Thông tin: Gợi Ý Điểm Du Lịch Hè 2017

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi dulichgiare29, 24/2/2017.

  1. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH THÁI LAN - TRẢI NGHIỆM KHÁC LẠ Ở THÁI LAN VỚI 7 HÀNH TRÌNH MỚI
    Khám phá kho tàng tiềm ẩn trên đất Thái

    Đã chán những điểm du lịch quá đông người ở Thái Lan và muốn đến với rừng xanh biển bạc, tour du lịch Kho tàng tiềm ẩn Thái Lan này là điều bạn cần. Sau một đêm ở thủ đô Bangkok, bạn sẽ đặt chân đến rừng núi, thác nước ở vườn quốc gia Khao Yai. Di sản thế giới của UNESCO này có nhiều loài động vật gồm báo, gấu, hải ly, vượn, khoảng 200 cá thể voi cùng gần 400 loài chim. Trạm cuối của tour, bạn sẽ đến với hòn đảo nhiệt đới Koh Kood, một trong số rất ít đảo còn hoang sơ của Thái Lan, nơi du khách mặc sức thư giãn trên bờ biển, chèo thuyền kayak giữa những rừng đước hay lặn ngụp giữa rạn san hô đầy màu sắc.

    Thử thách với tour du lịch đạp xe

    Tour đạp xe 8 ngày Bangkok - Phuket sẽ thỏa mãn đam mê khám phá qua những nẻo đường vắng người từ Bangkok đi về phía Nam, nếu bạn đủ sức khỏe. Lăn bánh khoảng 100 km mỗi ngày, tổng quãng đường cần đi vào khoảng 850 km, bạn sẽ dạo quanh những ngọn núi đá vôi, băng qua những ngôi làng hẻo lánh, đền thờ và nhiều vườn quốc gia. Tối đến, bạn sẽ nghỉ chân ở những khu resort bờ biển, thư giãn bên tiếng sóng vỗ và thưởng thức những bữa tiệc hải sản. Đích đến của hành trình là Phuket, với bãi biển tuyệt đẹp là phần thưởng cho những người nỗ lực đi đến cùng.

    Sống trên nhà thuyền

    Nếu bạn từng tự hỏi đời sống trên thuyền sẽ thế nào, hãy thử một lần với tour du lịch Nhà thuyền và Vườn thú. Bạn sẽ đến thăm cầu sông Kwai nổi tiếng, được xây dựng bởi các tù nhân trong Thế chiến II, cũng là cảm hứng cho bộ phim lừng danh năm 1957 “Cầu sông Kwai”. Sau đó bạn sẽ đến thăm đảo Dừa, nơi sở hữu đến 1.200 cây dừa, chèo thuyền kayak tham quan các hang động - nơi ở của hàng trăm con dơi, hay đi bộ giữa những ngôi làng dân tộc Karen ở vùng đồi núi và giao lưu với người dân bản địa. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham quan cầu Mon, cây cầu gỗ dài nhất Thái Lan và khám phá nền văn hóa đa dạng của Sangklaburi trước khi trở về thủ đô Bangkok.

    Khám phá nền văn hóa đa dạng của Thái Lan

    Với tour du lịch Thái Lan huyền bí, du khách sẽ được khám phá tường tận về nền văn hóa đất Thái, từ những con đường náo nhiệt ở Bangkok đến lán ở của người dân tộc ít người, mang đến cho bạn cái nhìn đầy đủ về truyền thống của người Thái. Du khách cũng sẽ đến thăm Bệnh viện voi châu Á, bệnh viện đầu tiên trên thế giới chăm sóc sức khỏe cho các chú voi bị bệnh hoặc bị lạm dụng. Tại đây, du khách sẽ được học hỏi về đời sống tự nhiên, cách bảo vệ và tất nhiên gặp gỡ một vài "bệnh nhân đặc biệt" nữa.

    Chặng đường tiếp theo sẽ đưa du khách tới thăm cố đô Siam của Sukhothai, tồn tại từ thế kỷ 13. Bạn sẽ được dạo chơi quanh công viên đã ghi tên vào danh sách di sản thế giới, nơi ghi lại thời kỳ vàng son của nền văn minh Thái Lan, tên gọi của nơi đây nghĩa là “Bình minh hạnh phúc”. Thậm chí, bạn còn có cơ hội trú ở một căn nhà gỗ cạnh bên cầu sông Kwai.

    Du lịch Thái Lan hè 2017 cùng gia đình

    Cả gia đình bạn có thể cùng nhau tận hưởng tour “Hành trình gia đình đến với sông Kwai và rừng già”. Đi xe tuk-tuk đến với Hoàng cung ở Bangkok; Học về kỹ năng boxing tại các khu huấn luyện Muay Thái; Tham gia vào lớp kịch nghệ; Chơi bóng đá cùng các học sinh trường Yaowawit. Sau đó, cả nhà sẽ cùng nhau quan sát cá heo, hải cẩu, kỳ đà khi đến với Khu hải dương quốc gia Ang Thong. Thêm vào đó, bạn và gia đình còn có cơ hội mở rộng kiến thức khi tham gia vào lớp học nấu ăn hay tham quan những bảo tàng thú vị nhất thủ đô Bangkok.

    Tour du lịch tâm linh
    [​IMG]
    Cùng tour du lịch “Trái tim Thái Lan”, du khách sẽ khám phá những địa điểm được tôn vinh ở đất nước này. Bạn sẽ có được cơ hội hiếm thấy khi chứng kiến các bậc cao tăng cầu nguyện vào buổi sáng tại đền Wat Pho, tham quan đền vào những khoảng thời gian yên tĩnh sáng sớm trước khi đám đông ồn ào kéo đến. Du ngoạn trên chợ nổi Amphawa, ngắm nhìn sông Kwai nổi tiếng, tham quan tàn tích cổ đất Siam. Những ngày cuối cùng của tour du lịch, cơ hội thư giãn đang chờ đón bạn tại hòn đảo thanh tĩnh Koh Samet, nơi bạn có thể câu cá, hay mặc sức vui đùa trên bãi biển dài tưởng chừng như vô tận.

    Tour du lịch Thái Lan tiết kiệm

    Tour du lịch “Thái Lan trong tầm tay” đặc biệt nhắm đến những du khách muốn khám phá Thái Lan từ Nam ra Bắc với túi tiền hạn chế. Dành cho những người ở độ tuổi từ 18 đến 39, bạn sẽ bắt đầu hành trình tại Bangkok, đến thăm các khu đền chùa, Wax Po và Hoàng cung. Sau đó, hành trình tiếp tục đến với đường phố Bangkok náo nhiệt, dọc theo bờ sông và đi tàu đêm đến Chiang Mai. Tiếp tục hành trình ở các làng bản dân tộc là cơ hội để tiếp xúc với nền văn hóa đa dạng, tìm hiểu đức tin và tập tục người bản địa. Sau đó, bạn sẽ tiến về phía Nam, đến với vườn Quốc gia Khao Sok xinh đẹp, đến với hòn đảo Ko Samui và Koh Tao đẹp mê mẩn, nơi bạn có thể thỏa sức ngụp lặn hay tham gia vào các hoạt động dưới nước thú vị.

    Vĩnh Hy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dulichgiare29
    Đang tải...


  2. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH SINGAPORE - 5 ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ TƯỢNG SƯ TỬ BIỂN Ở SINGAPORE
    Tượng Merlion phun nước từ miệng được đúc bằng xi măng, những chiếc vảy bên ngoài được làm từ đĩa sứ, còn đôi mắt là 2 tách trà màu đỏ.

    du lich singapore malaysia indonesia 6 ngay 5 dem


    Nếu chưa tham quan tượng sư tử biển thì bạn coi như chưa "check in" Singapore. Bức tượng sư tử biển có tên Merlion - con vật được tưởng tượng với đầu sư tử và mình cá này là hình ảnh tiêu biểu nhất của đất nước Singapore.


    Bức tượng nguyên bản sư tử biển cao 8,6 m, nặng 70 tấn, được đặt trong công viên Merlion Park rộng 2.500 m2, ngay vịnh Marina. Đầu sư tử tượng trưng cho con vật mà Hoàng tử Sang Nila Utama đã nhìn thấy khi khám phá ra vùng đất Singapura vào thế kỷ 11 trước Công nguyên, được ghi chép trong "Biên niên sử Mã Lai" và đuôi cá tượng trưng cho thành phố cổ xưa Temasek (nghĩa là “biển” trong tiếng Java) - tên gọi của Singapore trước khi được đổi tên mới là “Singapura” (nghĩa là “thành phố sư tử” trong tiếng Phạn). Tượng Sư tử biển Merlion là hình ảnh tượng trưng cho sự khởi đầu bình dị của Singapore vốn trước đây là một làng chài. Công viên sư tử biển Merlion ngày nay là địa điểm công cộng, mở cửa tự do và không thu bất kỳ khoản phí nào.

    [​IMG]
    Bức tượng sư tử biển ở Merlion Park.
    Bức tượng Merlion lớn phun nước ra từ miệng này được đúc bằng xi măng Fondue, những chiếc vảy bên ngoài được tạo thành từ những chiếc đĩa sứ, còn đôi mắt được tạo thành từ 2 tách trà nhỏ màu đỏ.

    Ông Lý Quang Diệu, Thủ tướng Singapore thời bấy giờ, đã chủ trì buổi lễ đặt tượng Merlion vào năm 1972. Một tấm bảng đồng được dựng lên để kỷ niệm sự kiện tốt đẹp này với câu đề tặng, “Tượng Merlion được lắp đặt tại đây như là một biểu tượng chào đón tất cả các du khách đến tham quan Singapore”.

    Bức tượng được đặt lại ở vị trí hiện nay vào năm 2002, cách vị trí cũ khoảng 120 m, ngay đối diện khách sạn Fullerton và nhìn thẳng ra vịnh Marina.

    Ngoài bức tượng lớn nhất, hiện Singapore còn có 4 bức tượng sư tử biển khác gồm:

    - Sư tử con Merlion Cub cao 2 m, nặng 3 tấn và được đặt cách tượng sư tử lớn khoảng 28 m, lùi sâu vào phố, cũng nằm trong khuôn viên của Merlion Park.

    - Sư tử biển cao 37 m trên đảo Sentosa, nơi đây cũng chính là một khu tham quan, khách du lịch có thể trèo lên tận đỉnh.

    - Sư tử biển cao 3 m ở Sở Du lịch gần đường Grange, khánh thành năm 1995.

