Thông tin: Giúp cha mẹ giải đáp những khó khăn về môn Tiếng Anh của con!

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi minhhoan175, 6/7/2015.

  1. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Em chào chị. Mỗi cô giáo đều có những phương pháp khác nhau để giúp con học tiếng Anh tốt. Cách của cô giáo người Mỹ cũng là một phương pháp tốt để con nghe nói tốt và phát âm giọng chuẩn. Ở lớp 1 thì chưa nên đặt nặng ngữ pháp, mà là các con sẽ có những mẫu câu cơ bản và có sẵn để các bạn nói, thực hành và viết lại để nhớ. Việc này lặp đi lặp lại thường xuyên để giúp con hình thành phản xạ cho thật tốt chị ạ. Lúc này, chị cũng nên cho con học viết chữ, viết câu ngắn để tạo thói quen cho các bạn ấy nữa nhé. Như ở lớp của em, thì em kết hợp nhiều hình thức với nhau gồm cả nghe-nói-đọc-viết ở tốc độ chậm để giúp các bạn làm quen dần. Hiện tại thì các bạn tiếp thu tốt và rất cảm thấy hứng thú học.
    Về thời điểm học ngữ pháp, các mẫu câu cơ bản thì con đã được làm quen ngay từ lúc học lớp 1 (ví dụ như It's a/an....). Tuy nhiên, để có thể đi vào chi tiết hơn và sâu hơn 1 chút thì nên bắt đầu từ lớp 3 chị nhé. Quá trình học ngữ pháp nên hình thành dần dần, ko nên vội vàng vì nếu không cẩn thận sẽ dễ gây nhàm chán cho người học chị nhé.
    Nhìn chung, bé thích học tiếng Anh, cảm thấy không ngại học đã là 1 thành công lớn với những bạn lớp 1 này rồi ạ. Chị cứ để bạn ấy phát triển dần dần nhé.
     
    Đang tải...


  2. vip_hl

    vip_hl Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/10/2013
    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Đánh dấu, topic rất hay và hữu ích
     
    minhhoan175 thích bài này.
  3. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Em cám ơn chị nhé!
     
  4. Mẹ Thủy Ngọc

    Mẹ Thủy Ngọc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/8/2012
    Bài viết:
    2,279
    Đã được thích:
    440
    Điểm thành tích:
    173
    Mình oánh dấu, bé 5 tuổi có thể học và luyện kỹ năng nghe nói theo phương pháp hay ctrinh nào bạn ơi?
     
    minhhoan175 thích bài này.
  5. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Về phương pháp luyện nghe nói, như em có chia sẻ ở những bài viết trước, chị có thể sử dụng rất nhiều các hoạt động khác nhau như xem phim, nghe nhạc, kể truyện, các trò chơi minigames để con nhớ bài tốt hơn.
    Về sách, chị có thể nghiên cứu cho con xem bộ superkids hoặc supertots level 1 Đến lớp 1 có thể theo học quyển English World (level 1) như em đang dạy thì thông tin kiến thức nhiều hơn 1 chút.
    Ngoài ra, em gửi chị link bộ sách truyện này, chị cho con đọc thêm nhé: (rất hay và dễ nhớ ạ)

    https://drive.google.com/file/d/0B44s3iZnz5OrMVRmcURWZUpCOUU/view
     
    Mẹ Thủy Ngọc thích bài này.
  6. queninh

    queninh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/8/2015
    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Chào cô giáo
    con mình năm nay 9 tuổi, cháu cũng đang học trình độ Mover giáo trình English World ở trường, Tuy nhiên mỗi lần dạy con mình thấy thật khó khăn, ví như những bài tập trong sách con hỏi cái này làm như nào và làm gì hả mẹ. Mình thường bảo con đọc đề bài nhưng khốn nỗi con không biết hết từ ở đề bài ví dụ đại loại như complete commands using words in the box. Thì cháu biết từ complete nhưng lại ko biết từ command là gì cả, mình có hướng dẫn tra từ điền nhưng trong từ điển lại có nhiều nghĩa, con lại hỏi mẹ ơi thế nghĩa là gì hả mẹ. Nhiều khi ko biết giải thích cho con thế nào cả.
    Cô giáo có thể hướng dẫn mình cách dạy con trong những trường hợp như này được không.
    Rồi cả phần nghe trong sách nữa, mình ko biết bắt đầu dạy con nghe như thế nào
     
