Thông tin: Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu Tiết Kiệm Từ Giảng Viên Đại Học (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi huyena1, 1/3/2017.

  1. huyena1

    huyena1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/2/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kinh nghiệm du lịch Châu Âu tiết kiệm từ giảng viên đại học (P1)

    Đây là kinh nghiệm thực sự của 1 giảng viên đang dạy dạy khoa Du lịch học – Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Do bản thân công việc giảng dạy là đi nhiều và cũng do hiện tại chị đang là giám đốc của 1 công ty dịch vụ du lịch nên chị thường xuyên đi đến nhiều nơi và có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ cho chúng ta.

    Bài chia sẽ này là bài mới nhưng lại nói về câu chuyện của năm 2011, tuy kinh tế thay đổi, nhiều thứ thay đổi nhưng tôi nghĩ nó cũng rất có ích cho bạn.

    30 ngày đi qua 8 nước. Quá tuyệt vời phải không ?

    Hành trình: Hungary (Budapest), Áo (Vienna), Italy (Rome, Venice, Milan), Tây Ban Nha (Madrid, Barcelona), Bồ Đào Nha (Lisbon), Thụy Sĩ (Geneva), Pháp (Nante, Paris, vài thành phố ven biển Nam nước Pháp), Đức (Munich)

    Thời điểm bắt đầu: Tháng 9 đầu tháng 10, đây là thời kì có thời tiết đẹp nhất, bầu trời trong xanh, rồi nắng vàng nhưng vẫn se se lạnh nên cần áo khoác mỏng, khan nhẹ, để lên được kế hoạch này chị Thủy mất 2 tuần lên kế hoạch chi tiết đến từng phút cho mỗi ngày. Vậy nếu bạn muốn có kế chuyến đi du lịch châu âu tự túc tốt nhất bạn cũng nên dành thời gian để lên kế hoạch bạn nhé.

    Nếu là 1 người đi theo tour thì hành trình của chị Thủy chắc chắn là quá dày, nhưng vì chị đi 1 mình, trải nghiệm 1 mình nên chị đã gần như hoàn thành kế hoạch 100%.

    Tuy cũng có 1 số sự cố nhưng mọi chuyện khá là ok, chị cũng rút ra cho mình 1 kinh nghiệm đó là du muộn 3 phút thì bạn cũng chỉ có thể ngậm ngùi nhìn xe lăn bánh.

    1. Vé máy bay quốc tế

    Bạn có thể chọn vé máy bay đến các quốc gia khác tùy vào hanh trình của bạn bắt đầu stlulwf đâu. Chị Thủy chọn bay khứ hồi Hà Nội – Budapest tầm 600 euro/người, rẻ nhất là Quatar Airlines.

    2. Về Visa

    Chi phí visa hồi đấy của chị là 60Euro, tại đại sứ quán Hungary và có thư mời của trường đại học. Thực ra, đây chính là phần khó nhất khi bạn muốn đi du lịch Châu âu giá rẻ.

    Hiện tại visa Schengen có thể đi được 23 nước, tôi thiết nghĩ bạn nên làm visa này. Tuy khá khó khan nhưng tôi nghĩ bạn không nên tiết kiệm khoản này, nhờ bên thứ 3 chuẩn bị hồ sơ giúp bạn là tốt nhất.

    Ngoài ra, nếu bạn tự túc làm bạn cần phải chứng minh tài chính, sổ đỏ, công việc hiện tại… Ngoài ra các bạn còn cần phải đính kèm lịch trình chi tiết, booking vé máy bay, booking phòng…, bảo hiểm du lịch quốc tế..

    Nếu bạn bị từ chối với ly do không rõ rang bạn có thể kiếu nạy qua email bạn nhé.

    Phần 2 bạn có thể xem ở tin sau nha.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyena1
    Đang tải...


  2. sinaekr

    sinaekr T/NAM TRỊ MỀ ĐAY TẬN GỐC

    Tham gia:
    23/9/2009
    Bài viết:
    8,161
    Đã được thích:
    1,075
    Điểm thành tích:
    823
    mình cũng khoái vụ này mà k có điều kiện
     
  3. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Mình cũng khoái mà không biết bao giờ đi :(
     

Chia sẻ trang này