    - Sư tử biển cao 3 m nằm trên đỉnh Faber (Mount Faber).

    Mai Anh tổng hợp
     
  3. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH CAMPUCHIA - ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG DÀNH CHO DU LỊCH HÈ
    Không những nổi tiếng với quần thể Angkor danh tiếng, thu hút với các loại đá quý, kim cương “khủng” ở Chùa Bạc, du lịch Campuchia, bạn còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác ra nước ngoài tắm biển.

    Angkor Wat – Angkor Thom
    [​IMG]
    Những ngôi đền riêu phong và cổ kính
    [​IMG]
    Hành lang được chạm khắc tỉ mỉ và tinh tế
    [​IMG]
    Và những nàng tiên Apsara tại Angkor Wat
    Angkor Wat và Angkor Thom đều thuộc tỉnh Siem Reap. Angkor Wat có tên cổ tiếng Việt là đền Đế Thiên, Angkor Thom là đền Đế Thích. Cả khu đền Angkor được gọi chung là Đế Thiên Đế Thích.

    Khu Angkor Wat có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Được thiết kế với lối vào nằm ở hướng chính tây, Angkor Wat gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng của Mặt Trời.

    Ngoài cảm giác đó, Angkor Wat còn gây ấn tượng với những hình khắc tượng nàng tiên Apsara trên hầu hết các bức vách hay từng họa tiết hoa cỏ hay con vật được chăm chút cẩn thận vào từng bậc tam cấp của vách tường.

    [​IMG]
    Angkor Thom kỳ vĩ trong ánh nắng.
    [​IMG]
    Biểu tượng mặt cười của đền.
    [​IMG]
    Cổng sau của Angkor Thom.
    Angkor Thom được vua Jayavarman VII xây dựng vào cuối thế kỷ XII. Toàn bộ khu thành rộng khoảng 9 km². Angkor Thom được xây dựng theo phong cách Bayon thể hiện ở quy mô công trình, vật liệu chính là đá ong, các hình mặt người và hình tượng naga tại mỗi tháp. Ngoài cảm giác kỳ vỹ, kiến trúc của Angkor Thom cũng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái hơn Angkor Wat.

    Mãn nhãn với Chùa Bạc và Hoàng cung Campuchia
    [​IMG]

    [​IMG]

    Lá cờ màu xanh tung bay trong gió đồng nghĩa vua đang nghỉ ngơi trong cung điện.
    Nghe có vẻ phải đi nhiều song thật ra chùa Vàng chùa Bạc nằm trong phạm vi Hoàng cung Campuchia, thuộc thành phố Pnom Penh. Cung điện Hoàng gia Campuchia ở thủ đô Phnôm Pênh là một tổ hợp các tòa nhà nơi Hoàng gia Vương quốc Campuchia được xây dựng từ hơn một thế kỷ trước để phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của quốc vương, gia đình quốc vương và các quan khách nước ngoài, nơi đây còn là nơi diễn ra các cuộc thiết triều, các nghi thức ngoại giao và lễ nghi hoàng gia.

    Đến hoàng cung Campuchia, bạn sẽ được “mục sở thị” khu vực vua thiết triều, nơi vua đọc sách, nơi tổ chức các sự kiện trọng thể… Đặc biệt, nếu lá cờ có màu xanh đen được kéo xuống, bạn sẽ có cơ hội quan sát nơi ở của vị vua đương đại.

    [​IMG]
    Không những thu hút du khách với những khối tài sản bên trong, Chùa Bạc cũng mê hoặc lòng người với kiến trúc nổi bật.
    Rời Hoàng cung, rẽ sang phía bên phải, bạn sẽ đến với chùa Bạc. Có rất nhiều người nhầm tưởng tên ngôi chùa là chùa vàng chùa bạc hay có hai ngôi chùa như thế, thật ra chỉ có một. Tại chùa Bạc, bạn sẽ được đặt chân trần lên những miếng bạc có trọng lượng hơn 1kg được lót như một tấm gạch hay chiêm ngưỡng hàng loạt các pho tượng khổng lồ được tạo từ các loại bảo ngọc, mãn nhãn với vô số đá quý hay kim cương có kích thước khủng đính trên các pho tượng và đồ vật.

    Khi vào thăm Hoàng cung campuchia không được mặc quần shorts, áo sát nách, mang dép lê.

    Sihanoukvile - ra nước ngoài tắm biển
    [​IMG]
    Biển Sihanoukville có sóng nhẹ và khá lặng do các bãi biển đều có hình vòng cung. Đặc biệt, các bãi biển tại đây đều không có đá, san hô vụn hay vỏ ốc trên bờ. Là bãi tắm lý tưởng bậc nhất và gần như duy nhất của Campuchia song Sihanoukville không quá kén chọn du khách mà ai cũng có thể tham quan tắm biển tại đây tùy theo số tiền mà chọn dịch vụ.

    Tại Sihanoukville, ngoài tắm biển, bạn có thể khám phá Ream National Park (vườn quốc gia) rộng hơn 21.000ha, đồi Victory Hill cao 60m hoặc leo lên đỉnh Sihanouk Mountain cao 132m thu vào mắt toàn cảnh thành phố biển. Đừng quên đi một vòng city tour với tượng đài Sư tử vàng, quảng trường Độc Lập, tượng đài Chiến Thắng, chùa Dưới, chùa Trên.

    Một việc bạn không nên bỏ qua ở đây là thưởng thức hải sản với mức giá gần như rẻ nhất khu vực. Cụ thể một bữa hải sản thịnh soạn có giá dao động từ 5 – 10 USD.

    Biển Hồ
    [​IMG]
    Biển Hồ Campuchia là hồ nước lớn nhất Đông Nam Á và ảnh hưởng rất nhiều đến quốc gia này. Một vài công ty du lịch thường không xếp Biển Hồ vào danh sách những điểm đến. Song nếu đến du lịch Campuchia mà không tham quan Biển Hồ thì gần như đã mất 1/3 ý nghĩa của chuyến đi.

    Có 3 điểm bạn sẽ không thể quên khi đến Biển Hồ là cái bao la của nước, món tôm ngọt ngon và lối sinh hoạt, nuôi trồng trên ghe của đồng bào người Việt tại đây.

    Cánh đồng chết
    [​IMG]
    Với những khúc xương người rải rác trên đất, cùng những tấm bảng như “Mộ 100 trẻ sơ sinh và mẹ”, “Mộ nhiều xác nhất với 450 xác”, “Mộ 166 người không đầu”, “Mộ 87 người mất tay, chân”... kệ trưng bày hơn 8.000 sọ người, Cánh đồng chết mang đến vẻ ảm đạm, cùng cảm giác nghẹt thở cho du khách. Đến đây, bạn sẽ hiểu thêm về lịch sử đất nước Campuchia và nỗi đau mà họ đã phải gánh chịu.

    AN HUỲNH
    Ảnh: Đặng Sinh
     
  4. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH CAMPUCHIA - KHÁM PHÁ ĐẢO KOH RONG
    Nguồn: 24h.com.vn

    du lich campuchia - Những năm gần đây khách du lịch không còn quá lạ lẫm với khái niệm du lịch Campuchia – một đất nước nằm yên bình kề bên đất nước Việt Nam và đang từng ngày thay da đổi thịt, được rất nhiều khách du lịch biết đến qua các địa điểm đep mê hồn mà tưởng chừng bị cả thế giới bỏ quên.

    Ngoài Siem Reap, đền Angkor Wat, Phnom Penh, biển Hồ, thành phố cảnh xinh đẹp Sihanoukville,…Tôi muốn dẫn bạn đến một hòn đảo “ Thiên Đường” mang tên Koh rong .

    Đúng với cái danh từ mỹ miều “ đảo thiên đường” của nó, Koh Rong đẹp một vẻ đẹp hoang sơ mà êm dịu cuốn hút với bãi cát trắng trãi dài mềm mịn như kem, nước biển xanh trong như ngọc bích. Biển nằm kề bên, ôm trọn lấy cánh rừng nhiệt đới xanh mướt như khiêu khích, mời gọi những du khách thích tìm tòi, khám phá. Đảo Koh rong nằm trong vịnh Thái Lan, cách thành phố Shanoukville 20km, chỉ với hơn 2 tiếng đi tàu thì khung cảnh tươi mát của thiên đường sẽ mở ngay ra trước tầm mắt bạn.

    [​IMG]

    Đảo Koh rong còn được tờ báo nổi tiếng thế giới New York Time bình chọn là 1 trong 45 điểm du lịch đáng đến nhất thế giới và là Hawaii của Châu Á. Thế nên tại sao bạn không thử đến để trãi nghiệm những điều thú vị ở nơi đây.

    Nếu bạn thích những điều nhẹ nhàng, êm dịu Koh Rong sẵn sàng đáp ứng. với dịch vụ ăn uống phục vụ chu đáo, bạn vừa có thể nằm ngâm mình trong làn nước biển xanh trong vừa đọc sách vừa thư giãn hay đong đưa mình trên những chiếc xích đu độc đáo kiểu Campuchia để ngắm bầu trời trong vắt vẻo những gợn mây trắng, hoặc ánh hoàng hôn đỏ rực khuất dần sau cánh rừng nhiệt đới.

    Ngoài ra trên đường ra đảo, bạn có thể cùng thủy thủ đoàn trên tàu Party Boat tận hưởng những dịch vụ thú vị như: lặn ngắm những rạn san hô đầy màu sắc, hay tự tay tìm cho mình 1 chú sao biển lung linh màu sắc, tận hưởng cảm giác câu những chú cá mú, cá hồng, cá rạn…thưởng thức tiệc buffet trên tàu và trải nghiệm cảm giác nhảy xuống giữa biển để chiến thắng chính bản than mình.

    Còn nếu bạn là 1 vị khách ưa khám phá thì Koh rong cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. hãy chuẩn bị hành trang và bắt đầu chuyến du ngoạn xuyên rung nhiệt đới, hiền lành không có vắt và côn trùng nguy hiểm nào! Cùng khám phá thảm thực vật phong phú đa dạng trong rừng và đi xa hơn để tìm các Bungallow dễ thương, độc đáo trên cây,khám phá bãi biển Robinson đầy thú vị nữa nhé.

    Đêm đến, bạn có thể cùng người thân và bạn bè , tận hưởng không khí trong lành, gió mát và ngắm cả dãy quán bar mini bập bùng tiếng nhạc sôi động. Dùng món ăn đặc sản của vùng cảng biển này hoặc ngắm nhìn những tia pháo hoa vụt sáng trên bầu trời hoặc lồng đèn được đốt sáng thả lên trời, mang theo ước nguyện của người thả.
     
