Hà Nội: Những Lưu Ý Trong Việc Chọn Đèn Trang Trí Phòng Ngủ Trẻ Em

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi patriceevra91, 29/11/2016.

  1. patriceevra91

    patriceevra91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/11/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc tạo ra 1 không gian riêng dành cho bé luôn là điều mà bậc cha mẹ nào cũng mong muốn. Nhưng để tạo ra 1 không gian dễ thương, lung linh dành cho bé không phải là điều dễ dàng, vì lẽ đó trong bài viết này đèn trang trí giá rẻ muốn chia sẻ một khía cạnh nhỏ giúp cha mẹ có thể hoàn thiện phần nào không gian cho bé.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/luachondenchophongbe-14.jpg
    Lựa chọn đèn chiếu sáng cho phòng trẻ, không phải ngẫu nhiên chọn bóng ngoài tiệm và lắp lên trần nhà, thế là ổn. Lựa chọn đèn chiếu sáng cho con trẻ cần nhiều đến những loại đèn ổn định về độ sáng, có thiết kế bền vững, an toàn khi trẻ vui chơi và một điều tất nhiên, đó là phải phù hợp với chủ đề trang trí của căn phòng. Ngoài ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để, bạn có thể lưu tâm đến 7 loại đèn được gợi ý trong bài viết, để góp phần giữ gìn thị lực cho bé yêu của mình.
    1. Ánh sáng mát mắt từ đèn tường
    Lắp đèn tường màu xanh dương là lựa chọn phổ biến của nhiều bậc phụ huynh bởi ánh sáng dịu nhẹ, mát mắt cho bé khi hoạt động trong phòng thay vì sử dụng đèn huỳnh quang. Sự tác động không tốt đến mắt của bé từ từng đợt ánh sáng liên tiếp và tia cực tím từ đèn huỳnh quang khiến các bậc phụ huynh từ chối sử dụng loại đèn này cho con mình. Ánh sáng màu xanh hắt từ các hốc trần không chỉ làm dịu mắt mà còn giúp bé có cảm giác mát mẻ và dễ chịu như đang được lướt thuyền trên biển. Điều đó tạo nên hứng khởi cho bé yêu khi sử dụng loại đèn này.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/luachondenchophongbe-2.JPG
    Bạn cũng nên lưu ý rằng, mắt của bé luôn có một vùng gọi là "điểm vàng" - còn gọi là điểm nhạy cảm. Ánh sáng từ đèn tường có thể sẽ không quá mạnh khiến điểm vàng của bé bị ảnh hưởng xấu. Nếu bé thực sự yêu thích ánh sáng xanh, bạn có thể lắp đặt cho phòng của con, với điều kiện khi con bạn đã bước sang tuổi thứ 8. Bởi hệ thống đèn màu xanh có thể xuyên qua thủy tinh thể tới võng mạc gây tổn thương quang học, ảnh hưởng lớn đến thị giác của con khi bé còn quá nhỏ tuổi.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/luachondenchophongbe-12.jpg
    2. Ánh sáng lung linh từ đèn LED gắn trần
    Một trong những loại Đèn Trang Trí Phòng ngủ Trẻ Em mang lại hứng khởi và sự thích thú cho bé khi bước vào căn phòng đó là đèn LED. Đặt những dây bóng đèn LED nhỏ xinh rải rác trên trần nhà một cách khéo léo. Sự phản chiếu và ánh sáng lung linh nhiều màu sắc từ trần nhà sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng tuyệt vời, có chức năng trang trí cho phòng của con bạn thêm ấn tượng.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/luachondenchophongbe-5.JPG
    Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn lắp đặt thêm tấm rèm cửa sổ có họa tiết ngôi sao để tạo nên sự kết nối liền mạch cho phòng của bé từ trần nhà đến tường nhà.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/luachondenchophongbe-4.JPG
    Với loại đèn có chức năng trang trí như đèn led, bạn có thể lắp đặt thêm đèn trần và đèn bàn để hai nguồn sáng: sáng cục bộ và sáng tổng thể được hài hòa và hợp lý, tránh ảnh hưởng xấu đến thị giác của trẻ.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/luachondenchophongbe-3.JPG
    3. Ánh sáng "muôn vẻ" từ đèn trần
    Thay vì lắp một bóng đèn trần, bạn có thể lắp... vài cái với màu sắc khác nhau. Trẻ em rất thích những gam màu tươi mới và rực rỡ như đỏ, xanh, vàng... Những gam màu này sẽ có trong ánh đèn, phản chiếu xuống nội thất giúp kích thích trí tưởng tượng và tạo sự hưng phấn tối đa cho các hoạt động của bé.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/luachondenchophongbe-11.jpg
    4. Ánh sáng bắt mắt từ đèn lồng
    Cũng "ra đời" với chức năng chính là trang trí, bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn lồng với màu sắc rực rỡ, chắc chắn bé sẽ cảm thấy hào hứng khi có sự hiện diện của chúng trong căn phòng của mình.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/ff0luachondenchophongbe-13.JPG

