Căn Nhà Thuê Rùng Rợn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hungacad77, 7/1/2017.

  1. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
    Cm có tin trên đời này có thế giới vô hình đang ở bên chúng ta hằng ngày mà chúng ta k biết k ạ. E tin và rất tin là đằng khác.

    Tập 1:

    E là gái Sài Gòn chính gốc nên cũng cưới ck SG luôn ạ. Chuyện k có j đáng nói cho đến 1 ngày, 2 vk ck ngồi nc vs nhau về sau này là nếu có con phải thuê căn nhà khác rộng hơn để cho con có chỗ thoải mái vui đùa, từ hôm ấy vc cứ vừa đi làm vừa tranh thời gian đi tìm nhà. Tìm khắp nới cả trên mạng. Vẫn k ưng đc cái nhà nào. Có cái ưng thì giá trên mây xanh. Có cái giá rẻ thì nhà cũ kỹ nhìn k ok lắm. dm mệt vờ lờ ra. tầm 1 tuần vẫn chưa tìm đc. hôm ấy ck e vẫn đi làm bt e thì nằm ở nhà vẫn kiên trì lắm. e nhớ hôm đó đầu tuần mn ai cũng bận rộn đi làm. Chỉ có m em là rảnh rang ở nhà thôi vì lúc ấy e đang mang bầu 3 tháng, e khóa cửa chạy xe ra ngoài mua đồ ăn. Thì vô tình gặp thằng bạn thời cấp. Nó đang chở vk đi đâu đó. Gặp lại mừng lắm. Tấp vào cafe luôn. E cũng kể khổ là đang tìm nhà mà méo có. Bầu bí mệt mỏi nữa. Nó mới òa lên phát bảo. Vãi con điên sao k gọi hỏi tao, vì tao có người quen đang có căn nhà bỏ trống lâu rồi. Gd đi nước ngoài định cư 2 năm rồi. Thuê thì tao đưa đi xem luôn hôm nay. M yên tâm đi mày đến nhìn ngôi nhà k mê mới lạ, e nghe thấy cũng vui vui rồi.
    Lúc ấy e có đói cũng thành no. Xong nó đưa e đi. Ui dm jo e nằm nhớ lại mà e hãi cm ạ. Chạy tầm 40p thì tới bầu bì mệt đéo lết nỗi mà chạy xe ngoài nắng nên e hơi bị say xẩm. Em xin lỗi vì e phải giấu tên đường và số nhà. Lý dó e giấu e xin nói sau nhé cm. Quẹo vào 1 con đường đất nhỏ nhỏ. Đường dm y như rằng 1 con rắn dài đá lỏm chỏm. Đi xong về e rên đau bụng ý cm.
    Cuối cùng cũng tới ngôi nhà đó, e bước xuống xe lúc ấy do mệt quá nên e nhìn k rõ lắm, chỉ nhớ lại mang máng là. Cánh cổng đc sơn màu đen. Có khoảng sân rộng lắm có khu vườn nhỏ nhỏ phía sau và còn có 1 cây xoài to đùng gần cổng vào. Nhà đc sơn màu cafe sữa. Mái nhà lại cũng màu đen. Theo thằng bạn ml nói thì gia chủ bỏ hoang 2 năm nên nhà cũng bụi bặm màng nhện cỏ xung quanh khá nhiều, lúc ấy e đang đứng ngay cánh cổng để nhìn vào nên có nhìn rất rỏ bên trong bụi cỏ có 1 con mèo đen nhung cm ạ. Nhìn rợn lắm. Đc tầm 1 lúc thì thằng bạn e bảo mày muốn vào xem k. Tao gọi ông già 5 đến ổng ở ngoài đầu đường kia kìa. Em nghĩ 1 lát thì gật đầu uh vì buổi trưa nên nắng cực í. Được 10p thì ông già Năm vs đứa cháu gái chạy xe vào. Ông này e đoán tầm 60t ốm và nhìn khổ lắm.
    Ông bước đến và hỏi cậu dẫn ai đến thuê vậy. Lúc ấy vk thằng bạn nó nhanh miệng nên bảo dạ chị này thuê ạ miệng nói tay chỉ vào e.
    Lúc ấy ông 5 nhìn e rồi đi đến cổng mở cửa ra. Ông kêu cô vào xem đi. Đc thì tôi để giá rẻ cho vì nhà cũng k ai ở, e bước từ từ vào, vẫn thấy con mèo đen đó nhìn về phía e cm ạ, em thấy lạ 1 đều là đứa cháu gái ông 5 nó vẫn đứng đó và k vào cùng, mà còn đứng cách xa cơ, ông 5 bước đến đẩy cánh cửa gỗ ra e cũng vừa bước gần. Thì đâu đó 1 mùi tanh tanh ẫm ẫm sộc vào mũi kinh lắm. E chạy ra nôn ói quá trời. Nôn xong e k vào nữa mà đứng ngoài nhìn. Ông 5 mới bảo cô vào đây xem đi mới biết đc chứ đứng ngoài sao xem, e cung nghe theo tay bịt mũi đi vào, đập vào mắt là 1 cái tủ kiểu giống tủ thờ cúng, 1 bộ ghế gỗ cũ. Và còn có mấy cộng dây treo và còn xót lại chữ in trên tường là lễ thành hôn.