  5. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH THÁI LAN - KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở PATTAYA
    Du lich Thai Lan - Pattaya

    Đến với Pattaya, sẽ là một thiếu xót nếu du khách du lich thai lan gia re không đến với những đảo san hô và làng văn hóa dân tộc Noong Nooch.

    Trích lịch trình tour du lich thai lan gia re - Ngày tham quan thứ 3 - Pattaya:

    NGÀY 3: ĐẢO CORAL –BUFFET 56 TÂNG - NONGNOOCH (Ăn Ba Bữa)
    Buổi sáng:
    + Ăn sáng , khởi hành đi Đảo Coral ( đảo San Hô) bằng tàu cao tốc. Tại đây Quý khách có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước biển trong xanh và tham gia các trò chơi trên biển như: Dù kéo – Lướt ván – Lái Canô – Thám hiểm dưới đáy biển..(chi phí tự túc).
    + Sau đó tàu Canô sẽ đưa Quý khách trở về Pattaya dùng Buffet trưa tại nhà hàng xoay nổi tiếng trên toà nhà 56 tầng cao nhất ở Pattaya, có thể ngắm toàn cảnh biển trên không với độ cao hơn 150m , Quý khách có thể tham gia trò chơi đu dây cáp trên không từ 56 tầng lầu xuống với trang bị máy nhảy điện tử hiện đại tiên tiến (nhảy 1 người -vượt qua chính mình, hoặc lòng treo nhảy 2 người, cáp treo với 4-6 người, chi phí tự túc cho trò chơi). .
    + Sau đó xe đưa đến tham quan làng dân tộc Nonooch, tại đây Quý khách sẽ được tham quan Vườn Hoa Lan Nonooch tuyệt đẹp và thưởng thức chương trình ca múa nhạc mang đậm bản sắc Thái Lan như Boxing Thái, Đám cưới truyền thống v.v… Ngoài ra còn có các chương trình biểu diễn đặc sắc của các chú voi (voi massage) ….
    Tiếp đến tham quan Trân Bảo Phật Sơn, núi phật được khắc và đắp bằng vàng 24k, nơi được tạo nên nhân dịp kỷ niệm 50 năm đăng cơ của nhà vua Thái Lan. ......

    Xem toàn bộ chương trình du lich thai lan 6 ngay 5 dem tại: www.dulichthailantrongoi.info



    1. Đảo san hô

    [​IMG]
    Đảo san hô Đảo Koh Larn hay còn gọi là đảo san hô là một trong những địa điểm thu hút khách tham quan nhiều nhất tại Thái Lan. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành, trời biển hòa cùng một màu xanh ngắt, những rặng san hô lung linh còn nguyên vẻ hoang sơ cho ta một cảm giác thật yên bình. Đến đây bạn còn có thể chơi rất nhiều trò choi dưới nước như đua mô tô nước, lướt ván, nhảy dù… hoặc thám hiểm đại dương, hay thưởng thức những món hải sản độc đáo ở đây với giá cả phải chăng.

    2. Làng văn hóa dân tộc Noong Nooch

    [​IMG]
    Làng văn hóa dân tộc Noong Nooch nằm cách Pattaya 25km được xem như là một ” vườn địa đàng nơi trần thế” với khung cảnh thiên nhiên trong lành và tuyệt đẹp. Đến đây du khách còn có cơ hội được xem các tiết mục trình diễn văn hóa độc đáo như biểu diễn voi, đấu võ cổ truyền, các điệu múa Thái cổ truyền …

    Theo dulichthailantrongoi.info
     
  6. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH THÁI LAN - KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở BANGKOK
    Đến với Bangkok, bạn sẽ không thể bỏ qua chùa Phật Ngọc, Safari World, chùa Phật Vàng, trung tâm vàng bạc đá quý Hoàng Gia Thái và nhiều địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng khác.

    1. Cung điện hoàng gia - Grand Palace
    [​IMG]

    Cung điện hoàng gia - Grand Palace Là một trong những địa điểm du lịch văn hoá đáng lưu ý nhất ở thủ đô Bangkok. Cung điện là một quần thể kiến trúc hoành tráng, được cấu thành bởi 3 khu vực chính: Hoàng cung, Văn phòng Hoàng gia và các ngôi chùa với 3 toà tháp tiêu biểu, mái cong, đỉnh nhọn. Nơi đây có một điểm đặc biệt nổi trội, không dễ phai mờ trong tâm trí khách viếng thăm, đó là những tháp vàng, chùa vàng. Bất cứ lúc nào, nhất là buổi chiều tà, Hoàng Cung vàng rực, toả sáng lấp lánh cả một vùng trời thành phố bởi sự phát sáng của những lá vàng 24 cara dát trên các tháp chùa. Ngay ở cổng chính là vọng gác lớn với một đơn vị lính Hoàng gia đông đảo, tinh nhuệ, được huấn luyện công phu, ngày đêm tuần tiễu, canh giữ.
    Mở cửa hàng ngày từ 08:30A.M - 15:30P.M
    Địa chỉ: Na Phra Lan Road, Old City (Rattanakosin)
    Vé vào cửa: 200 bath. (Vé này bao gồm vé vào cửa cung điện Vimanmek.)

    2. Cung điện Vimanmek
    Cung điện Vimanmek nguyên là một cung điện hoàng gia của Thái Lan, được vua Rama V xây dựng vào năm 1901. Đây là tòa nhà bằng gỗ teak màu vàng đẹp và lớn nhất thế giới, đồng thời là chốn trú chân lý tưởng để tránh cái nóng hầm hập của Bangkok mùa hè. Vimanmek có ba tầng, gồm 81 phòng, hội trường và phòng khách. Gần cổng vào có một bộ sưu tập độc nhất vô nhị mười ba cỗ xe ngựa hoàng gia từ thời vua Rama V. Cung điện Vimanmek được xây dựng từ năm 1901 và từ đó đến nay vẫn luôn được bảo tồn cẩn thận để quảng bá sự huy hoàng và thịnh vượng của một thời kì hoàng kim.

    Địa chỉ: Rajavithi Road, Dusit District
    Mở cửa hàng ngày từ 8h30A.M - 16h30P.M, vé vào cửa 100 bath đã bao gồm cả hướng dẫn tham quan.

    3. Chùa Phật ngọc

    [​IMG]
    Chùa Phật Ngọc - du lich thai lan gia re
    Chùa Phật Ngọc
    là ngôi chùa lớn nhất Bangkok, tọa lạc tại trung tâm lịch sử Bangkok (quận Phra Nakhon), bên trong khuôn viên của Cung điện Hoàng gia Thái. Đây là nơi tập trung những nét ưu tú nhất về kiến trúc chùa Phật ở Thái Lan, với rất nhiều tượng Phật và điện thờ. Trong đó, điện Phật Ngọc là điện lớn nhất, trang nghiêm, linh thiêng, bao trùm bầu không khí tôn giáo. Bên ngoài điện có tượng vị thần giữ cửa cao to hơn người thật. Trên bệ Phật làm bằng vàng cao 2m là bàn thờ Phật Ngọc được tạc từ một khối ngọc bích nguyên chất, cao 66 cm. Tượng Phật Ngọc là tượng thánh quan trọng nhất đối với người Thái, là biểu tượng tối cao của nhà vua Thái Lan.
    Mở cửa hàng ngày từ 08:30A.M - 12:00A.M và 13:00P.M - 15:30P.M, vé vào cửa THB125 bath.
    Địa điểm: Na Phralan, Phra Nakorn (bên trong Grand Palace)

    4. Chùa Phật vàng

    [​IMG]
    Chùa Phật Vàng (Golden Buddha) - du lich thai lan
    Chùa Phật Vàng (Golden Buddha)
    nằm ở khu phố người Hoa Chinatown, là nơi có bức tượng Phật bằng vàng lớn nhất thế giới. Người dân Thái Lan nghĩ rằng bức tượng Phật này là biểu tượng cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng. Tượng Phật Vàng ngồi đúc bằng vàng khối, cao 3m, nặng 5,5 tấn, được làm khoảng thế kỷ 13-15, Triều đại Sukhothai. Chùa Phật Vàng mở cửa đón du khách từ 9h sáng đến 5h chiều với giá vé 20 bath/khách. Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan ngôi chùa là vào buổi sáng, lúc đó vẫn còn ít người, thuận lợi cho việc tham quan và chụp hình.

    5. Vườn thú Safari World

    [​IMG]
    Vườn thú Safari - du lich thai lan tron goi
    Vườn thú Safari World
    Là vườn thú thiên nhiên nổi tiếng của Thái Lan, cũng là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất thế giới với nhiều loài thú hoang dã và quý hiếm: 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới: hươu cao cổ, sư tử, hổ, ngựa vằn, kangaroo, hà mã, lạc đà, gấu… Những chương trình biểu diễn xiếc đặc biệt của các chú cá heo và hải cẩu, màn trình diễn của các chàng cao bồi Tây Âu… không chỉ hấp dẫn những du khách nhỏ tuổi mà còn gây được sự chú ý của người lớn. Tại trại Rắn, bạn có thêm những thông tin hấp dẫn về loài động vật này cũng như về nhiều loại thực phẩm được chế biến từ rắn. Safari World là điểm tham quan hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch đến Bangkok, Thái Lan.
    Safari World mở cửa hàng ngày từ 09:00A.M - 17:00A.M, vé vào cửa 750 bath (bao gồm vé vào cửa tham quan tất cả các khu vườn thú và khu vui chơi của toàn bộ công viên Safari World)

    6. Bảo tàng Quốc gia Thái Lan
    Bảo tàng quốc gia được xây dựng từ năm 1782 đúng là một kho báu của Thái Lan, là niềm tự hào của người dân Thái. Là một nơi tuyệt vời để bạn có thể tìm hiểu về văn hoá và lịch sử Thái Lan qua hàng nghìn những triển lãm được trưng bày và tổ chức, thể hiện sự hình thành và phát triển từ thời kì đồ đá tới ngày nay. Đây cũng là bảo tàng được bầu chọn thiết thực và dễ hiểu nhất trong khu vực Đông Nam Á.
    Mở cửa từ 9:00AM - 16:00P.M (từ thứ tư đến chủ nhật). Vé vào cửa 100bath.

