Nhân Và Quả.

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi xuka0705, 17/11/2016.

  1. xuka0705

    xuka0705 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2016
    Bài viết:
    2,811
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
    MUỐN CÓ HẠNH PHÚC TRỌN VẸN HÃY TU TÂM TẠO NGHIỆP LÀNH.

    Sở dĩ cuộc đời có nhiều khổ đau bởi vì con người thường tự làm khổ chính mình và làm khổ người khác. Con người tự làm khổ chính mình và làm khổ người khác, bởi các tâm: tham lam, sân hận và si mê. Bởi vậy cho nên, muốn sống đời thảnh thơi, an lạc và hạnh phúc, không tự làm khổ mình và không gây khổ cho người, chúng ta phải biết tu tâm, hay tu tâm dưỡng tánh. Tu tâm là cách để con người ta tĩnh tâm trước mọi thay đổi, đau khổ, mọi bộn bề của cuộc sống.
    Đạo Phật nói cuộc đời là biển khổ mênh mông không có ngày thôi dứt, vì nhân loại lúc nào cũng đấu tranh giành giật, chiếm đoạt tài nguyên thiên nhiên để rồi giết hại lẫn nhau, lớn hiếp nhỏ, mạnh hiếp yếu. Con người đau khổ bởi sinh già bệnh chết, tâm đau khổ vì phiền não tham, sân, si, mạn, nghi, ác kiến.
    Trong gia đình khổ vì phải làm việc vất vả, nhọc nhằn để lo cơm áo gạo tiền, rồi thương yêu xa lìa khổ, oán ghét mà gặp nhau hoài lại càng khổ hơn, mong cầu mà không được cũng khổ, thân ốm yếu hoặc sung mãn quá cũng khổ.
    Nghèo cùng với bao nỗi thiếu thốn, khó khăn, khổ là lẽ đương nhiên nhưng người giàu sang phú quý vẫn có những nỗi khổ niềm đau riêng. Ngoài xã hội lại khổ vì đấu tranh, giành giật, hơn thua, phải trái, cứ như thế oán giận thù hằn ngày càng thêm chồng chất. Với hoàn cảnh thì phải khổ về thiên tai, sóng thần, động đất, bão lụt, hạn hán, mất mùa, dịch bệnh tràn lan vì sự ngu si mê muội của con người.
    Người không biết tu, bản thân họ không được hưởng an lạc và hạnh phúc. Họ thường bị phiền não và đau khổ, cuộc đời chi phối bức bối và chẳng có một phút giây thanh thản.
    Tấm lòng của mỗi người tuy khác nhau nhưng đều chung một đích là hướng thiện. Muốn có tấm lòng trong sáng, tốt đẹp, được người yêu thần quý thì nên săn sóc, nuôi dưỡng tấm lòng của mình (hàng ngày, hàng giờ, hàng phút, hàng giây.
    Tu tâm là việc có thể tự làm ở ngay tại nhà, ngay trong từng việc nhỏ hàng ngày, ở bất kì nơi đâu. Ở nhà biết kính trên nhường dưới, hòa nhã, yêu thương, ra đường biết bênh yếu chống mạnh, bảo vệ lẽ phải, chấp hành pháp luật cũng là tu tâm.
    [​IMG]
    3 điều sau rất có ích cho việc dưỡng tâm lại đơn giản, nên học theo:
    1. Thở chậm và điều hòa. Nếu có thể mỉm cười, dù bằng mắt hay chỉ nghĩ đến niềm vui trong lòng tức là để tâm hài hòa với mọi sự và mọi vật xung quanh.
    2. Buông nhẹ hai vai, thả lỏng thân thể cho mọi phiền muộn, những điều không may mắn chạy xuống chân, ra khỏi thân thể và tan biến vào lòng đất.
    3. Ðể một cái lọ thủy tinh ở chỗ dễ nhìn thấy nhất. Mỗi lần đi ra hay đi vào nhìn thấy lọ thủy tinh thì nhớ nhắc mình bỏ những đồng tiền xu, tiền cắc vào đó và tâm niệm “tôi đóng góp số tiền này để có thể giúp đỡ những trẻ mồ côi, người già yếu hay những ai kém may mắn, vất vả, thiếu thốn trên đường đời…”.
    Những điều ấy tuy nhỏ thôi, nhưng như nước dưỡng cây, nuôi lớn tâm hồn, giúp ta trở thành người tốt, biết hướng thiện, sẻ chia và trở nên đẹp đẽ giữa cuộc đời.
    Mỗi một người tốt sẽ góp phần làm nên một xã hội tốt, tu tâm và dưỡng tính, theo lời Phật dạy là tạo phúc cho bản thân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuka0705
    Đang tải...