    Còn nữa (sưu tầm)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungacad77
    Đang tải...


  2. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
    Tập 2:

    E m cứ tay bịt mồm mắt thì cứ nhìn châm châm vào chữ lễ thành hôn. Đang mơ hồ thì thằng bạn ml đập tay vào vai bảo mày nhìn gì thế lên xem bếp và phòng xem ok k thì thuê luôn. Tao thì thấy căn nhà này ok phết í. mày k thuê là tao thuê là méo còn đâu. E nghe nó nói thì cười cười rồi theo chân nó đi lên tầng 1. Cầu thang đc làm bằng kính cm ạ. Nhìn cũng đẹp lắm. Lên đc trên thì 1 màu đen thui. Thằng bạn mò đc chỗ mở đèn thì e vô cùng ngạc nhiên. Khi thấy tầng 1 có 3 phòng. Cửa gỗ đc sơn màu trắng. Dm thằng nào thiết kế nhà có tâm vãi. Duy nhất 1 phòng phía ngoài có dán tắm chú cọp ạ và thêm 1 cái hình màu vàng và trên ấy ghi cái lol j đó đọc k đc toàn chữ j đó.

    Đang đứng nhìn thì ông 5 nói vọng lên cô vs cậu xem đi đc thì chút ra báo vs tui. Jo tui đưa cháu tui về cho nó đi học. thằng bạn ml dạ 1 tiếng như trời sập. Nó bảo m cứ xem đi t xuống dưới hút điếu thuốc rồi lên. Con vk thì ngồi ở dưới chỉ có m em là trên tầng 1.
    Bắt đầu e mở 1 phòng ở giữa ra. Cánh cửa kêu. Ketttttt 1 tiếng dài, mở đèn lên thì e suýt ngất. E lùi lại phía sau trời ơi cm ơi 1 con mèo nó đang nằm trên 1 tấm ảnh cưới to đùng. E lùi lại và mặt cắt méo còn giọt máu. run bần bật e lúc ấy tự dưng người e ra mồ hôi nhưng k nóng ngược lại lạnh như băng í cm. E lúc ấy có cảm giác sợ sợ ròi. Nhưng méo hiu đc là chân e lại bước vào cm ạ, 1 cái giường màu trắng. Trên đó có 1 tấm ảnh cưới to lắm. Nhưng đã bị xé và mắt chỗ khuôn mặt nên em k nhìn đc cô dâu chú rể đẹp cỡ nào ạ, căn phòng này có 1 cửa sổ nối liền ra vườn cây sau nhà..

