Kinh nghiệm: [review] Đầy Đủ Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Biển Hải Tiến Tiết Kiệm, Vui Vẻ Nhất 2017

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Toilamgiau@, 25/2/2017.

  1. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Biển Hải Tiến Thanh hóa là một trong những vùng biển mới nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, rất phù hợp để trải nghiệm những chuyến đi cho 2 ngày 3 đêm vào mùa hè oi bức. Chắc chắn sẽ có rất nhiều mẹ thắc mắc nên đi du lịch biển Hải Tiến vào thời điểm nào tốt nhất, ăn uống, chỗ nghỉ dưỡng, vui chơi thuận tiện, tiết kiệm?

    Dưới đây em sẽ [REVIEW] Đầy đủ kinh nghiệm đi du lịch biển Hải Tiến TIẾT KIỆM, VUI VẺ nhất hi vọng có thể giúp các mẹ có chuyến đi thoải mái nhất.

    [​IMG]
    Biển Hải tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) có không gian rất thoáng, đẹp thoải mái cho các chuyến tham quan du lịch nghỉ dưỡng

    - Thời điểm đến Biển Hải Tiến thích hợp

    Biển Hải Tiến các mẹ đi thích hợp nhất là từ tháng 4 đến tháng 9 dương. Gia đình e đi vào tháng 6 vì đợi con nghỉ hè xong mới đi. Tháng 6 khí hậu cũng khá ổn định, đi thời gian này tắm biển khá thoải mái. Chỉ có điều nó vào cao điểm đầu mùa hè nên khá đông.

    - Phương tiện đi du lịch biển Hải Tiến

    Phương tiện lựa chọn đi biển Hải Tiến khá nhiều như ôtô, xe máy, xe khách, tàu hỏa. Gia đình e lựa chọn xe khách để đi cho thuận tiện. Em bắt đầu xuất phát từ bến xe Giáp bát (HN), chọn xe giường nằm vì con nhỏ giá vé 100k/1 người. Xe này chở khách về tận biển Hải Tiến luôn nên rất tiện, trước khi lên xe cm nhớ hỏi trước giá nhé. Dưới đây e gợi ý một số phương tiện có thể đi lại nha.

    Lựa chọn đi bằng xe máy: Phương tiện này thường hay dành cho các bác hay đi phượt, picnick. Cung đường đi nếu xuất phát từ Hà nội sẽ đi theo Quốc lộ 1, qua Phủ Lý, Ninh Bình, tới cầu Tào Xuyên (qua trạm thu phí cầu Tào Xuyên 300m – trước khi vào thành phố Thanh Hóa), rẽ trái theo đường đi Thị trấn Bút Sơn (có biển chỉ đường ngoài quốc lộ). Sau đó chạy dọc theo đường huyện lộ khoảng 15 km là tới khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa. Tổng thời gian đi xe: khoảng 3.5 – 4 tiếng. (phí xăng xe khoảng 50-70k). Ngày trước em cũng hay đi hình thức này lắm.

    Đi bằng ôtô: Đi Ôtô dù xe khách hay xe cá nhân vẫn di chuyển từ Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình. Chặng đường đi rút ngắn khoảng 2.5-3h đồng hồ thôi. Nếu đi xe khách thì các mẹ nên bắt xe từ bx Giáp Bát hoặc bến xe nước ngầm nhé. Hai bến xe này có nhiều xe chở khách về đến tận bãi biển luôn.

    Đi bằng tàu Hỏa: Từ thanh hóa đi du lịch biển Hải Tiến có rất nhiều cung giờ khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp nhất. Giá vé đi tàu giao động từ 52-196.000đ tùy thuộc vào toa ghế lựa chọn. Sau khi đến Ga Thanh Hóa bạn có thể lựa chọn taxi để đến Du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa.

    [​IMG]
    Mùa hè đi du lịch Biển Hải Tiến Thanh Hóa khá đông

    - Lựa chọn đặt phòng khách sạn tại biển Hải Tiến Thanh Hóa

    Nói chung ở bất cứ khu du lịch nào cũng có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, các villa. Nếu đi theo hộ gia đình thì nên chọn dạng villa tùy vào từng hộ gia đình. Dạng villa thì phổ biến nhất vẫn là Eureka Linh Trường Resort. Dưới biển Hải Tiến thì ít hơn. Giá thì khoảng 700k/phòng/ngày đêm.

