Miền Bắc: Tranh dán tường khổ lớn cho bé, Giấy dán tường các loại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Me_Dau_Do, 7/7/2014.

  1. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Không gian sinh động nhờ tranh dán tường phong cảnh
    Nếu bạn đang có ý định làm mới không gian nhà mình, hãy nghĩ đến việc làm đẹp cho bức tường với cách nhanh gọn nhất, ít tốn kém nhất nhưng vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ, đó chính là sử dụng tranh dán tường.
    Tranh dan tuong đang dần dần được phổ biến và trở thành một trong những điểm nhấn không thể thiếu được trong căn phòng nhà bạn. Tranh dan tuong phong ngu không chỉ giúp cho phòng ngủ đẹp hơn mà còn giúp thu hút hơn, làm căn phòng củ bạn trở nên phong phú và đa dạng, ngòai ra còn giúp cho bạn có một giấc ngủ tuyệt vời hơn.


    [​IMG]

    Với óc sáng tạo và tư duy của bạn, bạn có thể làm cho căn phòng ngủ của bạn trở nên sinh động và đầy màu sắc, giúp tạo nên sự khác biệt đối với những căn phòng khác một cách dễ dàng hơn.
    Cấu tạo của tranh dán tường.
    Tranh dán tường phòng ngủ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự đặc sắc cũng như cách sử dụng dễ dàng. Cấu tạo của tranh dán tường gồm có hai phần:
    Phần trên là phần quan trọng nhất của một bức tranh dán tường, vì ở đó có màu sắc, hoa văn và hình ảnh phù hợp để giúp căn phòng thêm đẹp hơn.


    [​IMG]


    Phần thứ hai được gọi là phần dưới gồm một lớp keo dính rất chắc để giúp tranh có thể bám chắc trên tường mà không bị bong ra. Ngoài ra, dù là tranh dan tuong giá re hay tranh dan tuong dep thì mặt trên của nó được phủ một lớp nilon để giúp tranh không bị tránh ẩm ướt và có thể lau chùi một cách dễ dàng.
    Các loại tranh dán tường phổ biến
    Hiện nay, tranh dán tường Hà Nội là một trong những sản phẩm phổ biến và có rất nhiều nơi bán tranh dán tường. Vì thế, bạn có thể thỏa thích lựa chọn tranh dan tuong theo sở thích và phong cách của mình. Tranh dán tường gồm có hai loại chính:


    [​IMG]
    • Loại thứ nhất là những mẫu tranh phong cảnh, tranh dán tường thiên nhiên, tranh dán tường con người… giúp tạo nên cho bạn một không gian như bạn đang muốn hòa mình vào với thiên nhiên, cảnh vật và con người. Những bức tranh dán tường loại này thường nhiều người sử dụng cho phòng ngủ của những người trung tuổi hay đứng tuổi.
    • Loại thứ hai là tranh dan tường động vật, tranh dán tường cho bé.. không nằm trong một khuôn có thể là nhiều mảnh ghép, ghép lại với nhau để thạo thành một bức tranh hoàn chỉnh, những mẫu tranh dán tường này sẽ phù hợp với các bé nhà bạn, hay là phòng của những người trẻ tuổi họ luôn năng động và yêu thích màu sắc bắt mắt. Sở hữu khá nhiều ưu điểm như sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, dễ sử dụng, thích hợp trang trí cho mọi không gian, giá thành rẻ hơn so với giấy dán tường và sơn... những bức tranh dán tường đang được ngày càng ưa chuộng. Ở bất kỳ không gian nào, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp hay phòng làm việc, tranh dán tường đều có những chủ đề phù hợp, giúp không gian đẹp sinh động, ấn tượng với thế giới thiên nhiên. Bên cạnh đó, khéo lựa chọn màu sắc, chủ đề của tranh dán tường, sẽ trợ giúp đắc lực trong việc mở rộng diện tích, tạo chiều sâu cho căn phòng.
    Bạn đã sẵn sàng sở hữu cho ngôi nhà của bạn với những bức tranh dán tường chưa? Nếu bức tường phòng ngủ nhà bạn đã cũ kỹ, bạn hãy nhanh sử dụng tranh dán tường để giúp che đi khuyết điểm đấy nhé. Bạn băn khoan không biết mua tranh dán tường ở đâu? và bạn không có thời gian để đi tìm hiểu và mua chúng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0466 874 875 -0943 959883 chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất.
     
  2. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công nhà khách hàng

    Công trình thi công nhà anh Vũ Sài Gòn

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh treo tường sống động vẻ đẹp tự nhiên

    Thiên nhiên luôn mang trong mình những vẻ đẹp đầy lôi cuốn, chính vì thế mà nó trở thành một chủ đề bất tận trong thi ca văn học. Nếu bạn quan tâm đến nghệ thuật, sẽ thấy phong cách ước lệ luôn lấy trung tâm – tiêu chuẩn thẩm mỹ là tự nhiên – da trắng như tuyết, nụ cười tươi tắn như hoa hàm tiếu… Chính vì vậy, để căn phòng của bạn mang âm hưởng sống động tuyệt vời ấy, tại sao bạn không thử nghiệm tranh treo tường chủ đề thiên nhiên!

    Sơn thủy hữu tình

    Tranh sơn thủy giống như tảng băng chìm, những gì ta thấy chỉ là ba phần nổi, còn 7 phần chìm mới thể hiện triết lý sâu sắc. Quả thực xưa nay, chúng ta nghĩ đơn thuần tranh sơn thủy là có núi, có sông, thế nhưng đằng sau hai biểu tượng này lại ẩn chứa thông điệp cực kì thú vị. Nước đại diện cho người quân tử. Nước sinh ra và phục vụ con người mà không cần sự đền đáp. Nước là biểu tượng của sự sống, điều này đặc biệt đúng với các quốc gia xuất phát từ văn minh nông nghiệp như Việt Nam. Thêm vào đó, nước chảy xuôi dòng, đổ từ trên cao xuống chỗ thấp theo đúng luân thường đạo lý, dòng nước xối xả hiên ngang, dù là vực sâu muôn trượng. Tùy từng địa hình mà dòng chảy khác nhau, nơi cạn thì nước phẳng lặng bao dung, chỗ sâu thì khó dò. Như vậy, trong nhân tố nước chứa rất nhiều đức tính của một đấng nam nhi đội trời đạp đất, đó là nhân – nghĩa – trí – dũng. Thuở Khổng giáo phát triể rực rõ, người quân tử thường tu thân bằng cách ngắm nhìn nước ở sông lớn.
    [​IMG]
    Còn núi thì sao? Núi cao dường như là nơi đón nhận linh khí của trời đất, cỏ cây, hoa lá, chim muông nảy nở, vừa làm đẹp cho đời lại có ý nghĩa về vật chất. Vì vậy, người quân tử thích ngắm núi để nuôi dưỡng tâm hồn thêm phóng khoáng.
    Kết hợp những yếu tố trên lại thì việc mua tranh treo tường theo phong cách sơn thủy thể hiện sự tinh tế, và ý nguyện hướng thiện của con người. Xin được gợi ý mẫu tranh sơn thủy gắn với rặng tre, đàn chim, tạo nên hình ảnh rất đỗi thân thương.