    5. Ánh sáng từ đèn chụp treo trần
    Đèn cây dạng chụp nếu mua và đặt ở không gian của bé sẽ vô tình "cản trở" việc vui chơi, đùa nghịch hằng ngày. Hãy lựa chọn một vùng cần sáng cho hoạt động chính của bé và lắp đèn chụp có dây treo từ trần. Đèn chụp với ánh sáng vàng nhẹ nhàng, vừa đủ sáng giúp bé yêu thoải mái vui chơi, đùa nghịch trong phòng. Khi treo đèn chụp, bạn nên lưu ý treo không quá thấp, tránh tầm với của bé để đảm bảo con bạn luôn được an toàn ngay cả khi ở trong phòng một mình.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/luachondenchophongbe-7.JPG
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/luachondenchophongbe-6.JPG
    6. Ánh sáng từ đèn bàn
    Đèn bàn là loại đèn không thể thiếu trong căn phòng của bé. Sử dụng đèn bàn giúp bé đọc sách trên giường trước khi ngủ, hay tập trung học bài khi ánh sáng không bị phân tán sang các góc xung quanh. Lựa chọn một chiếc đèn bàn với kiểu dáng xinh xinh sẽ giúp bé của bạn thêm yêu từng góc nhỏ trong căn phòng của mình.
    >> Xem thêm Những điều cần quan tâm khi chọn đèn bàn chụp
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/luachondenchophongbe-8.JPG

    7. Ánh sáng từ đèn ngủ
    Đèn ngủ cũng là loại đèn mà bạn khó có thể bỏ qua khi lựa chọn ánh sáng cho căn phòng của con, bởi khi trẻ có phòng riêng, một chiếc đèn ngủ hình con vật đáng yêu sẽ giúp con bạn yên tâm hơn khi có bầu có bạn.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/0x0/imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/10/03/luachondenchophongbe-10.JPG
    Các bậc cha mẹ cũng nên lưu ý rằng, nếu bé thực sự thích loại đèn này, bạn cũng nên mua một chiếc, để con bạn có cảm giác yên tâm hơn khi đi vào giấc ngủ. Khi con đã ngủ rồi, bạn nên tắt đèn để trẻ được ngủ ngon và ngủ sâu hơn. Bởi nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ánh sáng của đèn ngủ dù không sáng lắm, cũng có thể xuyên qua mí mắt và bộ não của trẻ, khiến ức chế sự tiết melatonin, một hormone tự nhiên giúp trẻ buồn ngủ. Điều này lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé, khiến bé khó ngủ, mất ngủ. Nếu bé yêu nhà bạn đã có thói quen bật đèn ngủ khi ngủ, bạn nên lựa chọn loại đèn ngủ có ánh sáng yếu để đảm bảo bé được phát triển tốt nhất ngay cả khi đi ngủ.
    Điều cuối cùng nhưng cũng cần đặc biệt chú ý, dù bạn chọn loại bóng đèn nào, cũng cần để ánh sáng hài hòa từ đèn và từ tự nhiên sẽ mang đến cho căn phòng của những đứa con yêu quý thêm đáng yêu, tươi trẻ, vui nhộn hơn, giúp bé thoái mái, hào hứng khi vui chơi cũng như khơi nguồn sáng tạo tốt nhất cho con yêu.
    Xem thêm: Đèn Trang Trí Nội Thất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi patriceevra91
  2. patriceevra91

    patriceevra91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/11/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay, xu hướng các mẫu đèn dành cho trẻ em ngày càng đa dạng hơn. Trong bài viết này, dentrangtrigiare xin chia sẻ cùng bạn một số mẫu đèn ngộ nghĩnh và đáng yêu dành cho bé

