Phản Hồi Về Nick Thao_angel

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi DungRauIT, 29/12/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. DungRauIT

    DungRauIT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    3
    Mình tên Dũng - đại diện cho Cty DFB Hanco Nutrition về chiến dịch truyền thông.
    Về chiến dịch truyền thông cho nhãn hàng sữa Dolsure, chúng tôi đã outsource cho 1 đơn vị làm truyền thông để tương tác mọi mặt về forum, baner chạy quảng cáo, GDN, Adwords, Facebook, Hotmom, Kols .... và đã chi rất nhiều khoản chi phí cho hợp đồng theo nhiều đợt.

    Gần kết thúc chiến dịch, chúng tôi được biết cty truyền thông đó lại mướn 1 đơn vị khác chạy chiến dịch quảng cáo truyền thông và ko hề có 1 đội ngũ seeding tốt như hợp đồng mong muốn (coi 2topic dưới) ... và sau đó là nhiều report không có tính thuyết phục cho việc chạy quảng cáo trong khi vẫn đang chạy quảng cáo.

    Thế nhưng việc kết thúc cuộc thi vẫn diễn ra suôn sẻ, và mọi người tham gia cuộc thi đều nhận quà đầy đủ đúng như thể lệ cuộc thi đã đăng tin với tổng giá trị giải thưởng chia ra 2 miền nam bắc là hơn 100tr đồng... và được tổ chức lẽ phát thưởng ở trung tâm 2 miền tổ quốc và HN và HCM.

    Ngày 28/12/2016 vừa qua, nick Thao_Angel có làm 1 topic
    https://www.lamchame.com/forum/thre...on-nua-nam-ko-tra-tien.2062196/#post-37180106
    Topic đang có những lời lẽ vu khống và bôi nhọ uy tín và thương hiệu cty chúng tôi.

    Theo như bạn Thao_Angel trình bày thì cty mình có thuê bạn ý làm seeder post bài và seeding bài viết https://www.lamchame.com/forum/thre...g-gia-tri-giai-thuong-125-trieu-dong.1941266/

    Và cả post này nữa : http://phunuvn.net/threads/hoi-ve-sua-dolsure-pedia-danh-cho-be-thap-coi-suy-dinh-duong.103845/

    Chúng tôi cũng hiểu thế nào là một seeder và thế nào là seeding lẫn topic V.I.P, và chắc chắn rằng ai cũng có thể dễ dàng nhận ra trong 2 topic trên có bao nhiu người tham gia hoặc cách mà họ làm seeder để tăng lượt nhận biết cho bài viết mà họ đảm nhiệm, hoặc topic đó có V.I.P hay ko ....

    Nhưng rất tiếc chúng tôi ko biết người này. Rất mong Ban Quản Trị diễn đàn minh chứng cho cty DFB Hanco Nutrition chúng tôi rằng : chúng tôi không có bất cứ thông tin nào về người này, cả việc thuê lẫn ký hợp đồng quảng cáo gì đó chúng tôi cũng ko trực tiếp thuê người này, nhưng nay họ lại lên diễn đàn bóc phốt và nói xấu làm mất uy tín của cty chúng tôi.

    Việc chúng tôi không hoàn tất các khoản thanh toán với cty truyền thông mà chúng tôi hợp tác thì đã có pháp luật giải quyết theo các điều khoản đã ký kết trong hợp đồng có giá trị rất lớn.... mà chúng tôi ko thể xem thường pháp luật được....

    Việc giữa thành viên Thao_Angel và đơn vị Agency hay team leader nào đó không có liên quan gì đến công ty chúng tôi. Rất mong Ban Quản Trị diễn đàn xem xét và hậu thuẫn.

    Không phải là thành viên lâu năm thì có thể nói không thành có và dùng những lời vẽ vu khống mượn gió bẻ măng như vậy được.... Rất mong bạn ấy có những suy nghĩ đúng đắn về việc mà bạn ấy đang làm và những lời lẽ bạn ấy bức xúc có thể sẽ gây hậu quả nghiêm trọng cho uy tín thương hiệu lâu đời của cty chúng tôi.

    Rất cảm ơn Ban Quản Trị LCM, xin hãy xem xét và giải quyết thỏa đáng giúp cty chúng tôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DungRauIT
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    chuky113trinhph88 thích.
  2. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Mod đã yêu cầu @Thao_Angel vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu Thao_Angel không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này (nếu như bạn không cung cấp thông tin phục vụ quá trình đối chất). Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này.

