Thông tin: Kinh Nghiệm Chụp Ảnh Cưới - Những Lưu Ý!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi than.dv, 9/8/2016.

By than.dv on 9/8/2016 lúc 12:22 PM
  1. than.dv

    than.dv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2016
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Việc cưới xin luôn là việc hệ trọng trong cuộc đời đối với mỗi người. Nó đòi hỏi sự chu đáo, tỉ mỉ ngay từ những khâu chuẩn bị đầu tiên như chụp ảnh cưới, thuê hay mua áo cưới v.v..Trong đó việc lựa chọn cho mình một dịch vụ chụp ảnh cưới vừa là sự háo hức những cũng gây không ít sự "đau đầu" cho các bạn trẻ chuẩn bị đám cưới.

    [​IMG]

    Trước tiên, các bạn nên tham khảo bạn bè, những người đã có kinh nghiệm cưới để có những lời khuyên, tư vấn thực tế về các studio chụp ảnh cưới phù hợp, đáng tin cậy. Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm kiếm trên diễn đàn để có cái nhìn tổng quát đối với giá cả, dịch vụ các studio cung cấp trước khi đi thực tế.

    Tiếp nữa, các bạn nên tìm kiếm trên mạng hình ảnh những bộ ảnh cưới theo các phong cách khác nhau và tham khảo ý kiến của bạn bè để lựa chọn một phong cách phù hợp mới mình. Hiện nay có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới như: trẻ trung, sang trọng, kể một câu chuyện bằng hình ảnh về tình yêu, phong cách lãng mạn hay kết hợp phim trường kiểu Hàn Quốc...

    [​IMG]

    Sau đây là một số kinh nghiệm mà mình đã tổng hợp được, hy vọng sẽ giúp được các bạn trẻ chuẩn bị cưới tránh được những tình huống đáng tiếc, những sự việc không hài lòng.

    - Chuẩn bị danh sách một số các studio mà bạn đã tham khảo được, bạn nên đến vào giờ không đông khách và nếu chẳng may đến vào giờ đông thì cũng đừng ngại quay lại lần sau để có thể đực nhân viên tư vấn giới thiệu tỉ mỉ hơn.
    - Tránh nói quá nhiều về khả năng hiểu biết của mình để nghe xem nhân viên tư vấn có nói sự thật không?
    - Bạn nên cẩn thận với các con số mà họ đưa ra kiểu như "Giảm 20% khi chụp abum" hay "Giảm ngay 2 triệu khi đặt trọn gói"...Cái bạn cần quan tâm là những chi phí phát sinh và con số cuối cùng mới quan trọng.
    - Tìm hiểu những abum thật sự của khách và đặt câu hỏi cụ thể cho nhân viên tư vấn về các vấn đề bạn quan tâm trong những abum đó.
    - Nên cân nhắc cũng như lựa chọn kỹ càng với các địa điểm chụp ảnh mà họ đưa ra cho bạn. Nếu có thể hãy yêu cầu được gặp nhiếp ảnh gia sẽ phụ trách chụp cho bạn, hoặc gặp trực tiếp nhân viên thiết kế và yêu cầu được xem các abum đã được chụp gần đây đồng thời cũng nhờ tư vấn luôn địa điểm chụp ảnh phù hợp.
    - Làm rõ vấn đề xe đưa đón ekip đến địa điểm chụp cũng như chi phí vào các địa điểm chụp. Ai sẽ là người trả tiền?
    - Số lượng file ảnh mà bạn sẽ được chụp? Cái này liên quan đến chất lượng các ảnh mà bạn sẽ lựa chọn để làm abum vì nếu ít file ảnh, ít góc chụp sẽ hạn chế việc lưa chọn của bạn. Cần cam kết bạn sẽ nhận được toàn bộ các file ảnh gốc, cái này rất hữu ích nếu sau này bạn muốn "làm mới" abum của mình.
    - Bạn cần thảo luận trước thật rõ với nhiếp ảnh gia về phong cách và cách tạo dáng cho buổi chụp. Bạn không nên coi nhẹ việc này vì nó giúp bạn truyền đạt ý tưởng cho người chụp, tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình chụp.

