Tranh luận: Công Dụng Chữa Thoái Hóa Khớp Từ Bột Làm Bánh Gelatin

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thuthu248, 17/1/2017.

  1. thuthu248

    thuthu248 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/9/2016
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Gelatin từ trước tới giờ được biết đến như một loại bột làm các loại bánh nhưng công dụng chữa thoái hóa khớp từ Getalin cũng không hề kém cạnh bất kì dược phẩm nào.



    Theo một nghiên cứu vào năm 2000, nhiều người đã tìm thấy cứu các liệu pháp ăn bổ sung bao gồm cả việc sử dụng bột làm bánh Gelatin để chữa thoái hóa khớp. Thoái hóa khớp là bệnh suy nhược đặc trưng bởi triệu chứng đau và viêm trong khớp xương của. Hai loại phổ biến nhất của thoái hóa khớp là viêm khớp dạng thấp hoặc viêm xương khớp. Không có cách chữa cho các bệnh này, nó có thể gây đau mãn tính và phá vỡ các hoạt động hàng ngày.

    [​IMG]
    Chữa thoái hóa khớp từ Gelatin

    Lợi ích của Gelatin
    Nhiều người sử dụng các phương pháp điều trị thoái hóa khớp truyền thống nhưng chúng gây tác dụng phụ rất khó chịu. Một số loại thuốc, chẳng hạn như thuốc kháng viêm, có thể dẫn đến viêm loét và các vấn đề đường ruột.

    Gelatin không có tác dụng phụ nếu được thực hiện theo hướng dẫn. Gelatin là thực phẩm bổ sung chế độ ăn uống an toàn cho người lớn khỏe mạnh. Gelatin có thể được tìm thấy ở dạng thuốc viên, dạng bột và dạng nước. Theo các chuyên gia về xương khớp Gelatin đã được thử nghiệm để tăng sụn khớp ở chuột.

    [​IMG]
    Những lợi ích của Gelatin trong điều trị thoái hóa khớp


    Mức độ khả dụng
    Gelatin sản xuất được làm từ Collagen động vật thông qua các quy trình khoa học khác nhau. Những người ăn chay và một số nhóm tôn giáo có thể không sử dụng Gelatin vì lý do này. Dạng thuốc và liều lượng sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người nhưng hầu hết là uống một viên thuốc mỗi ngày một lần dễ dàng hơn nhiều so với trộn các sản phẩm như Gelatine, mà phải được trộn kỹ trước khi nuốt.

    Các chuyên gia về xương khớp cũng khuyến cáo nên cẩn thận khi dùng Gelatin như là một loại thuốc điều trịbệnh thoái hóa khớp. Do đó, nên thận trọng khi bắt đầu với mức độ rất ít Gelatin và xem cơ thể của bạn phản ứng như thế nào, rồi sau đó mới cân nhắc để chữa thoái hóa khớp từ Gelatin.

    [​IMG]
    Gelatin có tác dụng chữa thoái hóa khớp


    Chữa thoái hóa khớp từ Gelatin
    Gelatin là một protein được sử dụng bởi toàn bộ cơ thể của bạn. Cụ thể, khi bạn ăn Gelatin, cơ thể chuyển hóa chất này thành Collagen. Collagen là một trong những thành phần chính của các khớp xương, Collagen làm giảm ma sát và có thể hỗ trợ với dầu bôi trơn.

    Sử dụng Gelatin cho thoái hóa khớp được gọi là một liệu pháp bổ sung. Điều này có nghĩa rằng việc sử dụng Gelatin kết hợp với chế độ điều trị thuốc có thể tạo ra hiệu ứng tích cực. Khi chúng ta bổ sung Gelatin, phần đó đi đến các khớp để bôi trơn cho họ và hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp.

    [​IMG]
    Các dạng của Gelatin


    Bổ sung vào chế độ ăn uống
    Gelatin có nhiều dạng. Nếu bạn lựa chọn dạng thuốc viên, nó có thể được mua với giá rẻ ở các quầy thuốc. Hầu hết các chất bổ sung Gelatin từ $ 5 đến $ 15 một chai và có thể được mua tại các cửa hàng thuốc. Các viên thuốc gelatin cũng làm việc như khi ăn Gelatin dạng bột, cơ thể của bạn chuyển hóa Gelatin thành collagen được hấp thụ và sử dụng bởi nhiều bộ phận khác nhau của cơ thể.

    Gelatin tinh khiết có thể uống một hoặc hai lần mỗi ngày. Đây là dạng Gelatin tốt nhất, bởi vì nó không chứa tinh bột, chất làm bệnh nhân tăng cân. Tăng cân đặt thêm căng thẳng trên các khớp bị viêm, không tốt cho thoái hóa khớp. Đây là dạng Gelatin có thể được mua tại các cửa hàng tạp hóa, tốn nhiều hơn so với các dạng thuốc viên nhưng vẫn duy trì những lợi ích để chữa thoái hóa khớp từ Gelatin.
    Nguồn: http://www.trigaicotsong.com/benh-thoai-hoa-khop/chua-thoai-hoa-khop-tu-gelatin.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuthu248
    Đang tải...


  2. khanhlinh11

    khanhlinh11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    bài viết hữu ích ạ. :> bây giờ mới biết
     
  3. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Hay nhỉ, cảm ơn chủ top chia sẻ :)
     

Chia sẻ trang này