    minhhoan175 thích bài này.
  7. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Em chào chị, em xin phép trả lời câu hỏi của chị gửi cho em ạ:
    I. Về việc đọc hiểu đề bài để làm: theo em, việc học sinh đọc đề bài không hiểu để làm sẽ có thể do 2 nguyên nhân chính sau:
    - Do chưa tiếp cận dạng bài đó bao giờ: có nghĩa là có thể học sinh đọc đề bài thì hiểu yêu cầu đề bài nhưng dạng đó con chưa được tiếp xúc thì cũng chưa làm được.
    - Do thiếu vốn từ vựng để đọc hiểu yêu cầu đề bài => việc không hiểu nội dung bài đang làm.
    Về đặc trưng bài tập, thường bài tập có những form bài nhất định, chủ yếu trong những dạng bài phổ thông, ví dụ như: điền từ vào ô trống (fill in the blank), word formation (dạng đúng của từ), đặt câu hỏi cho từ gạch chân (put the questions to the underlined part of the sentences), nối câu (matching), viết từ / câu (writing words / sentences / phrases), v.v.v.... Có khoảng 13 dạng bài phổ biến.
    Khi học sinh gặp các dạng bài tập ở mức độ thường xuyên với tần suất nhiều lần thì lúc đó học sinh sẽ có phản xạ nhìn qua đề bài và hiểu nội dung yêu cầu.
    => Để khắc phục vấn đề của bé nhà chị hiện nay, em xin phép có gợi ý sau ạ:
    1. Tăng lượng bài tập với những dạng bài khác nhau và cho con thường xuyên làm.
    2. Vẫn tiếp tục chủ động tra từ điển và tự ghép nghĩa của từ với câu. Việc này phải kiến trì, không phải thấy nhiều nghĩa, giải thích nhiều quá mà HS lại ra hỏi bố mẹ.
    => Khi thực hiện việc này song song và kiên trì luyện tập thì con sẽ dần tiến tới việc chỉ cần nhìn những từ key words và nhìn form đề bài là có thể hiểu nội dung bài yêu cầu là gì.

    II. Về kỹ năng nghe: con nên chủ động hoặc bố mẹ có thể nghe cùng con như sau:
    1. Đọc hiểu đề bài yêu cầu
    2. Nghe và làm bài theo hướng dẫn (mới đầu chưa nghe quen có thể nghe 2, 3 lần => sau đó khi kĩ năng nghe đã tốt dần thì giảm dần số lần nghe)
    3. Check đáp án, với những đáp án sai => nghe lại bài để tìm ra vì sao mình sai câu đó.
    4. Sau đó, nghe lại bài và nghe đi nghe lại nếu như bài học đó có ý nghĩa và nhiều nội dung cần ghi nhớ.
    5. Có điều kiện nên học thêm phần viết transcript => kĩ năng nghe sẽ được cải thiện hơn đáng kể.
    Trên đây là một vài gợi ý của em được rút ra từ kinh nghiệm thực tế. Vậy nên chị có thể tham khảo và điều chỉnh sao cho phù hợp với khả năng hiện tại của con ạ.
     
