Toàn quốc: Trung Tâm Thay Màn Hình Iphone Tại Tp.hcm - Fastcare

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lehieu92, 25/8/2016.

  1. lehieu92

    lehieu92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Trung tâm thay màn hình điện thoại FASTCARE là địa chỉ cung cấp dịch vụ thay màn hình điện thoại iPhone 6 chính hãng , uy tín tại TP.HCM. Đến với chúng tôi quý khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như chi phí thay thê bởi tại trung tâm của chúng tôi mọi thứ luôn tốt nhất cho mọi khách hàng.

    [​IMG]

    >>> Thay màn hình iPhone 6/6 Plus giá rẻ, lấy ngay tại TP.HCM: https://fastcare.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-iphone-6-6-plus-6s-6s-plus/

    Khi không may gặp lỗi hư hỏng màn hình iPhone 6. Quý khách cần mang máy ra những trung tâm uy tín như FASTCARE để được các nhân viên có tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại khắc phục sự cố nhanh chóng, trả lại màn hình mới đẹp mượt mà, không tì vết. Bên cạnh dịch vụ thay màn hình iPhone 6 quận 2 chất lượng cao, chúng tôi còn mang đến nhiều trương trình khuyến mãi, ưu đãi như:

    >>> Thay màn hình iPhone 6s giá rẻ, chính hãng: https://fastcare.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-iphone-6s/

    • Giá thay màn hình tốt nhất quận 2 nói riêng và TP.HCM nói chung.
    • Kiểm tra và vệ sinh máy miễn phí
    • Bảo hành dài hạn từ 3 đến 12 tháng. 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu
    • Giảm ngay 100k cho quý khách sửa từ 2 máy trở lên.
    • Giảm ngay 50k hoặc tặng miến dán cường lực cho lần sửa tiếp theo.
    FASTCARE cam kết về dịch vụ thay màn hình iPhone tại trung tâm
    1. Linh kiện sử dụng thay thế màn hình iPhone là hàng Zin chính hãng mới 100%
    2. Giá thay màn hình điện thoại iPhone 6 Plus tốt nhất TP.HCM
    3. Thay màn hình iPhone nhanh chóng, lấy máy sau 30 phút và không giữ máy qua đêm
    4. Có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá thay màn hình iPhone 6 cho khách hàng thân thiết
    5. Nhân viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, khắc phục sự cố nhanh chóng
    6. Hỗ trợ sửa chữa điện thoại, thay thế linh kiện với mức giá ưu đãi.
    >>> Thay màn hình iPhone 6s giá bao nhiêu tại TP.HCM: https://thaymanhinhiphonehcm.com/thay-man-hinh-iphone-6s-gia-bao-nhieu/
     
  2. lehieu92

    lehieu92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    >>> Thay màn hình iPhone 6/6 Plus giá rẻ, lấy ngay tại TP.HCM: https://fastcare.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-iphone-6-6-plus-6s-6s-plus/

    >>> Thay màn hình iPhone 6s Plus chính hãng: https://thaymanhinhiphonehcm.com/thay-man-hinh-iphone-6s-plus-chinh-hang/

    >>> Trung tâm thay màn hình iPhone 6, 6 Plus chính hãng tại HCM : https://fastcare.vn/thay-man-hinh-iphone-6-chinh-hang-tai-tp-hcm/

    >>> Thay màn hình iPhone 6s giá bao nhiêu tại TP.HCM: https://thaymanhinhiphonehcm.com/thay-man-hinh-iphone-6s-gia-bao-nhieu/

    >>> Thay màn hình iPhone 6, 6 Plus hết bao nhiêu tiền: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-iphone-6-het-bao-nhieu-tien/
     
  3. lehieu92

    lehieu92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Thay thế linh kiện mặt kính Samsung S6 Edge chính hãng, uy tín ở đâu? Giá thay mặt kính S6 Edge là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    Quý khách hàng đang sử dụng siêu phẩm điện thoại Samsung S6 Edge và vào một ngày, bạn vô tình làm cho mặt kính bị hư hỏng và giờ đây bạn đang có nhu cầu thay mặt kính mới nhưng không biết thay mặt kính Samsung S6 Edge giá bao nhiêu?

    Được biết, đây là dòng điện thoại cao cấp mà hãng Samsung mới cho ra mắt người dùng công nghệ hiện nay, với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế màn hình cong vô cùng sang trọng, độc đáo, lạ mắt là một trong những ưu điểm mà người dùng rất thích trên dòng sản phẩm này.