    1. Đèn treo trần mô hình máy bay
    Đèn trang trí phòng ngủ trẻ em là một thiết kế được nhiều trẻ em, đặc biệt là các bé trai ưa thích bởi những họa tiết ngộ nghĩnh và dễ thương của chúng. Đèn chùm hình máy bay gồm một bóng đèn lớn gắn trên khung tròn sơn trắng xanh, mô phỏng theo hình mặt trời và những đám mây bồng bềnh. Những chiếc máy bay màu sắc treo thả xung quanh như bay lượn trên bầu trởi chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của trẻ.

    [​IMG]
    Đèn ốp trần trẻ em Philips QCG316

    Chiếc máy bay đầy màu sắc này lại phù hợp với phòng ngủ hoặc phòng vui chơi của trẻ em. Anh phi công lái máy bay lại chính là một bóng đèn tiết kiệm điện. Dây treo của chiếc đèn này có thể điều chỉnh cao thấp tùy theo thiết kế trần của căn phòng.

    2. Đèn treo trần phô mai

    Chiếc đèn độc đáo này làm bằng kim loại với thiết kế y như một tảng phô mai vàng ươm, béo ngậy. Xung quanh đèn là những chú chuột nhắt đang tìm cách chui vào và đánh chén hết chỗ phô mai. Tuy làm bằng kim loại nhưng thiết kế đèn tròn này không có cạnh sắc, rất an toàn cho trẻ nhỏ.

    [​IMG]
    Đèn Thả Trần Trẻ Em Philips QPG317

    3. Đèn tường hình con vật dễ thương

    Các em bé thường rất yêu thích động vật, vì vậy bạn có thể chọn cho bé nhà bạn một chiếc đèn trần hình động vật ngộ nghĩnh. Đây là mẫu đèn tường cho bé được đánh giá khá cao.

    [​IMG]


    4. Đèn treo trần dành cho bé gái

    Màu hồng, màu vàng và những màu sắc tươi tắn khác là những màu sắc yêu thích của các bé gái. Để trang trí chiếc đèn ngủ của bé thêm độc đáo, các mẹ đừng bỏ qua một vài mẫu đèn treo độc đáo dành cho phòng ngủ bé gái dưới đây nhé

    [​IMG]
    Đèn thả trần trẻ em Philips QPG308

    [​IMG]
    Đèn thả trẻ em Philips QPG314

    Xem thêm: đèn philips
     
  3. minhthu2711

    minhthu2711 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/12/2016
    Bài viết:
    533
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    83
    phòng đẹp quá bạn nhỉ
     
  4. patriceevra91

    patriceevra91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/11/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đèn trang trí phòng ngủ trẻ em cực kỳ quan trọng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời gian ngủ và chất lượng giấc ngủ có ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ. Vậy làm sao để có không gian phòng ngủ của bé thoáng đãng, mát mẻ, có ánh sáng dịu nhẹ giúp bé dễ ngủ và ngủ ngon hơn. Hôm nay, dentrangtrigiare sẽ giúp bạn trang trí phòng ngủ cho bé yêu.