    Cảm ơn các bạn,
     
  3. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    @DungRauIT: Trong thời gian chờ đối chất, bạn vui lòng cung cấp qua đối thoại (tin nhắn riêng) cho BQT các thông tin sau: Giấy giới thiệu kèm theo chứng minh thư của bạn để xác định danh tính cá nhân.

    Cảm ơn sự hợp tác của bạn.
     
  4. DungRauIT

    DungRauIT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    3
    Vâng. Cảm ơn Mod.
     
  5. Thao_Angel

    Thao_Angel Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/7/2013
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Cảm ơn Mod đã gửi thông báo!

    1. Như thông tin tôi đã post tại topic này: https://www.lamchame.com/forum/thre...on-nua-nam-ko-tra-tien.2062196/#post-37184050, thì agency được DFB Hanco giao thực hiện campaign thuê lại tôi post topic có trả tiền này để mua tin vip với forum, và topic đã được sitcky từ ngày 1/6 đến 30/6/2016 (https://www.lamchame.com/forum/thre...g-gia-tri-giai-thuong-125-trieu-dong.1941266/).

    2. Và thực tế campaign kết thúc đã rất lâu từ 30/6/2016 nhưng tôi, các cá nhân seeder khác cũng như hot mom, kols,.. mà DFB Hanco có nhắc đến trong nội dung đối chất vẫn chưa nhận được thanh toán phần còn lại, trong khi đó nhiệm vụ chúng tôi đã hoàn thành và kết thúc.

    3. Chúng tôi phản ảnh và share trường hợp của mình để nhằm đến tai BFD rồi được trả công thanh toán, ko nhằm mục đích bôi xấu nhãn hàng vì chúng tôi ko được lợi gì cả. Cái chúng tôi cần là được thanh toán, nếu DFB ko nợ agency thì agency sẽ ko nợ chúng tôi.

    4. Chúng tôi cũng đã check với team leader của mình, và leader cho biết campaign này là nhận lại từ 1 agency khác, và agency đó là client trực tiếp của DFB Hanco. Về việc agency yêu cầu leader chúng tôi cung cấp chứng thực quảng cáo của các webstie, trong đó có Lamchame.com (dẫn chứng bên dưới) và các website khác nữa thì team leader đã cung cấp đấy đủ rồi. Trong khi phía DFB Hanco quy kết là còn nợ xác thực quảng cáo (như dẫn chứng bên dưới) là ko đúng:

    [​IMG]

    Thực tế leader của chúng tôi đã xin chứng thực quảng cáo từ Lamchame ngày 28/9/2016 và cung cấp cho họ (hình dẫn chứng bên dưới). Còn 2 webstie nữa là Webtretho và Afamily (leader cũng đã cung cấp đầy đủ), nhưng vì cuộc đối chất này ko liên quan đến 2 webstie kia nên tôi ko dẫn chứng.

    [​IMG]
    5. Việc nợ ko thanh toán, hoạch toán cho chúng tôi là cả 1 tập thể, ko những hot mom, kols, seeder mà còn có cả các website. Nếu cần chúng tôi sẽ huy động và tham gia vào topic đối chất này để nhằm chứng minh thông tin chúng tôi đã đưa là đúng, ko dựng chuyện, ko bôi xấu nhãn hàng. Mục đích cuối cùng chúng tôi cần được giải quyết là hãy thanh toán chi phí đúng với công sức chúng tôi đã thực hiện cho DFB Hanco.

    6. Chúng tôi cũng được leader thông báo, từ đây đến thứ 4 tuần sau, tức ngày 4/1/2016 họ sẽ hẹn ngày thanh toán với chúng tôi sau khi DFB Hanco thông báo cho họ nên chúng tôi sẽ tạm dừng thảo luận tại topic này để chờ kết quả (https://www.lamchame.com/forum/thre...on-nua-nam-ko-tra-tien.2062196/#post-37184050), và sẽ tham gia đối chất tích cực tại topic đối chất này để vấn đề của chúng tôi được giải quyết và được trả công xứng đáng cho tâm sức chúng tôi đã làm cho DFB Hanco.
     
    AN DẠ thích bài này.
  6. DungRauIT

    DungRauIT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    3
    Chào bạn.