    Nếu các mẹ thích các tổ hợp vui chơi, giải trí, có nhiều dịch vụ vui chơi cho con nhỏ thì nên đến các khách sạn, resort ở biển hải tiến. Vì trên khu Eureka Linh Trường khá thông thoáng và yên tĩnh thích hợp để nghỉ dưỡng thư thái hơn.

    Về giá phòng: Em đặt phòng ở khách sạn e chọn Thiên đường xứ Thanh Resort. Khách sạn này có bể bơi, không gian thoáng, rộng lại view hướng biển nên em khá ưng ý. Nhà e ở 2 ngày 3 đêm cả ăn uống nữa mất khoảng 1.850.000đ. HOTLINE: 0868.555.331.

    Thường gia đình em đi hay cân đối thời điểm đi phù hợp để tiết kiệm tiền với cả tránh đông đúc quá nên nhà em hay đi vào dịp trong tuần. Các mẹ nếu chọn đi cuối tuần nhớ book lịch trước nhé, đến chỉ cần nhận phòng là vào nghỉ ngơi vui chơi luôn.

    [​IMG]
    Khách sạn ở khu Hải Tiến mới xây mới nên nhìn khá hiện đại, sạch sẽ

    - Ăn - Uống - Check in

    So với việc đi sầm sơn, cửa lò, Hạ long hay Cát Bà...khách quan mà nói giá ăn uống ở đây cũng không đắt đỏ, phù hợp để ăn uống thoải mái. Em thấy nhiều nhà hàng Biển Hải Tiến giá cả khá là hợp lý, bảng giá niêm yết nên mình ăn gì thì yêu cầu họ chế biến luôn.
    Nước mía thì 10k/cốc; dừa 25-30k/quả, nước ngọt 10-15k/chai...Ngoài ra thì hải sản cũng thuộc dạng tươi sống ăn rất ngon. Đặc biệt sáng dậy đi dạo biển xuống mấy khu gần biển Hải Tiến vẫn có thể dễ dàng chọn mua rất nhiều hải sản vì dân họ đi biển về. Mỗi hôm mua tầm 200-300k là các mẹ ăn thoải mái cho 2 ng lớn + 1 trẻ em nha.

    [​IMG]
    Đợt nhà em đi thì có ăn quán này, chủ quán là người trẻ nên rất nhiệt tình đồ ăn ngon và khá rẻ.

    Thực đơn thì mỗi hôm có thể thay đổi tùy theo mình mong muốn. Nhà em đi biển nên vẫn thích nhất là đồ biển, hầu như toàn ăn hải sản. Lúc về em còn mua làm quà nữa, đợt đó mất khoảng 700k e mua được khá nhiều tôm tít, ghẹ, mực...về biếu.

    Còn một điểm nữa: Đến biển phải check in, nên nhà e chụp được khá nhiều ảnh đẹp, không gian vui chơi, nhiều địa điểm nên rất thoải mái để quay những thước phim về biển. Nếu đến đây với mục đích là lưu thêm những bức ảnh đẹp vẫn có thể làm các gia đình thỏa mãn được.

    Ngoài biển ra thì em có thuê xe điện đi chùa, đền gần đấy như chùa Hồi Long, đền Tô Hiến Thành...Nói chung các không gian này nhìn khá đẹp, đậm nét văn hóa đặc trưng. Nhưng nhà em đi khá ít vì không có nhiều thời gian nên vẫn dành để "ăn chơi" ở biển nhiều hơn.

    TỔNG KẾT: Chuyến đi ăn chơi tẹt ga của cả gia đình em, em có tính áng chừng dưới đây ạ:

    - Xe khách (cả đi và về): 400k.
    - Tiền phòng + ăn uống ở khách sạn: 1.850.000đ.
    - Ăn - chơi ngoài khoảng 1tr6
    - Vé tắm bể bơi: cái này e chọn ngoài: 300k
    - Quà cáp: 700k
    Tổng chi phí: 4.850.000đ (nhà em đi với mục tiêu ăn chơi, không tiết kiệm nên giá này em thấy rất ổn).

    Khuyên thật lòng các mẹ là nếu đến biển Hải Tiến đi du lịch thì các mẹ nên tìm tham khảo trước một số địa điểm ăn uống, khách sạn, khu vui chơi, giá cả... để lúc đi thấy thuận tiện nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Toilamgiau@
    Đang tải...