    ...Và còn rất nhiều những yếu tố khác nữa, tuy nhiên nếu bạn chuẩn bị tốt những chú ý trên thì bạn đã có thể khá an tâm cho buổi chụp ảnh cưới của mình rồi đấy.

    [​IMG]

    Ngoài những lưu ý trên các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều những kinh nghiệm, chia sẻ về chụp ảnh cưới cũng như những phản hồi về các studio của các thành viên diễn đàn tại topic:Chụp ảnh cưới ở đâu rẻ, đẹp! hay Chụp ảnh cưới - lo lắng quá!

    Rất mong sẽ nhận được thêm những chia sẻ, kinh nghiệm về chụp ảnh cưới như chọn phong cách ảnh cưới, những studio chụp ảnh cưới đẹp, tin cậy của các bạn.

    Có thể bạn quan tâm:
    Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp, rẻ?
    Nơi nào chụp ảnh cưới giá hợp lý tại Hà Nội?
    Chụp ảnh cưới - Lo lắng quá
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi than.dv
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi than.dv, 9/8/2016.

    1. zingzing86
      zingzing86
      Lúc trước chụp 1 bộ 15tr. Chỉ để trưng mỗi hôm cưới. Xong thì cho tủ khóa kín. Không có thì thiếu, có thì thừa
    2. than.dv
      than.dv
      Thỉnh thoảng lôi ra ngắm "hâm nóng" tình yêu cũng hay mà bạn.
    3. MaMa Cá Voi
      MaMa Cá Voi
      Phải chọn được chỗ nào chụp tốt 1 chút chứ mình mới chụp lần đầu ảnh thì đẹp nhưng mà mặt khó mà được như ý. Cứ cố gắng tươi lên là được rồi
    4. Mẹ Têgiac
      Mẹ Têgiac
      k có thì thiếu thì buồn mà có thì bỏ xó cưới xong chả ai xem
    5. maithao093
      maithao093
      Ôi, hay quá, mình cũng đang cần những kinh nghiệm này
      than.dv thích bài này.
    6. lethuy7414
      lethuy7414
      vào đây lây kinh nghiệm để có bộ ảnh thật thú vị nào các ad
    7. ngocminh451988
      ngocminh451988
      gói cho to vào là ok
    8. thanhthanh2015
      thanhthanh2015
      cái này hợp với thợ ảnh
    9. caovannhan12
      caovannhan12
      có cặp ad nào sắp lên hình chưa, vào lấy kinh nghiệm
    10. than.dv
      than.dv
      Thợ ảnh thì đâu cần những kinh nghiệm này. Với những cặp sắp cưới thì có được cái nhìn tổng quát về chụp ảnh cưới như mình ngày xưa là rất cần thiết.
    11. than.dv
      than.dv
      Đâu phải điều này lúc nào cũng đúng. Gói to mà không hợp với phong cách mình chọn thì cũng thành ra xấu.
    12. ngocminh451988
      ngocminh451988
      tìm đúng người nhiếp ảnh để có những tấm ảnh đẹp. rất khó
    13. than.dv
      than.dv
      Nếu dành thời gian tìm hiểu, đặc biệt là thực tế các sản phẩm của nhiếp ảnh gia và gặp trực tiếp trao đổi thì điều này đâu có "rất khó" như bạn nói?
    14. mongmanh1919
      mongmanh1919
      Đúng là phải tìm hiểu kĩ và đến tận nơi tham khảo và nghe tư vấn mới có thể cho ra đời bộ ảnh đẹp. Em muốn được xinh đẹp như này :( [​IMG]
    15. vuduong22
      vuduong22
      cảm ơn chia sẻ của mn nhiều nhé
    16. haulis1995
      haulis1995
      chụp ảnh cưới là lúc lưu lại những giây phút hạnh phúc và xinh đẹp nhất của 1 cô gái và chàng trai, thực sự rất ý nghĩa
    17. caotrang1305
      caotrang1305
      15tr mà chỉ có Album thì mắc quá, em chụp chỗ Mi Mi 3/2 có 5tr900 à còn được tặng 2 áo soree mặc trong hôm làm lễ nữa
    18. Kiều Anh TQ
      Kiều Anh TQ
      15tr vậy thì đắt quá, em mới chụp bên Julia Wedding, chụp gói 8tr2 mà lung linh tuyệt vời luôn :D các bạn chụp cũng nhiệt tình. Quan điểm của em là ảnh cưới ko xấu quá là đc, tiết kiệm chi phí để dành cho trăng mật thì thích hơn ạ :D
    19. septemberstudio
      septemberstudio
      List các studio chụp ảnh cưới đẹp ở tphcm không thể bỏ qua

