Toàn quốc: Tác Dụng Của Tỏi Đen Với Trẻ Nhỏ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi ancherry, 4/2/2017.

  1. ancherry

    ancherry Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cách dùng tỏi đen an toàn cho trẻ nhỏ

    Tỏi đen được biết đến là một loại thực phẩm siêu tốt cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Nhưng trẻ nhỏ là đối tượng đặc biệt mà nhiều bà mẹ đang còn phân vân có nên sử dụng tỏi đen cho đứa con yêu của mình. Vậy sử dụng tỏi đen đúng cách như thế nào để phát huy hết tác dụng thì trong bài viết hôm nay, Tỏi đen Ebisu xin phép tư vấn cho quý bạn đọc hiểu rõ hơn về Tác dụng và Cách dùng Tỏi đen cho trẻ nhỏ.

    Tác dụng của Tỏi đen đối với trẻ

    Trong Tỏi đen có chứa hàm lượng vitamin B1 và vitamin B6 khá cao, Vitamin B1 và B6 có tác dụng kích thích chuyển hóa, tăng dinh dưỡng, giúp thân bé thu nạp tốt hơn. Ngoài ra Tỏi đen có chứa các yếu tố vi lượng như: Mangan, Selen, Kali và sắt. Các bà mẹ có thể dùng Tỏi đen cho trẻ nhỏ từ khi trẻ 6 tháng tuổi trở lên để tạo sức đề kháng ban đầu mạnh mẽ cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp hệ tiêu hóa dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng, chống lại các thâm nhiễm của vi khuẩn đường ruột,...bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

    [​IMG]
    tỏi đen cho trẻ nhỏ
    - Tỏi đen điều trị rối loạn hô hấp ở trẻ nhỏ:
    Ở trẻ nhỏ, hệ miễn dịch chưa phát triển, do đó trẻ rất dễ mắc các bệnh cảm lạnh, cảm cúm, sốt... Các bà mẹ hãy dùng súp tỏi đen cho trẻ nhỏ để bé mau chóng khỏe mạnh lại và nâng cao sức đề kháng cho trẻ, chống lại các bệnh đường hô hấp. Bởi trong tỏi đen có chứa hoạt chất Allicin là một loại kháng sinh thực vật, rất an toàn và tác dụng rất tốt, kìm hãm sự phát triển và xoá sổ các loại vi khuẩn Gram dương, vi khuẩn Gram âm, nấm và các loại virut, loại bỏ nhanh chóng các tác nhân gây rối loạn hô hấp ở trẻ.

    - Tỏi đen giúp bé tiêu hóa tốt, phòng đau bụng, đầy chướng:

    Ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, PH dạ dày còn cao, việc tiêu hóa thức ăn còn kém. Chính thành ra dùng tỏi đen để giúp bé tiêu hóa tốt, phòng đau bụng, đầy chướng do trong tỏi đen có chứa các loại acid amin hỗ trợ quá trình chuyển hóa thức ăn, tiếp thu chất dinh dưỡng, mau chóng ổn định PH bao tử như: Glutamicacid, Cysteine, Lysine, Histamine, Tyrosine, Glycine,Alanine, Valine, Threonine, Leucine,IsoLeucine, Methionine, Phenylalanine, Arginine.
    Đối với trẻ lớn, có thể kết hợp Tỏi đen với mật ong để tăng gấp đôi hiệu quả.

    - Tỏi đen ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng đường ruột:

    S-allyl cysteine, diallyl disulfide ajoene là 3 hoạt chất có tính kháng sinh mạnh nhất có trong tỏi đen. Các vi khuẩn đường ruột là một họ lớn bao gồm các trực khuẩn Gram âm, chúng đều gây bệnh hoặc gây bệnh nhịp. dùng tỏi đen cho trẻ nhỏ để giúp trẻ chống lại sự xâm hại của các vi khuẩn đường ruột và có loại thể bỏ hoàn toàn những vi khuẩn thường gặp này như: vi khuẩn SHIGELLA gây bệnh bệnh lỵ trực khuẩn và viêm ruột ỉa chảy; SALMONELLA gây bệnh thương hàn; ESCHERICHIA COLI gây bệnh dịp khi sức đề kháng thân sút giảm hoặc sức đề kháng kém đặc biệt hay gặp ở trẻ nhỏ, gây bệnh viêm dạ dày, ruột, gây nhiễm khuẩn mủ vết thương, vết bỏng, viêm phế quản, viêm phổi.

    - Tẩy giun cho trẻ một cách dễ dàng và hiệu quả bằng Tỏi đen:

    Tỏi đen không những tác dụng mạnh với các vi khuẩn đường ruột mà còn có khả năng diệt giun sán trong hệ tiêu hóa của trẻ. Ở trẻ nhỏ chưa ý thức được việc vệ sinh tuỳ thuộc hay ăn uống, kèm theo lề thói hay mút tay là nguyên cớ dẫn đến mắc bệnh giun sán ở trẻ nhỏ. Hoạt chất kháng sinh trong Tỏi đen có tác dụng làm ngăn chặn quá trình chuyển hóa thức ăn trong cơ thể giun sán, làm giun sán không phát triển được và dần chết đi, bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ mạnh khỏe.

    - Tỏi đen giúp các vết thương của trẻ mau lành:
    Hoạt tính kháng khuẩn trong tỏi đen làm ngăn chặn các nhiễm khuẩn dịp gây ra ở trẻ, tránh tạo nhiễm khuẩn mủ làm vết thương của bé mau khô và mau lành.

    * Cách sử dụng tỏi đen cho trẻ nhỏ sao cho đúng cách:
    • Ở trẻ 3 tuổi trở lên có thể tự ăn trực tiếp, các bà mẹ có thể tập cho bé ăn 1-2 tép tỏi đen trước bữa ăn để bé có một sức khỏe tốt nhất
    • Ở trẻ dưới 3 tuổi có thể chế biến tỏi cùng các món ăn với nồng độ loãng hơn giúp bé tiếp thu tốt như: nấu súp tỏi đen, cháo tỏi đen hay sữa tỏi đen...
    • Liều lượng của Tỏi đen mà các bác sĩ chuyên khoa nhi khuyến cáo dùng cho trẻ là : từ 1-2 củ mỗi ngày. Không nên dùng liều lượng cao hơn sẽ ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của trẻ.
    Tỏi đen Ebisu khẳng định Tỏi đen là thực phẩm AN TOÀN - BẢO VỆ SỨC KHỎE NGAY TỪ KHI CÒN BÉ!

    Tỏi đen Ebisu cảm ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc bạn đọc bỏ túi được quyết săn sóc sức khỏe tuyệt vời này cho bé nhé !

    Xem thêm tại: Sự khác biệt giữa tỏi đen lên men đúng quy trình với tỏi có màu đen
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ancherry
  2. lemanhha

    lemanhha HOA HỒNG TÂM DUYÊN

    Tham gia:
    9/8/2012
    Bài viết:
    19,060
    Đã được thích:
    3,887
    Điểm thành tích:
    2,113
    hay quá phải cho con dùng mới được
     
  3. ancherry

    ancherry Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cám ơn bạn đã theo dõi thông tin của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn và mua sản phẩm tỏi đen Ebisu vui lòng liên hệ: 0978.803.963. Hoặc ghé thăm website: toidenebisu.vn, facebook: Tỏi đen Ebisu.
     

Chia sẻ trang này