Mặt Nạ Hot Ngày Mưa Cho Mọi Người Tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi MINH VY.BT, 28/2/2017.

  1. MINH VY.BT

    MINH VY.BT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    "Do tính chất công việc nên mình ngồi văn phòng và tiếp xúc máy lạnh rất nhiều nên da khô thiếu độ ẩm mất sức sống như thế nào ấy? Mình cần một loại mặt nạ có thể bổ sung độ ẩm cho da và nếu có thể trắng da nữa thì hay quá?" Đó là một chia sẻ của bạn MINH VY , nhân viên văn phòng ,24 tuổi.

    Dangcaplamdep.com biết rằng đó không phải chỉ là mong muốn của riêng gì bạn Vy cả ,mà còn là mong muốn của rất nhiều bạn gái khác nữa.

    Khi lớp biểu bì dưới da thiếu nước nó sẽ mất đi độ đàn hồi khiến bề mặt da căng lên,khô lại và sạm đi. Tình trạng này được tái diễn nhiều lần khi trời lạnh hoặc tiếp xúc với môi trường độ ẩm cao, đặc biệt là loại da khô ,da bình thường,.Còn da dầu thì bản chất đã có một lượng dầu nhất định trên da nhưng khi tiếp xúc với môi trường lạnh quá nhiều da sẽ càng tiết nhiều dầu hơn khiến da mặt luôn bóng bẩy khó chịu, và thực tế đó là lời kêu cứu của làn da. Vì da đang thiếu độ ẩm nghiêm trọng nên khi tiết quá nhiều dầu để lấp ẩm mà vẫn không thể bù trừ lượng ẩm đang thiếu ,da bạn lúc đó sẽ bị căng ,rát.

    Cách duy nhất và nhanh nhất chính là bổ sung độ ẩm kịp thời cho da. Có nhiều cách để bạn thực hiện điều đó nhưng hôm nay dangcaplamdep.com xin giới thiệu với các bạn một loại mặt nạ bổ sung độ ẩm tốt nhất cho làn da đang kêu cứu của bạn.
    Đó là mặt nạ HẤP LẠNH SỮA TẢO, một loại mặt nạ đáp ứng đủ tiêu chí những mong muốn của phụ nữ là mặt nạ dưỡng ẩm mặt nạ trắng da.

    Đây là một dạng mặt nạ được chiết xuất từ thiên nhiên nên độ an toàn và lành tính cực kì tốt , sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm .
    xin giới thiệu với các bạn một loại mặt nạ bổ sung độ ẩm tốt nhất cho làn da đang kêu cứu của bạn, đó là mặt nạ HẤP LẠNH SỮA TẢO, một loại mặt nạ đáp ứng đủ tiêu chí những mong muốn của phụ nữ là mặt nạ dưỡng ẩm mặt nạ trắng da.

    Thành phần chính là tảo biển, sữa dê, bột ngọc trai và vitamin E

    Tảo biển: Tảo biển là một loại rong biển, là những loại thực vật sống ở biển có thể sống ở vùng nước mặ hoặc nước nợ. Các yếu tố tạo nên tảo gồm 75% là chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin) và 25% là khoáng chất, các nguyên tố vi lượng có trong tảo biển như iốt, magiê, moliden, fluo, kali... nên rất có giá trị trong các lĩnh vực làm đẹp, sức khỏe, dinh dưỡng...Vì tảo biển chứa các chất căn bản trong trị liệu như nước, muối khoáng và dinh dưỡng cho cơ thể nên thường được sử dụng để chăm sóc da. tác dụng của thuốc tảo biển phóng thích các hoạt chất tác động hiệu quả trong nước tắm, trong kem xoa mặt và toàn thân nhờ hàm lượng magiê và kali cao, giúp cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp, làm săn da, giảm hiện tượng da sần, da vỏ cam. Vì vậy người Nhật hay dùng để làm mặt nạ cho da ,đó cũng có thể lý giải tại sao phụ nữ Nhật luôn có một làn da đáng tự hào.

    Sữa dê :được coi là thần dược sắc đẹp, và thậm chí được coi là tốt hơn cả sữa bò. Các bằng chứng khoa học cũng đã công nhận khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ của sữa dê, đồng thời là khả năng tẩy rửa, làm mềm da và làm lành thương tổn từ những hoạt chất trong sữa dê. Sữa dê cũng rất giàu vitamin và chất khoáng được hấp thụ vào da cùng với chất béo và protein. Đặc biệt, hàm lượng vitamin A trong sữa dê cao hơn sữa bò tới 47%, giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào, khỏe mạnh, tránh được các hư tổn và dấu hiệu lão hóa.

    Bột ngọc trai :được biết đến vì có công dụng làm đẹp, dưỡng trắng da vô cùng công hiệu. Chúng còn có các tác dụng như Xoa dịu da cháy nắng,Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa,Trị mụn cho da thật mượt mà,Dưỡng ẩm và thư giãn da .

    Vitamin E :giúp cải thiện sắc tố da nên chỉ sau khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy các vết thâm sẽ mờ dần thậm chí biến mất. Chúng có khả năng chống oxy hóa, chống gốc tự do rất mạnh, nó bảo vệ tế bào ngăn cản tạo các sản phẩm oxy hóa và hủy hoại tế bào. Làm trắng da một cách hoàn hảo mà vẫn vô cùng dịu nhẹ cho da, bổ sung độ dưỡng ẩm cần thiết cho da, giúp da sáng bóng trở lại mà không mất đi sự đàn hồi.
    Quá nhiều những khoáng chất và vitamin tốt cho da phải không nào?? Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tậu ngay một hộp để xài trong những ngày mưa bão này?? Mưa thì cứ mưa nhưng nay em đã có mặt nạ trắng da hấp lạnh sữa tảo rồi không phải sợ nữa , bất chấp thời tiết một cách thách thức luôn.
    (mình có 1 bí mật muốn chia sẻ)
    Click để xem thêm chi tiết
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MINH VY.BT
  2. MINH VY.BT

    MINH VY.BT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    chia sẻ thêm nhiều kiến thức về làm đẹp, cùng xem thêm nhé
     

Chia sẻ trang này