  2. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    suy ngẫm....
     
  3. xuka0705

    xuka0705 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2016
    Bài viết:
    2,811
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
    Đừng vì đồng tiền - mà tâm không tỉnh táo!
    Đừng vì lời ảo - mà chao đảo cuộc đời!
    Đừng vì chơi bời - mà bỏ bê nhiệm vụ!
    Đừng vì hưởng thụ - mà đánh mất tương lai!
    Đừng vì có tài - mà ta đây ra vẻ!
    Đừng vì "chê tiền lẻ" - mà khinh kẻ bần hàn!!!
    15095701_1764581900462568_1229311015351089861_n.jpg
     
    depchanphuong thích bài này.
  4. xuka0705

    xuka0705 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2016
    Bài viết:
    2,811
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
  5. xuka0705

    xuka0705 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2016
    Bài viết:
    2,811
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
  6. xuka0705

    xuka0705 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2016
    Bài viết:
    2,811
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
    Cao nhân đúc kết 10 việc tuyệt đối không làm trong đời, mỗi câu đều đáng giá hơn ngàn vạn bạc vàng!



    Trong cuộc đời, con người sẽ trải qua rất nhiều việc, tuy nhiên hãy nhớ có những điều tuyệt đối không làm dưới đây.
    Dưới đây là những điều không làm để có được cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh, và trường thọ. Mỗi câu trong số đó đều như một thiên cơ cho hậu thế.
    Đừng đáp ứng hết nhu cầu bản thân
    Thứ mà con người khao khát trên thế giới này là vô hạn, vô cùng. Tuy nhiên, những thứ mà thực sự khiến chúng ta thỏa mãn đôi khi lại rất ít và rất đơn giản như nụ cười, sự cho đi…
    Vì thế, hãy học cách kiềm chế dục vọng bản thân.
    Đừng đi quá các giới hạn
    Con người làm bất cứ việc gì cũng cần có nguyên tắc. Có thể làm hết mình, nhưng đừng vượt qua những chuẩn mực hay giới hạn. Chỉ cần quá giới hạn cho phép, những gì bạn có thể phải gánh chịu sẽ vô cùng lớn, thậm chí là hậu họa.

    [​IMG]
    Nhà ở không cần quá rộng
    Nên thích ứng với mọi hoàn cảnh, phòng ở sạch sẽ và thoải mái, không cần nguy nga hay tráng lệ, nếu không sẽ khiến tâm tính dần dần biết hóa không tốt.
    Lao động vừa sức
    Đừng quá cố sức vào một việc gì đó. Khả năng lao động của con người là hạn chế, nếu quá sức có thể dẫn đến thương tật. Phải chú ý làm việc điều độ và tự cho phép mình nghỉ ngơi.
    Bỏ qua tiểu nhân
    Tiểu nhân - những người muốn hãm hại ta trong cuộc đời này không ít. Cách tốt nhất, nếu không thể dung hòa, hãy tránh xa. Trêu chọc kẻ tiểu nhân chỉ khiến bạn rơi vào rắc rối, thậm chí, khi bạn cố gắng hòa hợp, họ lại càng nỗ lực để làm hại bạn.
    Đừng sống quá an dật
    Cả ngày không làm gì sẽ mất đi những gia vị trong cuộc sống. Vì vậy, ngay cả khi về hưu bạn vẫn nên tham gia các hoạt động nhiều hơn, như nói chuyện, đi bộ, vẽ tranh, viết lách, đọc sách báo. Cũng nên thường xuyên tập thể dục để cảm thấy thoải mái, giảm bệnh tật, tăng tuổi thọ.