    7. Hội chợ Triễn lãm Quốc tế Bangkok (BITEC)
    Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Bangkok (BITEC) là một tòa nhà hội chợ triển lãm ở Bangkok, Thái Lan. Trung tâm này mở cửa năm 1997 và có tổng diện tích sàn 50.400 m², là trung tâm hội chợ triễn lãm có qui mô lớn nhất Thái Lan và cả châu Á. Nơi đây thường diễn ra các cuộc hội họp của các công ty, các buổi hội thảo và Hội nghị… Đây cũng là nơi tổ chức Triển lãm mô tô quốc tế Bangkok hàng năm. BITEC được bình chọn là một trong những trung tâm thân thiện nhất ở châu Á.
    Hội chợ Triễn lãm Quốc tế Bangkok (BITEC) Địa chỉ: Na Phrthat Rdm Phra Borommaharachawang, Sub-district, Phra Nakorn District.
    Mở cửa mỗi ngày từ 8:00AM - 17:00P.M. Vé vào cửa 100bath.

    8. Sông Chao Phraya
    Từ cảng That Wat Ratchasingkhon, bạn có thể đón một chiếc thuyền taxi đi trên sông. Đây đồng thời là cách tham quan tuyệt nhất sông Chao Phraya và thưởng thức được toàn bộ cảnh vật dọc bờ sông. Ngồi trên thuyền ngắm cảnh, bạn sẽ có một hình dung tương đối rõ về đời sống ở Bangkok, nhìn thấy những ngôi nhà gỗ được dựng trên mặt nước, thấy trẻ em bơi lội và chơi đùa, cảm nhận được mùi vị, hình ảnh và ẩm thực của một đời sống thực.
    Chuyến đi tàu thường kéo dài ba giờ đồng hồ với giá khoảng 15bath.

    9. Chợ nổi trên sông

    [​IMG]
    Chợ nổi trên sông ở Damnoen Saduak hẳn dành cho du khách nào vừa thích mua sắm vừa thích… đi thuyền. Có thể hình dung về chợ bởi những tính từ như “sặc sỡ”, “ồn ào” và rất là “du lịch”, nhưng vui và thú vị. Ngày nay, bạn sẽ nhìn thấy ở chợ nhiều khách du lịch hơn cả người dân địa phương, nhưng những thuyền bán hàng vẫn đầy ắp các loại cây trái thơm ngon và đặc biệt của địa phương. Đồ ăn được chuẩn bị trên thuyền và bán tại chỗ, nếu bạn vừa lỡ bữa sáng của mình hay muốn ăn trưa sớm. Thường tour được tổ chức để dẫn khách tới tham quan chợ. Nếu bạn muốn riêng tư hơn có thể đặt tour riêng. Xe sẽ chở bạn đi ra khỏi Bangkok (khoảng 1 tiếng) đến kênh, rồi tiếp tục lên thuyền du ngoạn.

    Chợ thường bắt đầu từ 6h30 sáng và kết thúc lúc 10h00. Nếu muốn chụp được những tấm ảnh đẹp hãy đến sớm một chút bởi sau 8h30 tất cả sẽ “hỗn loạn” hơn nhiều.

    10. Bảo tàng Jim Thompson House

    [​IMG]
    Jim Thompson là một sỹ quan tình báo và là một nhà kinh doanh, anh đã góp phần làm cho tơ lụa của Thái Lan vươn ra tầm thế giới. Bangkok là địa điểm chính anh đã sống và hoạt động sau khi bị biến mất một cách bí mật vào năm 1967 trong chuyến đi đến cao nguyên Camerron ở Malaysia và người ta không thể nào tìm thấy anh ta nữa. Để ghi nhớ và cảm ơn công lao của Jim Thompson, người dân Thái lưu giữ và xây dựng nhà anh thành một bảo tàng nhỏ với những thứ mà anh từng sử dụng. Bảo tàng - ngôi nhà Jim Thompson là một trong số ít những ngôi nhà gỗ tếch vẫn còn lưu giữ những bộ sưu tập đồ cổ quí giá.
    Bảo tàng Jim Thompson House< Địa chỉ: Soi Kasem San 2, Thanon Rama 1.
    Mở cửa mỗi ngày từ 09:00A.M - 17:00P.M. Vé vào cửa 100 bath/người lớn, 50 bath/trẻ em.

    Đăng ký ngay tour du lich thai lan gia re Khởi hành hàng ngày để Khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở Bangkok

    Theo Du lịch Bắc Thăng Long sưu tầm
     
  7. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH CAMPUCHIA GIÁ RẺ - MUA SẮM VÀ CUỘC SỐNG VỀ ĐÊM Ở CAMPUCHIA
    Mua sắm ở Campuchia
    Du khách đến du lich Campuchia thường ra về với hành lý cồng kềnh hơn vì đất nước này có nhiều quà lưu niệm hấp dẫn để lựa chọn, từ vải lụa, sản phẩm dệt may, những bức tượng điêu khắc, đồ dùng làm bằng bạc hay các tác phẩm nghệ thuật Phật giáo.

    [​IMG]
    Một vài mặt hàng lưu niệm của du lich Campuchia gia re
    Hàng thủ công mỹ nghệ krama, một khăn choàng được làm bằng cotton hoặc lụa. Lụa dêt tay ở Campuchia có màu sắc rất sặc sỡ , một trong những món quà mà khách du lịch nào cũng muốn mua khi đến vương quốc này.

    [​IMG]
    Những chiếc khăn Krama đầy màu sắc của Campuchia
    Còn các mặt hàng khác như đồ trang sức, đồ gốm, quần áo, đĩa CD và DVD được bán rộng rãi tại các khu chợ trong thành phố.

    Hãy thử một chuyến khám phá đến chợ trung tâm Phnom Penh hoặc Chợ đêm Angkor, tại đây du khách du lich campuchia nên chuẩn bị tinh thần để mặc cả. Ngoài ra ở trung tâm thủ đô Campuchia vẫn có các cửa hàng bán đúng giá và rất hợp thời trang.

    [​IMG]
    Khu chợ bán quà lưu niệm ở Campuchia
    Những khu mua sắm trên đường 240 , đường 178, vài năm gần đây xuất hiện nhiều đại lý bán các sản phẩm nghệ thuật. Cửa hàng tơ lụa thì bán tất cả mọi thứ từ chiếc khăn đệm được thêu công phu, các nhà kinh doanh còn bán cả đồ nội thất cổ. Các hiệu sách thì có thể tìm thấy trên Đại lộ Norodom hoặc đường 178.

    Giờ mở cửa của các cửa hàng và khu mua sắm là từ 8h00 đến 20h00

    Khách du lịch campuchia cần lưu ý mua bán lông thú của động vật quý hiếm là bất hợp pháp, do đó nên tránh mua lông thú hoặc đồ trang sức được làm từ lông của các loài có nguy cơ tuyệt chủng.

    Du lịch Campuchia về đêm
    Cuộc sống về đêm tại Phnom Penh và Siem Reap rất sôi động và náo nhiệt, còn Sihanoukville thì ít náo nhiệt hơn. Phần lớn du khách đến đây tham quan và vui chơi giải trí đã đem lại sự náo nhiệt cùng các ánh đèn tạo màu sắc lung linh về đêm cho vương quốc này.

    Ở Campuchia có rất đông các quán bar và nhà hàng, nhưng lại không có nhiều câu lạc bộ và tụ điểm nhạc sống. Thường tại quán bar, nhà hàng, quán rượu… không cấm hút thuốc. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, tại Phnom Penh và Siem Reap, các quán bar và nhà hàng khá nhiều, vì vậy cần xác định rõ một địa điểm trước khi bạn quyết định đi đâu.

    Hằng tuần có các buổi biểu diễn múa Apsara (điệu múa truyền thống của người Khmer) ở nhiều nhà hàng, khách sạn lớn. Những lễ hội múa diễn ra từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, chủ yếu tại thành phố du lịch Siem Reap. Cờ bạc là một trò tiêu khiển lớn ở Campuchia, nhiều sòng bạc được phép hoạt động tại Sihanoukville và biên giới các nước làng giềng như Thái Lan và Việt Nam.

    Nguồn avala
    Đăng ký ngay tour du lich campuchia giá rẻ để Mua sắm và khám phá cuộc sống về đêm ở Campuchia
     
  8. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH PHÚ QUỐC - BÁO TÂY KHUYÊN DU KHÁCH VÌ SAO NÊN ĐẾN THĂM PHÚ QUỐC
    (Dân trí) - Trang du lịch Fordors vừa đăng tải một bài viết nêu những lý do vì sao du khách nên đến thăm Phú Quốc, đảo lớn nhất Việt Nam.Đảo Phú Quốc là nơi khách du lịch chỉ có thể đến bằng phà hoặc máy bay, nằm trong Vịnh Thái Lan gần biên giới Campuchia. Phần lớn đảo Phú Quốc vẫn chưa được khai phá, ngoài một số làng chài nằm rải rác, trang Fodors viết.

    du lich phu quoc - Tuy nhiên, ngày càng có nhiều du khách tìm đến nơi đây để thư giãn trên những bãi biển cát trắng mịn yên bình. Một số khách sạn đang được xây dựng dọc theo bãi Dài, nơi nhộn nhịp nhất trên đảo.


    Đảo Phú Quốc
    Ngoài việc được tăng cường các đường bay thẳng, đảo Phú Quốc đã chính thức hòa lưới điện quốc gia từ tháng 2/2014. Bên cạnh đó, khách nước ngoài đến Phú Quốc được miễn thị thực (visa) với thời gian lưu trú không quá 30 ngày. Đây là những yếu tố thuận lợi thúc đẩy lượng khách tham quan tới đây.

    Dự kiến đến cuối năm 2015, nhiều dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp với hàng nghìn phòng sẽ được đưa vào hoạt động tại đảo Phú Quốc.

    Trang thông tin du lịch Fodors đã liệt kê 5 yếu tố hấp dẫn khách du lịch của "đảo Ngọc" Phú Quốc.

    Hải sản tươi ngon
    Khi nằm thư giãn trên bãi biển Phú Quốc, bạn có thể thấy những chiếc thuyền đánh cá nhấp nhô xa xa. Đó là lý do tại sao hải sản tươi sống là món ăn luôn sẵn có ở bất cứ đâu trên đảo Phú Quốc, từ những bữa tiệc nướng trong các nhà hàng đến những quán nhỏ ở khu chợ đêm Dương Đông. Đến với chợ đêm Dương Đông, bạn sẽ choáng ngợp trước các dãy hàng hải sản nào là sò điệp, tôm hùm và cá các loại... Không chỉ có hải sản tươi sống, du khách còn có thể thưởng thức hải sản nướng ngay tại hàng.