    1. Chú ý đến việc chọn giường
    Tùy thuộc lứa tuổi bé và diện tích phòng ngủ của bé mà ta có thể lựa chọn cách kiểu giường khác nhau như giường tầng, giường cũi hay giường đơn. Nhưng bạn nên chọn cho bé một chiếc giường với kiểu dáng xinh xắn, lạ mắt và đặc biệt hấp dẫn để bé thích thú hơn khi "về nhà mới" và bắt đầu sống trong khoảng trời riêng của mình.
    [​IMG]
    2. Chọn rèm trang trí
    Rèm không chỉ để chắn sáng khi cần thiết mà còn sử dụng để làm đẹp, trang trí cho căn phòng của bé gái thêm điệu đà và duyên dáng. Rèm cửa góp phần định hình tính cách và gu thẩm mỹ cho bé. Vì thế, các bậc phụ huynh nên chọn rèm với chất liệu vải mềm mại và màu sắc, họa tiết đáng yêu như công chúa, lâu đài, hoa lá hay những con vật dễ thương. Màu của rèm cửa nên phối hợp hài hòa với tông màu của căn phòng giúp không gian của bé thêm lôi cuốn và ngọt ngào.
    [​IMG]
    3. Trang trí khung ảnh.
    Ắt hẳn bạn đã có một bộ sưu tập ảnh của bé từ khi chào đời đến khi bé lớn. Vậy ta sẽ tận dụng chúng để trang trí phòng ngủ đẹp cho bé. Bạn tạo đóng ảnh bé vào khung hình vuông hay hình chữ nhật, sau đó treo khung ảnh lên tường. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến màu sắc của khung ảnh. Một lời khuyên dành cho bạn đó là hãy lựa chọn những gam màu từ nội thất đã có sẵn trong phòng, tránh sự đứt gãy và lệch tone cho căn phòng của bé.
    [​IMG]

    4. Trang trí bằng ánh sáng
    Ánh sáng là một trong những yếu tố đắc lực mang đến hiệu quả tối đa khi trang trí nội thất. Ánh sáng và "phương tiện" truyền tải ánh sáng đủ sức mang đến sự sinh động, lung linh nhưng không kém phần sắc nét cho không gian phòng ngủ bé.
    [​IMG]
    Phòng ngủ của bé sẽ đẹp mắt và dễ thương hơn khi có sự hiện diện của bóng đèn LED nháy và đèn chùm. Đối với bé gái, bạn nên tạo hình dễ thương theo dây đèn LED và mua đèn chùm với kiểu dáng nữ tính, không chỉ giúp phòng bé đẹp hơn mà còn thu hút ánh nhìn của bé khi bước vào phòng.
    6. Trang trí bằng decal
    Những decal hình con vật, hình hoa cỏ... là lựa chọn khá phổ biến cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hãy cố gắng bỏ ra chút thời gian để tìm hiểu "thị hiếu" của bé. Thông thường, bé gái thường yêu thích những decal có chủ đề lãng mạn, nhẹ nhàng, nữ tính... Những decal hoa cỏ, bướm, chuồn chuồn, thỏ... sẽ trở nên sinh động khi xuất hiện trong phòng của bé.
    [​IMG]


    Xem thêm: Bán Đèn Trang Trí Phòng Ăn
     
  5. patriceevra91

    patriceevra91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/11/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời gian ngủ và chất lượng giấc ngủ có ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ. Việc lựa chọn Đèn trang trí phòng ngủ trẻ em thế nào cho phù hợp với trẻ nhỏ là điều mà không phải bậc cha mẹ nào cũng biết, trong bài viết này dentrangtrigiare sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé.

    1. Chú ý đến việc chọn giường
    Tùy thuộc lứa tuổi bé và diện tích phòng ngủ của bé mà ta có thể lựa chọn cách kiểu giường khác nhau như giường tầng, giường cũi hay giường đơn. Nhưng bạn nên chọn cho bé một chiếc giường với kiểu dáng xinh xắn, lạ mắt và đặc biệt hấp dẫn để bé thích thú hơn khi "về nhà mới" và bắt đầu sống trong khoảng trời riêng của mình.
    [​IMG]
    2. Chọn rèm trang trí
    Rèm không chỉ để chắn sáng khi cần thiết mà còn sử dụng để làm đẹp, trang trí cho căn phòng của bé gái thêm điệu đà và duyên dáng. Rèm cửa góp phần định hình tính cách và gu thẩm mỹ cho bé. Vì thế, các bậc phụ huynh nên chọn rèm với chất liệu vải mềm mại và màu sắc, họa tiết đáng yêu như công chúa, lâu đài, hoa lá hay những con vật dễ thương. Màu của rèm cửa nên phối hợp hài hòa với tông màu của căn phòng giúp không gian của bé thêm lôi cuốn và ngọt ngào.
    [​IMG]
    3. Trang trí khung ảnh.
    Ắt hẳn bạn đã có một bộ sưu tập ảnh của bé từ khi chào đời đến khi bé lớn. Vậy ta sẽ tận dụng chúng để trang trí phòng ngủ đẹp cho bé. Bạn tạo đóng ảnh bé vào khung hình vuông hay hình chữ nhật, sau đó treo khung ảnh lên tường. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến màu sắc của khung ảnh. Một lời khuyên dành cho bạn đó là hãy lựa chọn những gam màu từ nội thất đã có sẵn trong phòng, tránh sự đứt gãy và lệch tone cho căn phòng của bé.
    [​IMG]