    queninh thích bài này.
  8. giothuve

    giothuve Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/9/2014
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn mn đã chia sẻ, con mới 8 tháng thôi nhưng cũng ngắm dần
     
    minhhoan175 thích bài này.
  9. dacsanphanthiet01

    dacsanphanthiet01 TRAO GIÁ TRỊ TẶNG NIỀM TIN <3

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    9,444
    Đã được thích:
    2,510
    Điểm thành tích:
    963
    Đánh dấu
     
    minhhoan175 thích bài này.
  10. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA KHÓA HỌC ONLINE 'GIÚP CHA MẸ DẠY CON GIỎI TIẾNG ANH'

    https://edumall.vn/…/tuyet-chieu-giup-cha-me-day-be-gioi-ti…

    Chỉ sau vài ngày thông báo, khóa học Tiếng Anh online ‘Giúp cha mẹ dạy con giỏi tiếng Anh’ của em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đây là điều em cảm thấy rất hạnh phúc.
    Vậy vì sao mọi người nên sử dụng khóa học này cho con học tại nhà? Em xin giải đáp câu hỏi này để giúp bố mẹ có cái nhìn tổng quát hơn về khóa học:

    1. Em xây dựng và thiết kế dựa trên nội dung giảng dạy hiện tại của bên em kết hợp với phương pháp học dễ hiểu thông qua ví dụ thực tế, hình ảnh và lối dạy trẻ trung nên sẽ thú hút các con ạ. Khóa học sẽ áp dụng rất nhiều hoạt động như đóng vai nhân vật, học qua hình ảnh, kể chuyện, đóng phim, và đặc biệt sẽ được thưởng thức rất nhiều các video âm nhạc thú vị gắn liền với bài học. Đây là điểm độc đáo của khóa học dạy con này.

    2. Khác với độ dài của những khóa thông thường, trong khóa học dành cho trẻ em, em thiết kế mỗi bài giảng dài 5 - 10 phút - một thời gian vừa đủ để các con có thể ngồi và tập trung xem cùng bố mẹ nên sẽ hiệu quả cho việc tiếp thu bài.

    3. Sau khi học trong khoảng 10 phút, bố mẹ và con có thể dựa vào nôi dung em giảng dạy để thực hành thêm 20 phút trong thực tế và áp dụng trong bài tập em đính kèm. Hiện nay, đây cũng được coi là khóa học duy nhất dạy con tiếng Anh trong giai đoạn 6 - 10 tuổi.

    4. Mục tiêu của khóa học: em muốn hướng tới tất cả bố mẹ - những người có con trong độ tuổi 6 - 10 tuổi đang muốn dành thời gian dạy con. Nhiều bố mẹ sẽ băn khoăn liệu bản thân không nắm rõ tiếng Anh thì liệu có dạy được con không thì em khẳng định rằng là Có. Bởi em sử dụng phương cách truyền đạt rất dễ hiểu, và sinh động với tốc độ giảng chậm. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể dành thời gian ngắn trên để xem 1 đơn vị bài học và sau đó có thêm phương pháp để dạy con. Đó là lý do vì sao trong khóa học em có phần 'Nguyên tắc dạy con' và 'Giải đáp thắc mắc của cha mẹ khi dạy con Tiếng Anh'. Đây chính là điểm đặc biệt mà em muốn dành cho cha mẹ.

    5. Về chi phí: thay vì bố mẹ phải bỏ hàng triệu mỗi tháng cho con đi học, thì với khóa học này, bố mẹ chỉ phải bỏ ra một khoản học phí rất nhỏ CHO ĐÚNG 1 lần và được học mãi mãi cùng con trên hệ thống online. Có lẽ đây là khoản đầu tư hợp lý nhất khi bố mẹ có thể ôn lại kiến thức cùng con và dạy con học tiếng Anh hiệu quả hơn.

    Do vậy, xét trên nhiều phương diện, bố mẹ có thể cân nhắc mua để cùng con học khóa này vì những ưu điểm của khóa học. Trong quá trình học, nếu bố mẹ gặp bất kì khó khăn gì, hoàn toàn có thể gửi thư cho em hoặc góp ý trong phần học để bên em và Edumall kịp thời cập nhật và hỗ trợ.