    Giá phòng hợp lý
    Phú Quốc có khá nhiều loại dịch vụ phòng cho du khách từ những túp lều tranh đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp hay những nhà nghỉ bình dân tại Câu lạc bộ Bãi biển nổi tiếng với quán nhậu ven biển, nơi khách vừa nhâm nhi ly đồ uống vừa có thể thưởng thức một bữa ăn nhẹ. Giá phòng tại Phú Quốc có thể dao động từ 25 USD đến 170 USD một đêm, tùy theo từng loại phòng. Vào mùa du lịch cao điểm, khách du lịch kéo đến khá đông, do vậy phòng kín rất nhanh, vì vậy, để có được phòng giá cả phải chăng và phù hợp, bạn nên chủ động đặt phòng sớm.

    Nước mắm nguyên chất
    Nước mắm là gia vị rất quan trọng của ẩm thực Việt Nam cũng như nhiều nước Đông Nam Á khác và từ lâu nước mắm Phú Quốc đã nức tiếng tại Việt Nam về chất lượng hảo hạng. Du khách có thể đến thăm cơ sở sản xuất nước mắm Khải Hoàn gần thị trấn Dương Đông để mục sở quy trình sản xuất nước mắm. Sẽ rất thú vị cho những vị khách trèo lên chiếc thang được đặt dựa vào những thùng ngâm cá để tận mắt nhìn những chú cá nằm trong thùng có chứa nước màu sẫm. Thoạt đầu có thể bạn chưa quen với mùi nước mắm Khải Hoàn, nhưng càng ngửi càng thấy hấp dẫn và gợi lên cho bạn bao hương vị thơm ngon của các món ăn.

    Những bãi biển đẹp và yên bình
    Hầu hết đường bờ biển ở đảo Phú Quốc chưa được khai phá, ngoài bãi Dài. Đến Phú Quốc, bạn sẽ dễ dàng thuê một chiếc xe máy để đi lòng vòng, khám phá vùng đất thú vị này, tuy nhiên bạn cần chú ý đến một số đoạn đường nhiều đá khó đi. Nơi lý tưởng nhất tại Phú Quốc để tắm nắng là dọc theo bờ biển phía bắc của đảo.

    Điểm đến lý tưởng cho các gia đình
    Nhiều bãi biển ở châu Á thường được biết đến với những hình ảnh của cuộc sống về đêm ồn ào, sôi động, nhưng với Phú Quốc, đó là sự khác biệt khi đem lại cho du khách một cảm giác thư giãn, yên bình. Nơi đây, có một số quán bar dọc theo trục đường chính gần bãi Dài nhưng hầu hết khách du lịch đến đảo Phú Quốc thường đi nghỉ sớm vào buổi tối. Ban ngày họ thường dành thời gian để bơi, tắm nắng, lặn biển và câu cá...

    Tuy ít khách nhưng đêm ở Phú Quốc thật tuyệt vời, biển trời mênh mông, không gian thoáng đãng, mát mẻ, và yên ả đến nao lòng. Cuộc sống về đêm thật ung dung, nhàn nhã, không vội vàng gấp rút, ngoại trừ ở một số tụ điểm vui chơi giải trí như thị trấn An Thới và trung tâm thương mại Dương Đông. Vì vậy Phú Quốc thực sự là một điểm đến cho các gia đình để tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị.

    Phương Nam
    Theo Fordors
     
  9. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Chi tiết CHƯƠNG TRÌNH du lịch Singapore - Indonesia - Malaysia

    NGÀY 01 TP.HCM – SINGAPORE (ĂN TỐI)
    Trưởng đoàn sẽ đón khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay đi Singapore. Đến sân bay quốc tế Changi, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Singapore. Xe và HDV đón đoàn vào trung tâm thành phố, ngắm cảnh phố xá. Tham quan Vườn Thực vật Garden By The Bays với hơn hàng trăm nghìn loại được trồng tại đây. Đặc biệt hơn quý khách còn tận mắt chứng kiến được những cây Sinh Vật Cao Khổng Lồ tại đây, tự do chụp hình phìa ngoài khuôn viên. Sau đó tham quan và mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế: Vàng Bạc Đá Quý và Trung Tâm Sản Xuất Dầu Gió Xanh, Dầu Khuynh Diệp, Mỹ Phẩm Dưỡng Da dành cho phụ nữ. Đoàn dùng bữa tối, quý khách thưởng thức chương trình nhạc nước biểu diễn hoành tráng Wonderful Light Show với các ánh đèn tia lazer. Sau đó về khách sạn nhận phòng tại Singaopre. Buổi tối, quý khách tự do tham dự một trong những Option tour về đêm (chi phí tự túc).
    [​IMG]



    NGÀY 02 SINGAPORE – INDONESIA (ĂN 03 BỮA)
    Đoàn dùng điểm tâm sáng, xe khởi hành đi tham quan khu trung tâm thành phố Singapore: Công Viên Sư Tử Biển – Merlion Park, Tòa Thị Chính, chụp hình lưu niệm nhà hát Esplanade kiến trúc độc đáo. Ăn trưa sau đó khởi hành đến đất nước Indonesia. Quý khách ngồi phà đến Đảo Batam – là hòn đảo trực thuộc của tỉnh Riau Islands tại đất nước Indonesia. Đến Đảo Batam, quý khách tham quan:

    [​IMG]


    • Chùa Di Lạc Maha Vihara Duta – nơi chùa có thờ nhiều tượng Phật nhất tại Đảo Batam.
    • Beng Kong Dry Market – chợ bán đồ khô, khu vực buôn bán sầm uất nhất Đảo, nơi tập trung các mặt hàng truyền thống của 32 tỉnh của Indonesia.
    • Nhà Máy Sản Xuất Vải Batik & Quần Áo Polo Outlet – là nhà máy lớn chuyên cung cấp các lượng vải và quần áo cho các quốc gia khác trên thế giới.

    [​IMG]


    • Cửa Hàng Bánh Thủ Công Diana – với nhiều loại bánh làm tử thủ công không qua máy móc.
    • Trung Tâm Mua Săm BCS Mall, Nhà Máy Truyền Thống Otak Otak, Tòa Nhà Miniature, Nhà Khiêu Vũ.

    [​IMG]


    Dùng cơm tối với các món ăn hải sản, sau đó quý khách nhận phòng nghĩ ngơi tại Đảo Batam.

    [​IMG]

    NGÀY 03 INDONESIA – SINGAPORE – SENTOSA – JOHOR BAHRU (ĂN 03 BỮA)
    Sau khi dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng. Quý khách du lich singapore malaysia indonesia gia re 6 ngay 5 dem tham quan Cửa Hàng Socola – với những hương vị đặc trưng của đất nước Indonesia.Quý khách dùng cơm trưa tại đảo. Sau đó khởi hành trở về Đất Nước Sư Tử Biển Singapore. Xe và HDV đón quý khách tham quan Đảo Sentosa. Quý khách thưởng thức chương trình sau:
    · - Thử vận may tại Casino - Sòng bài lớn và hiện đại bậc nhất trên thế giới. Sau đó du khách khám phá các điểm tham quan tại Sentosa-dạo phố, chụp ảnh và mua sắm tại FestiveWalk – Chụp ảnh Tượng Sư tư biển đứng ở độ cao 37m - biểu tượng du lịch của Singapore với hình ảnh một con thú đầu sư tử, mình cá. Chụp hình công viên giải trí hàng đầu thế giới Universal Studio : là công viên theo chủ đề Universal Studios đầu tiên của Đông Nam Á.

    · - Khám phá thêm điểm tham quan hoàn toàn mới Bảo Tàng Hàng Hải (Maritime Experiental Museum) – nơi sẽ đưa quý khách vào chuyến hành trình thú vị, khám phá lịch sử thương mại hàng hải của Đông Nam Á trong thời gian từ thế kỷ thứ 9 đến 19. Xem phim 4D - Quý khách sẽ hóa thân thành một trong những hành khách trên chuyến tàu – Typhoon Theatre sẽ đưa bạn đến với những chuyến hải trình huyền thoại.

    · - Tham quan Thuỷ cung lớn nhất thế giới - S.E.A Aquarium - rất ấn tượng với thế giới đại dương sinh động. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra, còn có tới 20.000 loại san hô.

    Xe đưa đoàn đến cửa khẩu Tuas làm thủ tục xuất cảnh Singapore và nhập cảnh Malaysia. xe và HDV Malaysia đón đoàn khởi hành đi Malacca, thành phố cổ, thành phố du lịch nổi tiếng của Malaysia. Trên đường đoàn ngắm cảnh những cánh rừng Cao Su, Rừng Cọ, Ca Cao bạt ngàn, ba trong số các loại cây công nghiệp phổ biến và mang lại nguồn thu nhập kinh tế lớn cho Malaysia. Hoặc đoàn có thể ngắm cảnh sinh hoạt của người dân bản địa khi ngang qua những khu dân cư, khám phá những ngôi nhà sàn gỗ xinh xắn bên đường, nơi dành cho những người theo đạo Hồi nhỡ đường vào hành lễ. Đoàn đến Johor Bahru dùng cơm tối, về khách sạn nhận phòng nghĩ đêm tại Johor Bahru.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Động Batu

    NGÀY 04 JOHOR BAHRU – MALACCA – KUALA LUMPUR (ĂN 03 BỮA)
    Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Quý khách khởi hành đến thủ đô Kuala Lumpur. Trên đường đi dừng chân ghé tham quan thành phố phố cổ Malacca, từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha với những di tích cổ kính và đặc sắc như: nhà thờ Thánh Saint Paul, Pháo Đài cổ Bồ Đào Nha, Quảng Trường Hà Lan, khu phố cổ, đền Chen Hoon, pháo đài A’Famosa…Đoàn dùng cơm trưa, tiếp tục hành trình đến với thủ đô Kuala Lumpur. Đến với thủ đô, quý khách tham quan City tour: Quảng trường Độc Lập, Tòa Tối Cao Pháp Viện, Tượng Đài Chiến Sĩ Vô Danh, Thánh đường Hồi Giáo, Cung Điện Hoàng Gia. Quý khách dùng cơm tối, về khách sạn nghĩ ngơi. Nghỉ đêm tại Kuala Lumpur.