    Thế giới động vật huy hoàng

    Trong tâm thức của loài người, đại bang được ví là chim mặt trời vì nó dám nhìn thẳng vào ánh dương mà không sợ chói lóa, thậm chí là đốt mù cặp mắt. Do đó, nó tượng trưng cho sự can đảm, dũng mãnh, và bất tử. Hình tượng đại bàng sải rộng đôi cánh có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Nó vừa khống chế tà khí, đồng thời phát huy tối đa nguồn sinh khí, tạo nên vận may cho gia chủ. Bức tranh sông núi và chim đại bàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần đến sự ủng hộ lớn lao về mặt tinh thần!
    [​IMG]
    Vào thời đại của những đế chế cổ, những chú ngựa gắn liền với các trận chiến kinh điển. Ngoài ra, nó còn là biểu tượng của thời gian với những bước phi nước đại. Hình ảnh đàn ngựa đang tung vó trong sắc hoàng hôn, bão cát mịt mù luôn gợi lên những cảm xúc dạt dào. Đây là sự lựa chọn khá lý tưởng.
    Ngoài ra, bạn có thể đầu tư tranh 3d dán tường để trang trí!
     
  4. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Trăm hoa đua nở khoe sắc với tranh dán tường

    Những đóa hoa khoe sắc nở rô vào những mùa xuân khi cơn gió xuân tràng về, thử nghĩ nếu trước mắt bạn là một cảnh đồng hoa bao la rộng lớn đang nở rộ cùng đua nhau khoe sắc thì chắc đó là một kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho con người, nhưng thử nghĩ xem nếu có thể một ngày đi làm mệt mỏi về tới nhà ngồi trên ghế sofa và nhâm nhi tách trà thơm và ngắm nhìn cánh đồng hoa khung cửa sổ thì tuyệt biết mấy, nhưng khi nói đến điều này thì chắc chắn sẽ có vài khách hàng hỏi làm sao có thể đem cánh đồng hoa vào ngôi nhà của minh thi chỉ có một câu trả lời cho vấn đề đó là dùng tranh dán tường là một cách khá đơn giản mà nhanh trong việc đem không gian vào phòng.

    Yểu điệu như mẫu đơn

    Cách đây gần 2000 năm, trong cuốn sách Pliny””s Natural History, tác giả đã miêu tả chi tiết về cây hoa mẫu đơn và công dụng chữa bệnh. Không dừng lại ở đó, mẫu đơn còn được coi là một quý cô trong thế giới hoa tươi. Về phong thủy, nó tượng trưng cho sự thịnh vượng, phồn vinh, quý phái. Không những thế, theo quan niệm của người Nhật Bản, nó còn mang ý nghĩa tốt lành mang lại cuộc hôn nhân hạnh phúc, gia đình đông con nhiều cháu, sớm hôm vui vầy, gắn kết.
    [​IMG]
    Vừa đẹp, vừa mang tầm quan trọng với thế giới duy tâm như vậy, mẫu đơn góp mặt trong nhiều bức tranh dán tường với cách thể hiện khác nhau. Bên cạnh bức tranh liên dư đã giới thiệu ở trên, bạn cũng có thể thay thế bằng họa phẩm mẫu đơn vàng khắc gỗ và đàn cá chép. Không gian sẽ trở nên lãng mạn hơn khi bạn treo tranh có nền mẫu đơn bao phủ trong khi cặp thiên nga đang song hành bên nhau. Thay vì hoa mẫu đơn màu hồng phấn đáng yêu, bạn có thể đổi mới bằng sắc xanh bí ẩn.

    Kinh điển mô típ hoa sen – cá chép vàng

    Có thể khẳng định đây là một phép cộng tuyệt vời và bất hủ trong giới thiết kế hội họa. Không phải ngẫu nhiên mà người ta yêu thích những bức tranh có sự kết hợp giữa hoa sen và cá chép vàng đến thế. Ý nghĩa của bố cục này vô cùng sâu xa, thâm thúy, cần triết tự rõ ràng: Trong Hán tự, sen đọc là “liên” đồng âm với từ “liên” có ý nghĩa liên tục, liên tiếp, liền kề. Còn từ “cá” quy ra chữ Hán sẽ là “ngư”. Người phương Bắc đọc là "yu": đồng âm với "dư" (dư dả). Kết hợp lại với nhau, Sen - cá tượng trưng cho sự “dư dả liên tục”, thể hiện khát vọng no đủ, không phải lo lắng đến đồng tiền bát gạo. Trong hình họa "liên dư", người nghệ sĩ thường vẽ nhiều con cá. Bên cạnh đó, trong làm ăn buôn bán thì cá chép là biểu tượng cho Thuỷ khí tức là nguồn tài lộc vào nhà bạn dồi dào như nước.
    [​IMG]
    Ngoài ra, cá chép vàng còn mang ý nghĩa cho sự thăng tiến. Chính vì vậy mà người ta gọi những thí sinh đỗ đại học là cá chép hóa rồng. Ý nghĩa may mắn sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi từ hoa sen đến cá đều có sắc vàng hoàng kim. Sự bổ trợ của công nghệ 3D càng tăng thêm vẻ sinh động, hấp dẫn. Cũng liên quan đến hoa sen, chúng tôi xin được ra mắt siêu phẩm tranh dán tường 3D hoa sen khắc gỗ. Chất gỗ sẽ khiến phong thái của bức tranh thêm phần đặc biệt, và sang trọng vô cùng.

