Đóng

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi yen.meyeutomtep, 16/2/2017.

  1. Đã.Có.Vợ

    Đã.Có.Vợ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các bạn nhé, mình là tư vấn viên của Manulife. Như mọi người ở đây cũng đã biết về Manulife và sản phẩm Gia đình tôi yêu rồi. Điều quan trọng nhất là mình chọn được tư vấn nào có kinh nghiệm và chăm sóc mình tốt, giải thích dễ hiểu và thiết kế quyền lợi có lợi nhất cho khách hàng.

    Còn nếu chỉ gửi mail không thì mình nghĩ các bạn chẳng thể hiểu rõ hết các quyền lợi, đôi khi bị rối, vì chính mình học qua ngày qua tháng mà vẫn phải liên tục đọc qua các bản Hợp đồng để ko bị quên các quyền lợi nữa mà. Vì vậy xin phép mọi người, nếu ai có quan tâm tới BH mà ở khu vực Hà Nội và cá tỉnh lân cận, mình có thể tới tư vấn tận nhà, chỉ xin mọi người 15-30p thôi ạ, có thắc mắc gì chúng ta sẽ cùng thỏa thuận.
    Xin chân thành cảm ơn.
     
    Đang tải...


  2. Anh Bin em Nabi

    Anh Bin em Nabi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Em thấy Manulife có gói BH sức khỏe khá hay, chi trả quyền lợi viện phí, đi kèm với gói Gia đình tôi yêu này. Em nghiên cứu thì thấy riêng manulife thì có cả quyền lợi tích lũy nữa, chứ bh sức khỏe hãng khác em thấy ko có. Tư vấn viên cũng nhiệt tình, trước em nằm viện cái gọi điện họ lo hết giấy tờ cho, ngại quá, hihi.
     
    Đã.Có.Vợ thích bài này.
  3. Mai_mebong

    Mai_mebong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/1/2015
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    103
    Chuẩn đó ạ, Manulife có gói bảo hiểm sức khỏe đi kèm rất hay, e cảm thấy là hay nhất trên thị trường cho đến hiện nay luôn. các mẹ có thể tham khảo 7 quyền lợi đặc biệt của Món Quà Sức Khỏe
     
    Ngathuy84 thích bài này.

Chia sẻ trang này