  2. tuantaiquyen

    tuantaiquyen Thành viên rất ngoan

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    Bây giờ muốn đi đâu cứ search các bài review và học theo, tiết kiệm mà cũng khá dễ dàng để đi du lịch :D
     
  3. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Chuẩn bạn ạ. Chỉ có đi thực tế mới có thể Review cho mọi người năm được thôi ý
     
  4. kakapapa

    kakapapa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2017
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Cứ lên tìm review các địa điểm, xách balo lên và đi thôi :D
     
    Toilamgiau@ thích bài này.
  5. noithatcosy

    noithatcosy Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/8/2016
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    18
    Cả gia đình đi 2 ngày 3 đêm mà hết có 4.850.000đ thôi ạ? sao rẻ thế mẹ nó?
     
  6. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    :D không cần phải đắn đo nhiều, thích thì cứ đi thôi bạn ạ
     
    Nước_Mắm_Hải_Tiến thích bài này.
  7. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Đúng rồi ạ. vì nếu mình đi không phải cuối tuần, không phải ngày lễ đi Biển Hải Tiến khá tiện mẹ nó ạ, rẻ nữa
     
    Nước_Mắm_Hải_Tiến thích bài này.
  8. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]
    đến đây tha hồ vui chơi nhỉ ^^
     
  9. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
  10. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Điểm Danh 3 Đặc Sản Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Biển Hải Tiến

    Du lịch biển Hải Tiến đang là điểm đến cực kì hấp dẫn du khách tham quan. Nơi đây không chỉ sở hữu một không gian tự nhiên hết sức thơ mộng, đẹp đẽ mà ở đó còn níu chân du khách bởi những món đặc sản hết sức hấp dẫn.Dưới đây, Du lịch biển Hải Tiến sẽ "Điểm danh" 3 đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch biển Hải Tiến, chắc chắn sẽ khiến bạn rất phấn khích.

    1, Đặc sản Nem chua Thanh Hóa
    Đến Thanh Hóa không thưởng thức những chiếc nem chua chắc chắn sẽ là thiếu sót. Nem chua thanh Hóa chính là một trong 3 đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch biển Hải Tiến. Nem được làm từ những nguyên liệu bình dân như thịt lợn, bì lợn, tỏi, ớt, lá định năng, thính gạo và các gia vị khác...để len men tự nhiên cho đến khi chín sẽ đem ra ăn. Với người dân xứ Thanh, đây chính là một trong những đặc sản cho các bữa tiệc, là món quà hấp dẫn không thể thiếu để đãi khách gần xa.

    [​IMG]
    Nếu bạn đi du lịch biển Hải Tiến, đây chính là đặc sản hàng đầu bạn không thể bỏ qua.


    2, Hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp ngay tại Biển
    Đến du lịch biển, những hải sản tươi ngon với đa dạng các cái tên quen thuộc như: Tôm, cua, mực, cá, ghẹ, ngao, ốc...chính là lựa chọn không thể thiếu. Những món hải sản tươi ngon ngay chính dưới biển sẽ khiến cho bữa cơm của bạn và gia đình thêm đa dạng, ngon miệng và cảm thấy thật sự thoải mái hơn. Diện tích bờ biển rộng, các ngư trường đánh bắt thuận lợi luôn đem đến cho khu du lịch biển Hải Tiến nguồn hải sản rất đa dạng và tươi ngon

    [​IMG]

    Hải sản biển Hải Tiến được mệnh danh là món ăn tươi ngon hấp dẫn nhất xứ Thanh khi đi du lịch biển


    3, Nước mắm Hải Tiến


    Có lẽ với du khách ở xa đến thương hiệu Nước mắm Hải Tiến vẫn còn mới lạ, thế nhưng với người dân nơi đây sản phẩm Nước mắm Hải Tiến được xem là món quà "đặc sản" được làm từ những người con đất biển muốn phát triển làng mắm sạch truyền thống đến từng bữa cơm của các gia đình. Những chai nươc mắm thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng, vị ngọt hậu được chắt lọc từ tinh chất của cá cơm tươi và với muối được ủ chượp theo phương pháp truyền thống từ 18-24 Tháng, luôn là gợi ý hàng đầu để bạn chọn lựa cho mình được một món quà hết sức ý nghĩa cho người thân yêu và bạn bè.

    [​IMG]
    Thương hiệu Nước Mắm Hải Tiến đang rất được phổ biến và được nhiều du khách lựa chọn làm quà tặng hấp dẫn nhất


    Đi du lịch biển Hải Tiến, chọn được những món "đặc sản" mang đậm nét văn hóa vùng miền chính là gọi ý hết sức hấp dẫn.Bãi biển Hải Tiến thơ mộng luôn mong muốn được đón tiếp các du khách tham quan vào mỗi dịp hè đến.
     
