Do nhu cầu nhân sự ytehainam cần tuyển 1 nhân viên văn Phòng MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Quản lý thông tin khách hàng. - Hỗ trợ, xử lý các sự cố và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, chat. - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về dịch vụ của Công ty để báo cáo cho cấp trên. - Thời gian làm việc 8h/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 - Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt yêu cầu QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương cứng: 3 - 5tr (tùy thuộc vào năng lực, trao đổi qua phỏng vấn) + thưởng - Chu kỳ nâng lương 06 - 12 tháng một lần. - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn . - Tạo điều kiện về thời gian và cơ sở vật chất làm việc tốt nhất (môi trường chuyên nghiệp,…). YÊU CẦU KHÁC - Nữ, Tuổi từ 20 đến 32 tuổi. - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế / Phục Vụ Khách Hàng - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt, yêu thích công việc. - Giọng nói truyền cảm, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe, ko nói giọng địa phương. - Sử dụng máy vi tính thành thạo YÊU CẦU KHÁC - Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao Hồ sơ xin việc có thể nộp qua email ytehainam@gmail.com Hoặc vui lòng liên hệ Anh Phương để đến nộp hồ sơ trực tiếp Đt : 093.4444.007 Các mẹ giúp em nhé ! Em xin chân thành cảm ơn !
ko mẹ nó ah ! Công việc văn phòng thôi mà ! Gửi mail chăm sóc khách hàng thôi ! Công việc rất nhàn nhưng ko có không được