    4. Trang trí bằng ánh sáng
    Ánh sáng là một trong những yếu tố đắc lực mang đến hiệu quả tối đa khi trang trí nội thất. Ánh sáng và "phương tiện" truyền tải ánh sáng đủ sức mang đến sự sinh động, lung linh nhưng không kém phần sắc nét cho không gian phòng ngủ bé.
    [​IMG]
    Phòng ngủ của bé sẽ đẹp mắt và dễ thương hơn khi có sự hiện diện của bóng đèn LED nháy và đèn chùm. Đối với bé gái, bạn nên tạo hình dễ thương theo dây đèn LED và mua đèn chùm với kiểu dáng nữ tính, không chỉ giúp phòng bé đẹp hơn mà còn thu hút ánh nhìn của bé khi bước vào phòng.
    6. Trang trí bằng decal
    Những decal hình con vật, hình hoa cỏ... là lựa chọn khá phổ biến cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hãy cố gắng bỏ ra chút thời gian để tìm hiểu "thị hiếu" của bé. Thông thường, bé gái thường yêu thích những decal có chủ đề lãng mạn, nhẹ nhàng, nữ tính... Những decal hoa cỏ, bướm, chuồn chuồn, thỏ... sẽ trở nên sinh động khi xuất hiện trong phòng của bé.
    [​IMG]


    Xem thêm :
    Đèn Trang Trí Nội Thất
     
  6. patriceevra91

    patriceevra91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/11/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thiết kế nội thất , việc lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ trẻ em là một trong những yếu tố được các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm bởi nó không chỉ hướng tới thẩm mỹ mà còn giúp các bé tận dụng hết công năng của nguồn điện trong phòng. Một căn phòng với đầy đủ ánh sáng sẽ mang đến lợi ích thiết thực trong việc học tập, giúp bé tránh xa các tật về mắt như cận thị, viễn thị, rối loạn thi giác… dentrangtrigiare xin được giới thiệu đến các gia đình một số mẫu thiết kế đèn phòng trong thiết kế nọi thất nhà chung cư phòng dành cho trẻ em.
    1. Chú ý đến việc chọn giường
    Tùy thuộc lứa tuổi bé và diện tích phòng ngủ của bé mà ta có thể lựa chọn cách kiểu giường khác nhau như giường tầng, giường cũi hay giường đơn. Nhưng bạn nên chọn cho bé một chiếc giường với kiểu dáng xinh xắn, lạ mắt và đặc biệt hấp dẫn để bé thích thú hơn khi "về nhà mới" và bắt đầu sống trong khoảng trời riêng của mình.
    [​IMG]
    2. Chọn rèm trang trí
    Rèm không chỉ để chắn sáng khi cần thiết mà còn sử dụng để làm đẹp, trang trí cho căn phòng của bé gái thêm điệu đà và duyên dáng. Rèm cửa góp phần định hình tính cách và gu thẩm mỹ cho bé. Vì thế, các bậc phụ huynh nên chọn rèm với chất liệu vải mềm mại và màu sắc, họa tiết đáng yêu như công chúa, lâu đài, hoa lá hay những con vật dễ thương. Màu của rèm cửa nên phối hợp hài hòa với tông màu của căn phòng giúp không gian của bé thêm lôi cuốn và ngọt ngào.
    [​IMG]
    3. Trang trí khung ảnh.
    Ắt hẳn bạn đã có một bộ sưu tập ảnh của bé từ khi chào đời đến khi bé lớn. Vậy ta sẽ tận dụng chúng để trang trí phòng ngủ đẹp cho bé. Bạn tạo đóng ảnh bé vào khung hình vuông hay hình chữ nhật, sau đó treo khung ảnh lên tường. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến màu sắc của khung ảnh. Một lời khuyên dành cho bạn đó là hãy lựa chọn những gam màu từ nội thất đã có sẵn trong phòng, tránh sự đứt gãy và lệch tone cho căn phòng của bé.
    [​IMG]