    [​IMG]

    Thay mặt kính Samsung S6 Edge giá bao nhiêu?

    Dù cho đã được nhà sản xuất trang bị một mặt kính cường lực chất lượng cao để tránh va đạp, rơi vỡ màn hình nhưng hiện nay, tình trạng hư hỏng mặt kính và nhu cầu thay mặt kính Samsung S6 Edge đang là vấn đề mà người dùng gặp phải rất nhiều, khiến người dùng rất bức xúc và lo lắng không biết nên mang máy đến đâu để được thay mặt kính Samsung S6 Edge đảm bảo chất lượng.

    >>> Xem chi tiết tại đây: https://fastcare.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-s6-edge-s6-edge-plus/

    Với cam kết 100% linh kiện mặt kính Samsung S6 Edge mà trung tâm sử dụng để thay thế cho khách hàng đều chính hãng mới, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên khách hàng không còn phải lo lắng hay bận tâm gì nữa. Vì nguồn linh kiện là nhập trực tiếp nên vì thế mà chi phí dịch vụ cũng giảm xuống đáng kể, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

    Sự đầu tư máy móc, tách ép kính trong chân không công nghệ hiện đại giúp cho quá trình sửa chữa thay mặt kính Samsung S6 Edge được diễn ra chính xác từ milimet và nhanh chóng nhất. từ đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian ở mức thấp nhất.

    Để biết thay mặt kính Samsung S6 Edge giá bao nhiêu, khách hàng hãy liên hệ ngay trung tâm FASTCARE để được báo giá chính xác nhất.
     
  4. lehieu92

    lehieu92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    >>> Xem thêm thay màn hình Oppo F1s giá rẻ

    Dưới đây là 3 mẹo nhỏ giúp bạn làm mờ đi những vết trầy xước trên mặt kính Samsung S6 Edge mà bạn có thể tự khắc phục tại nhà.

    1./ Kem đánh răng

    Kem đánh răng với công dụng ngày xưa mà cúng ta hay biết đến đó là làm mờ các vết xước trên các đĩa VCD hay DVD mà chúng ta hay sử dụng. Nên vì thế, chúng ta cũng có thể nhờ đến chất liệu này để làm mờ đi những vết trầy xước trên mặt kính điện thoại. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần bàn lấy một ít kem đánh răng rồi dùng khăn mềm thoa đều lên mặt kính và lau đi lau lại nhiều lần những nơi có vết trầy xước sâu rồi sau đó lau hết lớp kem. Kết quả sẽ làm bạn bất ngờ đấy.
    2./ Dầu ăn

    Cách này chỉ là cách tạm thời che đi những vết xước nhỏ trên mặt kính. Để thực hiện cách này, bạn cũng nhỏ khoảng 1 đến 2 giọt dầu ăn lên mặt kính rồi thoa đều hết cả màn hình rồi bạn sẽ thấy các vết xước sẽ mờ đi trông thấy.
    3./ Tự thay mặt kính Samsung S6 Edge tại nhà

    Nếu như bạn có đủ kiến thức am hiểu về kỹ thuật và tay nghề của quá trình sửa chữa thay mặt kính thì bạn có thể mua linh kiện và tự sửa thay mới tại nhà để tiết kiệm chi phí và thời gian của bạn. Còn đối với những ai không biết thì hãy nên mang máy ra các trung tâm bảo hành Samsung nếu máy bạn còn bảo hành hoặc nếu máy bạn mua cũ, hết bảo hành thì lúc này bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ sửa chữa uy tín để được thay mặt kính Samsung S6 Edge đảm bảo chất lượng.
    [​IMG]
    Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín thì hôm nay, xin giới thiệu đến tất cả các bạn một trong trung tâm úy tín có thương hiệu lâu năm trên thị trường, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là trung tâm FASTCARE. Bạn có thể tham khảo chi tiết dịch vụ thay mặt kính S6 Edge tại đây. Chúc bạn khắc phục lỗi thành công nhé!
     
  5. lehieu92

    lehieu92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Mặt kính Samsung S6 Edge là một trong những linh kiện cao cấp và rất có giá trị nên khi bị hư hỏng thì chi phí sửa chữa thay mặt kính Samsung S6 Edge là rất tốn kém nên hiện nay có rất nhiều người dùng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và bên cạnh đó thì mức giá cũng rẻ và phù hợp để có thể yên tâm thay mặt kính Samsung S6 Edge mới.