    NGÀY 05 KUALA LUMPUR – GENTING – ĐỘNG BATU (ĂN 03 BỮA)
    Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành và chinh phục cao nguyên Genting (cao khoảng 2000m) bằng hệ thống cáp treo Skyway Cable Car (dài 14 km, khoảng 12 phút) (Trong trường hợp cáp treo bảo trì sẻ phải trung chuyển bằng xe của Genting). Đến Genting, trung tâm giải trí nổi tiếng của người dân Malaysia, bản sao của sòng bạc Las Vegas. Quý khách tự do tham gia các trò chơi tại công viên Theme Park (chi phí tự túc), thử vận may tại Casino nổi tiếng. Đoàn đi mua sắm tại cửa hàng đặc sản địa phương – thưởng thức trà sâm Tongkat Ali, caphê trắng,… Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Khởi hành đi tham quan động Batu, thánh địa của cộng đồng người Malaysia gốc Ấn, chiêm ngưỡng bức tượng Hindu cao nhất châu Á và chinh phục 272 bậc thang để vào tham quan các đền thờ với nhiều bức tượng độc đáo. Tham quan Cửa hàng trang sức đá đen – một trong những sản phẩm đặc trưng của Malaysia. Quý Khách tham quan Tháp Đôi Petronas (Petronas Twin Towers) – biểu tượng của thủ đô Kuala Lumpur, và chụp ảnh lưu niệm tại đây. Dùng cơm tối, về khách sạn nghĩ ngơi. Nghỉ đêm tại Kuala Lumpur.

    [​IMG]

    Tháp Đôi Petronas

    NGÀY 06 KUALA LUMPUR – TP.HCM (ĂN SÁNG)
    Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, tự do dạo phố hoặc nghỉ ngơi. Làm thủ tục trả phòng. Quý khách tham quan Thành Phố Mới Putrajaya – với các công trình kiến trúc hiện đại từ khu Hành Chính, Thánh Đường Hồi Giáo Quốc Gia, Quảng Trường Putra, Phủ Thủ Tướng v.v… Sau đó xe và HDV đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục đón chuyến bay về Việt Nam. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM. Chia tay đoàn, kết thúc chuyến tham quan
     
  10. Thao Truong 45

    Thao Truong 45 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/2/2017
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Ráng cày để đi du lịch thôi :*
     
  11. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Lịch trình du lịch thái lan
    NGÀY 1 : TP.HCM – BANGKOK (THÁI LAN) (Ăn nhẹ + ăn chiều )
    Trưởng đoàn của Công ty sẽ đón quý khách tại ga đi Quốc Tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thái Lan.
    Đến sân bay, xe và HDV địa phương đón đoàn.
    + Đoàn được viếng thăm Chùa Phật Vàng Wat Traimit – ngôi chùa nổi tiếng với pho tượng phật bằng vàng nguyên khối nặng 5 tấn rưỡi linh thiêng nhất Bangkok.
    [​IMG]

    + Dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya huyền thoại. Xem thuyền Rồng của nhà vua, xem hiện tượng cá nổi trên sông - con sông của các vị vua Huyền thoại xem thuyền Rồng của nhà vua, hiện tượng cá nổi trên sông, ngắm nhìn kiến trúc độc đáo của Chùa Arun, Cầu nguyện an lành trên dòng sông với những đàn cá thiên nhiên tranh mồi sống động.
    [​IMG]

    + Quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng. Sau đó xe và Hướng dẫn viên địa phương đưa đoàn về khách sạn check - in nhận phòng nghỉ ngơi, tự do khám phá Bangkok về đêm…

    NGÀY 2: BANGKOK - SAFARI WORLD – PATTAYA ( Ăn 3 bữa )
    - Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Quý khách sẽ di chuyển xuống Thành phố Pattaya – Thành phố được nguời dân Thái gọi là Thành Phố Ma Quỷ.
    - Trên đường đi, đoàn sẽ ghé tham quan:
    + Cung Điện Mùa Hè của vua Rama V- tòa nhà bằng gỗ Teak vàng đẹp và lớn nhất thế giới, trưng bày các bảo vật: Ngà voi – Thủy Tinh – Đồ vật bằng bạc – Đồ sành sứ - Đồ cổ…. hoặc Hoàng Cung Thailand ( tùy theo tình hình kẹt xe ).
    [​IMG]

    + Tham quan Vườn thú hoang dã Safari World - Vườn thú lớn nhất Đông Nam Á- Tại đây quý khách du lịch thái lan giá rẻ tận mắt chứng kiến đời sống hoang dã của những loài thú quý hiếm trên Thế Giới, tận hưởng các chương trình show biểu diễn hoành tráng như Show Cowboy, Show Cá heo, Show 007 …
    [​IMG]

    [​IMG]
    + Sau khi kết thúc show biểu diễn quý khách dùng buffet trưa tại nhà hàng Buffet Safari World với nhiều món ăn đặc sắc. Sau đó khởi hành về Pattaya.
    [​IMG]

    - Đoàn dùng cơm chiều. Nhận phòng nghỉ đêm ở khách sạn 3 sao ở Pattaya.
    - Qúy khách du lich thai lan 5 ngay 4 dem có thể tự do khám phá thành phố Pattaya về đêm hoặc tham gia chương trình “The Amazing Night Of Pattaya” gồm chuỗi show diễn cực kỳ độc đáo - duy nhất tại Pattaya (Chi phí tự túc).

    NGÀY 3: PATTAYA – ĐẢO CORAL - CHỢ NỔI 4 MIỀN - TRÂN BẢO PHẬT SƠN - ALCAZAR SHOW (Ăn 3 bữa)
    - Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.
    + Đoàn khởi hành đi Đảo San Hô (Coral Island) bằng tàu cao tốc, Quý khách du lich thai lan tron goi gia re có thể tắm biển hay tham gia các trò chơi trên biển như: Dù kéo, Lướt ván, Lái Canô, Thám hiểm dưới đáy biển…(Chi phí tự túc).
    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    - Đến giờ hẹn, đoàn trở về đất liền và dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau bữa cơm, quý khách trở về khách sạn nghỉ trưa.
    - Chiều quý khách tiếp tục tham quan:
    + Chợ nổi 4 miền – Ngôi chợ trên mặt nước được hình thành từ lâu do người dân trong vùng sáng lập . Khi được khai thác du lịch, khu chợ trở thành 1 điểm tham quan mua sắm đầy lý tưởng và thú vị dành cho khách du lịch với những món hàng, món đặc sản hoàn toàn được bày bán trên sông . Quý Khách có thể sưu tầm các quà lưu niệm tại chợ trên mặt nước này.
    [​IMG]

    [​IMG]
    + Xưởng chế tác đá quý - World Gem Collection (Một trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001) Thái Lan được biết đến là một quốc gia nổi tiếng khai thác về đá quý.
    + Trân Bảo Phật Sơn – ngọn núi được người dân dát hình Phật thích ca bằng vàng 22k, cao 140 m tặng cho vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc Thái Lan.
    [​IMG]

    [​IMG]
    + Sau đó, xe đưa đoàn du lịch thái lan tham quan Vườn nho Silver Lake, một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu khổng lồ, bí khổng lồ. Chủ nhân của khu vườn này là một cô gái đẹp, khu vườn này là món quà của một người trong hoàng gia tặng cho người yêu mình. Phía bên ngoài có một cửa hàng lớn bán các sản phẩm làm từ nho, nước ép nho, kẹo nho, mứt nho... Tại đây quý khách có thể tự do mua quà về biếu tặng bạn bè và gia đình.
    [​IMG]

    + Đoàn dừng chân Đồi Vọng Cảnh Phra Tamak - đỉnh núi cao nhất Pattaya - Nơi thờ Tượng Đô Đốc Hải Quân - Ngắm nhìn toàn cảnh biển Pattaya (tham gia ĐỐT PHÁO TRUYỀN THỐNG - Nguyện cầu bình an, may mắn trong cuộc sống - chi phí tự túc).

    [​IMG]

    - Đoàn du lịch thái lan giá rẻ thưởng thức tiết mục ca múa nhạc hoành tráng như đại nhạc hội do các vũ công chuyển giới biểu diễn Alcazar Cabaret Show nổi tiếng nhất Pattaya.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Alcazar Show - Chương trình biểu diễn được dàn dựng rất hoành tráng và chuyên nghiệp, kết hợp giữa hiệu ứng ánh sáng, âm thanh cũng như trang phục rất công phu của những diễn viên chuyển đổi giới tính.
    Sân khấu được thiết kế hiện đại, thay đổi phông nền liên tục dựa theo nội dung của bài hát đang được trình bày.
    Alcazar show hay còn được biết đến với một tên gọi bình dân là “show pê-đê” là một trong những chương trình giải trí góp phần mang lại sự nổi tiếng cho thành phố biển Pattaya. Đặc điểm nổi bật của Alcazar show là 100% mỹ nhân là những người chuyển đổi giới tính và diễn viên chỉ hát nhép theo máy khi thể hiện ca khúc.

    + Công ty tặng quý khách 01 suất Massage Thái cổ truyền giúp lưu thông khí huyết và đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể . Quý khách dùng bữa tối và tự do khám phá Pattaya…

    NGÀY 4: PATTAYA – BANGKOK - BUFFET BAIYOKE SKYE – MUA SẮM - có xe đưa đón theo đoàn (Ăn 2 bữa)
    - Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Check-out và khởi hành về Thủ Đô Bangkok. Trên đường về, quý khách tham quan:
    + Tham quan mô hình lấy mật ong từ hoa anh túc và sữa ong chúa ở tam giác vàng.
    + Ghé Cửa hàng bán các loại thổ sản Thái, bánh kẹo, mứt khô. Đặc biệt là Sầu riêng sấy.
    + Trung tâm nghiên cứu rắn độc Hoàng gia - Trại Rắn Hòang Gia Thái Lan (Snake Farm) quý khách đuợc xem màn trình diễn múa Rắn, lấy nọc Rắn… và được nghe các Trình dược viên người Thái gốc Việt chuyên nghiệp giới thiệu những lọai thuốc gia truyền được tinh chế từ Rắn - sản phẩm độc quyền của Trại Rắn.
    [​IMG]

    -Quý khách thưởng thức Buffet trưa cao cấp tại Tòa Nhà 86 tầng Baiyoke Sky – cao nhất thủ đô Bangkok. Quý khách được thưởng thức nhiều món ăn tự chọn hấp dẫn: shusi, kem, chè thái, Pad Thái, Bánh ngọt, Những món ăn đặc sản đường phố của Thái, Thịt Bò ngoại nhập…Vừa dùng tiệc buffet, quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Bangkok và lưu lại những khoảnh khắc tuyện vời tại đây.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    + Xe dừng ở BIG C để khách tự do đi mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như: Central World, BigC… hoặc Chợ sỉ Pratunam, Platinum…, Viếng Phật Bốn Mặt linh thiêng nhất thủ đô Bangkok,…