  11. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
  12. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Từ Hà Nội đi du lịch biển Hải Tiến mất bao lâu, Lưu ý khi đi hiệu quả nhất
    Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến Thanh Hóa cách thủ đô Hà Nội 160km đang là địa điểm tạo nên sức hút lớn cho hàng trăm nghìn du khách thập phương về du lịch, nghỉ dưỡng mỗi dịp Hè Về.

    Vẻ đẹp "khó cưỡng" của biển Hải Tiến Thanh Hóa
    Là một vùng biển mới đi vào hoạt động, vẫn còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên. Biển Hải Tiến Thanh Hóa (thuộc địa phận xã Hoằng Tiến/Hoằng Hải – Huyện Hoằng Hóa) Từ Hà Nội đi du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa mất khoảng 160km được ví như "Trà Cổ Thứ Hai". Sở hữu bãi biển thoải dài, dọc cát trắng mịn, nước biển trong xanh, không có phù sa lắng đọng, không có bãi đá ngầm, dòng chảy siết...Phía sát mép biển được ôm trọn bởi dọc cát trắng bằng phẳng được "che chắn" cẩn thận bởi dọc phi lao dài hơn 12km, tạo nên môi trường du lịch sinh thái nghỉ dưỡng vừa yên tĩnh lại sống động, con người, thiên nhiên hoang sơ hòa vào làm một tạo nên sức hấp dẫn cực kì lớn đối với du khách.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ tại biển Hải Tiến Thanh hóa đang là điểm đến cực kì hấp dẫn du khách

    Bạn sẽ đi du lịch biển Hải Tiến bằng phương tiện gì? Lưu ý khi đi hiệu quả nhất
    Từ Hà Nội đi du lịch biển Hải Tiến bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện khác nhau. Dưới đây chính là gợi ý mà du lịch biển Hải Tiến chia sẻ:

    Lựa chọn đi bằng xe máy: Rất nhiều du khách đam mê "phượt" thường lựa chọn phương tiện này để đi vào ngày cuối tuần. Cung đường bạn đi sẽ bắt đầu từ Hà nội đi theo Quốc lộ 1, qua Phủ Lý, Ninh Bình, tới cầu Tào Xuyên (qua trạm thu phí cầu Tào Xuyên 300m – trước khi vào thành phố Thanh Hóa), rẽ trái theo đường đi Thị trấn Bút Sơn (có biển chỉ đường ngoài quốc lộ). Sau đó chạy dọc theo đường huyện lộ khoảng 15 km là tới khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa. Tổng thời gian đi xe: khoảng 3.5 – 4 tiếng.

    Đi bằng ôtô: Đi Ôtô chính là một trong những lựa chọn nhàn hạ và an toàn nhất nếu bạn là người k thích phiêu lưu trên những "chú ngựa sắt". Di chuyển từ Hà Nội bạn có thể đi theo tuyến cao tốc mới Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình giúp "rút ngắn" thời gian chỉ còn 3 tiếng. Nếu không có Otô riêng, bạn có thể đến các bến xe nước ngầm, Giáp Bát...để bắt xe khách chạy thẳng về biển Hải Tiến. Trước khi lên xe, bạn đừng quên hỏi giá xe nhé.

    Đi bằng tàu Hỏa: Từ thanh hóa đi du lịch biển Hải Tiến có rất nhiều cung giờ khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp nhất. Giá vé đi tàu giao động từ 52-196.000đ tùy thuộc vào ghế ngồi. Sau khi đến Ga Thanh Hóa bạn có thể lựa chọn taxi để đến Du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa.

    [​IMG]
    Vào mùa Hè Biển Hải Tiến Thanh Hóa thu hút rất nhiều khách đến nghỉ dưỡng

    Tìm địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng tại Biển Hải Tiến Thanh Hóa
    Một trong những lưu ý khi đi hiệu quả nhất tại Biển Hải Tiến Thanh Hóa chính là tìm địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng. Du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn. khu nghỉ dưỡng như: eureka linh trường resort, hải tiến resort Thanh Hóa, thiên đường xứ thanh resort...với hệ thống phòng ốc, nội thất hiện đại cùng các mặt hướng biển sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn "ngắm biển đêm" một cách thuận tiện nhất.

