Hà Nội: Khi Sao Việt F5 Nhan Sắc: Có Người Đổi Hẳn Tóc, Có Người Chỉ Biến Tấu Một Chút Từ Kiểu Tóc Cũ Quen T

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Trang Be PT, 28/2/2017.

Tags:
?

các nàng đã lựa chọn được kiểu tóc nào đẹp chưa?

  1. những mẫu tóc đẹp 2017

    0 phiếu
    0.0%
  2. tóc nào đẹp nhất?

    0 phiếu
    0.0%
  3. tóc này mới chất nè

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. Trang Be PT

    Trang Be PT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/2/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có thể thấy rằng mái tóc đóng vai trò quan trọng để tạo dựng và gìn giữ hình ảnh của các người đẹp nổi tiếng. Vì thế, nhiều mỹ nhân Việt biết tận dụng mái tóc để thay đổi phong cách mỗi ngày. Những xu hướng tóc mới thường xuyên được cập nhật để làm mới hình ảnh của bản thân, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên... là những người đẹp luôn nằm trong danh sách người đẹp không ngại thử nghiệm tóc mới. Bên cạnh đó, cũng có những người đẹp lại đi theo trường phái an toàn, trung thành với một kiểu tóc mà họ thấy hợp nhất và rất ít thay đổi, có chăng thì chỉ biến tấu một chút từ kiểu tóc quen thuộc.
    [​IMG]
    Trong showbiz Việt, Angela Phương Trinh luôn là một cô nàng rất chăm chỉ thay đổi kiểu tóc của mình. Bằng chứng là từ đầu năm đến giờ, người hâm mộ chứng kiến rất nhiều pha "lột xác" với những kiểu tóc độc lạ. Đầu tiên phải kể đến kiểu mái ngố cắt cao trên lông mày, kiểu tóc mái như "úp nồi" này vốn rất kén, có thể phô bày các nhược điểm gương mặt, tuy nhiên với Angela Phương Trinh, tóc mái ngắn lại giúp cô trông vừa tinh nghịch vừa kiêu sa.
    [​IMG]
    Vừa mới để hai kiểu tóc mới không được bao lâu, người hâm mộ lại thấy cô nàng trở về với mái tóc xoăn lọn to kết hợp tóc mái lưa thưa rủ nhẹ trước trán.
    [​IMG]
    Trước xu hướng tóc xoăn xù mỳ, Trương Quỳnh Anh cũng nhanh chóng update ngay cho mình. Với kiểu tóc này trông gương mặt cùng nhan sắc của cô sắc sảo và quyến rũ hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Ngay cả khi để tóc ngắn thì Tóc Tiên cũng không ngại thay đổi kiểu tóc của mình. Năm nay, người hâm mộ chứng kiến sự "nữ tính hoá" của cô nàng khi chuyển hẳn sang kiểu tóc bob khá điệu với phần mái dài bồng bềnh.
    [​IMG]
    Kiểu tóc giúp gương mặt của Tóc Tiên nữ tính và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Thêm một người đẹp tóc ngắn nữa cũng vừa thay đổi kiểu tóc của mình. Với mái tóc ngắn uốn xoăn phần đuôi kết hợp mái ngố cắt cao - kiểu tóc phong cách Nhật Bản, Kim Chi được khen là trẻ trung và đáng yêu hơn hẳn so với mái tóc bob đơn thuần quen thuộc.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xu hướng tóc bob/lob lửng vẫn đang được phái đẹp Việt yêu thích. Ngọc Thảo cũng vừa chia tay với mái tóc dài bồng bềnh để chuyển sang kiểu tóc bob để tự nhiên với màu tóc đen tuyền cổ điển.
    [​IMG]
    Bên cạnh việc mạnh dạn cập nhật những xu hướng mới hay thường xuyên thay đổi kiểu tóc của mình thì cũng có nhiều người đẹp trung thành với kiểu tóc đã quen thuộc. Ví dụ như Phạm Hương, Ngọc Trinh... vẫn giữ nguyên mái tóc dài mềm mại, chỉ thay đổi một chút kiểu tóc mái của mình.
    [​IMG]
    Phạm Hương luôn ưu ái mái tóc dài của mình, thỉnh thoảng người đẹp uốn xoăn để thay đổi một chút chứ không mấy khi thử nghiệm những xu hướng mới hay độc lạ của giới trẻ.
    [​IMG]
    Ngọc Trinh cũng vậy, chưa bao giờ thấy cô thử nghiệm xu hướng tóc bob ngắn dễ thương, hay những trào lưu mới. Có chăng cô chỉ tạo kiểu đôi chút mỗi khi tham dự sự kiện. Người đẹp cũng vừa quay trở lại để tóc mái lưa thưa nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Lưu Hương Giang quyết định làm mới hình ảnh của mình khi không để mái dài hay không mái như mọi khi mà cắt ngắn để tạo mái chéo nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ nguyên độ dài cũng như kiểu tóc thẳng tự nhiên.​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trang Be PT

Chia sẻ trang này