    Em xin phép chia sẻ một số hình ảnh của em trong khóa học này

    Best regards,
    Nguyễn Minh Hoàn
    Ms. Hoan's English Class - Luyện thi tiếng Anh cấp 1 & cấp 2
    Add: Số 63 Ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 0974 614 552

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  11. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    ĐỪNG PHẢI NÓI LỜI HỐI HẬN!

    Cô biết lúc này đây khi chỉ còn 2 ngày nữa thôi là hàng chục nghìn cháu 2k2 sẽ bước vào chiến trường đổ máu trong trận đua vào cấp 3 đầy khốc liệt. Ngay lúc này đây, khi chỉ còn vài phút nữa đồng hồ chuyển sang ngày 8/6, vẫn còn hàng chục ngàn đứa đang cắm mặt ngồi ôn thi thay vì đi ngủ. Vậy cô chỉ có vài lời khuyên để giúp em không thất bại, để giúp mấy đứa đi thi cho tốt mà ko phải hối hận sau này. Lời khuyên của 1 người đi trước có kinh nghiệm thi cử dày dặn và đạt kết quả tốt nhé.

    1. ĐỪNG HỌC NỮA, ĐI NGỦ ĐI: Mấy đứa có biết học thêm được phút nào bây giờ vào lúc đêm h thế này chỉ làm tổn thương thần kinh, giảm trí nhớ, tăng mệt mỏi, hoa mặt chóng mắt hôm sau không? Tốt nhất còn 2 ngày cuối các bạn nên lên giường vào lúc 9h30 và dậy lúc 5h sáng để sẵn sàng cho kì thi quan trọng.

    2. ĂN NO VÀO, ĐỪNG BỊ ĐÓI: cô biết có hàng trăm hàng ngàn đứa có thói quen bỏ bữa sáng, hoặc ăn tạm cái gì đấy. Các cụ bảo rồi 'có thực mới vực được đạo'. Ăn ít làm nhiều kiệt sức thì ko thể phát huy hết khả năng và sức sáng tạo được. Cô vẫn nhớ ngày cô thi khối A môn Toán sáng dậy sớm ăn phở (vì xôi chè bà cốt mẹ cô làm để bán chưa kịp xong cho con ăn trước khi thi) thế là vào phòng bụng đói chân tay run rẩy thay đến 3 tờ giấy thi chỉ vì viết sai họ tên. Cô ko muôn điều đấy lặp lại với tụi em nữa. Tốt nhất ăn thật no, ăn đồ gì nóng chắc dạ có ít gừng vào buổi sáng là tốt lắm.

    3. PHÂN BỔ GIỜ HỢP LÝ: nhiều đứa cứ bảo may e học bài này hôm trc nên e trúng tủ, hay đúng bài e ko học hôm trc nên e lệch tủ. Zời ạ, lệch cái gì? Mấy đứa học hết cả năm rồi, cả tháng 4 & 5 chỉ có ra rả mấy chục bài đấy nên ko có chuyện buổi cuối ko học là lệch. Tốt nhất các cứ phân bổ ĐỌC LẠI KIẾN THỨC 1 trong khoảng thời gian nhất định rồi nghỉ ngơi, nhồi lắm 1 lúc rồi đùng cái quên 1 câu quên luôn cả bài => thế là xong:((

    4. THƯ GIÃN THƯ GIÃN: Đừng bao giờ để đầu óc căng như dây đàn. Mệt thì nghỉ, đi dạo, nghe nhạc, đi lung tung, lượn vòng quanh rồi học tiếp. Đừng cố. Học nữa chả vào đâu. Refresh 1 tí là tự nhiên thấy mình thông minh hẳn ra đấy:))

    => CHỐT LẠI NHÉ: BÂY GIỜ NGAY SAU KHI ĐỌC XONG BÀI NÀY THÌ ĐI NGỦ ĐI VÀ MAI DẬY SỚM ÔN BÀI.
    CHÚC CẢ LŨ THI TỐT VÀ ĐỨA NÀO CŨNG CƯỜI TOE TOÉT SUNG SƯỚNG HẠNH PHÚC!
     