    [​IMG]
    Đừng quá cố chấp để tranh luận
    Có rất nhiều người không nhận thức được rằng mình cũng có sai phạm, mà luôn hy vọng mình vĩnh viễn đúng. Thực tình là đã không biết rằng, điều này là rất nguy hiểm trong các mối quan hệ với người khác.
    Ngoài ra nó còn đem lại cho chúng ta và cả người khác áp lực và sự thống khổ lớn. Vì vậy, lúc mà bạn muốn vùi đầu mình vào để tranh luận đúng sai, hãy hỏi lại mình xem làm như vậy có thực sự tốt không? Nó thực sự đem lại lợi ích cho cả mình và người khác sao?
    Đừng quá tham lam
    Sống trên đời hãy biết đủ, đừng tham làm quá, cầu toàn quá. Vì như vậy bản thân sẽ luôn thấy ràng buộc, tham lam làm sao hạnh phúc?
    Gặp chuyện không vội kết luận
    Người xưa có câu: "Dục tốc bất đạt", cho dù đã có điều nghi ngờ, cũng đừng vội kết luận vì những gì mình nghĩ trong đầu phải chăng là điều chưa chính xác. Trong mỗi tình huống, hãy đặt bản thân ở nhiều góc độ khác nhau để nhận thức vấn đề theo nhiều khía cạnh, đặc biệt là trong trường hợp gặp phiền toái.
    Không để bị lừa và không lừa người khác
    Lừa người khác rồi sớm hay muộn, chính bạn cũng sẽ bị lừa. Hãy trau dồi tri thức và tố chất tốt đẹp cho bản thân để tránh khỏi những cạm bẫy đáng tiếc.
     
  7. xuka0705

    xuka0705 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2016
    Bài viết:
    2,811
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
    “Tôi đổi 2 tỷ lấy vợ của cậu, đồng ý không?”

    Ông chủ một công ty nói với nhân viên của mình:

    – Tôi đưa cậu 2 tỷ đồng đổi lấy người vợ của cậu, đồng ý không?

    Người nhân viên mỉm cười nói rằng:

    – Vậy tôi đưa ông 2,5 tỷ đổi lấy người vợ của ông, ông đồng ý chứ?

    Ông chủ không chút do dự nói:

    – Vậy tôi đưa cậu 20 tỷ đồng đổi lấy vợ của cậu, 20 tỷ cả đời anh cũng không thể làm ra số tiền lớn như vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ rồi trả lời tôi.

    Người nhân viên bắt đầu do dự, giữa tiền bạc và tình yêu anh không biết mình nên chọn cái nào. Thế là anh ta hỏi ông chủ:

    – Ông sẽ đối xử tốt với cô ấy chứ?

    [​IMG]

    Ông chủ cười nói:

    – Đương nhiên rồi, 20 tỷ đổi lấy vợ cậu cơ mà, tôi đương nhiên phải quý trọng cô ấy chứ.

    Người nhân viên lại nói rằng:

    – Ông sẽ yêu cô ấy nhiều như tôi chứ?

    Ông chủ nói:

    – Tôi sẽ yêu cô ấy nhiều hơn cả cậu, yêu nhiều hơn gấp ngàn lần.

    Người nhân viên không còn gì để nói, cầm chi phiếu rời khỏi công ty.


    Ba năm trôi qua, người nhân viên năm ấy đã dùng 20 tỷ đồng mở doanh nghiệp riêng và bây giờ đã trở thành một tỷ phú. Anh ta tìm đến ông chủ năm xưa và nói rằng:

    – Tôi muốn mua lại người vợ của tôi, ông cứ đưa ra một cái giá.

    Ông chủ chỉ mỉm cười nói một câu:

    – Đừng đùa nữa, vợ tôi trong trái tim tôi là báu vật vô giá, tiền bạc ư? Tôi không hứng thú.

    Người nhân viên nói:

    – Vậy ông muốn cái gì cứ việc đề nghị, tôi sẽ làm ông hài lòng.

    Ông chủ nói:

    – Tôi chỉ cần vợ tôi. Thôi cậu về đi muộn rồi. Cô ấy đang đợi tôi cùng ăn cơm.

    Nói xong ông chủ quay lưng đi. Người nhân viên đứng lặng người, từng giọt nước mắt muộn màng tuôn rơi.

    Một câu chuyện đơn giản nhưng ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc. Câu chuyện nhắc nhở chúng ta rằng: Những thứ mình đã vuột mất hoặc vứt bỏ đều không bao giờ quay trở lại, nó đã trở thành quá khứ. Tiền bạc có thể mua được rất nhiều thứ nhưng nó không mua được thời gian và quá khứ. Trân trọng những gì mình có, hạnh phúc hay bất hạnh đều phụ thuộc vào cách nghĩ của bạn. Tôi hy vọng mọi người hãy biết trân trọng những gì mình đang có.
     