    Để sở hữu những sản phẩm cao cấp này của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang
    Địa chỉ: - Số 4 ngõ 67, Phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Số 2 đường Sông Thương, Phường 02, Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875
    Kinh Doanh Miền Bắc: 0943 959 883
     
  5. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công thực tế nhà khách hàng
    Công trình thi công mới năm 2017 nhà Anh Quang - Long Biên
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  6. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh treo tường suối hạc đặc sắc

    Khi cuộc sống ngày càng trở nên bon chen, xô bồ, thì con người thường dành ra khoảng không tĩnh lặng để thanh tu tâm hồn. Cảm giác được hòa mình trong thiên nhiên là cực thú của đời người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để thực hiện những chuyến đi xa, giải tỏa mối âu lo trong lòng. Hãy mang về cho không gian làm việc cũng như gia đình bức tranh treo tường suối hạc nên thơ, hấp dẫn. Hiệu quả giảm stress sẽ vô cùng bất ngờ!

    Hạc – một loài chim thần thoại

    Trong quan niệm dân gian từ bao đời nay, có 4 loài hạc nổi tiếng, với sự khác biệt qua màu lông: đen, vàng, trắng, xanh. Mặc dù hạc đen có sự dẻo dai và tuổi thọ lâu nhất nhưng trong con mắt nghệ thuật, hạc trắng lại thường xuyên xuất hiện, với bộ lông trắng muốt, đại diện cho sự cao quý, thuần khiết. Chính vì vậy, những con người xuất sắc, ưu tú, có quyền thế mà vẫn giữ được sự thanh liêm, thì được gọi bằng 4 tiếng Hạc minh chi sĩ. Đầu hạc màu đỏ, theo Ngũ hành thì tượng trưng cho yếu tố hoả, cũng là nơi hội tụ của dương khí, tạo nên sự bền bỉ và ý chí kiên cường. Hình ảnh chim hạc với với đôi cánh sải rộng bay trên nền trời trở thành nguồn cảm hứng sáng tác cho biết bao thi nhân mặc khách, dường như đong đầy những khát khao mãnh liệt.
    Ngoài ra, biểu tượng chim hạc còn có nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu hạc được phác họa với đôi cánh dang rộng và một chân hơi co lên, là thực hiện nghi lễ với người khuất núi. Bên cạnh đó, trong điêu khắc trang trí đình làng, có một mô típ rất quen thuộc hạc - rùa (tượng tròn, đặt hai ban thờ Thành Hoàng làng). Nó tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu của vũ trụ và dòng chảy thời gian.

    Dòng chảy bất tận của suối

    [​IMG]

    Suối được coi là thượng nguồn của nước, trong khi đó, nước lại được coi là cội nguồn của sự sống. Không dừng lại ở đó, những bọt nước trắng xóa, ngày đêm tuôn chảy không ngừng có điểm tương đồng với tiền tài dư dả. Vậy phép cộng giữa suối và hạc có ý nghĩa như thế nào? Chủ đề Suối Hạc mà bạn thường thấy là tượng đài bất hủ cho sự cao sang phú quý. Đàn hạc tập hợp bên suối thể hiện hàm ý mang lại tài lộc dài lâu, giàu sang phú quý mãi mãi. Trong sản phẩm mà Phú Quang cung cấp, người họa sĩ đã lựa chọn bức nền là khung cảnh mùa xuân với những cây đào tỏa sắc từ hồng phấn đến đào bích. Không dừng lại ở đó, lấp ló những cánh hoa mẫu đơn làm cho bức họa càng thêm duyên dáng bội phần. Xa xa là những rặng núi, mây uốn lượn bao quanh, điểm cùng sắc xanh tươi của lá cây. Tất cả tạo nên một bức tranh hài hòa, sống động vô cùng.
    Khi mang bức tranh Suối Hạc về nhà, bạn vừa được sống trong cảm giác an yên tâm hồn, đồng thời có chỗ dựa tinh thần vững chắc để thêm tự tin trong công việc, cũng như nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm công nghệ cao - tranh 3d dán tường!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang
    Địa chỉ: - Số 4 ngõ 67, Phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số 2 đường Sông Thương, Phường 02, Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875
     
  7. kimnguyenhn

    kimnguyenhn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/1/2017
    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    có loại giấy dán tường mà bó dán như đề can k ạ
     
    dacsanphanthiet01 thích bài này.
  8. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Bên em có decal bóc ra dán luôn thôi, còn giấy dán tường thì phải dùng keo dán chứ không có dán sẵn như decal đâu mẹ nó ạ.
     
  9. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Sống với khát vọng trong tranh dán tường
    Khát vọng chính là nguồn động lực có sức mạnh vô biên, tiềm tàng bên trong mỗi con người. Động lực này được thể hiện qua những hoạt động không ngơi nghỉ, để con người không bao giờ từ bỏ ước mơ, không bao giờ khuất phục trước hoàn cảnh.
    Từ xưa đến nay, động lực để cho con người đứng vững trước bao phong ba bão táp cuộc đời chính là khát vọng sống. Khi nào còn giữ trong mình hoài bão, nhiệt huyết ấy thì cuộc sống vẫn còn ý nghĩa. Chính vì vậy, ý tưởng nuôi dưỡng khát vọng bằng việc treo tranh dán tường đang trở nên phổ biến. Với những cách thể hiện sống động, đặc sắc, các họa phẩm mà Phú Quang mang đến bạn đọc mang tính nghệ thuật rất cao!

    Vượt sóng trùng khơi

    Chinh phục tự nhiên là khái niệm gắn bó trong những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết của mọi dân tộc trên thế giới, không phân biệt châu lục, màu da, ngôn ngữ và văn hóa. Mẹ tự nhiên vừa là nguồn sống cho con người nhưng khi cơn phẫn nộ nổi lên thì bao tai ương ập đến. Là người con của dân tộc Việt Nam, bạn sẽ không thể quên được truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh thể hiện mong muốn trấn áp lũ lụt. Ngoài ra, vươn xa tầm mắt sang phương trời Tây, sử thi Ô đi xê cũng kể lại hành trình vượt biển khơi thập tử nhất sinh, gian nguy vô cùng của chàng dũng sĩ Uylitxơ.

    [​IMG]

    Thuyền vượt sóng biển là một bức tranh tường 3d đặc sắc. Con thuyền giương cao cánh buồm hứng gió khi sóng biển đang cuồn cuộn dâng những nhịp vô cùng dữ dội, lớp này gối lên lớp kia, bọt tung trắng xóa. Những cánh chim hải âu đang sải rộng đôi cánh bay lượn, cá đang vươn lên khỏi mặt nước. Tất cả đều thổi hồn sinh khí của sự sống. Phần mặt biển được thể hiện vô cùng ấn tượng khi được phác họa trong khuôn hình giấy cuộn.
    Những con thuyền vượt biển mang theo khát vọng phát kiến địa lý, tìm kiếm những vùng đất mới, hay đánh bắt xa bờ để thu về cá, tôm, phục vụ cho cuộc sống của con người.

