Tẩy Trắng Da Mặt Bằng Tinh Chất Hoa Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi haiantmy, 29/11/2016.

  1. haiantmy

    haiantmy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hoa quả không chỉ cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể, chúng còn được sử dụng là nguyên liệu chăm sóc da. Sau đây là một số loại trái cây giúp tẩy trắng da mặt, có thể chị em sẽ thấy hữu ích.

    [​IMG]

    Hoa quả còn được sử dụng là nguyên liệu chăm sóc da.
    Mặt nạ táo giúp se khít lỗ chân lông trên da mặt

    Táo có chứa khá nhiều vitamin và khoáng chất Ngoài giúp máu trong thân thể lưu thông tốt hơn, táo còn chứa pectin và tannin là những chất có khả năng làm se khít lỗ chân lông giúp da tôi săn mịn lại, khoẻ khoắn hơn. Táo cũng được coi là loại quả giúp cách tẩy trắng da chất lượng.

    Thực hiện :

    – Rửa sạch táo với nước, để ráo nước

    – Cắt 1/4 trái táo ra dầm nát

    – Lấy 1 muỗng mật ong hòa lẫn cùng chỗ táo đã dầm nguyễn.

    – Đắp lên mặt rồi thư giản khoảng 15 phút rồi rửa lại sạch bằng nước ấm.

    Mặt nạ đu đủ tẩy trắng da mặt, da toàn thân hồng hào

    Vì đu đủ có chứa papain- một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có thể tay trang da mat và toàn thân với đu đủ
    [​IMG]

    Một số hoa quả tẩy trắng da mặt hiệu quả.
    Cách tẩy trắng da trên mặt:

    Trộn đu đủ xay với một thìa lô hội, massage mặt và toàn thân trong vòng 15 phút. Tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện cách tẩy trắng da nhanh này 2 lần/tuần bạn sẽ có làn da trang sáng.

    Mặt nạ chuối giúp da mặt trắng mịn

    Theo tham khảo chuối là loại quả rất giàu kali, vitamin C, vitamin E… Với hàm lượng vitamin giàu và các chất chống oxy hóa, chuối được xem như người bạn đồng hành với làn da với tác dụng Giúp tái tạo da và bổ sung dưỡng chất cho làn da đẹp mịn màng.

    – Trước nhất nghiền 1 quả chuối chín đắp lên mặt

    – Hoặc cũng xin hãy trộn chuối chín đã nghiền trong chút mật ong

    – Sau đó sử dụng hỗn hợp này làm mặt nạ dưỡng da.

    – Để mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa cho rạch lại Sơ Đồ nước lạnh.

    Hãy chăm chỉ cách thực hiện những cách tẩy trắng da mặt, tẩy dịch vụ tắm trắng toàn thân đơn giản, an toàn với những loại quả quen thuộc này để có bộ mặt hồng hào, mềm mại bạn nhé. dù vậy,mặt khác, để làn da toàn thân cũng trắng sáng, trẻ trung như da mặt, bạn có thể tham khảo phương pháp tắm dịch vụ tắm trắng toàn thân hiệu quả, an toàn.

    Chi tiết tại :http://lamdepnhuhoa.com/dung-hoa-qua-tay-trang-da-mat-cach-hay-cho-chi-em/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haiantmy
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    nhà đag nhiều táo :D
     
  3. haiantmy

    haiantmy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chào Trung tâm Phun xăm Thẩm mỹ Thu Cúc! Tôi đã có 3 năm kinh nghiệm làm việc như một chuyên viên phun xăm tại một Salon tóc của người thân. Hiện tại, tôi rất muốn được học một khóa thật bài bản để nâng cao tay nghề và tạo điều kiện đủ để đứng ra mở một cơ sở phun xăm của riêng mình. Không biết tại Thu Cúc có khóa học phun xăm thẩm mỹ nâng cao không? Chi phí khóa học này như thế nào ạ?