    [​IMG]

    + Dùng bữa tối tự túc tại chợ.
    NGÀY 5: BANGKOK - CHÙA PHẬT VÀNG - DẠO THUYỀN – TP.HCM ( Ăn 1 bữa)
    - Đoàn du lich thai lan dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn di chuyển ra sân bay để làm thủ tục trở về Việt Nam, trên đường đi, đoàn ghé tham quan:
    + Trung tâm Thuộc Da OA Thái Lan: nơi trưng bày các sản phẩm được làm bằng da thật 100% của cá sấu, da voi, cá đuối cực kỳ bắt mắt và tinh tế , cũng như hợp với phong thuỷ và thời trang hiện đại.
    - Xe đưa đoàn tour thái lan 5 ngày 4 đêm ra sân bay.
    - Đến sân bay, quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay trở về Việt Nam.
    - Về đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Trưởng đoàn chia tay quý khách và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sắp tới. !
    [​IMG]
     
  12. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Chương trình du lịch campuchia giá rẻ

    Ngày 1: TPHCM – SIEMREAP ( Ăn 3 bữa )
    5h00: Xe và Hướng dẫn viên đón khách du lịch campuchia giá rẻ tại điểm hẹn khởi hành đi Siem Riep. Ăn sáng tại Trảng Bàng với món bánh canh Trảng Bàng - đặc sản Tây Ninh.
    [​IMG]
    Bánh canh Trảng Bàng



    Đến cửa khẩu Bavet (Mộc Bài) biên giới Việt Nam – Cambodia làm thủ tục xuất cảnh và nhập cảnh vào Campuchia.

    [​IMG]
    cửa khẩu Bavet (Mộc Bài)

    Đoàn du lich campuchia tiếp tục men theo quốc lộ 1 qua tỉnh Prey Veng. Đến tỉnh Kompong Cham, xe qua cầu Japanese – Cambodia bắc ngang sông Tonle Bat. Dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương sau đó tiếp tục khởi hành đi Siem Riep.

    [​IMG]

    cầu Japanese – Cambodia bắc ngang sông Tonle Bat

    - Tham quan cầu Kompong Kdei hơn tám trăm tuổi được xây dựng từ thế kỉ thứ 12 với cấu trúc bằng Đá Ong cực kỳ độc đáo.
    [​IMG]

    cầu Kompong Kdei
    CHIỀU: Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Dùng cơm tối ở nhà hàng tại Siem Riep.


    Ngày 2: SIEMREAP - QUẦN THỂ ANGKOR ( Ăn 3 bữa )
    SÁNG: Ăn sáng buffet tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn đi tham quan:

    - Cổng nam Angkor Thom, một ngôi đền cổ rộng lớn với những điêu khắc và hoa văn độc đáo trên từng cm2 gắn liền với sự tích văn hoá và phát triễn của dân tộc Khmer.
    [​IMG]

    - Đền Bayon – tượng Bayon 4 mặt thể hiện “hỷ, nộ, ái, ố” trên từng nét mặt, với những tranh điêu khắc dài hàng trăm mét diễn tả lịch sử và xã hội Khmer thời xa xưa. - Khu vua ở Phemean Akas nơi thờ các vị thần Bà La Môn, các tượng thần Shiva và các vũ công Apsara được trạm trổ trên các bức tường đá một cách công phu và đầy sức biểu cảm.
    [​IMG]

    – Quảng Trường Đấu Voi nơi tổ chức các lễ hội truyền thống của Người Khơme cổ. Tiếp tục tham quan: cung điện của Đức Vua từ thế kỉ thứ 12…. Dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.
    [​IMG]

    Quảng Trường Đấu Voi
    CHIỀU: Tiếp tục tham quan:

    - Đền Angkor Wat, một trong những kì quan của thế giới -thiêng liêng bậc nhất ở Đất nước Chùa Tháp.
    [​IMG]

    - Ta Pruhm - một phế tích kinh thành Khmer cổ với những cây đại thụ hình thù kì quái là nơi được Hollywood chọn làm phim trường khởi quay bộ phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ - do nữ minh tinh Angelina Jolie thủ vai chính., và một số đền đài khác trong khu vực… Mua quà lưu niệm mang dấu ấn đặc trưng Angkor.

    - Chinh phục đỉnh đồi Bakheng cao 65m ngắm cảnh hoàng hôn mặt trời khuất dần sau đền Angkor vĩ đại và cố đô Siem Reap, một kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi du khách.
    [​IMG]

    TỐI : Ăn Buffet tự chọn tại nhà hàng Bayon 2 và thưởng thức chương trình ca múa nhạc Apsara truyền thống với vũ công trong vũ điệu tiên nữ uyển chuyển tại Siem reap . Chụp hình lưu niệm bên những vũ công xinh đẹp.
    [​IMG]

    Ngày 3: SIEMREAP – PHNOMPENH ( Ăn 3 bữa )
    SÁNG: Ăn sáng tại nhà hàng, sau đó khởi hành về lại Phnom Penh. Trên đường đoàn dừng tại chợ Côn trùng thưởng thức nhện, dán, châu chấu, dế, cà cuống… chiên hoặc ngâm rượu. Đến khách sạn nhận phòng và dùng cơm trưa. Nghỉ ngơi.
    [​IMG]
    CHIỀU: Tham quan:
    - Hoàng Cung nơi ở của hoàng gia đương đại, Chùa Vàng, chùa Bạc rực rỡ với Ngọc Lục Bảo nổi tiếng của Cambodia và Thái Lan – Nền chùa được lót bởi 5.329 viên gạch bằng bạc, mỗi viên nặng 1.1 kg, nơi thờ tượng phật bằng vàng ròng nặng 90 kg, có đính 2.086 viên kim cương, tượng phật bằng Ngọc Bích cao gần 1m.
    [​IMG]

    - Đài tưởng niệm Việt Nam – Cambodia, chụp hình tại Quảng Trường Độc Lập, Sông Bốn Mặt…

    - Dùng cơm tối ở nhà hàng Henglay. Du khách cùng thử vận may tại Naga Casino (được mệnh danh là tiểu Las Vegas)
    - Về khách sạn nghĩ ngơi hoặc tự do khám phá thủ đô Phnom Penh về đêm.
    [​IMG]

    Ngày 4: PHNOMPENH – TPHCM ( Ăn 2 bữa )
    SÁNG: Ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Sau đó đoàn du lich campuchia gia re tham quan chợ Lucky Market hoặc Center Marker.... và mua đặc sản Cambodia. Khởi hành về lại Tp. Hồ Chí Minh. Ăn trưa tại SuSu trên đường về. Đến cửa khẩu Mộc Bài, HDV sẽ giúp quýkhách làm thủ tục về lại Việt Nam.

    CHIỀU: Đưa khách về điểm khởi hành ban đầu. Kết thúc tour, chia tay và hẹn gặp lại quý khách.
    [​IMG]
     
  13. TubepThien

    TubepThien Ký gửi - Mua bán BĐS - 0936.064.702

    Tham gia:
    7/9/2016
    Bài viết:
    1,517
    Đã được thích:
    319
    Điểm thành tích:
    173
    Còn trẻ cố gắng đi nhiều, kẻo sau này về già hối hận. :D
     
  14. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH THÁI LAN - THAM QUAN ĐẢO SAN HÔ (CORAL ISLAND)
    Du lịch Thái Lan tham quan Đảo San Hô (Coral Island) - Ngày thứ 3 chương trình du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm.
    Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn.
    + Quý khách khởi hành đi Đảo San Hô (Coral Island) bằng tàu cao tốc

    [​IMG]
    Nằm cách thành phố Pattaya khoảng hơn 30′ đi bằng cano, Đảo san hô Coral nổi tiếng sự đa dạng của san hô và sinh vật biển. Khác hẳn với không khí phồn hoa tấp nập của Pattaya, tại đây Du khách có thể hoà mình vào không khí mát lạnh của một vùng biển đảo, thoả sức khám phá sự thú vị của các môn thể thao trên biển và lặn xuống sâu duới đáy đại duơng để nhìn ngắm quần thể san hô xinh đẹp tuyệt vời.

    [​IMG]

    Đảo san hô ( Coral Island ) _ tên tiếng Thái là Koh Lann_một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan với bờ cát biển mịn màng sánh đôi cùng làn nuớc biển xanh trong vắt. Bờ biển kéo dài hơn 4,5km trải dài từ Bắc tới Nam và hơn 90% diện tích đảo là rừng nguyên sinh với hệ động thực vật đa dạng phong phú , đảo san hô hoang sơ , Coral hứa hẹn là một địa điểm du lịch biển đầy thơ mộng và lý thú , rất thích hợp cho một chuyến du lịch khám phá biển đảo.

    Tại đây du khách có thể thoả sức phiêu lưu cùng các môn thể thao trên biển đầy hấp dẫn và thú vị : nhảy dù, đua cano, luớt sóng , parasailing ( chỉ có tại điểm dừng giữa đuờng ra đảo )….

    [​IMG]

    Bãi tắm tại đảo San Hô nổi tiếng sạch sẽ và đẹp như chính tên gọi của nó. Đến với đảo San Hô, ngoài tắm biển và ngắm cảnh, còn được phục vụ các dịch vụ ẩm thực phong phú với giá cả hợp lý. Do nhu cầu sử dụng tiền trên đảo không nhiều nên du khách không cần phải mang theo nhiều tiền để tránh rủi ro mất mát.

    [​IMG]

    Truớc khi rời Coral để về lại với Pattaya, nếu muốn mua những món đồ nhỏ xinh xắn để làm kỷ niệm hoặc quà tặng , du khách có thể lựa chọn mua những món đồ từ những cửa hàng lưu niệm cho đến những gánh hàng rong có mặt trên suốt dọc bờ biển Coral.
     
  15. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    BỨC TƯỢNG PHẬT BỐN MẶT Ở THÁI LAN
    (PGVN) Tứ Diện Thần gồm bốn khuôn mặt quay ra bốn hướng với đầy đủ mắt tai mũi miệng, có tám cánh tay và bàn tay, mỗi tay Ngài lại cầm một Pháp khí riêng biệt. Mỗi thứ lại có ý nghĩa khác nhau.