    Thiên đường có quá xa xôi

    Bạn có từng tự hỏi, thiên đường ở nơi nào, có xa xôi không ?
    Trong quan niệm Phật giáo, cõi cực lạc là nơi con người không còn những phiền muộn cả về vật chất và tinh thần. Còn với Đạo Thiên Chúa, Thiên đường là cái đích cuối cùng mà mỗi giáo dân hướng đến.
    Phú Quang xin được giới thiệu một họa phẩm vô cùng tươi xinh. Bức tranh mở ra với cánh cổng thiên đường đầy uy nghi và trang trọng. Ngoài kia là màu biển xanh ngắt rì rào, cùng những mỏm đá nhấp nhô. Xa xa trên một ngọn đồi, có sự xuất hiện của một ngôi nhà xinh xắn. Như vậy, chốn thiên đường trở nên gần gũi không khác gì cuộc sống của người phàm trần. Phong cách này khác hẳn với những bức tranh mang màu sắc huyền bí với những vầng hào quang của các vị thánh thần, cùng mây phủ che mờ lối. Phải chăng đây là giấc mơ thoát tục của người phàm?

    Trọn vẹn tình yêu lứa đôi
    [​IMG]

    Bên cạnh tình yêu quê hương đất nước, tôn kính mẹ cha, tình cảm lứa đôi là một giá trị tuyệt vời, làm cuộc sống thêm phần thi vị. Bức tranh uyên ương đang gắn bó trên mặt nước, trong một đêm trăng sao vô cùng lung linh, lãng mạn. Không gian trở nên thanh bạch với những đóa hoa sen kiêu hãnh. Nếu bạn là người đang yêu hay chuẩn bị lập gia đình, việc rinh về bức tranh này là hết sức hợp lý!
    Mọi nhu cầu mua tranh dán tường xin vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang
    Địa chỉ: - Số 4 ngõ 67, Phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số 2 đường Sông Thương, Phường 02, Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875
     
  10. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công nhà khách hàng

    Công trình thi công nhà anh Việt - Đại Cồ Việt - Hà Nội

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  11. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Xuân ấm no cùng tranh treo tường Phú Quang
    Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi đi chốn về mà còn là nơi gắn kết cả gia đình với nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Ngôi nhà còn là nơi anh em, bạn bè tụ họp vào những dịp cuối tuần thật đầm ấm bên mâm cỗ sum vầy.Bên cạnh những phấn đấu, nỗ lực từ sự nhiệt huyết, tài năng, sức trẻ, bạn cần có một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Bạn nghĩ sao khi có một tuyệt tác nghệ thuật vừa có khả năng trang trí, đồng thời mang lại ý nghĩa về phong thủy? Xin mời chiêm ngưỡng tranh treo tường cửu ngư và hoa đào của Phú Quang!

    Cửu ngư quần hội trong quan điểm Đông phương

    Như đã từng giới thiệu, cá chép tượng trưng cho tiền tài, phú quý. Không dừng lại ở đó, loài cá này còn là phép ẩn dụ cho sức mạnh, lòng dũng cảm. Tại sao lại vậy? Quan sát trong thực tế, cá chép thường bơi ngược dòng nước, theo truyền thuyết với sự kiên trì bền bỉ, nó có đã vượt vũ môn một cách ngoạn mục để hóa rồng. Do đó, những sĩ tử đi thi đại học thường được ví với loài cá chép. Càng tuyệt vời hơn nữa, khi có 9 chú cá chép gắn kết với nhau, tạo thành một trận đồ vững chắc, bền vững. Trong phong thủy, số 9 tượng trưng cho chuyển động linh hoạt và tịnh tiến đến số 10. Thêm vào đó, theo Hán tự, 9 là cửu – đồng nghĩa với thiên trường địa cửu, tồn tại vững bền. Như vậy, tranh cửu ngư quần tụ (còn được gọi là cửu ngư đồ), thể hiện khát vọng cho phú quý dài lâu, một cuộc sống mà cơm áo gạo tiền không còn là gánh nặng nữa.
    Cảnh Cửu ngư quần hội là món quà ý nghĩa dùng làm quà biếu, quà tặng đối tác, sự kiện, tranh trang trí theo phong thủy, bức trang mang lại may mắn, tài lộc phù hợp cho những người làm kinh doanh, kích hoạt tài vận và tài lộc. Cảnh Cửu ngư quần hội nếu trang trí trong phòng khách sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn đặt ở phòng làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Không nên trang trí cảnh Cửu ngưu quần hội ở phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn.

    [​IMG]

    Nét chấm phá trong đề tài truyền thống

    Với ý nghĩa mang đậm phong cách Ngũ hành, vận mệnh nêu trên, bức tranh này đã được lưu truyền từ bao đời này. Thông thường, người ta thường sử dụng bức nền là đầm hoa sen – thể hiện sự cao quý, thanh khiết “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” – hoặc kết hợp với vẻ đẹp kiêu sa của hoa mẫu đơn. Tất cả đều hướng đến một cuộc sống vật chất dư dả, giàu sang – khát vọng muôn thuở của con người từ xưa đến nay.
    Tuy nhiên, với sức sáng tạo bất diệt, phép cộng hưởng này còn có nhân tố mới mang tên hoa đào. Hoa đào là biểu tượng cho mùa xuân, cũng như sức sống dồi dào, cùng khả năng sinh sản nhanh chóng. Có lẽ vì lý do này mà người Trung Quốc thường trang trí lễ cưới bằng hình ảnh hoa đào. Đối với người dân xứ mặt trời mọc, loài hoa này còn biểu trưng cho tấm lòng trong trắng và thủy chung. Đặc biệt hơn cả, nó được coi là loại cây chứa linh khí, có khả năng trấn áp ma quái. Như vậy, sử dụng bức tranh họa cửu ngư đồ bên cành đào là một ý tưởng tuyệt vời cho dịp Tết năm nay.