    4. Trang trí bằng ánh sáng
    Ánh sáng là một trong những yếu tố đắc lực mang đến hiệu quả tối đa khi trang trí nội thất. Ánh sáng và "phương tiện" truyền tải ánh sáng đủ sức mang đến sự sinh động, lung linh nhưng không kém phần sắc nét cho không gian phòng ngủ bé.
    [​IMG]
    Phòng ngủ của bé sẽ đẹp mắt và dễ thương hơn khi có sự hiện diện của bóng đèn LED nháy và đèn chùm. Đối với bé gái, bạn nên tạo hình dễ thương theo dây đèn LED và mua đèn chùm với kiểu dáng nữ tính, không chỉ giúp phòng bé đẹp hơn mà còn thu hút ánh nhìn của bé khi bước vào phòng.
    6. Trang trí bằng decal
    Những decal hình con vật, hình hoa cỏ... là lựa chọn khá phổ biến cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hãy cố gắng bỏ ra chút thời gian để tìm hiểu "thị hiếu" của bé. Thông thường, bé gái thường yêu thích những decal có chủ đề lãng mạn, nhẹ nhàng, nữ tính... Những decal hoa cỏ, bướm, chuồn chuồn, thỏ... sẽ trở nên sinh động khi xuất hiện trong phòng của bé.
    [​IMG]


    Xem thêm :
    Đèn Trang Trí Phòng Khách
     
  7. no_name1990

    no_name1990 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/1/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    8
    Nhìn đẹp quá nhỉ. Nếu có điều kiện cũng phải cho con cái điều kiện phát triển tốt nhất. Hiện tại thì khó có thể lo được cho các bé đến mức này.
     
  8. patriceevra91

    patriceevra91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/11/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trẻ em là lứa tuổi cần được chăm sóc bởi với sức đề kháng kém cộng với chưa nhận thức rõ vì thế yếu tố an toàn cũng rất được đề cao trong việc lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ trẻ em. Trong bài viết này, dentrangtrigiare sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về việc này, chúng ta cùng bắt đầu nhé.

    [​IMG]

    Chọn đèn cung cấp đầy đủ ánh sáng

    Những trẻ nhỏ mắt rất yếu chính vì thế để đảm bảo thị lực bạn cần cung cấp đủ ánh sáng, nếu như ánh sáng tự nhiên chưa đủ bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn để bổ sung thêm ánh sáng vào ban ngày.

    Bạn có thể lựa bố trí những mẫu đèn led ở trên tường vừa có thể chiếu sáng cho tất cả mọi ngóc ngách của căn phòng, hơn nữa những mẫu này rất an toàn trong phòng trẻ.

    Chọn nhiều loại đèn trong phòng trẻ

    Ở trong nội thất phòng trẻ em, không chỉ riêng là không gian để ngủ mà đó là còn không gian vui chơi và học tập của bé. Chính vì thế ngoài ứng dụng đèn led ra bạn nên sử dụng thêm đèn ngủ và đèn để bàn học tập. Bởi lựa chọn đèn ngủ với ánh sáng tủy chỉnh cộng với ánh sáng dịu nhẹ cho bé dễ dàng đi vào giấc ngủ.

    Còn đối với không gian học tập thì để cung cấp ánh sáng cũng như nếu phòng ngủ 2 bé thì việc sử dụng chiếc đèn để bàn sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác, mặt khác nó lại giúp góc học tập đủ ánh sáng giúp bé học tập tốt hơn.

    Kiểu dáng của chiếc đèn trong phòng trẻ em
    Trẻ em là lứa tuổi của sự tinh nghịch, thích sự mới lạ hay khám phá, thích sự sáng tạo chính vì thế việc lựa chọn nội thất trẻ em cùng vì thế mà có nhiều màu sắc và kiểu dáng giống nhau, bạn nên chọn kiểu đèn để bà có kiểu dáng độc đáo và mới lạ. Có thể là những chiếc đèn hình ông sao hay có thể là chiêc đèn hình cây nấm… thay vì những mẫu đèn thông thường khác.