    Du lich Thai Lan - Tại Thái Lan, có tới 92% dân số theo đạo Phật. Đi đến bất cứ đâu trên đất nước này, đều thấy các chùa có thờ Phật. Giữa trung tâm thủ đô Bangkok có Tứ Diện Thần (tượng Phật bốn mặt) mà người dân Thái Lan rất tôn kính. Họ tin rằng, tượng Phật này đem lại cho họ sự thịnh vương, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc.
    Tứ Diện Thần gồm bốn khuôn mặt quay ra bốn hướng với đầy đủ mắt tai mũi miệng, có tám cánh tay và bàn tay, mỗi tay Ngài lại cầm một Pháp khí riêng biệt. Mỗi thứ lại có ý nghĩa khác nhau.
    Một tay cầm Lệnh Kỳ biểu hiện cho "Vạn Năng Pháp Lực"; cầm Phật Kinh biểu hiện cho Trí Tuệ; cầm Pháp Loa (Ốc báu) biểu hiện cho ban phúc; cầm Minh Luân (Bánh xe ánh sáng) biểu hiện cho thiêu hủy phiền não; cầm quyền trượng biểu hiện cho Thành Tựu tối thượng;cầm bình nước biểu tượng cho giải khát khao tức có cầu tất ứng; cầm Niệm Châu biểu hiện cho làm chủ Luân Hồi. Tay còn lại bắt ấn trước ngực biểu hiện cho sự che chở.
    Theo nghi lễ thì mặt chính diện chính là biểu tượng cho Từ, sau đó thuận theo chiều kim đồng hồ là Bi, Hỷ và Xả.
    [​IMG]
    Toàn bộ tượng, bình hoa, vật trang trí tại Tứ Diện Thần đều là màu vàng. Biểu tượng của quyền lực và sự may mắn, sức khỏe.
    [​IMG]
    Tứ Diện Thần tọa lạc ngay khu trung tâm mua sắm tại thủ đô Bangkok (Thái Lan)
    [​IMG]
    Tứ Diện Thần gồm bốn khuôn mặt quay ra bốn hướng với đầy đủ mắt tai mũi miệng, có tám cánh tay và bàn tay, mỗi tay Ngài lại cầm một Pháp Khí riêng biệt.
    Ở đây người dân không cúng đồ mặt mà chỉ dâng hoa vàng kết thành vòng. Giá một vòng hoa là 20 bath (khoảng 14.000 đồng).
    Không chỉ có ngày mùng Một hay Rằm, người dân đến thắp hương tại Tứ Diện Thần quanh năm.
    Cả bốn mặt của Tứ Diện Thần được quanh bằng hàng rào sắt. Đây cũng là nơi người dân dâng hoa lễ thắp hương.
    [​IMG]
    Tại Tứ Diện Thần, có đoàn múa cầu khấn giúp người đến lễ với nội dung cầu bình an, hạnh phúc và sức khỏe. Một đoạn hát khấn cho hai người giá là 200 bath (140.000 đồng).
    Những vòng hoa tươi được tết rất khéo léo.
    Người đến lễ phải lễ đủ bốn mặt của Tứ Diện Thần.

    Nguồn: Báo Gia đình và Xã hội
     
  16. oanhvang94

    oanhvang94 Công chúa adiana

    Tham gia:
    3/3/2017
    Bài viết:
    687
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    83
    đi thái một chuyến hết bao tiền vậy bạn
     
  17. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Tour Thái 5 ngày 4 đêm. Khởi hành vào ngày thường giá 5.300.000đ/khách thôi bạn nhe.
     
  18. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Đài Loan_Đài Bắc _ Đài Trung_Nam Đầu

    Đêm 01: TP.HCM – ĐÀI BẮC (Ăn nhẹ)
    Quý khách tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn công ty đón khách và làm thủ tục đáp chuyến bay đến Đài Bắc. Quý khách nhận 01 phần suất ăn nhẹ do công ty tặng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách nghĩ đêm trên máy bay.

    Ngày 01: ĐÀO VIÊN - ĐÀI BẮC (Ăn 03 bữa)
    Đến sân bay Đào Viên – Đài Bắc. Xe và Hướng Dẫn Viên địa phương đón đoàn dùng điểm tâm sáng. Tiếp đến xe đưa đoàn tham quan:
    • Long Sơn Tự - một ngôi chùa có lối kiến trúc cổ với những tác phẩm chạm khắc hình rồng trên cột và trên mái chùa rất đẹp mắt. Hằng năm có rất nhiều người hành hương từ khắp nơi đến viếng chùa.

    [​IMG]


    • Phủ Tổng Thống – chụp hình phía ngoài, quý khách lưu lại những hình ảnh làm kỷ niệm.
    • Đài Tưởng Niệm Trung Chính – hay còn gọi là Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch, được xây dựng để tưởng nhớ Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc. Tòa nhà được xây dựng với mái ngói cong như cung điện Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, tường trắng gạch xanh cao 70m, bất kể du khách nhìn từ góc độ nào đều cảm nhận được sự hùng vĩ của ngôi nhà này.

    [​IMG]


    Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn tham quan tiếp Cửa Hàng Thủ Công Đài Loan – với những sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quý khác chó thể mua quà về cho bạn bè và ngườ than.
    Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương, về khách sạn nhận phòng, nghĩ ngơi tại Đài Bắc.

    Ngày 02: ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG (Ăn sáng, trưa)
    Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Quý khách di chuyển đến khu Nam Đầu, ngồi tàu dạo Hồ Nhật Nguyệt, cảm nhận một khung cảnh non nước tuyết vời tạo thành 01 bức tranh sống đống đến mê hoặc. Hồ gồm một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau, hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh, từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của Tưởng Giới Thạch.

    [​IMG]

    du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm
    Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, xe tiếp túc đưa quý khách đến vùng núi cao và tham quan:
    • Vườn Trà – đó là những nông trại trà xanh rì phủ khắp đồi, nơi làm ra những loại trà nổi tiếng như: trà Ô Long, trà Kim Tuyên,… quý khách thưởng thức những ấm trà thật ngon thật mát của nông trại, tự do mua sắm những sản phẩm trà nổi tiếng tại đây về làm quà cho gia đình.
    • Trung Đài Thiện Tự - ngôi tự được Đại Lão Hòa Thượng Duy Giác khai sơn, hiện do Thượng Tọa Kiến Đăng trụ trì. Ngôi thiền tự đã được khởi công xây dựng vào năm 1992 và đã được hoàn tất vào tháng 9 năm 2001. Xung quanh ngôi thiền tự có tất cả là 3 khu vườn rất đẹp. Một khu gọi là vườn Lộc Uyển, nơi kỷ niệm Ðức Phật chuyển bánh xe Pháp luân lần đầu tiên. Kế đó là vườn Hoa Nghiêm, nơi được trồng những loại hoa và cây quý hiếm, và cuối cùng là vườn Bồ Ðề, nơi có thể tìm thấy nhiều tượng Phật được mang về từ khắp các nước ở Á Châu.
    Đoàn di chuyển đến Đài Trung, tím hiểu về đặc sản Nấm Linh Chi. Sau đó xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng. Quý khách tự túc mua sắm và tự túc ăn tốitại Chợ Đêm. Quý khách nghĩ đêm tại Đài Trung.

    Ngày 03: ĐÀI TRUNG – ĐÀI BẮC (Ăn 03 bữa)
    Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa quý khách tham quan:
    • Bảo Tàng Quốc Gia Cố Cung – chụp hình phía ngoài để lưu làm kỷ niệm.
    • Công Viên Dã Liễu – còn gọi là công viên địa chất Yehliu, nằm ở gần điểm cực Bắc của đảo Đài Loan tại thị trấn Vạn Lịch (Wanli Town). Bờ biển nơi đây dài 1.700m tiếp giáp với Thái Bình Dương, hướng về phía Nhật Bản.

    [​IMG]

    • Phố Cổ Cửu Phần - Làng cổ Cửu Phần nằm trên sườn núi sát bờ biển ở cực Bắc Đài Loan. Ngôi làng cổ kính còn giữ lại nhiều nét kiến trúc cổ xưa cùng phong cách sinh hoạt, văn hóa ẩm thực riêng biệt của địa phương, cộng với cảnh quan xinh đẹp.

    [​IMG]

    du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm giá rẻ
    Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Khởi hành tham quan tiếp:
    • Khu Du Lịch Đạm Thủy - nổi tiếng với nhiều món ăn ngon mang hương vị truyền thống của Đài Loan.
    • Phố Cổ Thập Phần - nơi mọi người thường đến để thả thiên đăng cầu binh an, với thiết kế đậm chất Trung Hoa có đèn lồng đỏ treo cao, các hàng ăn, trà quán khắp nơi. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, Quý khách có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó và thả lên trời. Sau khi gửi gắm nguyện ước, quý khách nên nhấm nháp chút vị trà vùng cao, thưởng thức những chiếc bánh dân dã và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, nhịp sống chậm rãi nơi đây. (Quý khách tự túc chi phí thả đèn cầu nguyện)
    Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương, về khách nhận phòng, nghĩ ngơi tại Đài Bắc.

    Ngày 04: ĐÀI BẮC – TP.HCM (Ăn sáng, trưa)
    Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Quý khách sẽ tham quan:
    • Lớp học làm bánh dứa Virgor – Nhà máy Vigor Kobo là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại bánh nhân dứa ở Đài Loan. Những chiếc bánh có vị chua tự nhiên của trái dứa, vị dịu ngọt của mạch nha, mùi thơm ngậy của bơ sữa.
    • Tháp Đài bắc 101 - niềm kiêu hãnh của Châu Á, được xây dựng vào năm 1999 và hoàn thành vào năm 2004. Taipei 101 được vinh dự nhận giải thưởng Tòa nhà chọc trời Emporis vào năm 2004. Không những vậy công trình còn được tuần báo Newsweek (Hoa Kỳ) bầu chọn là một trong bảy kỳ quan mới,chương trình truyền hình Discovery còn đánh giá Taipei 101 nằm trong bảy kỳ quan kiến tạo của thế giới được xem là cao nhất thế giới cho đến khi toà Tháp Dubai Burj Khalifa, cao 828m vượt qua nó hồi tháng 1/2010 ( quý khách tự túc chi phí lên tham quan tháp).

    [​IMG]

    Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa quý khách đến khu trung tâm mua sắm Taimall hoặc tự túc tham gia chương trình ngoài tour (option tour) khu du lịch suối nước nóng. Quý khách tự do mua sắm và tự do ăn tối đến giờ hẹn tập trung. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay Đào Viên, đáp chuyến bay về TP.HCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, chương trình kết thúc và hẹn gặp lại quý khách!
     

Chia sẻ trang này