    Như vậy là bạn cũng đã xác nhận là đây là làm việc tay 3, và rõ ràng bạn và mình ko quen biết nhau ?
    Bạn cũng ko có dẫn chứng cụ thể để nói chuyện minh bạch, và hình trên chỉ là tờ giấy trắng ko có dấu mộc hay chữ ký xác nhận rõ.
    Bạn cũng ko có bằng chứng nói chúng tôi nợ bạn hay nợ cty nào nó mà có team leader đang ko trả tiền cho bạn làm seeder....

    Cty bạn hay leader của bạn làm việc cho 1 đơn vị tên NODE cũng làm truyền thông
    Cty mình làm việc với Digital Flame, cũng là công ty truyền thông.

    Mình cũng ko biết đơn vị của bạn cho tới bây giờ mới biết tên đó. Nếu ngay từ đầu đã biết làm việc tay 3 thế này thì mình đã ko ký hợp đồng với Digital Flame. và họ đã phá vỡ hợp đồng khi ko thông báo cho cty mình biết có 1 đơn vị khác cũng làm media cho DFB HANCO chúng tôi, nếu bây giờ đưa nhau ra tòa thì rõ ràng Digital Flame vi phạm hợp đồng đã ký kết với cty chúng tôi.

    Trong suốt quá trình chạy truyền thông mình ko được biết 1 đơn vị khác đã chạy chiến dịch cho cty mình ?
    Kết thúc chiến dịch thì họp báo cáo kết quả mới biết là kết quả ko có được minh bạch - sau đó Digital Flame mới nói là có 1 đơn vị khác làm truyền thông chạy chiến dịch cho Digital Flame, và như bạn thấy đó... bài viết seeding như thế nào, bao nhiu người comment, và topic có được đăng dạng VIP hay không thì bạn là người trong cuộc bạn hiểu rõ hơn mình ? còn mình là cty chủ quản nhãn hàng lại ko được nhận được bất kỳ báo cáo nào từ Digital Flame về bài bạn đã post trên lamchame hay phunuvn.net .... Còn webtretho, và afamily thì chạy banner mà thôi.

    Mình không ngại nêu rõ chi phí từng phần ra ở đây vì mình cây ngay không sợ chết đứng. Chỉ sợ 2 bên đối tác kia sẽ ko còn hợp tác nữa và leader của bạn cũng mất đi 1 khách hàng tiềm năng (maybe)

    [​IMG]
    Đây là toàn bộ kế hoạch chạy có thể có đơn vị của bạn cộng tác ở trong này

    [​IMG]

    Và đây là toàn bộ biên bản cuộc họp phát hiện đơn vị thứ 3 trong công tác truyền thông mà ko thông qua trước + toàn bộ biên bản nghiệm thu hợp đồng - thanh lý hết hợp đồng.
    [​IMG]

    Đây là toàn bộ biên bản thanh lý hợp đồng của các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số mà cty mình đã làm việc với Digital Flame.
    Có kèm theo biên bản cuộc họp với nội dung bất thường khi phát hiện đơn vị thứ 3 (ko biết tên - tức cty của leader của bạn) làm media và có những báo cáo ko rõ ràng và luôn cả việc không thể chứng minh đang chạy quảng cáo banner, từ khóa ngay tại thời điểm đang chạy quảng cáo.... tức là mình thuê họ làm chiến dịch quảng cáo cho mình, nhưng tới khi mình muốn coi banner mình đang chạy ở đâu thì ko các hàno tìm ra, mặc dù đang ở trong giai đoạn chạy quảng cáo banner đó? Ngay cả cái stickey hay topic của bạn viết đó bây giờ mình mới thấy.... thì ko cách nào biết được có có phải là tin đăng ở dạng V.I.P ko ? và tin đó có phải ở dạng Stickey ko ?

    [​IMG]

    Đây là chi phí mà bên cty mình trả cho các hotmom thông qua Digital Flame -> có thể sau cái hình này, nhiều hotmom sẽ ngỡ ngàng vì mình có liên hệ trực tiếp vài Mom và giá cả rẻ hơn bên DF đề nghị, thế nhưng mình vẫn outsource để có thời gian làm việc khác.... và vẫn phải trả thêm cho Digital Flame 12% chi phí quản lý trên chi phí này.

    [​IMG]

    Đây là toàn bộ bảng chi phí đã thanh toán cho Digital Flame, tức tất cả những hợp đồng bắt đầu từ tháng 04/2016 đã thanh toán hết... bao gồm tất cả kế hoạch của chiến dịch game Dolsure Pedia (mà bạn seeding). Và việc họ ko hoàn tất phần mềm post bài đã ký hợp đồng trước đó nên thay vì phải bồi thường hợp đồng, cty mình đã ko truy cứu trách nhiệm mà chuyển thẳng số tiền 44tr từ hợp đồng đó sang chi phí cho hợp đồng còn lại của hợp đồng ngày 07/04/2016.. như vậy tất toán đc toàn bộ những quảng cáo liên đới tới game Dolsure Pedia.