    Thanh Thủy, Đan Phượng, Hà Nội

    Trả lời:

    Bạn Thanh Thủy thân mến,

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới địa chỉ: tuvan@thucuchospital của Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc. Trước hết, chúng tôi rất hoan nghênh tinh thần đào sâu học hỏi của những người đã từng có kinh nghiệm làm nghề như bạn. Trong lĩnh vực dịch vụ và đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ, khi hằng ngày, hằng năm bạn phải tiến hành dịch vụ rất nhiều trên những đôi lông mày, mí mắt, bờ môi khác nhau thì sự trau dồi và nâng cao trình độ để tự làm mới mình chính bản thân mình là một lựa chọn đúng.
    [​IMG]

    Bạn sẽ học được nhiều kỹ năng thực hiện điêu luyện
    Tại Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thẩm mỹ Thu Cúc hiện nay có khóa học phun xăm thẩm mỹ nâng cao phù hợp với những người có nhu cầu nâng cao tay nghề và mở cơ sở riêng như trường hợp của bạn Thủy. Do trước đó bạn chưa từng tham gia một khóa học chuyên nghiệp nào nên trong khóa học này, ngoài việc bạn thường xuyên được thực hành và kiểm tra đánh giá trình độ, giảng viên sẽ góp ý cho bạn những điểm yếu, hạn chế cần khắc phục.

    Bên cạnh đó, bạn sẽ được học trong môi trường chính tại Khoa Phẫu Thuật Thẩm mỹ & Công nghệ cao tại Bệnh viện Thu Cúc. Đây chính là điều kiện để bạn có cơ hội sáng tạo dựa trên những thế mạnh của bản thân mình. Đồng thời cũng là dịp để bạn tiếp cận được với một trong những mô hình hoạt động thẩm mỹ chất lượng cao và chuyên nghiệp nhất Hà thành.
    [​IMG]

    Học phun xăm thẩm mỹ nâng cao tại Thu Cúc
    Chi phí khóa học phun xăm thẩm mỹ nâng cao: 29.500.000 đồng. Kết thúc khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ có xác nhận của Sở Lao động Thương Binh & Xã hội. Đây cũng chính là nền móng vững chắc giúp bạn có đủ điều kiện để tự mở cơ sở của riêng mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được các giảng viên, chuyên viên phun xăm cao cấp tại Bệnh viện tư vấn về: trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở Salon; Tư vấn Giấy Phép Đăng ký Kinh doanh mở cơ sở kinh doanh…Đặc biệt, những kỹ năng xử lý tình huống phát sinh với khách hàng, khắc phục sự cố trong quá trình thực hiện dịch vụ sẽ được giảng viên chú ý và hướng dẫn tận tình.


    Theo: http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/hoc-phun-xam-tham-nang-cao.html
     
  4. haiantmy

    haiantmy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dựa theo hiện trạng thẩm mỹ của từng khách hàng, bác sĩ Thu Cúc sẽ điều chỉnh mức năng lượng phù hợp và tiến hành chiếu trực tiếp ánh sáng xanh Blue light, IPL vào vùng da cần điều trị sau khi đã làm sạch và ủ tê. Không chỉ “thổi bay” nhân mụn, năng lượng ánh sáng còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên, cho da phục hồi và căng mịn, trắng hồng đầy sức sống. Trị mụn bằng Blue light, IPL là cách trị mụn nhanh nhất hiện nay
    Không chỉ góp phần làm sạch răng miệng mỗi ngày, kem đánh răng còn được nhiều chị em tận dụng để trị mụn trên da. Cùng tìm hiểu chi tiết về cách trị mụn bằng kem đánh răng qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

    Cách trị mụn bằng kem đánh răng công hiệu như thế nào

    Có được công dụng đó sở dĩ vì thành phần trong kem đánh răng chứa nhiều chất diệt khuẩn có khả năng kháng viêm và đẩy lùi mụn trên da. Bên cạnh đó, chất silica có trong loại nguyên liệu này còn ngăn ngừa nguy cơ tích tụ vi khuẩn dưới da gây mụn và baking soda sẽ kiểm soát lượng dầu và tái tạo da tươi mới, phục hồi mọi tổn thương. Do vậy nếu bạn chưa thử áp dụng cách trị mụn bằng kem đánh răng thì nên thực hiện ngay nhé, bạn sẽ thấy bất ngờ với hiệu quả trị mụn bằng kem đánh răng mang lại