    !! căn phòng đc trang trí tong trắng nên nhìn đâu đâu cũng trắng. có đều làm e chú ý nhất đó là cái tủ đc khóa bằng xích cm ạ. Và trên bàn trang điểm còn xót lại vài cộng tóc dài lắm. rồi e nghĩ thầm căn phòng này chắc chắn của cặp vk ck đây. E bước ra khép cửa lại. Vẫn tiếng ấy. Ketttt dài vang vọi. E đi qua phòng cuối dẫy. Phòng này đc khóa ngoài. Ấy vậy nên e đi xuống luôn. lúc ấy e cũng k nghĩ ngợi j đến tâm linh đâu cm. E chỉ nghĩ do nhà bỏ lâu k ai ở nên k có hơi người nó lạnh thế thôi. (ui mỏi tay quá cm ơi)

    Xong thằng bạn bảo mày có thuê k để đi nói ông 5. Lúc ấy trong tâm e cũng k ưng lắm kiểu rợn rợn ấy cm. Nhưng k hiểu sao có động lực đen tối nào đó thúc đẩy e là uh đồng ý thuê. thật ra căn nhà này e thuê khi đó giá là 7tr giá tạm tạm đc. Trên đường về đầu óc e cứ nghĩ mãi tấm ảnh cưới và con mèo kia. E suýt bị ngã xe. Xong chiều ck e về e cũng kể lại ck e dễ tính lắm bảo là nếu vk thấy ok thì thuê thôi. Vì cũng bầu 3 tháng rồi.

    Bẵng đi 1 tuần sau cuối tuần vc e dọn đến ở, lên mạng tìm có thuê 1 cô giúp việc để phụ việc dọn dẹp nhà vì e bầu bí ck k cho làm, dọn mãi đến chiu 4h gần xong thôi chứ chưa xong còn bề bộn lắm cm ạ. Đến 5h thì cô giúp việc xin về vì nhà xa với đi đón con nữa.

    Còn nữa...
     
  3. tamyukj

    tamyukj cuộc sống đầy chông gai

    Tham gia:
    19/8/2015
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Hồi hộp quá, kể tiếp đi mn ơi
     
  4. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
    Em sẽ up tiếp phục vụ mọi người ạ
     
  5. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
    Tập 3

    Em thì đói meo lão ck thì có vẻ đuối rồi. Em mới bảo ck ơi đói quá hay a đi mua j ăn đi rồi dọn tiếp. Lão bảo ok thế ck đi mua đồ ăn em ở nhà nhé đừng đi lên cầu thang ngã té.

    Ck em chạy xe đi. Lúc đó chỉ mới 5h hơn tí mà trời tối mù rồi. Em bầu bí mệt mỏi nghén lắm nên nôn ọe miết. Mệt quá em mới nằm lăn ra ghế gỗ. Gió bên ngoài thổi hiu hiu vào cảm giác lành lạnh. Tự dưng buồn ngủ mắt cay xòe em nằm ngủ mà cứ lơ mơ. Nghe thoang thoảng tiếng xì xầm nói chuyện ở sau bếp. Được lát thì nghe văng vẳng trên tầng 1. Nghe như kiểu cãi nhau í. Em cứ cố mở mắt để ngồi dậy mà mãi không mở được. Cố gắng lắm thì em lơ mơ lờ mờ nhìn được thấy có 2 người đứng ngoài cây xoài tay cứ đẩy đẩy nhau kiểu chắc đang cãi nhau rồi.

    Được tầm 5p thì tiếng xe ck em về lúc ấy em tự dưng tỉnh táo hẳn ra. Kiểu như không hề giống mới ngủ dậy ấy cm. Ck em bảo ủa vk sao trên mặt em bị trầy 2 đường bằng ngón tay vậy. Sáng giờ a đâu thấy. E bị té đúng k? em còn chưa tin là ck em nói vậy đâu cm. Em đi nhanh vào wc nhìn thì suýt ngất là 2 đường ý như ngón tay vậy. Quẹt ngang qua má em. Mà kiểu bầm bầm tím tím í. Em thừ người ra mãi mà không có câu trả lời.

    Ck em chạy vào bảo. Vk vk em ra coi nè. Xấp hình này anh để ở đây mà sao giờ nó bay ra sân hết vậy. Em ra xem nè. Ck em thì nghĩ gió hoặc chó tha ra sân. Em thì khác, lúc ấy em sợ thật rồi cm ạ.