  12. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    THẮNG LỢI ĐẦU TIÊN BÁO VỀ: HỌC SINH ĐỖ CHUYÊN ANH - CHUYÊN SƯ PHẠM.TỔNG ĐIỂM ĐẠT 26.5 / ĐIỂM ANH CHUYÊN 7.5/10. ĐIỂM CHUẨN LÀ 25. HS THỪA 1.5 ĐIỂM.
    Chúc mừng Việt An nhé!!!!!! Sướng quá cười rách miệng=))
    Toàn bộ 2K3 ôn thi chuyên Anh bơi hết về với cô nào.hehe.
    -----------------------------
    Dưới đây là thư cám ơn của mẹ HS gửi cô giáo:
    'Mẹ Việt An xin gửi tới cô lời cảm ơn trân trọng nhất. Kết quả của An là vinh dự của con, là niềm vui của bố mẹ cháu và cũng chính là công sức của cô Hoàn.
    Khi con có nguyện vọng thi chuyên Anh chị rất băn khoăn tìm lớp cho con, thật may mắn chị đã tìm được thông tin về lớp luyện thi của cô Minh Hoàn. Lúc đó với chị thông tin kia chỉ là một lựa chọn nhưng sau khi gặp cô thì chị biết đó chính là một may mắn. Lúc đầu tham khảo các phụ huynh trong forum đó mới chỉ biết là cô Hoàn đã luyện được rất nhiều học trò đỗ chuyên Anh, không chỉ một trường mà là mấy trường ở Hn. Sau khi con học cô rồi chị mới hiểu vì sao nhiều phụ huynh tin tưởng vào cô như thế. Cô không chỉ dạy con kiến thức một cách nhiệt tình và tận tụy mà cô còn giúp con vượt qua lo lắng giải tỏa căng thẳng trước bể học mênh mông và hàng ngàn đối thủ mạnh. ( tạm gọi những bạn cùng thi là đối thủ cô nhỉ). Kết quả con đã tự tin chiến thắng!
    Thời gian con học cô tuy không nhiều, chị vẫn lo lắng vì cho con đi ôn muộn nhưng kết quả của con hôm nay thật là vi diệu. Hy vọng như lời chúc của cô, An sẽ đỗ tiếp, đỗ tiếp! Mang chuông đi đánh xứ người, tiếng đầu tiên đã trúng nên con càng có thêm tự tin. (Trò cô Hoàn không phải dạng vừa đâu.)
    Một lần nữa xin cảm ơn cô!
    P/s: từ giờ đến 21.6 chắc cô còn nhận được nhiều tin báo đỗ nữa đấy'
     
  13. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    HOT NEWSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!
    HS vừa báo đêm qua đã đỗ Chuyên Anh - Anh của CNN. TỔNG điểm 33.1/40 - ANH CHUYÊN 8.55. Điểm chuẩn: 28, THỪA 5.1 điểm. Điểm bạn ấy thuộc TOP cao của trường luôn=)) Cô giáo nghe xong mãn nguyện quá. Nghe điểm xong mà choáng luôn=))
    Các cháu 2K3 mong muốn luyện thi để đỗ vào CNN, SP, Ams/ CVA thì liên hệ với cô giáo qua:
    1. Địa chỉ: số 63 Ngõ 25 Vũ Ngọc Phan
    2. SĐT: 0974 614 552
    3. Email: passionfornenglish@yahoo.com
    ĐÃ HỌC PHẢI GIỎI, THẬT GIỎI ĐỂ CỰC KÌ TỰ TIN BƯỚC RA CHIẾN TRƯỜNG ĐỔ MÁU!
    QUYẾT TÂM - QUYẾT CHÍ CHO MỘT TƯƠNG LAI RỰC RỠ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  14. luu son

    luu son Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
  15. luu son

    luu son Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chị thử cho bé học tiếng anh monkey junior xem, đây đang được đánh giá là phương pháp học tiếng anh tốt nhất cho trẻ hiện nay, chị tham khảo ở đây nhé https://kynareview.com/review-hoc-tieng-anh-voi-monkey-junior-co-hieu-qua/
     
