chào các mẹ e mới sinh em bé xong, giờ đi làm lại mà khổ nỗi lúc trước không làm văn phòng, e chỉ đi bán hàng loanh quanh thôi. Nghỉ sinh con cũng chỉ vào mạng lướt web đọc tin vớ vẩn giờ chồng xin cho công việc văn phòng mà không biết gì về tin học cả e chỉ cần những cái đơn giản thôi vì công việc của e chỉ là ngồi nhập số liệu rồi cuối tháng gom thành báo cáo gửi lên thôi nhưng mà không biết nên không biết làm như nào, bắt đầu từ đâu các mẹ tư vấn cho e với ạ, e chưa biết chữ gì đâu ạ
mình dạy kèm gia sư cho bạn =)) học phí là 800k, học word exel cơ bản cho công việc của bạn nhé. alo mình 0969 899 216 (Tùng Anh) cảm ơn bạn đã quan tâm
bạn làm đi và gặp vấn đề nào không biết thì hỏi, mọi người sẽ giúp bạn chứ chung chung vậy ko biết giúp bạn thế nào ca.3 trước tiên bạn đang làm cái gì và cần cái gì thì search tài liệu đọc và làm theo. ko làm được thì lên đây hỏi ... từ từ sẽ được thôi, tin học vp khá đơn giản.
nhiều cái e cũng k biết phải gọi tên nó là tính năng gì làm việc ngay với ông sếp ngơ, tả cái gì nghe cũng k hiểu luôn. Ổng tả mình là có cái tính năng gì đấy mà dấu mấy cái cột đi k cho người ta xem được giá của mình. rồi còn đánh 1 mẫu giấy mà cho tên nhiều người vào,...
Bạn nên vào Youtobe gõ mục tìm kiếm về vấn đề bạn học sẽ có rất nhiều video dạy tin học rấ hay, đơn giản,dễ hiểu và bổ ích
b hỏi chung chung thế này thì khó quá. Word thì chỉ có soạn thảo văn bản, căn chỉnh cỡ chữ. Excel thì b lên youtube tìm cách làm các hàm cơ bản sum, v,h-lookup ..... Xem các báo cáo trước họ làm thế nào thì tìm file thay số liệu thôi.
tin học văn phòng cơ bản thì không cần đi học mẹ nó nhé, mẹ nó cứ làm bình thường bí chỗ nào ta lên google, youtube hoặc facebook tìm kiếm, hỏi là ra ngay. làm nhiều thì quen và thành thạo thôi.
Cứ mở Word, excel lên và tập làm mấy việc dân văn phòng hay làm, chỗ nào k biết thì hỏi bác google. Chăm chỉ thì 1 tuần là tự tin đi làm đc rồi, đầu thì thao tác chậm chút, k biết lại hỏi mà.