    Còn tồn đọng hợp đồng từ năm 28/08/2015 cho kế hoạch truyền thông 6 tháng của nhãn hàng Dolsure Pedia là việc chạy quảng cáo cho GDN, Adwords và cho tới nay số tiền 180tr chưa thanh toán được cho họ là vì họ ko thể chứng minh được banner Dolsure Pedia mà chúng tôi đã bỏ tiền ra truyền thông đang nằm ở đâu đó trên Internet, hay việc tìm từ khóa mà chúng tôi mua số lượng lớn nó nằm đi đâu khi mà tại thời điểm đang chạy quảng cáo, họ cũng không thể tìm ra được... Thật không thể tin là bỏ tiền 266 triệu chạy quảng cáo mà ko biết banner trên Internet nằm ở đâu hay với danh sách 30 từ khóa mua Adwords cũng ko thể tìm ra nổi 1 từ nào dẫn tới trang chủ có Dolsure Pedia ? Có Chúa mới biết hình và từ đi đâu ? VÀ việc tồn động chi phí này chắc chắn ko liên quan tới cty của leader của bạn.

    [​IMG]
    Và đây là toàn bộ ngân sách cho những nhãn hàng sắp chạy mà Digital Flame đang chuẩn bị làm cho cty mình - ngân sách rõ ràng từng cái nhé.

    Và mình cũng đã chứng minh rõ ràng mọi khoản công nợ với đơn vị Digital Flame mà cty mình làm truyền thông. Rõ ràng mọi thứ, ko mập mờ như bạn và cái topic mà bạn làm seeder nhé. Cty mình vẫn trả tiền mọi khoản sòng phẳng mặc dù biết tất cả đều ko rõ ràng, nhất là về Game Dolsure Pedia - ko còn nợ nần gì cả.

    Chứng minh đủ và rõ chưa bạn ?

    Và mình tên là Phan Anh Dũng - người trực tiếp coi sóc toàn bộ chiến dịch ma này....
    Nếu bạn ko rõ ràng mọi thứ có thể liên hệ trực tiếp tới cty mình
    Văn phòng đại diện DFB Hanco Nutrition
    17D5 - 92 Nguyễn Hữu Cảnh F.22 Q.BT
    Dt : 3514.9666
    Mobile : 0913.114344

    Nếu bạn thắc mắc về mọi khoản chi phí, liên hệ trực tiếp tới kế toán cty mình - mọi chứng từ chuyển tiền đều rất rõ ràng và minh bạch....

    Và rất mong bạn rút lại những lời phán xét mà bạn đã chỉ trích cty chúng tôi.

    Thân ái.
     
    gavang9x, chuky113AN DẠ thích.
  7. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    @Thao_Angel: Bạn ký hợp đồng seeding với DFB Hanco hay với bên nào?

     
  8. Thao_Angel

    Thao_Angel Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/7/2013
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Hi Mod, tôi được Node ký hợp đồng post topic để mua sticky + lead 1 nhóm các hot mom post trên facebook.

    Theo như Node từng share thì Node nhận order từ Digital Flame trên 3 hạng mục: Chạy banner (Webtretho, Lamchame, Afamily) + Sticky forum + Kols. Trong đó 2 hạng mục Sticky forum + Kols là liên quan đến việc tôi thực hiện cho Node. Khúc mắc phát sinh khi Node thanh toán cho chúng tôi 40% chi phí trong quá trình thực hiện. Và sau khi hoàn tất 100% công việc từ 30/6/2016, thì 60% chi phí còn lại Node ko chi trả được do Digital Flame ko thanh toán với lý do DFB Hanco ko thanh toán nên họ ko thanh toán được cho Node để trả cho chúng tôi.

    Các trao đổi với Digital Flame về việc nợ thanh toán với Node đã được Node share hết cho chúng tôi, nên đưa đến hệ quả là Hanco nợ Digital Flame -> Digital Flame nợ Node -> Node nợ chúng tôi.