    [​IMG]

    Rất nhiều phái đẹp hiện nay biết đến công dụng trị mụn của kem đánh răng

    Theo đó, cách trị mụn bằng kem đánh răng được thực hiện vô cùng đơn giản, Bạn chỉ cần làm sạch vùng da có mụn bằng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ sau đó để da khô thoáng tự nhiên. Dùng kem đánh răng bôi trực tiếp lên vùng bị mụn với những thao tác thật nhẹ nhàng và cẩn trọng. Tùy thuộc vào từng loại mụn và tính chất da của mỗi người mà eva có thể để kem đánh răng trên da qua đêm hoặc rửa sạch sau đó chỉ 15-20 phút.

    Vì có tính bào mòn da nên việc trị mụn bằng kem đánh răng không nên quá lạm dụng, chị em chỉ nên thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần với liều lượng vừa đủ. Hơn nữa, việc thực hiện bôi kem đánh răng vào những nốt mụn cần được thực hiện khéo léo, tránh để dính trên những vùng da lân cận hoặc vào mắt, niêm mạc miệng.

    [​IMG]

    Việc thực hiện bôi kem đánh răng lên da cần được tiến hành cẩn trọng, tránh vùng mắt

    Các chuyên gia cũng đã khẳng định rằng, trị mụn bằng kem đánh răng chỉ có hiệu quả ngừa mụn tạm thời và rõ nét với những trường hợp mụn nhỏ, mới hình thành. Còn đối với vùng mụn lớn hơn, chị em cần lựa chọn cho mình công nghệ trị mụn tiên tiến để có hiệu quả triệt để trong thời gian nhanh chóng và đảm bảo an toàn tối ưu.

    Sớm tiếp nhận phương pháp trị mụn tiên tiến từ đối tác nước ngoài, Thu Cúc đã áp dụng thành công và mang đến cho phái đẹp Việt công nghệ trị mụn bằng ánh sáng Blue light, IPL với khả năng loại bỏ mụn lên đến trên 90% và liệu trình khoa học, bài bản. Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây, chị em sẽ được thăm khám, tư vấn và tiến hành trị mụn bởi đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành.

    [​IMG]

    Trị mụn bằng công nghệ cao tại Thu Cúc cho hiệu quả điều trị tối ưu
     
  5. haiantmy

    haiantmy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Triệt lông nách vĩnh viễn ở đâu là câu hỏi khiến nhiều chị em băn khoăn khi hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này. Cùng lắng nghe những chia sẻ của những khách hàng đã triệt thành công, biết đâu bạn sẽ tìm được địa chỉ làm đẹp phù hợp.

    Bạn Thùy Trang - một nhân viên văn phòng cũng than thở : Do ham làm đẹp giá rẻ mà mình đã lựa chọn triệt lông tại cơ sở thẩm mỹ không mấy tên tuổi, kết quả là lông vẫn mọc lại khiến mình rất thất vọng vì tiền mất, tật mang. Rút kinh nghiệm từ sai lầm đó, mình quyết tâm tìm địa chỉ triệt lông với tiêu chí uy tín, hiệu quả chứ không chỉ quan tâm đến giá thành như trước nữa. Thu Cúc chính là sự lựa chọn sáng suốt của mình bởi sau 1 liệu trình lông đã được loại bỏ, hơn thế nữa vùng da dưới cánh tay của mình còn mịn màng hơn rất nhiều. Các bạn đừng ham rẻ như mình trước đây nhé bởi giá cả thường đi liền với chất lượng dịch vụ.


    Vùng da dưới cánh tay trắng mịn giúp bạn gái luôn tự tin.