    [​IMG]

    Phòng ốc hiện đại và sang trọng là "điểm cộng" để giữ chân du khách đến Biển Hải Tiến những mùa sau

    Thưởng thức đặc sản sứ Thanh tại Biển Hải Tiến Thanh Hóa

    Đặc sản Biển Hải Tiến ngoài những món Hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay tại biển. Một trong những đặc sản không thể thiếu đó là NƯỚC MẮM HẢI TIẾN mang thương hiệu lâu đời tại làng mắm Khúc Phụ Hoằng Phụ, Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Sản phẩm được vinh dự là nước mắm truyền thống an toàn, chất lượng đường hàng nghìn du khách lựa chọn.

    [​IMG]

    Nước mắm truyền thống là món quà hàng đầu được du khách thập phương lựa chọn làm quà tặng mỗi khi về

    Ngoài ra, Biển Hải Tiến Thanh Hóa còn có rất nhiều cảnh đẹp thú vị như: Các khu di tích lịch sử đền thơ Tô Hiến Thành, Chùa Hồi Long (Hoằng Thanh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa), Chùa Vĩnh Gia (Hoằng Phương), đền thờ Trạng Quỳnh...Các di tích lịch sử cách mạng như: Tượng đài Lão quân Hoằng Trường anh hùng – Nơi các cụ bắn rơi máy bay Mỹ, cồn Ba cây, cồn Mã Nhón – nơi diễn ra cuộc khởi nghĩa giành lại chính quyền về tay nhân dân....

    Trên đây là một số chia sẻ kinh nghiệm Từ Hà Nội đi du lịch biển Hải Tiến mất bao lâu, Lưu ý khi đi hiệu quả nhất. Hi vọng Vùng Biển Hải Tiến, Thanh Hóa thơ mộng sẽ là điểm đến giúp bạn có thể lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp đẽ nhất khi đến đây tham quan nghỉ dưỡng.
     
  13. Thienduong.xuThanh

    Thienduong.xuThanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/6/2015
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    MN nhắc tới khu nghỉ dưỡng thiên đường xứ Thanh nhà em hở :D hè năm nay khu em có nhiều dịch vụ mới lắm. Dịp 30/4 sắp tới tổ chức đêm gala cho cả khu nghỉ dưỡng với nhiều chương trình hấp dẫn, có cả quà tặng cho khách du lịch tham gia vui chơi mn ạ.
     
  14. Miumiu_3112

    Miumiu_3112 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/10/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu mọi người có cơ hội về Thanh Hoá đi du lịch thì mình khuyên nên đi Hải Tiến thay vì Sầm Sơn. Biển Hải tiến rất sạch, đặc biệt người dân không chặt chém nhiều như ở Sầm Sơn.
     
  15. Cocobay Đà Nẵng

    Cocobay Đà Nẵng Thành viên mới

    Tham gia:
    11/4/2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Biển Hải Tiến rất đẹp và yên bình lắm các mẹ ạ. Sau bao ngày làm việc vất vả thì vào dịp nghi 30/4 này về đây nghỉ ngơi và xả strees thì tuyệt vời lắm ạ. gd e đã từng nghĩ ở khách sạn Hoàng Anh đầy đủ tiện nghi, giá cả rất hợp lí và nhân viên phục vụ cực kì chu đáo.nếu các mẹ đi xe khách từ bến Mỹ Đình thì có về tận biển của nhà xe Thắng Diến, Quang Thu, Quang Tâm và sau đó có nhân viên khách sạn ra đón ạ.E đã đi và cảm thấy rất hài lòng, tới đây gd e lại đi nữa ạ, nơi đây đã đến 1 lần thì vẫn cứ muốn đến nữa ạ
     
  16. dungimlang

    dungimlang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/3/2017
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    18
    Năm nào mình cũng về biển Hải Tiến nhưng chưa bao giờ thấy chán. Cảnh sắc nơi đây thật sự rất tuyệt để đi du lịch ngắn ngày vào mùa hè
     
    Toilamgiau@ thích bài này.
  17. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Cám ơn bạn
     
    dungimlang thích bài này.
  18. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Đúng thật là du lịch biển hải tiến mỗi năm một đổi mới, nên dù đến khi nào vẫn luôn thấy thích thú bạn nhỉ ^_^
     
    dungimlang thích bài này.
  19. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Tuyệt vời ạ ^_^
     
    dungimlang thích bài này.
  20. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Đúng rồi ạ. Nếu nói về địa điểm vui chơi giải trí, Biển Hải Tiến Thanh Hóa hiện nay cũng thay đổi khá nhiều lại cách sầm sơn không xa nên khách du lịch có thời gian vẫn đi được cả 2 nơi đấy ạ
     
    dungimlang thích bài này.

Chia sẻ trang này