    Ý nghĩa trong Ngũ hành

    Bức tranh được xếp vào hành Mộc, với những ai thuộc mạng Hỏa hay Mộc, thì mang lại vượng khí lớn, đồng nghĩa với sự giàu có, sức khỏe và trường thọ. Bạn có thể đặt tranh tại phòng khách gia đình hoặc văn phòng công sở. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng họa phẩm này để làm quà tặng cho người thân, cũng như đối tác.
    Bên cạnh bức tranh cửu ngư đồ, Phú Quang còn cung cấp những bức tranh dán tường 3d đặc sắc!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang
    Địa chỉ: -Số 4 ngõ 67, Phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875
     
  12. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hoa mộc lan dịu dàng trong tranh dán tường
    Trong mùa đông lạnh lẽo, ảm đạm và gợi sầu, con người luôn khát khao những nét đẹp sống động, tươi vui, căng tràn sức sống của mùa xuân. Chắc chắn, hoa sẽ là chủ đề mà không một ai có thể bỏ qua bởi vẻ đẹp và sự rạng rỡ mà chúng mang lại. Bên cạnh cành đào, cây mai hay nụ tầm xuân vô cùng quen thuộc, tại sao bạn không thử làm mới không gian nội thất bằng tranh dán tường với những đóa mộc lan đang đua sắc?

    Nét dịu dàng phụ nữ đậm chất Á Đông

    Nếu như người phụ nữ phương Tây luôn hiện lên với hình ảnh nóng bỏng, đầy quyến rũ thì các bóng hồng Á Châu lại toát lên sức hút từ sự nữ tính, nhẹ nhàng. Hoa mộc lan là một trong những biểu tượng cho nét duyên dáng của các thiếu nữ phương Đông, do màu sắc của nó đẹp như ngọc và hương thơm quyến rũ. Đây là một trong những bông hoa truyền thống được dùng để đại diện cho vẻ đẹp nữ tính. Đây cũng là loài hoa vô cùng cá tính và độc đáo khi trải qua thời gian, chúng vẫn giữ nguyên đặc điểm là không có đài hoa và cánh hoa tách biệt. Chính vì vậy, việc treo bức tranh tường 3d phác họa hoa mộc lan sẽ là sự lựa chọn vô cùng nổi bật, tạo nên sự mới mẻ cho luồng không khí đang xưa cũ.

    Hoa mộc lan với ý nghĩa phong thủy
    [​IMG]
    Trong lịch sử phong kiến Trung Quốc, chỉ có hoàng đế và các thành viên trong hoàng tộc mới có đặc quyền trồng hoa mộc lan. Như vậy, loài hoa này hiện lên như biểu tượng của sự vương giả, quý phái. Trong phong thủy thời Minh và Thanh, người Trung Quốc thường xếp mộc lan, mẫu đơn, hải đường thành một bộ 3 – mang thông điệp “Ngọc Đường Phú Quý”, tạm hiểu là sự giàu sang và địa vị trong Ngọc Đường. Nếu cất công tìm hiểu, bạn sẽ biết Ngọc Đường là kho tàng văn học cổ điển mà Viện Hàn Lâm – một cơ quan trong hành chính hoàng gia thường lui đến tham khảo. Loài hoa cũng gắn liền với câu chuyện của đất nước phương Bắc – một người con gái mang tên Hoa Mộc Lan đã giả trai để thay cha đi tòng quân, thể hiện sự hiếu nghĩa của một người con.
    Trồng vài loại hoa may mắn, hay treo các bức tranh hoa để trang trí và sắp xếp theo ngũ hành của các hướng thích hợp với bạn quả là một gợi ý hay cho bạn phải không nào. Cụ thể là: màu đỏ và màu cam cho hướng Nam, màu trắng cho hướng Tây và Tây Bắc; màu xanh và tím cho hướng Bắc và màu vàng cho các hướng còn lại.

    Như ánh ngọc sáng ngời

    Bức tranh hoa mộc lan mà Phú Quang mang đến cho quý khách được khắc trên nền đá hồng. Từ đó toát lên vẻ đẹp trong sáng, cao quý. Bản thân hoa mộc lan cũng được coi là viên ngọc tinh khôi – dù có nhiều màu sắc đa dạng phong phú, rực rỡ như đỏ, vàng, hồng nhưng người ta dành riêng mỹ danh ngọc lan cho những bông hoa màu trắng tinh khôi. Tranh dán tường 3d hoa ngọc lan hội tụ đủ cung bậc sắc màu, từng đường nét đều vô cùng tỉ mỉ, tuy mỏng manh nhưng toát lên sức sống bất diệt. Bên cạnh những đóa hoa nở rộ, đón nắng gió, vươn mình trên tầng không, là những nụ hoa chúm chím, đang chờ đợi ngày bung tỏa sắc hương. Cành lá uốn lượn càng tăng thêm vẻ mềm mại, yểu điệu. Ngoài ra sự ấn tượng của bức tranh được thể hiện ở sự tươi sáng từ gam màu, cách phối màu hợp lý, tài tình, cũng như sự lấp lánh của đá.
    Để sở hữu tác phẩm nghệ thuật trên, xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:
    Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang
    Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875
    Hotline Miền Bắc : 0943 959 883
    Hotline Miền Nam : 0968 90 55 11
     
  13. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Làng quê yên bình trong tranh treo tường
    Phong cách đồng quê luôn có một vị trí vững chắc trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật. Không chỉ trong âm nhạc, hội họa, kiến trúc mà cả trong trang trí nội thất. Tranh dán tường và giấy dán tường đồng quê được lấy cảm hứng từ sự đơn giản, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên tạo nên nét lãng mạn đặc trưng cho ngôi nhà. Hãy cùng khám phá mảnh đất tuyệt vời ấy qua những bức tranh treo tường đặc sắc của Phú Quang!

    Ngôi nhà bên khung trời mộng mơ
    [​IMG]


    Trước thiên nhiên hùng vĩ, người ta thường cảm thấy mình nhỏ bé vô cùng. Bạn nghĩ sao khi được sống trong một căn nhà xinh xắn, giản dị mà đầm ấm, hai bên là núi non sừng sững, cây cối vươn mình đón ánh sáng từ vầng thái dương. Xa xa là cảnh sông nước với những mái chèo khua lẹ làng trên làn nước, cùng những cồn cát chơi vơi. Trên bầu trời, những cánh chim như từng khoảng vệt đen in hằn, mang theo khát vọng sải cánh vươn lên. Trong bức họa, ta còn thấy một hình ảnh rất đỗi thân thương hiện lên – chính là cây cầu gỗ dập dềnh theo những nhịp chân đi. Phảng phất đâu đó phong vị cổ điển, xa xưa trong tác phẩm.

