liên hệ đường dây nóng: 0961243062 - 0903269031

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 4/11/2016
  7. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Còn 18 vé thôi mọi người nhé
     
  8. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Còn 12 vé miễn phí mọi người hạn đăng ký trong tuần này thôi ạ
     
  9. Lylan91

    Lylan91 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/11/2015
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cho chị 1 vé nhé :)
     
    buitienthanh thích bài này.
  10. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    :)
     
  11. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Còn 9 vé mọi người ạ
     
  12. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẹ đã đăng ký rồi check mail hay inbox giúp e nhé. E cảm ơn ạ :)
     
  13. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện tại bên e còn 2 loại vé sau: 30 vé thường: 200k và 3 vé free ạ
     
  14. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bên mình tiếp tục tổ chức các khóa học vào tháng 12/2016 và tháng 2/2017. Mỗi lớp đều có 30 vé giá chỉ 99k thôi ạ
     
  15. c1thanhson

    c1thanhson Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2011
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    cho mình đăng ký 01 vé free nhé . đt: 0936064803
     
    buitienthanh thích bài này.
  16. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Dạ vâng chị
     
  17. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Các bậc cha mẹ đăng ký ngay đi ạ cũng sắp hết vé free r ạ :(
     
  18. huyan2016

    huyan2016 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/2/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Còn vé free không cho mình 1 vé Đt: 0987071468
     
    buitienthanh thích bài này.
  19. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Dạ vâng ạ bên e sẽ liên lạc lại ạ
     
  20. buitienthanh

    buitienthanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẹ nhanh tay lên ạ số vé của buổi ngày 19-2-2017 ko còn nhiều ạ
     

Chia sẻ trang này