    [​IMG]

    Dịch vụ thay mặt kính Samsung S6 Edge giá rẻ nhất TP.HCM

    Để trả lời cho những câu hỏi trên, quý khách hàng hãy đến ngay với trung tâm sửa chữa thay mặt kính màn hình điện thoại FASTCARE. Chúng tôi là một trong những địa chỉ top đầu cung cấp dịch vụ thay mặt kính Samsung S6 Edge giá rẻ nhất tại TP.HCM đã và đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn hiện nay.

    Với nguồn linh kiện mặt kính Samsung S6 Edge được trung tâm nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên vì thế chi phí dịch vụ cũng rẻ hơn và khách hàng cũng có thể yên tâm về chất lượng linh kiện có nguồn gốc rõ ràng. Bên canh đó, là sự đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, máy tách, ép kính trong chân không hiện đại giúp cho quá trình sửa chữa thay mặt kính Samsung S6 Edge được diễn ra nhanh chóng và chất lượng nhất. Giảm thiểu rủi ro hư vỡ mặt kính trong quá trình sửa chữa.

    Trên đây là thông tin thay mặt kính Samsung S6 Edge giá rẻ tại trung tâm FASTCARE, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm giá thay màn hình Oppo f1s giá rẻ nhiêu ưu đãi của chúng tôi!
     
  6. lehieu92

    lehieu92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Thay màn hình Samsung S7 Edge lấy ngay – giá rẻ – uy tín là dịch vụ mà FASTCARE đang phát triển, Khi đến với trung tâm chúng tôi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại quý khách sẽ được bảo hành tới 12 tháng, cam kết linh kiện đảm bảo chính hãng 100%, mức giá dịch vụ lại vô cùng cạnh tranh và đảm bảo giá luôn là rẻ nhất TP HCM.

    [​IMG]

    KHI NÀO CẦN THAY MÀN HÌNH SAMSUNG S7 EDGE MỚI?

    Thay màn hình Samsung S7 Edge lấy ngay chính hãng hiện đang là nhu cầu của khá nhiều người dùng công nghệ sử dụng. Bởi thiết bị điện tử công nghệ khi sử dụng thì dù có cao cấp đến đâu cũng không thể tránh được lỗi hư hỏng. Hơn nữa màn hình Samsung S7 Edge lại khá mỏng manh so với những tác động ngoại lực bên ngoài. Do đó lỗi màn hình Samsung S7 Edge là không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Thế nhưng vẫn còn khá nhiều người dùng băn khoăn rằng khi gặp trường hợp nào cần thay màn hình Samsung S7 Edge mới.

    Trong quá trình sử dụng Samsung S7 Edge nếu bạn cảm thấy điện thoại có những dấu hiệu sau thì nên đem đến FASTCARE để được kiểm tra và khắc phục lỗi nhanh chóng:
    – Mặt kính bị vỡ nứt nhiều do va chạm mạnh hay rơi máy, vật nặng nghiến vào
    – Màn hình bị nhòe màu, chất lượng hình ảnh kém, hiển thị sai màu sắc
    – Màn hình xuất hiện những đường sọc khác lạ, những vết ố vàng.
    – Điện thoại bị đen hoặc trắng toàn bộ màn hình.
    – Máy bị ẩm ướt khiến màn hình hiển thị chập chờn.

    THAY MÀN HÌNH SAMSUNG S7 EDGE LẤY NGAY CHÍNH HÃNG Ở ĐỊA CHỈ NÀO UY TÍN?

    Hiện nay có khá nhiều cửa hàng và đơn vị sửa chữa điện thoại cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung S7 Edge giá rẻ. Tuy nhiên khách hàng thường khó tin tưởng bởi chất lượng của các trung tâm này cũng đa dạng và khó kiểm soát. Nhiều nơi chỉ nhằm tiết kiệm chi phí mà thay thế những linh kiện kém chất lượng ảnh hưởng đến điện thoại. Hơn hết điện thoại Samsung S7 Edge lại là một trong những dòng điện thoại đắt tiền và cao cấp nhất thị trường hiện nay. Vì thế khách hàng vô cùng cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ thay màn hình.

    [​IMG]

    FASTCARE là trung tâm điện thoại uy tín hàng đầu trên thị trường TPHCM chuyên nhận thay màn hình Samsung S7 Edge chính hãng và được khách hàng tin cậy.