    Đêm trăng thanh gió mát

    Người thành phố thường hiếm khi có một không gian đủ rộng để chiêm ngưỡng ánh trăng ngà. Nhà cao tầng, cùng bao ánh đèn điện dường như làm lu mờ vẻ đẹp tự nhiên ấy. Phú Quang xin được ra mắt họa phẩm trăng trên dòng sông. Trăng vàng hờ hững – lửng lơ giữa tầng không. Tác giả đã thật tài tình khi tạo cảm giác tán cây đỡ ánh trăng. Những người dân thuyền chài đang vọng lên trời cao. Liệu ở đâu đó, có người con xa quê cũng đang “Ngẩng đầu nhìn trăng sáng – Cúi đầu nhớ cố hương”. Dòng sông như đang được dát bạc, lấp lánh, gợn từng đợt sóng lăn tăn, huyền ảo vô cùng. Và kì lạ thay, bức tranh diễn tả cảnh làng quê vào thời điểm giao thoa giữa đêm và ngày, nhưng bóng tối không thể lấn át ánh sáng dịu dàng. Thêm vào đó, nó còn thổi vào trong tâm hồn người xem một cảm giác tươi mới, sống động. Cảnh tượng này phải chăng là một giấc mơ quá đỗi êm đềm?
    [​IMG]

    Những kỷ niệm sâu sắc khó phai

    Khi nhìn ngắm phong cảnh làng quê thanh bình ấy, chắc chắn trong lòng mỗi con người sẽ cảm thấy an yên, tĩnh tâm. Khoảng trời kỉ niệm về một thời ấu thơ chăn trâu, cắt cỏ, rộn ràng trong những mùa gặt, cánh cò trắng cùng lời ru hời ngập tràn trong tâm trí. Bức tranh này có tác dụng rất tốt cho việc thanh tu tâm hồn, hướng chúng ta về truyền thống tốt đẹp – Uống nước nhớ nguồn. Ngoài ra, sau những giờ lao động căng thẳng, đặc biệt là “dán mặt” vào màn hình máy tính, bạn cần cảm giác thư thái, đôi mắt cần được giải tỏa. Hãy nhìn vào bức tranh thiên nhiên làng quê để những stress muộn phiền trôi hết đi, còn lại xúc cảm tích cực để bạn tiếp tục phấn đấu trên đường đời đầy những chông gai.
    Tranh dán tường mang phong cách đồng quê luôn tự hào về sự mộc mạc, giản dị đem lại sự thoải mái và ấm cúng cho gia đình. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý kết hợp với nội thất trong ngôi nhà. Ánh sáng dùng cho ngôi nhà không nên quá sáng nhưng cũng không nên quá mờ. Ánh sáng vàng là phù hợp nhất cho phong cách này. Gợi cảm giác về những cánh đồng lúa, những con đường quê nhuộm màu nắng vàng.
    Để sở hữu những tác phẩm tuyệt vời trên, cùng tranh dán tường 3d từ Phú Quang, xin quý khách vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang
    Số ĐKKD: 0106822112, cấp ngày: 14-04-2015
    Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875
    Hotline Miền Bắc : 0943 959 883
    Hotline Miền Nam : 0968 90 55 11
     
  14. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công nhà khách hàng
    Công trình nhà chị Thắm - Sóc Sơn

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  15. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Dấu ấn thời gian còn mãi trong tranh dán tường
    Thời gian là một giá trị vừa trừu tượng mà cũng rất thực tế. Sự đi qua của nó trong lịch sử nhân loại được thể hiện ở các trang sử ghi chép lại những sự kiện, cũng có thể là các công trình kiến trúc mang phong cách một thời. Như người ta từng nói, lịch sử là cô giáo của cuộc sống, ý nghĩa của nó vô cùng quan trọng. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ khám phá dòng chảy bất diệt ấy qua những bức tranh dán tường đặc sắc của Phú Quang!

    Bứt phá dòng thời gian

    [​IMG]
    Ngựa trắng là một hình ảnh đẹp, và gắn liền với nhiều truyền thuyết và thần thoại. Thêm vào đó, ngựa còn là biểu tượng của thời gian, bạn thường bắt gặp chi tiết này trên những hãng đồng hồ nổi tiếng. Bức tranh mà Phú Quang muốn giới thiệu đến bạn đọc có bố cục bạch mã và bức tường gạch đổ. Trên tông nền trắng xám, hình ảnh thần mã đang đi những bước lớn, dáng dấp oai phong, lẫm liệt thể hiện cho sự tiến lên đầy ngoạn mục, dường như không có chướng ngại vật, hay thế lực nào có thể cản trở. Ngoài ra, hình ảnh bức tường đổ còn thể hiện cho sự rêu phong của thời gian. Ý nghĩa của bức tranh càng thêm ấn tượng như xuyên qua dấu ấn thời gian vậy.

    Những kì quan nổi tiếng khắp thế giới

    Đến với họa phẩm này, bạn sẽ cảm nhận cả địa cầu thu gọn trong tầm mắt. Bao tinh hoa của thế hệ đi trước, không phân biệt màu da, châu lục, dân tộc đã tựu trung trong một không gian. Trên nền xanh của đại dương, Trái Đất uốn mình theo khối cầu, từng lục địa hiện lên với những công trình vô cùng đặc sắc.
    Ở châu Mỹ, hình ảnh Nữ thần tự do cầm ngon đuốc khai sáng cùng bản Hiến pháp – tượng trưng cho nền dân chủ. Cũng trên dải đất rộng lớn ấy, phía Nam Mỹ, chính xác là thành phố Rio de Janeiro, Brazil, có bức tượng Chúa cứu thế với hai cánh tay dang rộng. Ở bờ bên kia đại dương, kinh đô ánh sáng sừng sững hiện lên với tháp Eiffel – đại diện cho nước Pháp. Ngoài ra, không thể thiếu được tháp nghiêng Pisa – công trình từng được nhà văn Mark Twain đánh giá là kiến trúc kì lạ của thế giới. Khi đến vùng Tuscany của nước Ý, bạn không thể không ghé thăm nơi đây. Tại quốc gia từng tự hào “mặt Trời không bao giờ lặn trên lãnh thổ Anh”, tháp đồng hồ Big Ben – một phần không thể thiếu của Cung điện Westminster như gióng lên từng hồi chuông réo rắt.
    [​IMG]
    Tiếp tục cuộc hành trình, tại sa mạc châu Phi nóng bỏng, kim tự tháp Ai Cập trải qua bao nắng gió vẫn còn đó, như một lời thách thức với thời gian. Điểm dừng cuối cùng là châu Á, nét huyền bí Á Đông được gửi gắm trong đền Taj Mahal tọa lạc ở thành phố Agra bang Utar Pradesh, thuộc phía bắc Ấn Độ.
    Trong bầu không khí đầy cổ kính, trang nghiêm ấy, xuất hiện những hơi thở hiện đại, cùng sự sống động trong nhịp bay của những cánh chim. Để cảm nhận rõ hơn nét đẹp của tranh 3d dán tường bạn hãy nhanh tay rinh sản phẩm về nhà nhé!