  8. Sthink

    Sthink Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/12/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Những bài viết rất có ý nghĩa, tks xuka0705
     
    xuka0705 thích bài này.
  9. minhthu2711

    minhthu2711 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/12/2016
    Bài viết:
    533
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    83
    em k tin vào ác giả ác báo nhưng em tin mình ngay thẳng k sợ j
     
    xuka0705 thích bài này.
  10. xuka0705

    xuka0705 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2016
    Bài viết:
    2,811
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
    Chỉ cần thế thôi mn à.
     
  11. chinhle100190

    chinhle100190 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/4/2014
    Bài viết:
    4,045
    Đã được thích:
    1,147
    Điểm thành tích:
    773
    mất niềm tin vào nhân quả
     
  12. xuka0705

    xuka0705 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2016
    Bài viết:
    2,811
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
    hihi, tớ thì tin và nghiệm đúng luôn mn a
     
  13. xuka0705

    xuka0705 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2016
    Bài viết:
    2,811
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
    Hay!!!!!!!!
    15380612_2082239888700159_1900037605933667833_n.png
     
  14. xuka0705

    xuka0705 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2016
    Bài viết:
    2,811
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
  15. ku_tin02

    ku_tin02 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2016
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    những bài viết thiết thực về nhân sinh quang sống, có ý nghĩa và nhiều nghĩ suy về bản thân mình
     
  16. nguyenthiengiap829276

    nguyenthiengiap829276 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé:
    nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583
    trang web: https://www.facebook.com/GiaiPhapBanTrieuDonHangMoiNgay
     
  17. Tobet88casino

    Tobet88casino Đăng ký Tobet88 | Đăng nhập Tobet88

    Tham gia:
    7/10/2021
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    3 Bước Đơn Giản Đăng Ký Tobet88 Nhanh Gọn Lẹ

    Làm thế nào để đăng ký Tobet88?

    Bạn muốn đăng ký Tobet88 để trải nghiệm muôn vàn game đổi thưởng và cá cược online vô cùng hấp dẫn nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản như bên dưới là xong thôi!

    Tobet88 là nhà cái Casino Online số 1 châu Á. Đến với Tobet88 người chơi sẽ được trải nghiệm các Game Cá cược thể thao, Casino Live, Lô đề, Game Slot,... Tại Việt Nam, đây cũng là một nhà cái uy tín hàng đầu trong thị trường cờ bạc, cá cược online, nơi hội tụ của những tay cờ bạc chuyên nghiệp sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

    Tuy vậy, với những người mới biết đến Tobet88, muốn trải nghiệm tại kho game độc đáo thì cần đăng ký một tài khoản để tham gia. Việc đăng ký tài khoản Tobet88 cũng rất đơn giản, dễ hơn bao giờ hết.

    Theo quy định của nhà cái Tobet88, mỗi thành viên chơi chỉ được phép tạo 1 tài khoản duy nhất và sử dụng tài khoản đó để chơi cũng như nhận thưởng sau này. Công cụ chuẩn bị để đăng ký là một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet hoặc wifi là được. Sau đây là hướng dẫn đăng ký Tobet88 chi tiết.

    Hướng dẫn đăng ký Tobet88 chi tiết nhất
    Bạn chuẩn bị một máy tính hoặc điện thoại có kết nối wifi để bắt đầu nhé!

    Bước 1: Click đăng ký Tobet88
    Cách 1: Bạn hãy click vào liên kết này để chyển đến trang đăng ký: https://www.tobet88.com/?aff=avnd

    Cách 2: Bạn truy cập website nhà cái tobet88: cskh-tobet88.com, sau đó click vào "ĐĂNG KÝ" như hình dưới


    [​IMG] Click vào

    Bước 2: Điền thông tin để tạo tài khoản tobet88

    Sau khi làm 1 trong 2 cách trên chúng ta sẽ thấy giao diện Đăng ký tobet88. Lúc này bạn hãy điền đầy đủ thông tin như trong form yêu cầu nhé!


    [​IMG]

    Bạn chú ý một số thông tin như sau:

    Tên tài khoản: Đây là một dãy kí tự bạn dừng để đăng nhập tobet88 sau này. Nhiều người thường sử dụng tên tiếng việt không dấu. Để biết tên này đã có người đăng ký hay chưa; sau khi điền bạn click vào kiểm tra. Nếu hệ thống báo "đã tồn tại" thì bạn chọn tên khác. Nếu hệ thống báo"Tài khoản có sẵn" thì bạn có thể dử dụng tên này.