    FASTCARE CAM KẾT VỀ DỊCH VỤ THAY MÀN HÌNH SAMSUNG S7 EDGE:

    FASTCARE có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm sửa chữa lâu năm, tay nghề cao, am hiểu điện thoại có thể khắc phục mọi lỗi màn hình. Bên cạnh đó là thái độ làm việc chuyên nghiệp và sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

    – Sử dụng những công nghệ hiện đại và những trang thiết bị tiên tiến đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
    – Linh kiện 100% là hàng mới, chính hãng, linh kiện có nguồn gốc rõ ràng.
    – Thời gian thay màn hình nhanh chóng, quý khách không phải đợi lâu mà có thể lấy ngay trong 45 phút.
    – Giá dịch vụ là cạnh tranh nhất và luôn cập nhật mức giá mới phù hợp với túi tiền của khách hàng.
    – Quy trình thay màn hình chuyên nghiệp chính xác.
    – Cam kết không có tình trạng tráo đổi linh kiện, luộc đồ trên máy khách.
    – Chế độ bảo hành uy tín và lâu dài trong 12 tháng, bao 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu sử dụng.

    >>> Xem thêm dịch vụ khác thay màn hình Samsung S6 Edge chính hãng

    FASTCARE là địa chỉ thay màn hình Samsung S7 Edge lấy ngay, chính hãng và giá rẻ đáng tin cậy mà quý khách nên lựa chọn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ theo HOTLINE: 0964 234 586 – 0913 212 793 – 0888 240 240 để được tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc.
     
  7. lehieu92

    lehieu92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Không một máy nào có được lượng thiết bị "tháp tùng" hùng hậu và đa dạng như iPhone. Giữa rừng sảm phẩm đó, có nhiều ý tưởng ấn tượng, độc đáo dù không hẳn là chúng thực tế cho lắm.
    Khi "Dế" ngày càng trở nên lớn rộng lớn, khả năng của chúng cũng được phát triển rộng năm cách đáng kể. Có cả ba ngành công nghiệp mang tên thiết bị "ăn theo" thị trường điện thoại thông minh, phục vụ đủ mọi nhu cầu, kể cả nhỏ nhất của khách, hoặc hiển nhiên, những dòng "Dế" ăn người tiêu dùng nhất luôn thu hút khá nhiều phụ kiện bổ trợ nhất.

    >>> Lưu ý thay mặt kính iphone 7 Plus bao nhiêu tiền

    Nếu người dùng dư dả và muốn khám phá những tác dụng mới cho chiếc iPhone của chính mình, thì dưới đây là những gợi ý vừa độc, vừa sang chảnh dành tạo bạn:

    1. Đèn flash ngoài

    Nếu như quý khách hàng không thừa nhận cùng đèn flash có sẵn của iPhone hoặc tạo rằng nó không đủ sáng thì Concepter sẽ viện trọ khách hàng thông qua iBlazr 2. phụ kiện này kết hợp với phiên bản thông qua Bluetooth hay mang trên mình thẳng vào giúp chụp hình mặc định của iOS. Tất cả những gì khách hàng cần làm chỉ là ngắm và chụp.

    [​IMG]

    quý vị có khả năng điều chỉnh tông ấm - lạnh của đèn, cũng như cường độ phát sáng của nó. Việc kích hoạt rất đơn giản: Chỉ cần chạm nhẹ 2 lần vào mặt sau sảm phẩm. nhà phân phối nói rằng ánh sáng do iBlazr 2 phát ra tương đương với một sản phẩm đèn pin "nhỏ nhưng có võ". tất nhiên, nó không thể đối chiếu được với ánh sáng ban ngày, nhưng hiển nhiên là kết quả chiếu sáng sẽ ăn đứt đèn flash thường thấy rồi. mức giá bán: 59,95 USD trên Amazon.

    2. Nút selfie gắn đi kèm

    [​IMG]

    Nếu như người sử dụng đang kiếm cách bảo vệ điện thoại thông minh của chính mình và hồi tưởng lại thời xa xưa của những chiếc camera point-and-shoot, hãy ngó thử Snap!Pro của bitplay. Case bảo vệ này được làm từ tư liệu thẩm thấu lực va chạm, giúp bảo vệ iPhone khỏi các tác nhân vật lý ngoại cảnh. nhưng, nút cửa sập vật lý cũng mang trên mình sở hữu chụp hình mặc định. bảng báo giá bán 53.10 USD trên Amazon.