    [​IMG]

    Trước đây em học theo các bạn dùng nhíp nhổ lông nách nên giờ đây vùng da dưới cánh tay bị thâm và xù xì xấu lắm các chị ạ. Không chỉ như vậy lông mọc ra còn rất ngứa ngáy và khó chịu khiến em mất thời gian nhổ liên tục, vì vậy em đã lên mạng tìm nơi triệt lông nách vĩnh viễn để giải quyết dứt điểm tình trạng này. Có rất nhiều những địa chỉ triệt lông trong đó Thu Cúc được nhiều người phản hồi rất tốt nên em quyết định sử dụng dịch vụ tại đây và đạt được kết quả rất ưng ý. Mọi người trước đây thường không tin tưởng những thông tin trên internet nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, vì vậy chị em nếu muốn tmf địa chỉ triệt lông thì không nên bỏ qua công cụ hữu ích này. ( Thanh Vân - 22 tuổi - Sinh viên)

    Công nghệ Laser Diode hiện đại với khả năng điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp với từng khách hàng.

    [​IMG]

    Vốn là người nhút nhát nên dù rất muốn triệt lông nhưng tôi lại sợ bị đau. Một lần đi cùng người bạn thân đến Thu Cúc để làm đẹp tôi rất ấn tượng với dịch vụ ở đây nên đã quyết định quay lại nhờ bác sĩ tư vấn. Được biết Thu Cúc áp dụng công nghệ triệt lông bằng Laser Diode hiện đại giúp triệt lông không đau, tôi như tìm được "cứu cánh" và liền đăng kí thực hiện. Các chuyên gia, bác sĩ ở đây rất thân thiện, cởi mở nên tôi hoàn toàn không còn lo lắng gì mà rất yên tâm làm đẹp. Với làn da mịn màng không còn dấu vết của lông, tôi luôn tự tin mặc những trang phục gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuống phố. ( Huyền Ngân - Dẫn chương trình )

    Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    [​IMG]

    Có thể thấy mỗi khách hàng lại có những lí do khác nhau khi đến với Thu Cúc nhưng họ đều hài lòng với chất lượng dịch vụ. Với 2 thập niên kinh nghiệm va được Sở Y tế cấp phép, Thu Cúc luôn không ngừng hoàn thiện hơn để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình chinh phục sắc đẹp hoàn hảo.


    Xem thêm tại: http://trietlonghieuqua.vn/triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-de-dam-bao-hieu-qua
     
  6. haiantmy

    haiantmy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Căng da mặt nội soi là phương pháp được khá nhiều chị em yêu thích và lựa chọn sử dụng với khả năng mang lại cho người sử dụng một làn da mặt tươi trẻ, không còn sự xuất hiện những nếp nhăn xấu xí hay những vùng da thừa, da chùng nhão chảy xệ. Tuy nhiên, chị em cần bổ sung cho mình những lưu ý khi đi căng da mặt nội soi sau đây để đảm bảo có được một kết quả như ý và an toàn nhất.




    Một làn da tươi trẻ là mơ ước của hầu hết phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên


    [​IMG]



    Những lưu ý trước khi đi căng da mặt nội soi

    Những lưu ý khi đi căng da mặt nội soi đầu tiên mà hầu hết chị em cần dành sự chú ý hàng đầu đó là việc lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tuy căng da mặt nội soi là một phương pháp được tiến hành khá phổ biến ở nhiều địa chỉ thẩm mỹ nhưng không phải cơ sở nào cũng có khả năng đáp ứng những yêu cầu bắt buộc về kỹ thuật và chất lượng trong căng da mặt nội soi. Nếu không lựa chọn đúng đắn, nguy cơ gặp phải biến chứng và hiệu quả không cao là điều rất dễ xảy ra với chị em.




    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện căng da mặt nội soi an toàn và hiệu quả với gần 2 thập niên kinh nghiệm


    [​IMG]



    Lựa chọn địa chỉ an toàn như thế nào?