    Em sợ lắm rồi í. Em mới nói với ck em là: ck ơi em mệt quá muốn đi ngủ sớm e k ăn nữa đâu, ck em bảo em bị sao vậy, em ăn đi sáng giờ đã ăn j đâu nào. Lúc ấy có cho vàng em cũng nuốt k nổi chứ nói j cơm, ck em nói vậy em lên trên nằm đỡ đi anh ăn xong dọn sơ sơ lại rồi lên.

    Em lúc ấy cũng k nghĩ đến nữa e mới mò lên tầng 1. Em đi đc vài bước thì nghe ck em gọi giựt lại. Vk vk em nhìn nè ảnh này của ai vậy sao nằm cùng ảnh vc mình thế, ck em ra sân lượm ảnh vào nên vô tình thấy vậy. Em nghe thế liền bước nhanh xuống xem. Vừa nhìn vào em lùi ra ngay. Em thấy khuôn mặt đầu máu cm ạ, tấm ảnh toàn máu em ngất luôn.

    Đến khi mà em tỉnh lại là khuya lắm rồi. Ck em nằm kế bên em sợ quá vội ôm ck vào. Ck em cựa dậy hỏi em có sao k sao em ngất vậy bị làm sao nói anh nghe. Em lúc ấy thề là câm như hến méo dám hé nữa lời. Vì sợ mà nói ra thấy ma này kia thì ck em chả bao giờ tin đâu.

    Khổ nỗi căn nhà này là chính em đi xem và đồng ý thuê mới khổ! Đêm đó em cứ suy nghĩ mãi định sáng gọi cho thằng bạn hỏi cho ra ngô ra khoai. Cả đêm hôm đó, Ck e thì do dọn nhà mệt nên ngủ say lắm chỉ có mình em là không ngủ được. Thức mãi cho đến nửa đêm em không biết mấy giờ vì em không có xem. Lúc ấy em cũng thật sự khá mệt rồi. Mang bầu mà, mệt lắm cm ạ. Em mới chợp mắt được chút xíu thì lại nghe tiếng. Kettttttt kettttt rồi ngưng, rồi lại tiếng cãi nhau mỗi lúc một nhiều hơn và cả tiếng đập đồ đổ vỡ.

    Còn nữa...
     
  6. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
    Tập 4:

    Cứ liên tục như vậy cho đến khi em k còn đủ sức để nghe để nghĩ j nữa thì tới sáng hôm sau. e mệt đến nỗi đi cứ bê bê k còn chút sức. Em ngủ mê mang cho đến trưa thì bò dậy vì bụng đói meo. Cả ngày hôm qua k ăn j nên sáng ra đói sắp tắt thở, em nghĩ miên mang trời ơi đêm đầu tiên đó sao. Ngồi nhớ lại mà tiếc căn nhà cũ. bước xuống bếp thì chả thấy ck đâu. Nhà cửa vẫn bề bộn tùm lum. Đang đứng nghĩ thì ngoài cổng có tiếng kêu.e bước ra thì thấy cô giúp việc hôm qua kêu.

    Mừng quá e chạy ra mở cổng. Cô bảo ck cô nhờ tui đến dọn dẹp phụ hôm nay vs kêu tui mua cho cô hộp cơm sườn nè cô ăn đi. ck cô đi làm sớm nên gọi kêu tui qua dọn dẹp lại cho xong. Nói xong cô giúp việc vọi vàng đi vào làm việc. Em đứng mà hoang mang quá. Em mới gọi cho mẹ em nói sơ sơ thì mẹ e cũng hiểu ra đc chút ít mẹ bảo. Mẹ nói con năm trc rồi, đừng thuê nhà có khu vườn và trong đường vắng vì con hay hợp vong nên bị nó phá rồi k khéo tan nhà nát cửa. Ui nghe xong e sợ ăn méo nổi lun. Em bất đầu khóc mà kêu mẹ nhờ Dì em xem giúp vì Dì em là thầy cực có tiếng ở quê ngoại. hôm đó trời mưa tầm tã cm ạ. mưa cứ râm râm mãi k tạnh. cho đến tầm trưa thì ông 5 chạy qua bảo cô ơi cô đừng ra sau vườn trời mưa đường trơn coi chừng té. Vì có cái giếng với cái ao nhỏ gần cây bưởi.