  16. tuquyen1

    tuquyen1 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/6/2017
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mấy tháng trước mình cũng tìm hiểu qua, may mắn là mình biết được sản phẩm bút học tiếng anh thông minh cho bé theo giáo trình chuẩn của bộ giáo dục luôn nè.

    Chỉ cần chấm bút vào câu nào trong sách là nó tự đọc tiếng anh rất chuẩn, chấm vào câu dịch tiếng việt thì nó đọc tiếng việt.

    Bé nhà từ khi có bút nói tiếng anh líu lo suốt ngày các mẹ à.

    Hồi trước mình mua bút ở đây

    Các mẹ vào đây tham khảo nè, hay lắm: http://bit.ly/buthoctienganh
     
  17. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG][​IMG][​IMG]TỰ HÀO KẾT QUẢ THI CHUYÊN VÀ THI CẤP 3 CÁC TRƯỜNG TRONG HÀ NỘI[​IMG][​IMG][​IMG]
    1. KẾT QUẢ THI CHUYÊN
    Tính đến thời điểm 30/6, kết quả thi chuyên của lớp cô Hoàn đỗ vào các trường gồm:
    - CHUYÊN NGOẠI NGỮ
    - CHUYÊN SƯ PHẠM
    - AMSTERDAM
    - CHU VĂN AN
    - KHOA HỌC TỰ NHIÊN
    - NGUYỄN TẤT THÀNH
    Tỷ lệ đỗ chuyên đạt khoảng ngưỡng hơn 72%. Tuy nhiên với điểm xét tuyển cận chuyệncủa CNN chỉ là 22 thì ngưỡng đỗ có thể lên là 86%, trong đó hầu như tất cả các bạn đều đỗ CNN.
    2. KẾT QUẢ THI CẤP 3
    Điểm thi cấp 3 cao nhất HS đạt là 56.5/ 2 môn thi Văn Toán, nhiều bạn đạt 53.5 và 54 điểm. Tất cả học sinh đều đỗ NV1 của các trường cấp 3 công lập trong Hà Nội.

    Đây thực sự là nền tảng tuyệt vời để cô giáo có thêm động lực mạnh mẽ giúp các thế hệ sau, đặc biệt là 2k3 hoàn thành giấc mơ cấp 3 một cách xuất sắc!!!!!!
     
  18. Thu LAN lINKA

    Thu LAN lINKA Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    hiện tại có dịch vụ thuê giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh sẽ có kết quả tốt. Bạn nghĩ sao.
     
  19. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    10 KÊNH YOUTUBE KHUYÊN DÙNG CHO CÁC BẠN NHỎ TUỔI!

    Đây là những kênh youtube rất hữu dụng các mẹ hàng ngày có thể cho con nghe và xem để mở rộng kiến thức cũng như nâng cao kĩ năng tiếng Anh.

    1. Kênh ComeOutsideTV, có các chương trình tìm hiểu về thế giới xung quanh cho các bạn nhỏ của Anh. Các bạn nhỏ có thể tìm hiểu cách làm bút chì, làm gạch, làm giấy, bánh mì, xà phòng... tìm hiểu về các loại trứng, cách phân loại các bức thư ở bưu điện. Mỗi clip khoảng 15 phút. https://www.youtube.com/user/ComeOutsideTV

    2 Kênh StorylineOnline - kênh đọc truyện của Mỹ. Có nhiều truyện rất hay như Library Lion, the house that Jane built, . https://www.youtube.com/user/StorylineOnline