    >>> Đừng bỏ qua thay mặt kính s6 edge chính hãng

    3. ống camera gắn kèm

    Giải pháp của Loha Life tạo phép bạn chụp ảnh macro hay góc phổ biến trên đường di chuyển cùng mức độ chi tiết mà máy ảnh mặc định của iPhone không bao giờ bắt kịp. Đây là năm phụ kiện khá mới mẻ trên cửa hàng phụ kiện nhìn chung, xong đã nhận được phản hồi rất tích cực trên Amazon. phụ kiện được dịch vụ bảo hành trọn đời hay cũng chương trình cả model Android nữa. linh kiện có tên LOHA Premium máy ảnh Lens, giá $26.99 trên Amazon.
    [​IMG]

    4. "Dế yêu" phân tích hơi thở
    [​IMG]

    BACtrack Mobile Breathalyzer là một phụ kiện cảm biến tạo phép đo mức độ say xỉn của bạn, sau đó cung cấp hiệu quả một cách không dây đến vận dụng cài trên iPhone (hoặc Android). Các review trên Amazon tạo thấy sảm phẩm này có độ chính xác ngang Smartphone đo của cảnh sát, song tầm giá phân phối hơi cao ba chút, lên tới 85.99 USD.

    5. Phong vũ kế Yellow Jacket ABM-100

    [​IMG]

    Nếu như bạn có nhu cầu test tốc độ gió hiện ở thì việc cất ba chiếc phong vũ kế di động trong năm lô sẽ trang bị cung cấp hiệu quả chính xác chỉ trong tích tắc. Trên thực tế thì cộng đồng muốn dùng phong vũ kế là các nhóm rất hẹp, kiểu như nhóm có sở thích thả diều chẳng hạn. các bạn tỏ ra khá thu nhận cùng kết quả đo của phụ kiện này, dù hình như nó không tương thích cùng iPhone 6 Plus. bảng báo giá phân phối 39.95 USD.

    6. Móc khóa đa năng kiêm sạc

    [​IMG]

    NomadClip tạo phép người tiêu dùng cất toàn bộ chìa khóa của mình, nhưng đồng thời cũng có cả cáp sạc chuyển đổi từ Lightning sang USB mang trên mình, nhờ đó mà người dùng có thể sạc iPhone và truyền dữ liệu cùng siêu phẩm tính. sảm phẩm này rất đơn giản tuy nhiên lại kết quả. báo giá bán 29,95 USD trên Amazon.

    7. Bàn phím ảo

    [​IMG]

    Bàn phím ảo có khả năng không chính xác và tiện lợi bằng bàn phím Bluetooth truyền thống, ngoài ra rõ ràng là trông nó sành điệu hơn. thiết bị Epic của Cellulon sẽ chiếu năm bàn phím QWERTY chuẩn lên bất cứ bề mặt phẳng nào, hoặc dù nó không nhanh bằng các nút bấm kiểu cũ, cảm giác khi gõ vẫn rất ổn hoặc thoải mái. Nếu như quý vị không có ý định làm bằng iPhone vào những mục tiêu công việc quá hoành tráng thì đây là ba chọn hơn cả mong chờ rồi. bảng báo giá bán: 99,95 USD.

    8. Giải pháp lưu trữ

    [​IMG]

    Apple vẫn luôn bị các fan phàn nàn về việc cự tuyệt ứng dụng thẻ nhớ microSD cho iPhone, khiến cho khả năng lưu trữ hình ảnh, video và file của người tiêu dùng bị hạn chế đáng kể. Hầu hết người dùng có khả năng tìm đến địa chỉ đám mây để lưu trữ, ngoài ra nếu như các bạn không tin tưởng lắm vào chúng, Leef iBridge là một chọn lựa thay thế cùng các cổng Lightning hoặc USB mang trên mình. Điều này có nghĩa là quý vị có thể sao chép bất cứ dữ liệu nào ra khỏi một sảm phẩm iOS, sau đó tải nó về hai sảm phẩm ứng dụng USB và ngược lại. Dung lượng 16GB, tuy vậy, sẽ khiến người dùng tiêu tốn 60 USD.

    9. phụ tùng cân bằng model quay

    [​IMG]

    Nếu như quý vị muốn các video clip quay trên thuyền, xe đang chạy và các bề mặt gập ghềnh trông nuột và êm hơn, năm phụ kiện cân bằng điện thoại quay sẽ phát huy tác dụng. Chúng hoạt động động cơ để tự động điều chỉnh chuyển động của camera sao tạo êm ái hơn, thay bởi vì cử động run run của bàn tay.