    Để sở hữu những bức tranh dán tường đặc sắc trên, xin quý khách vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang
    Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875
    Hotline Miền Bắc : 0943 959 883
    Hotline Miền Nam : 0968 90 55 11
     
  16. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh dán tường và những giây phút êm trôi
    Cuộc sống là một chuỗi những cung bậc cảm xúc nối tiếp nhau với biết bao bộn bề lo toan là cơm áo gạo tiền. Trải qua bao sóng gió từ đời sống vật chất đến tinh thần, con người ta luôn hướng đến những điều bình dị, êm ả. Làm thế nào để tâm hồn ta có thể đạt đến trạng thái cân bằng đó khi sống giữa thành phố nhộn nhịp cũng đầy xô bồ và căng thẳng? Ngắm tranh dán tường với những chủ đề bình dị là một gợi ý khá hay cho bạn nhé.

    Mùa thu sang hàng cây thay lá

    Trong quy chuẩn nghệ thuật truyền thống, khi nhắc đến mùa thu, người ta nhớ đến những chiếc lá vàng rơi rụng trên những cung đường. Ở Việt Nam thì khung trời thu hiện lên với hoa sữa thơm nồng góc phố, hay cúc nở rộ, xòe cánh xinh tươi. Trong tác phẩm dưới đây, bạn sẽ được thấy những nét đột phá đầy mới mẻ.
    [​IMG]
    Mùa thu nhuộm đỏ bởi những tán cây, chiếc lá. Trong dãy núi xa xa và áng mây trời cũng phảng phất ánh ruby hồng ngọc ảo diệu đó. Trên bờ sông, những loài động vật như hươu nai, ngựa, sếu đang nhẩn nha, ngay cả cánh chim trên bầu trời cũng trở nên chậm rãi lạ thường. Dưới mặt nước, đàn thiên nga hờ hững cùng động tác khua chèo nhẹ nhàng của người cầm lái. Những hình ảnh sống động từ nền trời đến núi non đều được in hằn trên nước. Phía xa là một mái nhà bình dị, ấm êm.
    Điểm đặc biệt của bức tranh này là nhịp sống trôi qua êm ả nhưng không kém phần sống động và tươi sáng. Màu sắc không hề đơn điệu gợi buồn mà toát lên nguồn sinh khí ấm áp.

    Ngắm nhìn ánh hoàng hôn

    Hoàng hôn là một thời khắc tuyệt đẹp và lãng mạn trong ngày. Nó thể hiện sự chuyển giao giữa ánh sáng và bóng đêm. Nó gợi lên chút buồn, chút tiếc nuối cho những gì đã qua. Sau một ngày vất vả, con người thường muốn thả hồn vào những vệt nắng còn vương lại nơi cuối chân trời, khi vầng dương dần khuất núi. Cũng như họa phẩm ở trên, dù là thời điểm ngày sắp tàn nhưng sự sống vẫn hiển hiện mạnh mẽ. Nhân vật chính của bức tranh là hai em bé đang đứng trên thảm cỏ để ngắm nhìn tự nhiên. Thảm thực vật hiện lên vô cùng phong phú, từ lá cánh tròn đến lá kim. Màu lá thể hiện nhiều cấp độ, từ màu xanh non tơ, chuyển đổi sang màu vàng đến ánh đỏ quyến rũ. Phải chăng đó chính là dấu ấn của thời gian.
    [​IMG]
    Bức tranh còn được tô điểm bằng những loài hoa tuyệt mĩ. Nếu như dưới hồ nước, đóa sen đang kiêu hãng bung tỏa thì trên mặt đất, những bông hướng dương vẫn đang cố gắng dõi theo ánh mặt trời cuối ngày. Trên cành cây và nền trời, những chú chim vẫn đang mải miết trong hành trình của một ngày. Khi nhìn xuống mặt nước, bạn sẽ có cảm giác như bảy sắc cầu vồng lung linh, huyền ảo. Sự xuất hiện của ngôi nhà nhỏ bên sông với ánh đèn điện mập mờ khiến không khí trở nên ấm áp hơn.
    Là những chủ đề về cuộc sống êm đềm nhưng không hề mang lại cảm giác đơn côi, chúng thật tuyệt vời phải không các bạn!
    Để sở hữu những siêu phẩm này, cùng với các loại tranh dán tường 3d, xin quý khách vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang
    Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875
    Hotline Miền Bắc : 0943 959 883
    Hotline Miền Nam : 0968 90 55 11
     
  17. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh dán tường tô điểm khung trời tuổi mộng
    Bầu trời xanh thẳm được coi là nơi chứa nhiều bí ẩn bậc nhất thế giới, song hành với những huyền tích đại dương. Nơi ấy là khoảng không mà bao phi hành gia đã dấn thân khám phá, đồng thời là biểu tượng cho ý chí vươn lên và giấc mơ bay cao, bay xa của mỗi con người. Ngày hôm nay, qua các bức tranh dán tường theo chủ đề khác nhau liên quan đến nền trời, bạn đọc sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị!

    Bảy sắc cầu vồng

    Trong cuộc sống, mỗi con người đều có cái tôi riêng và có nhu cầu thể hiện. Tuy nhiên, ta cần học hỏi đức tính khiêm nhường, đoàn kết lẫn nhau để tạo nên những gí trị tốt đẹp cho cuộc sống. Bảy sắc cầu vồng sau mỗi cơn mưa vừa là biểu tượng cho niềm lạc quan, hy vọng “sau cơn mưa trời lại sáng”, đồng thời nó còn gắn với một truyền thuyết cực kì thú vị.
    [​IMG]
    Thuở xưa, vào thời khai thiên lập địa, các màu sắc tranh giành vị thế với những lí lẽ riêng: màu đỏ của máu – đại diện cho sự sống, màu vàng mang lại sự ấm áp, vui tươi, màu xanh lá cây biểu thị cho niềm hy vọng… Khi thấy các màu sắc lớn tiếng cãi vã để khẳng định sự quan trọng, Mưa đã phân tích cho chúng hiểu - mỗi một cá thể tồn tại trên thế giới đều có một lý do đặc biệt, duy nhất và khác biệt. Mưa kêu gọi các màu sắc hãy nắm lấy tay nhau. Làm theo lời của mưa, các màu sắc đã liên kết lại, trở thành một dải màu tuyệt mỹ trên bầu trời. Kể từ đó, chúng không còn cãi vã. Sau mỗi cơn mưa, chúng lại tề tựu đông đủ, tạo thành một khối đoàn kết vững mạnh!