    [​IMG]

    Kích thước của chiếc đèn

    Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đèn với thiết kế phong cách, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc đèn thích hợp với phòng ngủ của bé.

    Đối với phòng trẻ em bạn nên chọn những mẫu đèn có kích thước nhỏ xinh, khôngn nên chọn những mẫu đèn chùm, đèn thả trần có kích thước lớn, bởi nó không mang tính an toàn trong phòng của trẻ. Hơn nữa những kích thước nhỏ phù hợp với kích thước của căn phòng, không nên chọn đèn lớn sẽ tạo ra bức bối và cảm giác lộn xộn hơn trong phòng trẻ

    Ngoài việc lựa chọn đèn trong phòng ngủ trẻ em bạn cần lưu ý việc bố trí sao cho thích hợp và đảm bảo tính an toàn, đặc biệt là những dây điện. Hiện nay trang tri noi that cũng cung cấp nhiều mẫu đèn để bàn, đèn học tập và những mẫu đèn khác nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để lựa chọn những mẫu sản phẩm thích hợp và ưng ý cho con yêu của bạn nhé.

    Xem thêm: Đèn Trang Trí Phòng Khách
     
  9. lalakute90

    lalakute90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/4/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Hình chú thở trắng cực kì dễ thương
     
  10. patriceevra91

    patriceevra91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/11/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những trẻ nhỏ mắt rất yếu chính vì thế để đảm bảo thị lực bạn cần lựa chọn loại đèn trang trí phòng ngủ trẻ em phù hợp , nếu như ánh sáng tự nhiên chưa đủ bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn để bổ sung thêm ánh sáng vào ban ngày.
    Bạn có thể lựa bố trí những mẫu đèn led ở trên tường vừa có thể chiếu sáng cho tất cả mọi ngóc ngách của căn phòng, hơn nữa những mẫu này rất an toàn trong phòng trẻ. Trong bài viết này, dentrangtrigiare muốn cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về vấ đề này.

    [​IMG]

    Chọn đèn cung cấp đầy đủ ánh sáng

    Những trẻ nhỏ mắt rất yếu chính vì thế để đảm bảo thị lực bạn cần cung cấp đủ ánh sáng, nếu như ánh sáng tự nhiên chưa đủ bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn để bổ sung thêm ánh sáng vào ban ngày.

    Bạn có thể lựa bố trí những mẫu đèn led ở trên tường vừa có thể chiếu sáng cho tất cả mọi ngóc ngách của căn phòng, hơn nữa những mẫu này rất an toàn trong phòng trẻ.

    Chọn nhiều loại đèn trong phòng trẻ

    Ở trong nội thất phòng trẻ em, không chỉ riêng là không gian để ngủ mà đó là còn không gian vui chơi và học tập của bé. Chính vì thế ngoài ứng dụng đèn led ra bạn nên sử dụng thêm đèn ngủ và đèn để bàn học tập. Bởi lựa chọn đèn ngủ với ánh sáng tủy chỉnh cộng với ánh sáng dịu nhẹ cho bé dễ dàng đi vào giấc ngủ.

    Còn đối với không gian học tập thì để cung cấp ánh sáng cũng như nếu phòng ngủ 2 bé thì việc sử dụng chiếc đèn để bàn sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác, mặt khác nó lại giúp góc học tập đủ ánh sáng giúp bé học tập tốt hơn.

    Kiểu dáng của chiếc đèn trong phòng trẻ em
    Trẻ em là lứa tuổi của sự tinh nghịch, thích sự mới lạ hay khám phá, thích sự sáng tạo chính vì thế việc lựa chọn nội thất trẻ em cùng vì thế mà có nhiều màu sắc và kiểu dáng giống nhau, bạn nên chọn kiểu đèn để bà có kiểu dáng độc đáo và mới lạ. Có thể là những chiếc đèn hình ông sao hay có thể là chiêc đèn hình cây nấm… thay vì những mẫu đèn thông thường khác.