    Việc tiến hành căng da mặt nội soi thẩm mỹ tốt hơn hêt nên được tiến hành ở những đơn vị, địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp phép. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong viêc lựa chọn một trong vô vàn những địa chỉ thẩm mỹ hiện nay thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thực sự là một sự lựa chọn sáng suốt. Được Sở Y tế Hà Nội cấp phép Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế đáp ứng đầy đủ hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất, nhân lực cũng như công nghệ căng da mặt nội soi tiên tiến nhất hiện nay.




    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ hàng đầu được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài


    [​IMG]



    Lắng nghe những đánh giá và tư vấn từ các chuyên gia.


    Là những người hiểu rõ làn da của bạn hơn bất cứ ai, những chuyên gia hàng đầu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ kiểm tra và đánh giá chính xác nhất tình trạng da mặt hiện tại của chị em. Từ những đánh giá này, chị em nên đối chiếu với nhu cầu của bản thân, từ đó sẽ thực sự biết mình cần gì và mong muốn như thế nào với việc thực hiện căng da mặt nội soi. Việc kiểm tra, đánh giá và tư vấn cho khách hàng có mong muốn thực hiện căng da mặt nôi soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được tiến hành miễn phí. Vì thế, để hiểu rõ làn da của mình hơn, chị em hoàn toàn có thể đến với Thu Cúc và lắng nghe những ý kiến chuyên môn rất bổ ích này.




    Lắng nghe những đánh giá và tư vấn giúp bạn giải đáp được các thắc mắc của mình


    [​IMG]



    Có gần 2 thập niên kinh nghiệm và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế đã trở thành địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin yêu, nhất là đối với dịch vụ căng da mặt nội soi. Ứng dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc cùng việc sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu, đã có không ít chị em tìm lại được nét tươi trẻ cho mình sau khi trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo này. Với mong muốn tất cả khách hàng có nhu cầu đều có cơ hội tốt nhất để thực hiện dịch vụ căng da mặt nội soi hoàn hảo, ngay trong tháng 12/2014, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tưng bừng chương trình khuyến mại hấp dẫn với nhiều ưu đãi đặc biệt.




    để đảm bảo an toàn, hiệu quả.Những lưu ý khi đi căng da mặt nội soi


    [​IMG]



    Những tổng đài viên của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp mọi thông tin cụ thể và chính xác nhất cho mọi chị em về dịch vụ, về chương trình khuyến mại thông qua Hotline: 0904.570.988 – 1900.5588.96



    Nguồn bài viết:
    http://cangdathammy.com/tin-tuc/nhung-luu-y-khi-di-cang-da-mat-noi-soi.html
     
  7. haiantmy

    haiantmy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chùng da mí mắt là một trong những tác nhân dẫn đến hiện trạng mắt lờ đờ, mệt mỏi và thiếu linh hoạt, Chùng da mí mắt xuất hiện phổ biến ở những người đang và đã trải qua quá trình lão hóa da, khiến cho những ai mắc phải có đôi mắt già nua, không được đẹp. Và điều đó khiến cho nhiều người nhất là chị em phụ nữ lo lắng. Vậy nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục chùng da mí mắt như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết sau.

    Nguyên nhân của chùng da mí mắt là gì?

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia về lĩnh vực thẩm mỹ mắt, chùng da mí mắt có rất nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên tựu chung lại chúng có hai nguyên nhân cơ bản sau đây:


    [​IMG] Nguyên nhân của chùng da mí mắt


    1. Nguyên nhân của chùng da mí mắt là do cơ vùng mắt bị suy thoái và đứt gãy

    Vấn đề tuổi tác khiến phần da vùng mắt bị lão hóa trầm trọng từ dó khiến cho các cơ vùng mắt bị suy thoái, yếu dần dẫn đến đứt gãy làm cho lớp da không có sự vâng đỡ và bị trùng xuống. Bên cạnh đó, thói quen sinh hoạt không đúng như ít ngủ, ngủ muộn, trang điểm mắt quá đà… khiến cho cơ nâng mi bị giãn ra dần dần bị đứt gãy. Theo khảo sát chuyên môn thì những người bị chùng da mí mắt ở nguyên nhân này chiếm khoảng 35%.