    Chợt e nhớ ra là chưa ra đó bao giờ. Nói xong ông 5 đi về. Tính e được cái tò mò nghe vậy là ra xem ngay. e đi vòng ra sau hè mưa đường trơn lắm. Bám vào mấy cây ăn trái mà đi thôi, em bước đến 1 gốc cây cổ thụ to có tán lá che nên k bị ướt. Em ngồi đó nhìn xung quanh vườn như nào.

    Đảo mắt 1 lượt thì e chợt dừng lại ở 1 cái bia mộ đất, còn vương lại mấy tờ tiền vàng mã đã cũ và phai màu nhang thì bị văng tứ tung. Cái bia mộ hơi nhô nhô lên và nó cũng k to lắm k hề có cái j khác k có khắc tên tuổi, chỉ có 1 tấm ảnh nhưng bị xé mất hết khuôn mặt nên em k nhìn ra là ai. Mưa càng lúc càng to. Sấm sét đùng đùng sợ quá. Em bám thành cây đi nhanh vào nhà. Thì thấy cô giúp việc nằm ngủ ở bộ ghế gỗ, tính em vẫn chưa hết tò mò, em điện kêu ck xin nghĩ buổi chiều đưa e đi lên chùa gặp sư. Ck em uh, chiều hôm đó tầm 1h trưa.

    Thì ck em chở e lên chùa tìm gặp 1 sư trụ trì lâu năm nhất. Em kêu ck e đi mua nước cho em, vì em k muốn ck nghe những lời em sắp kể với sư. Một lát thì sư nói hỏi em tại sao con lại chọn nơi đó để tá túc lại. Con có biết nơi con đang tá túc có rất nhiều vong oan không? Nó đang tìm cách nhập vào xác con đó. Vì sư thấy trong mắt con cả khuôn mặt đều âm khí, trắng bệt và không có khí sống. Vì hiện tại con đã bị nó nhập vào người rồi, nghe xong em tái mặt. Sư còn nói thêm cô gái đó vẫn luôn theo con và tìm cách nhập vào người con. Nên con lên chùa ở 1 thời gian đi nghe kinh niệm phật.

    Còn nữa...
     
  7. bahung11

    bahung11 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Hấp dẫn, lôi cuốn quá mn ơi
     
  8. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
    Cảm ơn bạn, rảnh mình sẽ up tiếp
     
  9. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
    Tập 5:

    [​IMG]
     
  10. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
    Tập 6:

    E càng nôn ói dữ hơn. E cứ nôn khô khan đến nổi rát họng. E mệt lả đi. Mồ hôi ra như suối í bụng cứ đau râm râm. Mà ck e vẫn chưa về nữa. E cố lết đc ra ngoài phòng khách thì k còn sức nữa.e nằm như vậy cho đến 6h tối ck e vẫn chưa về mưa cứ 1 ngày 1 to hơn. E sợ quá khóc thét lên. Gọi điện thì máy ck ò í e. Điên quá e gọi cho mẹ e nói. Mẹ e bảo ráng chờ chút nữa coi sao.

    Mưa tạt hết vào cửa sổ. E ráng lết đi khóa cửa lại. Thì e k thể nào hình dung đc là. Cô gái vừa nãy đang đứng ở ngoài cửa sổ nhìn chầm chầm vào em e giựt thoát mình. Và e lùi lại ra sau. E vấp ngay thành ghế gỗ ngã té ra sau. Đau quá e k đứng dậy nổi. Cứ khóc miết thôi. Tầm 1 lúc thì ck e về người ướt như chuột. E khóc càng dữ hơn ck e hỏi e làm sao mà khóc dữ vậy. Lúc ấy ck e lại trợn mắt nhìn e và tay cứ chỉ vào mặt e là. Nói mà mồm cứ vấp vấp vào nhau. Mặt em sao sao bị vậy. Lại là dấu tay ai kìa. E lúc đó nghe xong hoảng vía vọi bảo ck ẵm vào wc xem sao. Thì lúc đó e vừa nhìn qua gương e hét lên 1 tiếng rồi ngất luôn!!