    [​IMG]

    Kích thước của chiếc đèn

    Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đèn với thiết kế phong cách, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc đèn thích hợp với phòng ngủ của bé.

    Đối với phòng trẻ em bạn nên chọn những mẫu đèn có kích thước nhỏ xinh, khôngn nên chọn những mẫu đèn chùm, đèn thả trần có kích thước lớn, bởi nó không mang tính an toàn trong phòng của trẻ. Hơn nữa những kích thước nhỏ phù hợp với kích thước của căn phòng, không nên chọn đèn lớn sẽ tạo ra bức bối và cảm giác lộn xộn hơn trong phòng trẻ

    Ngoài việc lựa chọn đèn trong phòng ngủ trẻ em bạn cần lưu ý việc bố trí sao cho thích hợp và đảm bảo tính an toàn, đặc biệt là những dây điện. Hiện nay trang tri noi that cũng cung cấp nhiều mẫu đèn để bàn, đèn học tập và những mẫu đèn khác nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để lựa chọn những mẫu sản phẩm thích hợp và ưng ý cho con yêu của bạn nhé.

    Xem thêm: Đèn Trang Trí Phòng Khách tại hà nội
     
  11. Thao Truong 45

    Thao Truong 45 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/2/2017
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Đèn con thỏ dễ thương quá :D
     
  12. patriceevra91

    patriceevra91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/11/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đèn trang trí phòng ngủ trẻ em với thiết kế phong cách, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc đèn thích hợp với phòng ngủ của bé.

    Đối với trẻ nhỏ dentrangtrigiare khuyên bạn nên chọn những mẫu đèn có kích thước nhỏ xinh, không nên chọn những mẫu đèn chùm, đèn thả trần có kích thước lớn, bởi nó không mang tính an toàn trong phòng của trẻ. Hơn nữa những kích thước nhỏ phù hợp với kích thước của căn phòng, không nên chọn đèn lớn sẽ tạo ra bức bối và cảm giác lộn xộn hơn trong phòng trẻ.

    [​IMG]

    Chọn đèn cung cấp đầy đủ ánh sáng

    Những trẻ nhỏ mắt rất yếu chính vì thế để đảm bảo thị lực bạn cần cung cấp đủ ánh sáng, nếu như ánh sáng tự nhiên chưa đủ bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn để bổ sung thêm ánh sáng vào ban ngày.

    Chúng tôi khuyên bạn nên bố trí những mẫu đèn led ở trên tường vừa có thể chiếu sáng cho tất cả mọi ngóc ngách của căn phòng, hơn nữa những mẫu này rất an toàn trong phòng trẻ.

    Chọn nhiều loại đèn trong phòng trẻ

    Ở trong nội thất phòng trẻ em, không chỉ riêng là không gian để ngủ mà đó là còn không gian vui chơi và học tập của bé. Chính vì thế ngoài ứng dụng đèn led ra bạn nên sử dụng thêm đèn ngủ và đèn để bàn học tập. Bởi lựa chọn đèn ngủ với ánh sáng tủy chỉnh cộng với ánh sáng dịu nhẹ cho bé dễ dàng đi vào giấc ngủ.

    Còn đối với không gian học tập thì để cung cấp ánh sáng cũng như nếu phòng ngủ 2 bé thì việc sử dụng chiếc đèn để bàn sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác, mặt khác nó lại giúp góc học tập đủ ánh sáng giúp bé học tập tốt hơn.

    Kiểu dáng của chiếc đèn trong phòng trẻ em
    Trẻ em là lứa tuổi của sự tinh nghịch, thích sự mới lạ hay khám phá, thích sự sáng tạo chính vì thế việc lựa chọn nội thất trẻ em cùng vì thế mà có nhiều màu sắc và kiểu dáng giống nhau, bạn nên chọn kiểu đèn để bà có kiểu dáng độc đáo và mới lạ. Có thể là những chiếc đèn hình ông sao hay có thể là chiêc đèn hình cây nấm… thay vì những mẫu đèn thông thường khác.

    [​IMG]

    Xem thêm: Đèn Trang Trí Cầu Thang
     

Chia sẻ trang này