    Như vậy việc này đã rõ, công ty thuê trực tiếp chúng tôi làm việc là Node thông báo họ sẽ chịu trách nhiệm làm việc lại với Digital Flame hoặc connect trực tiếp với DFB Hanco (theo thông tin DFB đã share ở trên) và giải quyết toàn bộ chi phí còn lại sau khi làm việc done với Digital Flame hoặc DFB Hanco mà ko phải bị động ngồi chờ Digital Flame nữa.
     
  9. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Vậy tức là bạn không ký bất cứ hợp đồng nào với DFB Hanco?
     
  10. DungRauIT

    DungRauIT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn Thao_Angel thân mến, vậy là từ khi bạn lập topic nói xấu cty chúng tôi, và thêm những lần biện bạch cho việc bạn làm, và cho tới giờ bạn vẫn ko nhận ra sự hồ đồ của bạn sao ?

    Mong bạn Thao_Angel có tiếng nói trả lại sự minh bạch cho cty chúng tôi... thiết nghĩ mang tiếng là thành viên tích cực của forum LCM thì bạn ko nên có thái độ tiêu cực và để topic kia tồn tại như vậy được, nó gây mất uy tín và sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thương hiệu của cty chúng tôi.

    Bạn có nghĩ tới cái giá phải trả cho việc bạn làm đối với 2 cty agency kia ko ?

    Bạn chỉ biết đòi nợ cho bản thân nhưng lại ko nghĩ ra hạ sách nào hơn việc bôi nhọ danh dự cty chúng tôi , và hồ đồ hơn khi cho rằng chúng tôi phải có nghĩa vụ trả tiền cho bạn hay agency kia? thật vô lý.?

    Và lời xin lỗi ko biết có quá khó để nói hay ko ?
     
    gavang9xchuky113 thích.
  11. Thao_Angel

    Thao_Angel Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/7/2013
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Thưa mod, chúng tôi ký hợp đồng với Node và thực hiện đúng nhiệm vụ đã được order nhưng việc ko nhận được thanh toán là do Hanco ko thanh toán cho Digital Flame. Hiện Digital Flame đã cam kết với Node là sẽ thanh toán chi phí cho tôi và nhóm chúng tôi nên tôi ko phản hồi nữa và chờ nhận thanh toán.

    Trường hợp nếu Digital Flame (client trực tiếp của DFB Hanco) vẫn ko thanh toán như đã hứa chúng tôi sẽ lập theard ở facebook, nơi chúng tôi cũng được thuê thực hiện quảng cáo cho DFB Hanco.

    Và thực tế, banner Home page Top Banner của Hanco đã chạy trên Lamchame.com từ 1/6 đến 30/6/2016 cũng chưa được thanh toán hoàn toàn do DFB Hanco nợ Digital Flame nên Node ko được thanh toán để thanh toán lại cho Lamchame.com.

    Như mục đích ban đầu, việc chúng tôi phản hồi nhằm đạt mục đích được thanh toán chi phí mà công sức chúng tôi bỏ ra để quảng cáo cho nhãn hiệu Pedia Dolsure của DFB Hanco. Vì thế sau khi nhận được lời hứa thanh toán chúng tôi tạm thời ko có chia sẻ gì thêm. Cảm ơn các thành viên và Moe đã quan tâm.
     
  12. DungRauIT

    DungRauIT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    3
    Vui thật ? Thật xin lỗi Mod cho mình nói 1 câu ko hay : Bạn ý nên được phong tặng danh hiệu thành viên quá khích hoặc thành viên hồ đồ có vẻ hợp hơn danh hiệu hiện tại ạ.

    Toàn nói những văn phong sáo rỗng thiếu bằng chứng thuyết phục.
     
    gavang9xchuky113 thích.
  13. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    1. Nếu bạn ký hợp đồng với bên nào thì bên đó phải chịu trách nhiệm thanh toán với bạn và chịu trách nhiệm trước pháp luật với bạn.

    2. DFB Hanco ký hợp đồng với bên nào thì DFB Hanco sẽ chịu trách nhiệm với bên đã ký hợp đồng chứ không chịu trách nhiệm với đối tác của bên đó.

    Điều này có nghĩa là DFB Hanco không ký hợp đồng với bạn thì về mặt pháp luật bên này không có nghĩa vụ và trách nhiệm phải thanh toán cho bạn (nên bạn không có quyền đòi nợ họ), nếu không tin điều này, bạn có thể hỏi tư vấn luật sư xem sao.

    Và, giả sử nếu DFB Hanco chưa thanh toán cho Digital Flame, thì nhiệm vụ đi đòi nợ không phải là của bạn mà là của Digital Flame. Và nếu Digital Flame còn nợ Node thì nhiệm vụ đi đòi nợ cũng không phải là của bạn mà là của Node.