    Em k biết đã ngất bao lâu tỉnh lại thấy ck em đang ngồi kế bên. Trời vẫn mưa to lắm e thì hoảng thật sự. Tháng đó mùa mưa cm ạ cứ mưa liên tiếp mưa mãi mưa dầm í. Em buồn và sợ sệt vậy mãi cho đến 1 hôm ck e đi công tác 3 hôm. E ở nhà 1 mình. Sợ qua mới gọi cho mẹ qua ngủ cùng, hôm đó e nhớ cuối tuần vì thấy mn đi nhà thờ. ck em đi lúc sáng. Thì chiều mẹ e mới đến. hôm đó e 1 mình ở nhà. Và quyết định mở hết phòng ra xem thế nào. Vì nhà mình thuê mình có quyền chứ, em đi tìm chìa khóa mãi 1 lúc lâu mới tìm đc 1 chùm rỉ sét hết 1 phần. Mò mẫm 1 lúc thì mở được căn phòng khóa kín lâu nay.

    Đầu tiên e cảm nhận đc là mùi tanh tưởi như mùi máu í. Tiếp là âm ẩm mùi móc. e bước hẳn vào thì mùi tanh đó càng nồng hơn. E mò mò mở đc cái đèn. Mà lạ thay là đèn màu vàng cm ạ. Kiểu sáng mờ mờ. Bên trong có cái giường hộp nhỏ nhỏ.

    Giường 1 người nằm í. thêm nữa là cái tủ màu gỗ. Cái bàn có để bình hoa và vài cái áo củ còn xót lại. do đèn k sáng nên m k còn nhìn kỷ thêm đc j. ban đầu m k chú tâm đến cái giường đâu vì nó đc trang trí nhìn vào là biết phòng của con gái rồi. Vì trên thành có in hoa văn màu trắng. căn phòng cũng gọn k có đồ j nhiu. sợ quá 1 lượt em mới thôi đi ra. Bước ra tới cửa thì có cái j đó thui thúc em bước lại cái tủ để mở!
     
    Sửa lần cuối: 8/1/2017
  11. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
    Tập 7:

    E bước từ từ lại cái tủ đó. lúc ấy k hiểu sao ng e lại run bần bật cm a. Kiểu sợ cái j đó vô hình. Nên 50/50 nữa muốn mở nữa k. Nhưng cm biết đó e đã bảo tính tò mò thôi thúc e mở nó ra. Vừa mở ra thì e tái mét mặt luôn. 1 bộ đồ trắng dín toàn máu. Nhưng đã khô và cứng ngắt. E thề là e k nói điêu nửa lời.

    Quá hoảng sợ e bước nhanh ra ngoài và chạy thẳng ra đường. K dám ở đó nữa.e liên tục gọi thúc mẹ e qua nhanh vì e sợ đến nói tay bấm số bấm k đc. Miệng cứ run nói k ra âm từ j cả. Nc mắt cứ chảy tuôn tuôn vì hoảng vía. E đang đứng thì gặp đc 1 bác cũng lớn tuổi rồi bác đang ngồi bán rau ngoài đầu đường kế đó là quán nc mía. E ngồi tạm ở đó chờ mẹ đến. Thì mới lân la dò hỏi chuyện căn nhà đó. Bác đó hỏi: con thuê đc bao lâu rồi?

    Căn nhà này ngày xưa của 1 cặp vk ck kinh doanh bất động sản. Và có 2 cô con gái. e bảo dạ con thuê được vài hôm rồi cô. Mà họ đi định cư ở Mỹ lâu chưa cô. Bác vừa nghe e nói câu đó xong. Bác trợn mắt và bảo trời ơi. Con k biết j về gia chủ của ngôi nhà đó mà dám vào thuê sao? E lúc ấy hoang mang cực độ cm ạ. Nghĩ đủ kiểu mà k ra câu trả lời. Bác nói tiếp ai bảo con là gia đình đó đi định cư ở Mỹ. họ đang ở VN và gần đây đó chứ ngày nào họ k ra vào xem ngôi nhà này. Chỉ cần nghe thế thôi là e đã nghi rồi. E hỏi liên tục thì bà im k nói nữa bảo. Thôi cô k biết j đâu..