      Lễ cưới là một phong tục văn hóa được coi trọng không chỉ của riêng người Á Đông mà hầu hết các nước trên thế giới. Ngày nay, khi công nghệ ghi hình được phát triển, việc chụp hình, quay phim đám cưới ngày càng được yêu thích. Trong đó không thể không nhắc đến công sức của các các studio chụp hình cưới đẹp ở TPHCM.
      Chúng ta cùng tìm hiểu về top các studio chụp hình cưới đẹp ở TPHCM sau đây!

      [​IMG]

      1, Studio Shady Bridal

      Đứng đầu tiên trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở tphcm phải kể đến chính là Studio Shady Bridal. Đây là một trong những các studio chụp hình cưới đẹp ở TPHCM với sứ mệnh lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời nhất dành cho các đôi uyên ương. Đặt chữ Tâm lên hàng đầu với đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết đã giúp cho Studio Shady Bridal nổi như cồn.

      Mỗi khi ai muốn lựa chọn những studio chụp ảnh cưới đẹp ở tphcm chắc chắn đây là cái tên đầu tiên được liệt kê vào danh sách lựa chọn.Không chỉ vậy, Studio Shady Bridal có mức giá chụp ảnh giá rẻ và kinh nghiệm trên 5 năm. Khi đến với studio này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp đến bất ngờ.

      2, TuArt Wedding


      Một trong các thương hiệu chụp ảnh cưới hàng đầu hiện nay có thể bạn quan tâm đó là TuArt Wedding. Đây chính là đơn vị đầu tiên lên ý tưởng và thực hiện xây dựng hệ sinh thái All in One tại Việt Nam. Điểm mạnh của TuArt chính là sử dụng bố cục ấn tượng, ánh sáng chuyên nghiệp và góc chụp sáng tạo. Thế mạnh của studio này chính là công nghệ sử dụng màu Blend độc quyền tạo lên các shoot hình đẹp tự nhiên không thể cưỡng nổi.

      Nếu ai đã một lần nhìn thấy những bức ảnh ở đây thì không thể không bị cuốn hút bởi nghệ thuật chụp hình cưới của studio này. Do đó, không lạ gì khi TuArt chính là một trong các studio chụp ảnh cưới đẹp ở tphcm được yêu thích nhất.

      3, Louis Wu Studio

      Là đứa con cưng của nhiếp ảnh gia Louis Wu - Louis Wu Studio luôn tạo lên những bức ảnh cưới đầy sự sáng tạo. Mỗi bức ảnh không chỉ là “hàng hóa” mà còn đặt vào đó cả tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng. Mỗi một bức ảnh ra đời là sự kết tinh của nghệ thuật nhiếp ảnh thăng hoa. Vì vậy, Louis Wu Studio được nhiều cặp đôi bình chọn là cbd với phong cách sang trọng và tinh tế bậc nhất. Nếu bạn đang tìm những studio chụp ảnh cưới đẹp ở sài gòn thì không nên bỏ qua Louis Wu Studio này nhé.