    Hãy biết trách nhiệm và quyền lợi của mình đến đâu.

    Bạn đã hiểu vấn đề chưa?

     
    Sửa lần cuối: 30/12/2016
  14. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    @Thao_Angel: Trước khi có quyết định cuối cùng của BQT, bạn cần cung cấp thông tin cá nhân của bạn trước 17h ngày hôm nay. Nếu sau khoảng thời gian đó bạn không cung cấp thông tin cá nhân, topic phản hồi của bạn sẽ được gỡ bỏ và nick của bạn có thể sẽ được khóa lại. Các thông tin cá nhân vui lòng được gửi qua tin nhắn cho BQT, BQT cam kết không cung cấp thông tin này cho bên thứ 3 nào khác trừ khi có yêu cầu của cơ quan chức năng.

    @DungRauIT: Bạn vui lòng cung cấp giấy giới thiệu để chứng minh bạn là người đại diện hợp pháp của DFB Hanco trước 17h ngày hôm nay.
     
    chuky113 thích bài này.
  15. Thao_Angel

    Thao_Angel Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/7/2013
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Thưa mod, tôi đồng ý gỡ bỏ topic phản hồi vì bên Digital Flame báo sẽ làm lệnh ck phần chi phí của nhóm chúng tôi trong hôm nay thưa mod.
     
  16. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Bạn vẫn cần cung cấp thông tin cá nhân cho BQT, đồng thời, bạn cần chính thức chính thức xin lỗi DFB Hanco tại topic này trước 17h00 ngày mai.

    Sau đó, nếu bạn không thực hiện các yêu cầu trên, BQT sẽ có kết luận cuối cùng.
     
    chuky113 thích bài này.
  17. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
  18. Thao_Angel

    Thao_Angel Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/7/2013
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Thưa mod, tôi đã cung cấp thông tin cho mod và đang chờ Digital Flame thanh toán.

    Sau khi nhận được thanh toán tôi sẽ phản hồi và xin lỗi. Nhưng xét về việc chúng tôi đòi sự công bằng trong việc trả công cho công sức mình làm việc là đúng. Hanco cũng có trách nhiệm liên đới, nợ dây chuyền dẫn đến thiệt thòi đầu cuối là chúng tôi. Nhờ có cuộc lên tiếng này mà chúng tôi được giải quyết thanh toán. Chứng tỏ Hanco đã tác động đến Digital Flame họ mới chịu chi trả cho chúng tôi. Thực tế thời gian nợ 6 tháng là quá dài đối với mô hình công việc thời vụ mà chúng tôi đã làm.

    Chúng tôi cũng hết sức lạ là đại diện cho 1 nhãn hàng, cho doanh nghiệp mà dán nhãn cho chúng tôi là "danh hiệu thành viên quá khích hoặc thành viên hồ đồ" là thiếu tính văn hóa.
     
  19. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Bạn vẫn chưa thấy việc "đi đòi tiền công của người không nợ bạn" là không đúng sao?

    Làm sao bạn biết nguyên nhân DFB Hanco chưa thanh toán (nếu có) cho đối tác của mình là do lỗi của DFB Hanco hay do lỗi của đối tác?

    Việc bạn có nhận được thanh toán từ phía Digital Flame hay không không liên quan gì tới DFB Hanco bởi về mặt pháp luật, DFB Hanco không nợ bạn.

    BQT sẽ không tranh cãi thêm về vấn đề này, bất cứ bài viết nào biện hộ của bạn sẽ được xóa bỏ. Và trước 17h00 ngày mai, nếu bạn không xin lỗi công khai DFB Hanco (trong trường hợp bên đó cần lời xin lỗi) thì bạn có thể sẽ mất quyền tham gia lamchame.com.
     
  20. DungRauIT

    DungRauIT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    3
    Thao_Angel thân mến, bạn ko hiểu luật, mình thông cảm cho bạn, nhưng bạn sẽ phải công khai xin lỗi cty mình vì topic bôi nhọ uy tín của bạn. Đồng thời cũng phải gỡ bỏ topic đó. Dù mình vẫn biết có nói thêm nữa bạn cũng chẳng hiểu được.

    Ở đây là diễn đàn, đối chất lịch sự và có mod can thiệp ... chứ ở ngoài đời mà bạn cũng cố chấp vậy thì khổ lắm.

    Thân chào.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này