    >>> Chú ý và luôn thay màn hình f1s chính hãng

    phụ tùng của LanParte có năm động cơ để cung ứng sự không thay đổi 3 chiều tạo ảnh. Hơi đáng tiếc khi thiết bị này chỉ tích hợp GoPro và iPhone mà không có thêm các máy ảnh lớn hơn. mức giá phân phối của nó trên Amazon là 259 USD.

    10. điện thoại đo nhịp tim

    [​IMG]

    khách muốn kiếm năm chiếc điện thoại theo dõi nhịp tim mà không phải đeo cả năm chiếc vòng tay thông minh hoặc Apple Watch? Giải pháp của Scosche có khả năng là lời giải. phụ tùng cầm Bluetooth và công nghệ có tên ANT+ để đồng bộ với các có thêm thể thao trên điện thoại thông minh, đáp ứng những dữ liệu kiểu như người dùng đã đốt được bao nhiêu calo, tốc độ, khoảng cách của lần chạy gần nhất. cùng thời lượng pin 8 tiếng, Scosche có khả năng chống được nước ở độ sau 1m. Nó có khả năng duy trì hợp nhất cùng điện thoại ở khoảng cách max 100m.
     
  8. lehieu92

    lehieu92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Điện thoại iPhone 7 sở hữu màn hình chuẩn HD cực sắc nét, nhờ đó mà chất lượng hình ảnh hiện thị cực cao cùng độ phân giải tốt. Tuy nhiên, dù được trang bị lớp kính cường lực chắc chắn nhưng iPhone 7 cũng không thể tránh khỏi những lỗi hư hỏng màn hình do vô tình làm rơi điện thoại, để vật khác đè vào. Để có thể tiếp tục sử dụng điện thoại bình thường, quý khách cần tìm địa chỉ uy tín để thay màn hình iPhone 7 chính hãng ngay. Bạn đang lo lắng không biết thay màn hình iPhone 7 giá bao nhiêu? Nơi nào thay màn hình iPhone 7 uy tín?

    Hãy đến với FASTCARE, đây chính là trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu thị trường TP HCM. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với trung tâm chúng tôi.

    [​IMG]

    Khi nào cần thay màn hình iPhone 7?
    Cũng như các dòng điện thoại khác, iPhone 7 cũng gồm có 3 lớp là mặt kính, cảm ứng và lớp màn hình. Tùy vào trường hợp hư hỏng mà có thể bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 7 hoặc phải thay cả màn hình iPhone 7.

    – Nếu mặt kính điện thoại bị vỡ nứt nhưng màn hình cảm ứng vẫn sử dụng bình thường thì bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 7 là được.

    – Còn nếu màn hình bị mất hiển thị, xuất hiện các vết đốm xanh đỏ, ố vàng hay xuất hiện các điểm chết, màn hình xuất hiện các sọc ngang dọc, cảm ứng bị đơ, liệt toàn phần hay liệt vài điểm,.. thì lúc này bạn cần phải thay màn hình cảm ứng iPhone 7 nguyên bộ.

    Tại sao nên chọn FASTCARE để thay màn hình iPhone 7?
    – Linh kiện được thay màn hình iPhone 7 luôn là hàng chính hãng 100%, còn nguyên zin, tem mác đầy đủ.
    – Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm với nghề.
    – Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng.
    – Thời gian thay màn hình iPhone 7 nhanh chóng, khách hàng hoàn toàn có thể quan sát quá trình sửa chữa trực tiếp tại phòng kỹ thuật.
    – Bảo hành lâu dài và uy tín từ 3 tháng – 12 tháng.
    – Mức giá cạnh tranh nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

    Trung tâm chuyên thay thế linh kiện với công nghệ và máy móc hiện đại tân tiến. Sử dụng máy ép chân không, thiết bị tiên tiến và công nghệ lọc bụi hiện đại, nhờ đó giúp cho lớp kính màn hình luôn sáng rõ và cảm ứng mượt mà như chưa từng bị hư hỏng.

    [​IMG]

    Nếu bạn còn băn khoăn rằng thay màn hình iPhone 7 giá bao nhiêu? Hãy liên hệ với FASTCARE theo HOTLINE: để được báo giá dịch vụ tại đây nhé. Đến với dịch vụ thay màn hình iPhone 7 tại FASTCARE chắc chắn bạn sẽ hài lòng và cảm nhận dịch vụ chất lượng hàng đầu.
     

Chia sẻ trang này