Tinh Dầu Tầm Xuân Trilogy Nổi Tiếng Của Úc.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi muaxuan0404, 19/2/2017.

  1. muaxuan0404

    muaxuan0404 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/2/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    - Tinh dầu tầm xuân / Dầu quả hồng Trilogy siêu hot được siêu mẫu Miranda, công nương Kate, Vic và nhiều ngôi sao lựa chọn.. ..100% tinh khiết được chiết xuất từ hạt quả hồng (nụ cây tầm xuân) được trồng theo phương pháp Organic (hữu cơ), không hóa chất độc hại. Nhận được nhiều phản hồi cực tốt.

    - Về cơ bản, đây là một loại tinh dầu thích hợp dùng cho làn da lão hóa, nhiều vết thâm, mất nước và màu da không đồng đều.

    - Về thành phần: Rosehip Oil có chứa khá nhiều những dưỡng chất cần thiết và quý hiếm, trong đó nổi trội với các dưỡng chất sau:

    Omega 3 & 6 và các a-xít béo thiết yếu: là nhân tố quan trọng trong quá trình dưỡng ẩm đối với làn da khô và cải thiện độ mềm mại và độ đàn hồi của da.

    Beta-carotene: góp phần vào việc duy trì làn da khỏe mạnh và hỗ trợ quá trình trao đổi và tái tạo tế bào da. Dưỡng chất này giúp cải thiện những tác hại của mặt trời, môi trường và áp lực cuộc sống gây ảnh hưởng đến làn da của bạn.

    Các chất béo tìm thấy trong Dầu Tầm Xuân là tương tự như những chất được tìm thấy trong da của bạn, do đó nó hấp thụ dễ dàng, không để lại dư lượng dầu.

    Rosehip Oil có màu vàng óng, thấm nhanh, cảm giác lên da sẽ để lại 1 chút bóng nhẹ và nhanh chóng mờ dần.

    Lưu ý: Rosehip Oil là sản phẩm lành tính, tự nhiên. Nhưng theo kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của nhiều bạn thì sản phẩm được khuyến cáo không nên sử dụng cho da có vết thương hở, đang bị mụn, không dùng khi da đang bị kích ứng, dị ứng (các bạn nên đợi da hết mụn rồi sử dụng Rosehip Oil như 1 loại dầu giúp phục hồi da, giảm vết thâm là tốt nhất nhé). Với các bạn da dầu thì khi dùng chỉ nên lấy 1 lượng vừa đủ (khoảng 1 giọt vào mùa hè) và cũng nên cân nhắc dùng em này vì việc bôi em này lên mặt có thể gây cảm giác bí da, dễ gây mụn.

    Hàng về sau 7-10 ngày.

    Link sản phẩm:
    https://www.facebook.com/maruko283/media_set?set=a.10154704723744277.1073741844.538704276&type=3
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi muaxuan0404

Chia sẻ trang này