      4, Luciola Studio

      Khác với phong cách ánh sáng của TuArt Wedding, nếu bạn yêu thích kiểu ảnh nhẹ nhàng phong cách Hàn Quốc thì Luciola Studio chính là lựa chọn dành cho banh. Điểm mạnh của studio này chính là phong cách trang điểm tỷ mỷ, tinh tế và đẹp tự nhiên.
      Ngoài ra, một trong các điểm không thể chê được chính là những bộ trang phục đẹp mơ màng. Đây là một điểm đến cho các cặp đôi trẻ yêu thích phong cách kẹo ngọt bông gòn kiểu Hàn Quốc. Luciola Studio chính là các studio chụp ảnh cưới đẹp ở sài gòn.

      5, Liebe Studio

      Nếu bạn muốn tìm đến một các studio chụp ảnh cưới đẹp và rẻ ở tphcm thì không thể bỏ qua Liebe Studio. Phong cách lãng mạn, tự nhiên chính là những yếu tố mà Liebe Studio khai thác. Đây cũng là một trong ít các studio từng chụp ở nước ngoài từ Mỹ cho đến Úc, Singapore.

      Ngoài ta, khi chọn Liebe Studio những cặp vợ chồng trẻ còn được hưởng các ưu đãi cho các dịch vụ cưới từ váy cưới cho đến khách sạn và hoa tươi. Chính vì thế nên đây là một dịch vụ được rất nhiều người ở Sài thành yêu thích. Một điểm đặc biệt mà giúp Liebe Studio nằm trong những studio chụp ảnh cưới đẹp rẻ ở tphcm chính là thái độ phục vụ. Liebe Studio luôn chú ý đến việc tạo cảm giác vui vẻ và thoải mái đến khách hàng.

      6, Éclair Joli

      Một trong những cái tên nổi đình đám mỗi khi muốn tìm những studio chụp ảnh cưới đẹp rẻ ở tphcm chính là Éclair Joli. Éclair Joli chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác đặc biệt với những album ảnh có một không hai. Bởi chủ nhân của Éclair Joli chính là một cặp đôi với gu thẩm mỹ đặc biệt. Họ luôn mang đến cho các khách hàng của mình cảm giác thoải mái và hạnh phúc nhất.

      Không chỉ thế, việc giúp các cặp uyên ương của mình độc đáo hơn khi lựa chọn mỗi cặp đôi một phong cách là cả một nghệ thuật. Chính vì thế mà chẳng lạ gì khi Éclair Joli được bình chọn là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp rẻ ở tphcm.

      [​IMG]

      7, Ngan Vo Studio

      Lại là một cái tên đình đám trong giới chụp ảnh - Ngan Vo Studio. Với giá chỉ từ 8 triệu đồng/ album dành cho bất cứ cặp đôi nào. Ngan Vo Studio với phương châm hoạt động chính là lưu giữ phút giây hạnh phúc nhất cho tất cả các cặp đôi đến với studio. Luôn là sự yêu nghề và đặt chữ Tâm lên hàng đầu chính là ưu thế cạnh tranh của Ngan Vo Studio. Phong cách chụp ảnh riêng của studio này chính là trong sáng, tự nhiên và cá tính.

      8, Nonnon Studio

      Nonnon Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp rẻ ở tphcm mà bạn nên cân nhắc khi muốn lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới. Nonnon Studio không chỉ nhiệt huyết, tận tâm và chuyên nghiệp. Mà đây còn là một trong ít những studio có nhiếp ảnh gia sáng tạo và sở hữu những concept độc đáo nhất.

      Bên trên list các studio chụp ảnh cưới đẹp ở tphcm mà cặp đôi có thể đang muốn tìm hiểu. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website http://septemberstudios.vn/ để được nhận hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí về tất tần tật mọi vấn đề liên quan đến cưới.

      septemberstudio

Chia sẻ trang này