    Tinh khôi cánh đào trắng

    Xưa nay, khi nhắc đến loài hoa của mùa xuân này, người ta thường chỉ liên tưởng đến đào bích, đào phai. Trong khi đó, bạch đào lại là một khái niệm lạ lẫm. Theo lời các bậc cao niên kể lại, hoa đào trắng rất khó trồng nên trở thành loài qua quý hiếm. Vào thời phong kiến, chỉ có những gia đình vương giả hoặc quan lại mới có thể chơi được.... Đặc biệt hơn nữa, đây là loại đào duy nhất có hương thơm, mang lại cảm giác thanh thoát, dễ chịu vô cùng. Bức tranh dán tường 3d này được tỏa sáng một phần nhờ sắc trắng tinh khôi của hoa đào. Người họa sĩ đã thật khéo léo khi lồng ghép những cánh tuyết rơi mờ ảo, cho khung cảnh thêm phần lãng mạn. Bầu trời đêm nhưng rực rỡ và trong xanh đến lạ lùng, như được dát bạc nhờ những ánh sao. Trên nền trời dịu êm ấy, loài chim biểu tượng cho hòa bình – bồ câu trắng muốt đang vươn cánh bay. Vẻ đẹp của bức tranh như một giấc mộng muôn đời con người hướng đến vậy.
    [​IMG]

    Bức tranh tường 3d mà Phú Quang chia sẻ với bạn đọc cũng toát lên những ánh màu sắc rực rỡ. Qua tia nắng mặt trời, chúng càng thêm kiêu sa, xuyên qua cả thảm mây trắng bồng bềnh, phiêu lãng. Họa phẩm gợi nhắc và hướng con người đến một ngày mai tươi sáng, một ý chí khổ cực cam lai, vượt lên tất cả!
     
  18. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công thực tế nhà khách hàng

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  19. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Vẻ đẹp những dòng nước trong tranh treo tường Phú Quang
    Một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp luôn đem đến cho người xem cảm giác thích thú và thoải mái hơn trong việc thư giản sau một ngày làm việc nhưng đâu phải ai cũng có thời gian để có thể đi du lịch thư giản được, nhưng với những bức tranh dán tường của Phú Quang là một trong những sản phẩm trang trí nội thất mà hiện nay được rất nhiều khách hàng chọn dùng làm đẹp cho không gian, cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm này nào.

    Một mùa xuân với những thái cực tương phản

    Khi nhắc đến hình ảnh núi tuyết, người ta thường mang trong mình cảm giác lạnh lẽo, đơn côi. Thế nhưng, trong họa phẩm mà chúng tôi ra mắt bạn đọc, màu xanh dương những tảng tuyết, nền trời và dòng sông lại ẩn chứa một nguồn sinh khí sống động. Trên tấm nền êm ả đó, nổi bật những sắc hồng tươi thắm từ cánh đào phớt hay hóa liên hoa đầy kiêu hãnh và thanh cao. Xa xa là màu xanh của lá cây gợi lên sức sống của một mùa xuân tràn trề những mầm non. Một bức tranh phong thủy ý nghĩa thường không thể bỏ qua đàn hươu nai. Truyền thuyết xưa kể lại, hươu là loài động vật được sinh ra từ ánh hào quang của những viên ngọc quý. Chính vì vậy, nó mang đến ý nghĩa sáng lạn, như muôn điều tốt lành cho con người. Ngoài ra, họa tiết hươu nai còn mang đến những thông điệp tuyệt vời khác! Mùa xuân là thời điểm mà chúng mọc lên những chiếc sừng mới, thể hiện cho những khát vọng về một cuộc sống mới, cho niềm hy vọng không bao giờ lụi tàn.
    [​IMG]
    Sinh khí của bức tranh còn được thể hiện qua hoạt động sống của con người. Nhịp chèo như hòa chung vào làn sóng nước lăn tăn. Bức tranh này quả thực rất phù hợp để treo vào dịp Tết năm nay!
    Dòng suối róc rách
    Âm thanh của tiếng suối chảy từng được nhà văn hóa – người anh hùng Nguyễn Trãi ví như tiếng đàn cầm. Bản hòa ca của núi rừng càng thêm sống động khi được cộng hưởng với nhịp vỗ của cánh chim. Bức tranh thiên nhiên tô điểm thêm tình yêu cuộc sống, mang lại trạng thái cân bằng trong cảm xúc. Đó là cảnh hươu nai đang chậm rãi nhẩn nha lặng nhìn cuộc sống, hay chim sếu đang vươn đầu lên trời cao, ngắm nhìn tầng không đầy sảng khoái. Có lẽ đây là thời điểm giao thoa từ mùa hạ sang khí thu. Ta có thể thấy sự chuyển đổi trong sắc lá. Ngoài ra, dấu hiệu nhận biết cho mùa thu là những chiếc lá vàng rụng rơi và vương lại trên những tảng đá. Bức tranh còn toát lên vẻ đẹp yểu điệu của mẫu đơn hồng, cùng hoa hướng dương đang ngóng trông ánh nắng dịu dàng đầu thu.
    [​IMG]
    Có thể nói những bức tranh treo tường trên thể hiện yếu tố thời gian hết sức tinh tế và khéo léo. Mỗi mùa lại mang những nét đặc trưng riêng, làm tâm hồn người thưởng lãm xao xuyến, bồi hồi, nhớ về những khoảnh khắc đã từng trải qua, có thể là ngọt bùi, cũng có thể là cay đắng. Thế nhưng, nó lại hướng con người đến với những xúc cảm tích cực, lạc quan hơn.
    Sản phẩm trang trí nội thất hiện nay rất đa dạng và phong phú thì là điều đương nhiên nhưng có một điều trở ngại cho rất nhiều gia đình trẻ đó chính là giá thành của sản phẩm nhưng với tranh dan tuong là một trong những sản phẩm giúp bạn có được một không gian đẹp nhanh và ấn tượng điều mà nhiều sản phẩm khác khó có sản phẩm nào khác tranh dan tuong có thể làm được điều đó. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang
    Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875
    Hotline Miền Bắc : 0943 959 883
    Hotline Miền Nam : 0968 90 55 11
     
    lananhbn01 thích bài này.
  20. lananhbn01

    lananhbn01 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/2/2017
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Mẫu tranh dán tường đẹp đấy bác :D
     

Chia sẻ trang này