    !! E ngồi chờ mãi thì mẹ cũng đến tay sách nách mang nào là gà nào là trái cây, vừa thấy mẹ e mừng hơn bắt đc vàng. Em đưa mẹ vào nhà và nói ngay chuyện vừa nãy. Nói thật vs cm là mẹ e có người dựa nói hay lắm biết cả. Mẹ vọi vàng lên và thấy hiện trường e còn để yên khi nãy. rồi phán 1 câu xong rồi vk ck mày tiêu rồi. Trời ơi sao bỏ tiền đi thuê nhà ma như này đây.

    E còn chưa hiểu chuyện j thì mẹ bảo k đc mày phải nhờ dì giúp đở k là chết cả đưa bé trong bụng. e khóc dở lắm ạ, khóc như mưa đầu mùa. Xong đêm đó mẹ làm gà nấu cháo 2 mẹ con ăn. Ăn xong thì mẹ con lên phòng nằm nói chuyện. E nhớ ck quá mới gọi cho ck nói chuyện e bước xuống phòng khách gọi thì ck bảo a bận tý xíu a gọi lại. Thế nên em nằm chờ ck gọi lại. Có bầu hay mắc đi tè í cm. Em thì liên tục nên bon bon đi xuống bếp có cái wc gần cửa. Lười mở đèn bếp lên. Cứ nghĩ có ánh sáng phòng khác rọi xuống là đc rồi. Nên ỉ y. E bước đến đẩy cửa mãi k đc. Cứng ngắt kiểu như bị kẹt j đó. Cố hết sức vẫn k đẩy ra đc. Lúc ấy thì mắc lắm rồi. Nên e đành đi ra sau luôn là đi ra ngoài í cm. Đối diện khu vườn mà e bảo e thấy cái mộ í.

    Trời lạnh như băng tối om 1 màu. Em đi tè ở đó. E hướng mắt ra khu vườn. Ban đầu em thấy 1 màu đen mun. Lúc sau thì thấy hơi mờ mờ kiểu có ai đó ngồi kế ngôi mộ đất. Thấy k rõ lắm. Em cố căng mắt nhìn kỹ thì đúng là có người đang ngồi đó và nhìn chằm chằm về phía em cm ạ. Vãi thề là em sợ đến nỗi chân e nó k còn sức đứng dậy cứ ngồi bẹt đó miệng cứ la hét kêu mẹ ơi xuống cứu con mẹ ơi, thì mẹ em chạy xuống hỏi gì vậy gì vậy hả My?? Tay e cứ chỉ về ngôi mộ mà mẹ em nhìn mãi k thấy j chỉ duy nhất mình em là thấy. Chắc nó khiến chỉ mình em thấy hay sao đó!!
     
    bahung11 thích bài này.
  12. Mephonglinh2010

    Mephonglinh2010 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2016
    Bài viết:
    484
    Đã được thích:
    125
    Điểm thành tích:
    43
    Đang nằm trong viện đọc chuyện của bạn,tưởng kết rồi mà kéo xuống lại ko có. Chờ vậy.
     
  13. bahung11

    bahung11 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Hồi hộp phết kiki
     
  14. mecutivacutit

    mecutivacutit Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/9/2011
    Bài viết:
    6,488
    Đã được thích:
    842
    Điểm thành tích:
    823
    đánh dấu mai đọc. GIờ đang nửa đêm đọc chắc chết vì sợ
     
  15. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    ui nghe ghê quá nhở, em cũng ko mún tin nhưng mà chắc có thật ý cm nhở :(
     
  16. maymaymay

    maymaymay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/8/2016
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Chị ấy đang ra những chap tiếp theo đó
     
  17. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
  18. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
  19. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173
  20. hungacad77

    hungacad77 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,038
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    173

Chia sẻ trang này