Cám ơn các bạn đã đi qua đọc bài và cám ơn những bạn đã commen tư vấn giúp mình vấn đề này, chuyện đã được giải quyết giữa 2 bên và cá nhân mình thấy vậy cũng là ổn nên xin phép gỡ bài xuống và không nói tiếp về vấn đề này nữa.
mạng này dịch vụ kém lắm luôn ý ạ, hợp đồng hết hạn còn chả thèm gọi báo để ký hợp đồng mới mà cắt mạng luôn ý ạ. mạng thì cũng chậm, hay chập chờn
Vâng, cái gì cần xả thì cũng xả rồi, bạn cho mình hỏi bạn đang dùng dịch vụ nào vậy, qua tết mình mới có thời gian để thay đổi, chuyển luôn hãng mới cho nhanh, giờ mình đang tìm thông tin nên xem chuyển qua hãng nào dịch vụ được một chút
công ty em cũng đang dùng mạng của FPT. qua tết hết hạn chắc cũng cắt thôi. Mạng cùi mà chăm sóc khách hàng kém lắm ạ
mạng nào cũng vậy cả thôi, hiện tại thì mình đang dùng fpt, thấy vẫn ok, ít ra trong khi cá mập cắn cáp nhiều nhà mạng khác KH gào ầm lên thì nhà mình vẫn giải trí đc, còn làm việc thì cũng thấy bạn mình kêu như cháy nhà. Tình trạng chung của các nahf mạng ở VN rồi. Nếu thấy ức chế thì bạn chuyển mạng đi, mình trả tiền thì thì phải đc thoải mái hẵng dùng. Còn KH đông vậy họ ko tránh khỏi sai xót đâu.
Cám ơn bạn, mình đưa lên đây là cũng xác định đổi mạng rồi. Cũng biết là KH đông thì không tránh khỏi sai sót, nhưng sai sót thì cũng có thể sửa sai mà bên họ dường như muốn lờ đi sự việc, đến mấy tháng cuối năm 2016 nếu mình không gọi điện hỏi thăm thì cũng ko rõ lý do tăng tiền nốt. Mình đóng tiền trả dịch vụ, mình cũng cần hóa đơn ghi rõ tiền dịch vụ trong thời gian bao lâu, đã tự ý rút ngắn thời gian phục vụ rồi thì cũng phải có giấy tờ ghi rõ thời hạn chứ, bên đó cứ nói là sẽ đưa hóa đơn ghi rõ ngày tháng mà đến 3 tháng chả nhận được tờ giấy nào. Còn về mạng thì nói thật là mình dùng cũng ok, mình chỉ ức chế khoản chăm sóc hỗ trợ KH thôi.
Cám ơn tất cả các bạn đã đi qua đọc bài này và cám ơn những bạn đã bỏ thời gian để comment bài này. Hôm qua bên FPT đã gọi điện và dàn xếp với em, theo em thấy thì giải quyết vậy cũng là được. Em xin phép đóng bài này ở đây và không thảo luận về vấn đề này nữa. Đúng là 1 người nói thì chả ai nghe, nhiều người nói mới có người nghe các bác ạ. Em cám ơn lần nữa
Bác ơi bình tĩnh đi Hehe cái hóa đơn ko in ngày hết hạn thanh toán e nghĩ là do máy in bị lỗi nên ko in dc, hoặc nhân viên làm vậy cho nhanh, hoặc sơ ý quên in. Còn cái giá tiền tăng thì em cũng chịu, cái này phải để bên chăm sóc KH họ check và cho ý kiến phản hồi với bác.
Bên em cũng có vụ nó bắt đền hd vì cắt trước hợp đồng . Em chả đóng cũng chả làm gì được. Vì mạng họ kém gọi 5 lần 7 lượt cũng không khắc phục được thì đương nhiên em không sử dụng nữa.