    3. Kênh Nana Kate's Corner - kênh đọc truyện của 1 bác người Úc. Có nhiều truyện nổi tiếng cho thiếu nhi của Úc ở kênh này như Jeremy, Wombat Stew... https://www.youtube.com/channel/UCM06t8nO96HBIaUwgIaoI6w

    4. Kênh đọc truyện của thư viện Murray Library ở Mỹ. Kênh này có nhiều truyện mà con mình thích như there was an old woman who ...https://www.youtube.com/user/murraylibrary

    5. Kênh Read to me Dad, kênh này là một trong số ít kênh có giọng đọc nam. Có nhiều truyện rất hấp dẫn như bộ Curious George https://www.youtube.com/channel/UCEkVFknO2a_yEEYTp8ztXiw

    6. Kênh Oxbridgebaby của Anh có hầu hết các truyện cổ tích nổi tiếng.
    https://www.youtube.com/user/oxbridgebaby

    7. Kênh Katie's Bookshelf- Classroom có giọng đọc rất hay.https://www.youtube.com/user/katiesbookshelfkids/videos

    8. Kênh StorytimeAnytime của thư viện Wodonga ở Úc. Kênh này làm mình nhớ đến các buổi đọc truyện ở thư viện nên mẹ con mình rất hay xem. Có nhiều truyện hay. Bác đọc truyện vui tính. Con mình thích vì giọng Úc. https://www.youtube.com/user/storytimeanytime

    9. Kênh về các loại xe cộ, máy móc Things that Go TVhttps://www.youtube.com/user/ThingsThatGoTV

    10. Kênh khoa học SciShow Kids cho trẻ con. Hay bất ngờ.
    https://www.youtube.com/user/scishowkids

    Ngoài 10 kênh này thì nhà mình còn mê một trang nữa là Oxford Storytelling, 12 truyện, 2 nhà kể truyện đạt đến trình độ mê hoặc người nghe, chuyên nghiệp cực kì tuy rằng ngôn ngữ hơi khó. Truyện thì dễ nhưng ngôn từ lại ở cấp cao hơn nhiều. Đảm bảo các nhà nghe đi nghe lại không chán. Bạn nhỏ nào kể được như 2 cô chú này thì hẳn là rất tuyệt. https://www.oxfordowl.co.uk/storyteller-videos

    Chúc các bạn nhỏ xem youtube có chọn lọc và học được nhiều điều hay.
     
  20. minhhoan175

    minhhoan175 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    598
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    NGƯỜI THẬT - VIỆC THẬT
    Năm nay, lớp mình có một thêm TRỢ GIẢNG rất đặc biệt bởi đó chính là em Học sinh vừa thi đỗ chuyên Anh 3 trường điểm (CNN, CSP & CVA) với điểm số rất cao. Và bạn ấy chỉ làm trợ giảng cho đúng 1 lớp duy nhất - ĐÓ CHÍNH LÀ LỚP 9 CHUYÊN KHÓA 2003.
    Tấm gương sáng để học tập - Động lực học mạnh mẽ đều là những điều cực cần thiết đê con người có ý chí phấn đấu vươn lên bằng hoặc hơn tấm gương ấy. Mình tin chắc hôm qua các em 2K3 đã rất bất ngờ với chị trợ giảng mới, và càng ngưỡng mộ thành tích học tập đáng nể và sự vươn lên mạnh mẽ của chị để đạt mục tiêu lớn trong cuộc đời.
    MÌNH TIN TƯỞNG MẠNH MẼ RẰNG CÁC EM SẼ HỌC TẬP THẬT TỐT TRONG NĂM 2017-2018 NÀY. CÁC EM SẼ LUÔN CÓ 2 NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CỰC NHIỆT TÌNH GIÚP ĐỠ CÁC EM HOÀN THÀNH MỤC TIÊU!
    SET OUR TARGETS - ACHIEVE OUR SUCCESS!
     

Chia sẻ trang này