Hà Nội: Địa Chỉ Cho Thuê Váy Cưới Đẹp Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nganha1470, 21/10/2016.

  1. nganha1470

    nganha1470 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/7/2013
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Xin Chào Các Mẹ, Hôm Nay Mình Chia Sẻ Cho Các Mẹ Nào Có Ý Định Cưới, Chụp Ảnh Cưới Ở Hà Nội 1 Địa Chỉ Thuê Áo Cưới Đẹp Tại Hà Nội Với Nhiều Mẫu Mã Phong Phú, Đa Dạng.

    Với phân khúc hạng sang nhưng cá tính phá cách, sáng tạo và trẻ trung, Caroll-D Luxury Bridal nỗ lực mang đến những trải nghiệm dịch vụ cưới 5 sao tinh tế nhưng sáng tạo thông qua việc giúp cô dâu chú rể thể hiện bộ ảnh cưới “theo cách của tôi”, “chẳng giống ai”, “lần đầu tiên”, “mà tôi thích” ở địa điểm mà “tôi muốn đến” theo concept mà “tôi muốn kể”… dựa trên sự tiện nghi nhất và những ý tưởng sáng tạo nhất! Giúp cô dâu và chú rể mặc những bộ trang phục thể hiện sở thích, cá tính, đẳng cấp của mình!

    Với sự đặc biệt yêu mến của một bộ phận không nhỏ khách hàng nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, chúng tôi định vị phân khúc hạng sang (từ 1000$) để tận tâm phục vụ và giữ vững được lập trường chất lượng.

    Ngoài ra, 80% khách hàng vẫn thường xuyên yêu thích những gói sản phẩm dịch vụ phân khúc dịch vụ như trên nhưng giá tầm trung (từ 300$). Và chúng tôi luôn hân hạnh vì điều đó, tận tâm phục vụ.

    Cô dâu nào cũng muốn sở hữu 1 chiếc váy cưới cho riêng mình!

    Chiếc váy lưng ren gợi cảm, chiếc váy cưới bồng bềnh công chúa với pha lê trong veo, váy suông duyên dáng nữ tính, váy đuôi cá nữ hoàng kiêu sa với ren, kim tuyến và pha lê hay những chiếc váy bất đối xứng tạo hình đầy ngẫu hứng…tất cả đều có ở Caroll-D Couture Bridal với form dáng dành riêng để “Tôn vinh vẻ đẹp cô dâu Việt”.

    Với hàng trăm mẫu áo dài với form corset – sáng chế độc quyền của NTK Caroll Trần – giúp bạn trở thành nàng dâu dáng chuẩn nhất, đằm thắm và duyên dáng nhất trong ngày ăn hỏi. Mẫu mã luôn cập nhật với hơn 30 mẫu dành cho mùa cưới 2016-2017.

    Tất cả các đôi cưới đều luôn luôn chủ động và hoàn toàn yên tâm.

    Giá niêm yết rất ít biến động, ngoài ra trong một số dịp lễ chúng tôi có các chương trình khuyến mại, quý khách có thể xem thêm ở quầy lễ tân hoặc xem ở trang chủ luôn cập nhật.

    Mọi hợp đồng đều đã bao gồm thuế VAT10%. Dù bạn có nhu cầu sử dụng hóa đơn hay không, chúng tôi vẫn tiến hành nộp thuế này cho nhà nước.

    Với sản phẩm dịch vụ khúc hạng sang nhưng giá tầm trung, 100% các cặp đôi đến với Caroll-D đều hài lòng tuyệt đối vì cảm giác số tiền bỏ ra thấp hơn so với sản phẩm và dịch vụ nhận được!

    Bên cạnh đó, Caroll-D luôn nỗ lực để giữ giá ổn định và luôn cập nhật và nâng cấp nhân sự, ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Bằng việc hợp tác liên kết với các đối tác trong ngành cùng phân khúc Caroll-D nâng cao lợi ích khách hàng với những gói ưu đãi đặc biệt.


    Ảnh Viện Áo Cưới Caroll -D
    Địa Chỉ 28 Trung Liệt
    Webiste: http://www.aocuoicaroll.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nganha1470
  2. meoime999

    meoime999 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/10/2015
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    E gái mình vừa thuê một cái váy cưới ở bên Bella nè bạn, nhìn đẹp + sang trọng lắm ai nhìn vào cũng bảo đẹp ;););) nhìn nó mà cũng muốn mặc váy cưới thêm lần nữa
     
    mongmanh1919 thích bài này.
  3. mongmanh1919

    mongmanh1919 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/10/2015
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng có vài người bạn thuê váy cưới ở đây rồi đó, đứa nào về cũng khen đẹp mà có nhiều kiểu dáng để chọn. Phong cách Âu - Hàn đều có hết
     

Chia sẻ trang này