    Họ và tên: Bạn điền đúng thông tin họ tên có trong giấy tờ tuỳ thân. Bạn cần điền đúng thông tin để có thể rút tiền về sau được thuận lợi. Thông tin tài khoản của bạn cũng phải chính chủ để sau này nếu có khiếu nại sẽ được nhà cái Tobet88 hỗ trợ giải quyết nhanh; gọn hơn.

    ✅ Mật khẩu: Mật khẩu đăng ký Tobet88 cần chứa các kí tự số; chữ và ký tự đặc biệt. Độ dài của mật khẩu dao động từ 8 đến 20 ký tự. Đây là thông tin cần được bảo mật tuyệt đối nếu không muốn để người chơi khác truy cập vào tài khoản của bạn.

    ✅ Xác nhận mật khẩu: Bạn điền lại mật khẩu bạn đã đăng kí ở dòng trên để hệ thống xác nhận.

    ✅ Số điện thoại: Ở ô này bạn hãy điền số điện thoại mà bạn thường xuyên sử dụng nhất. Đây cũng là thông tin cần thiết để sau này quên mất khẩu bạn có thể sử dụng số điện thoại để lấy lại mật khẩu.

    ✅ Loại tiền: Có rất nhiều loại tiền tệ để bạn lựa chọn giao dịch. Tuy nhiên, phổ biến ở Việt Nam vẫn là VND, bạn hãy chọn VND nhé!

    ✅ Mật mã rút tiền: Mã rút Tiền bao gồm 6 chữ số, được dùng để sử dụng rút tiền mỗi khi bạn thắng cược hoặc dư tài khoản. Giống như mật khẩu; bạn phải nhớ và bảo mật mã này, không được cho ai biết nhé!

    Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn click vào ô vuông bên dưới để đồng ý điều khoản, tiếp tục click vào ĐĂNG KÝ để hoàn tất việc đăng ký tài khoản Tobet88.

    Bước 3: Nhà cái xét duyệt tài khoản người chơi
    Sau khi bạn đăng ký tài khoản xong; bạn hãy chờ khoảng 2 phút để nhà cái Tobet88 xét duyệt. Nếu tài khoản bạn đăng ký sai ở ô nào; nhà cái sẽ báo cho bạn biết để sửa lại ô đó. Nếu bạn điền chính xác tất cả các thông tin, nhà cái sẽ xét duyệt ngay để bạn có thể có thể thoả sức chơi Game.

    Những lưu ý khi đăng ký Tobet88
    Trong quá trình đăng ký Tobet88 bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau:

    • Tên tài khoản: Bạn nên chọn dễ nhớ.
    • Họ tên: Bạn cần điền chính xác họ tên của mình có trong giấy tờ tuỳ thâ
    • Mật khẩu: Bạn chú ý tránh đặt theo ngày; tháng; năm sinh, thẻ ATM hay số điện thoại… Điều này khiến hacker có thể hack tài khoản của bạn dễ dàng. Ngoài ra, mật khẩu bạn chọn nên gồm cả chữ hoa; chữ thường; số và ký tự đặc biệt để bảo mật nhất.
    • Tất cả các thông tin đăng ký đến nhà cái đều đảm bảo sự chính xác tuyệt đối, nếu sai Tobet88 không chịu trách nhiệm.
    • Bạn không cung cấp tài khoản đăng nhập Tobet88 cho bất cứ ai.
    Trên là thông tin hướng dẫn đăng kí Tobet88 một cách chi tiết nhất gửi dành tặng cho các bạn mới. Nhà cái Tobet88 với những game chơi ấn tượng từ cá độ thể thao; cờ bạc trực tuyến đến các trò chơi dân gian… cam kết sẽ mang đến cho người chơi những giây phút tuyệt vời nhất cùng cơ hội kiếm tiền lời cực khủng.


    Tham gia đăng nhập Tobet88 ngay hôm nay!

    Link: https://cskh-tobet88.com
    Lô đề online: https://kqxstobet.com/

    Đăng kí tại: https://www.tobet88.com/?aff=avnd

    Thông tin liên hệ hỗ trợ:
    Telegram: Cskhtobet88
    ⁠ Zalo: 0941.924.241
    ☎️ Hotline: (+84)333288388
    ⁠ Email: Tobet88.com@gmail.com


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này