    2. Rối loạn cơ nâng mi

    Nhiều người sinh ra đã có da mí mắt bị chùng do cơ nâng mi bị rối loạn. Từ đó khiến cho cơ nâng mi được thay thế bằng những tổ chức sơ hoàn toàn không có chút khả năng nâng đỡ vùng da mí mắt một chút nào. Từ đó khiến da mí mắt bị chúng hoàn toàn. Trườn hợp này xảy ra bẩm sinh và theo khảo sát có khoảng 65% người bị da chúng mí mắt là do nguyên nhân này.

    Biểu hiện của chùng da mí mắt là gì?

    Chùng da mí mắt có rất nhiều biểu hiện dễ nhận biết như:

    – Mắt không mở được lớn,

    – Trông đôi mắt kém linh hoạt và luôn lờ đờ, mệt mỏi

    – Da vùng mắt chảy xệ, nhăn nheo

    – Xuất hiện nhiều mí mắt

    – Mi trên chùng da xuống hạn chế tầm nhìn của mắt…
    lign: justify;">Cách khắc phục da chùng mí mắt hiệu quả


    Da chùng mí mắt gây mất đi tính thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến thị lực của mắt khiến nhiều người đang lo lắng trong việc tìm kiếm cách khắc phục tình trạng này triệt để nhất. Vậy cách khắc phục da chùng mí mắt hiệu quả nhất là gì?

    Hiện nay có rất nhiều biện pháp khắc phục và tùy theo mức độ nặng nhẹ của việc chùng da mí mắt mà chúng ta nên áp dụng những cách thức khác nhau.

    Khắc phục chùng da mí mắt từ nguyên liệu thiên nhiên


    [​IMG] Cách khắc phục chùng da mí mắt từ nguyên liệu tự nhiên


    Đối với những ai bị chùng da mí mắt ở dạng nhẹ thì sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên có thể giúp bạn được rất nhiều. Một số nguyên liệu thiên nhiên đang được áp dụng hiện nay trong việc khắc phục tình trạng chùng da mí mắt như: trứng gà, khoai tây, dưa chuột, nha đam, muối, trà xanh… Đây là những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm, với công thức đơn giản nên bạn có thể thực hiện tại nhà. Bên cạnh đó chi phí của biện pháp khắc phục này khá rẻ, bạn có thể thực hiện nhiều lần để cho hiệu quả tốt nhất.

    Tuy vậy, khắc phục chùng da mí mắt bằng các nguyên liệu tự nhiên cũng không phải là giải pháp tốt nhất, bởi chúng khá tốn thời gian công sức mà phải thực hiện lâu dài mới có thể khắc phục được phần nào.

    Khắc phục chùng da mí mắt bằng công nghệ cắt mí Hàn Quốc

    Ở mức độ chùng da mí mắt nặng hơn, bạn không thể áp dụng các cách khắc phục từ thiên nhiên được vì thế công nghệ cắt mí mắt ra đời như một liệu pháp giúp bạn điều trị tình trạng này một cách triệt để nhất.


    [​IMG] Khách hàng khắc phục chùng da mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt


    Cắt mí mắt Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, trong sáng linh hoạt mà còn giúp loại bỏ hết những phần da chùng, da thừa, da nhăn nheo trên mí mắt. Theo đó, thực hiện phương pháp này các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường tạo mí mắt rồi loại bỏ các da thừa và chùng xung quanh rồi khâu vết
    mổ bằng chỉ thẩm mỹ.


    Cắt mí mắt ra đời chưa lâu và đang được rất nhiều người đặc biệt là chị em phụ nữ bước qua tuổi 30 tại Châu Á tin tưởng sử dụng. Tại Việt Nam, các đơn vị thẩm mỹ đã tiên phong chuyển giao và ứng dụng thành công. Phương pháp này đã giúp cho hàng nghìn người có được đôi mắt đẹp tự nhiên và không còn bị che khuất bởi lớp da thừa da chùng xung quanh mí mắt nữa.

    Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi vềnguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục chùng da mí mắt trên đây sẽ giúp những ai mắc phải tình trạng trên có được những thông tin hữu ích nhất để chọn lựa cho mình giải pháp điều trị hiệu quả.



    Theo: http://thammynangmui.net/nguyen-nhan-bieu-hien-va-cach-khac-phuc-chung-da-mi-mat/
     
  8. haiantmy

    haiantmy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mày ngang Hàn Quốc ngày càng “nóng”


    Lông mày ngang đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Nó có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi nhưng lại nhanh chóng lan tỏa sang Việt Nam trở thành "cơn sốt" với nhiều bạn gái, trong đó cả những ngôi sao nổi tiếng.




    Lông mày ngang Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng

    [​IMG]



    Mày ngang tạo nên vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát cho khuôn mặt. Nó khá hù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan hoặc hơi dài. Với khuôn mặt như vậy khi kẻ mày ngang những khuyết điểm sẽ được giấu bớt, khuôn mặt cân đối, hài hòa và thanh thoát hơn rất nhiều. Đặc biệt với dáng lông mày này cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng khiến các cô nàng thêm phần hiền dịu và nữ tính.


    Hàng loạt các sao Việt Như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Bích Phương Idol,… đều mê mẩn với dáng lông mày trên. Có vẻ như hiện nay dáng lông mày ngang vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.


    Lông mày Thái – xu hướng đang lên ngôi


    Những năm gần đây xu hướng trang điểm Thái Lan gây sốt trong nước và lan tỏa ra nhiều nước khác trong khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Mới đây nhất, năm 2015 xu hướng lông mày Thái lên ngôi ở nước bạn và có chiều hướng bao phủ nhiều nước. Các tín đồ trang điểm “rần rần’ với phong cách trên, một số còn tỏ ra phát cuồng với mốt lông mày Thái này.




    Mày Thái cũng gây sốt ở Việt Nam

    [​IMG]



    Dáng lông mày này thể hiện sự phá cách rõ nét, phần đầu ngang trẻ trung và hơi cong lên ở phần đuôi tạo sự tươi mới mà lại rất sang chảnh. Phần màu được tô đậm tạo chiều sâu chính nó tạo nên vẻ cuốn hút, thần bí cho đôi mắt các bạn gái. Với dáng lông mày này, khuôn mặt các bạn nữ dường như trở nên sắc sảo hơn, thể hiện rõ cá tính. Nếu như lông mày ngang phù hợp với vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiền dịu thì với lông mày Thái này, các bạn nữ lại tôn lên vẻ quyến rũ, hấp dẫn của bản thân.


    Hiện nay, dáng lông mày này vẫn được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng. Phải chăng sức nóng của nó vẫn chưa thể dừng lại? Nhiều dự đoán cho rằng xu hướng này vẫn tiếp tục tạo nên những cơn sốt.


    Lông mày khói


    Đây cũng là dáng lông mày bắt nguồn từ Hàn Quốc và được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Đặc trưng của dáng lông mày này là rậm và đậm nét. Điều đó tạo nên điểm nhấn cho gương mặt, giúp đôi mắt sâu hơn, cuốn hút hơn.




    Xu hướng mày khói cũng đang lên ngôi ở nước ta

    [​IMG]



    Xu hướng lông mày này phù hợp với phong cách trang điểm đậm và những cô nàng cá tính. Từ khi xuất hiện đến nay, dáng lông mày này vẫn giữ được vị trí nhất định. Trong năm nay nó cũng là xu hướng lông mày được dự đoán gây “sốt” đối với phái đẹp.



    Xem chi tiết tại:
    http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/diem-danh-xu-huong-long-may-gay-sot-hien-nay.html
     
  9. bunbun91

    bunbun91 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2017
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    Mày ngang hàn quốc trông mặt vẫn hiền dịu và trẻ trung hơn mn nhỉ
     

Chia sẻ trang này