Kinh nghiệm: Top 5 Loại Nho Đen Nhập Khẩu Ngon Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi VinFruits.com, 22/2/2017.

  1. VinFruits.com

    VinFruits.com VinFruits - Cửa hàng trái cây nhập khẩu

    Tham gia:
    17/2/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    1. NHO NGÓN TAY (NHO PHÙ THỦY) - GIỐNG NHO CÓ HÌNH DÁNG KỲ DỊ NHẤT

    Giống nho có tên Witch Finger là giống nho lai, có hình dáng “dị thường” nhất trong tất cả các loại nho, với chiều dài mỗi quả lên tới 4cm và đường kính 1cm. Giống nho này trông dài như “ngón tay” của phù thủy này khiến nhiều người sửng sốt khi trông thấy chúng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, Nho phù thủy được đánh giá là một trong những loại nho ngon và cao cấp bậc nhất trên thế giới; nho không hạt, có vị ngọt sắc, thơm dịu nhẹ. Khi chín, có màu đỏ đậm, da căng bóng. Hiện nay, chỉ Mỹ (tháng 8, 9) và Úc (tháng 2 đến tháng 4) được trồng độc quyền, phân phối thương mại tại một vài nhà vườn.

    Hình dạng độc đáo, hương vị ngọt và khá hiếm, chúng trở thành một trong loại nho đen được giới sành ăn yêu thích, nguyên liệu cao cấp trong chế biến món ăn ở nhà hàng sang trọng, thậm chí sản lượng sản xuất còn không đủ để đáp ứng nhu cầu.

    2. NHO ĐEN AUTUMN ROYAL

    Nho giống Autumn Royal là loại nho có màu đen tuyền, không hạt và rất ngọt, vỏ giòn nhưng không bị chát, được đánh giá là loại ngon nhất. Nho đo Autumn Royal được trồng chủ yếu ở Califorlia - Hoa Kỳ (mùa vụ từ tháng 10 tới tháng 11 hàng năm) và Úc (từ tháng 1 đến tháng 5).

    [​IMG]

    Hiện nay nho đen Autumn được xuất đi khắp các quốc gia trên thế giới và đã trở thành loại nho được yêu thích nhất trên thế giới, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

    3. NHO ĐEN MIDNIGHT BEAUTY®

    Nho đen không hạt Midnight Beauty là dòng nho thương mại, với quả nhỏ, không đen tuyền, không giòn và ngọt như Autumn Royal. Tuy nhiên, Nho đen Midnight Beauty vẫn được coi là một trong những giống nho đen rất ngon, vừa giòn, vừa ngọt, vừa mọng nước và chứa đựng nhiều lợi ích dinh dưỡng, ví dụ như giúp hạ cholesterol và giúp tăng cường thị lực, giàu chất chống oxi hóa và nguồn Vitamin C dồi dào cho mỗi trái nho.

    [​IMG]

    Nho Midnight Beauty hiện tại được trồng chủ yếu tại Mỹ (mùa vụ từ tháng 6 đến tháng 9) và Úc.

    4. NHO ĐEN SUMMER ROYAL

    Nho Summer Royal là giống nho đen không hạt nổi tiếng của Mỹ, được phát triển bởi David Ramming and Ron Tarailo (Fresno, California). Nho Summer Royal có bề ngoài tròn, vỏ đen tuyền, kích thước không quá lớn, cứng trái, mùi thơm nhẹ, vị ngọt đậm (tương tự giống Muscat).

    [​IMG]

    Nho Summer Royal rất ngọt, phù hợp với trẻ em và những người thích ngọt tự nhiên.

    5. NHO ĐEN ADORA SEEDLESS®

    Nho đen Adora từ California Mỹ, được xuất khẩu bởi “Sun World International”, hãng xuất khẩu chủng nho Midnight Beauty đã rất được ưa chuộng tại Việt Nam! Nho Adora xuất hiện ở Việt Nam từ khoảng cuối tháng 4 đến tháng 6 hàng năm.

    [​IMG]

    Đặc điểm nho Adora: không hạt, màu đen sẫm, đặc biệt quả to hơn hầu hết các loại nho không hạt khác, vị ngọt đậm, thơm, vỏ mỏng, ăn giòn, chùm quả rất to.

    VinFruits tổng hợp và biên soạn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VinFruits.com
    Đang tải...


  2. vunhattrang

    vunhattrang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/8/2015
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    nho này mới ngon chứ. mình thường xuyên mua nho trong siêu thị nhưng cũng lo ngại ngày nay trong siêu thị cũng không đảm bảo lắm đâu
     
  3. VinFruits.com

    VinFruits.com VinFruits - Cửa hàng trái cây nhập khẩu

    Tham gia:
    17/2/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Dạ, thông thường các siêu thị sẽ nhập các loại nho có mức giá tương đối rẻ để hạ giá thành, cũng như túi tiền của người mua ạ! Tuy nhiên, thường các loại nho ở đó cuống đã héo do để lâu hoặc bảo quản không tốt; các loại mặt hàng nho cũng không được đa dạng.

    Về nguồn gốc thì chị có thể tương đối yên tâm khi sử dụng ở các siêu thị lớn như LotteMart, Co.op Mart v.v (vì bên em cũng đang nhập cùng lấy 1 nhà cung cấp). Tuy nhiên, nếu chị muốn lấy trái cây tươi ngon và đa dạng về lựa chọn các loại trái cây, chị liên hệ bên em ạ. Bên em các loại trái cây sẽ không quá 3 ngày, thường chỉ nhập về rồi tiêu thụ luôn, không có nhiều hàng tồn kho.

    Chị liên hệ với em qua Fanpage: https://www.facebook.com/traicayvinfruits/ hoặc Website: https://vinfruits.com/ để thỏa mái lựa chọn các loại trái cây mình yêu thích ạ! Em cảm ơn chị, mong sớm nhận được sự ủng hộ từ chị ạ!
     
  4. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    MÌnh thích ăn nho mỗi tội đắt :)
     
  5. VinFruits.com

    VinFruits.com VinFruits - Cửa hàng trái cây nhập khẩu

    Tham gia:
    17/2/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Dạ vâng!! :) Nho tương đối đăt so với các loại trái cây khác như táo, kiwi, v.v tuy nhiên nó vẫn là hương vị nghiền riêng, ko thể cưỡng nổi ạ! :)

    Nho đỏ có hạt, hoặc các loại nho đến từ Nam Phi giá sẽ tương đối mềm hơn đó ạ!!! :h:
     

Chia sẻ trang này