Toàn quốc: Máy Tiệt Trùng, Bồn Tắm Cao, Bông Tắm Bọt Biển Cho Bé

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Smartbaby Vietnam, 14/3/2017.

  1. Smartbaby Vietnam

    Smartbaby Vietnam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/3/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Smartbaby Việt Nam tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu có tiếng từ khắp các nước trên thế giới cho các mẹ và bé tại thị trường Việt Nam.

    Smartbaby phân phối các sản phẩm:
    1. Máy tiệt trùng Ecomom - xuất xứ: Hàn Quốc
    2. Đệm mát - gối mát Babymuffin - xuất xứ: Hàn Quốc
    3. Khăn tắm Creamhaus - xuất xứ: Hàn Quốc
    4. Men vi sinh Bifidus - xuất xứ: Hàn Quốc
    5. Thảm chơi Funnylon - xuất xứ: Hàn Quốc
    6. Bông tắm bọt biển Bellini - xuất xứ: Ý
    7. Ghế ăn Flexa - xuất xứ: Hong Kong
    8. Xe đẩy Babybum - xuất xứ: Hong Kong
    9. Xe đạp cân bằng Baby bum - xuất xứ: Hong Kong
    10. Chậu tắm Melisa - xuất xứ: Hong Kong

    Hiện sản phẩm đang được KHUYẾN MẠI GIẢM 20% trên LAZADA ĐẾN HẾT NGÀY 31/03/2017.

    Mời các bạn truy cập trang web smartbaby.com.vn để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm.

    Liên hệ bán lẻ hoặc làm đại lý qua số điện thoại: 0963638391
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Smartbaby Vietnam
    Sửa lần cuối: 14/3/2017
  2. Smartbaby Vietnam

    Smartbaby Vietnam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/3/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    MÁY TIỆT TRÙNG ECOMOM - HÀN QUỐC



    Ecomom là dòng sản phẩm máy tiệt trùng của Hàn Quốc, có tính năng vô cùng đặc biệt so với các máy tiệt trùng thông thường - đó là sử dụng đèn tia UV để tiệt trùng, và làm khô, đồng thời còn có tính năng khử mùi bằng tia ion âm hiệu quả. Đây được coi là công nghệ tương lai dần dần sẽ thay thế máy tiệt trùng bằng hơi nước thông thường.

    Ecomom được thiết kế và sản xuất từ Công ty NEOCO - một công ty có tiếng và lâu đời chuyên sản xuất và thiết kế máy tiệt trùng công nghiệp của Hàn Quốc.

    Máy sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng tia UV (tia cực tím) – lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với độ mạnh gấp 64 lần ánh sáng mặt trời, được kết hợp với gia nhiệt hồng ngoại và bộ lọc khí giúp tiệt trùng và sấy khô mạnh nhất mà không làm ảnh hưởng, biến dạng chất liệu đồ vật. Bạn không cần phải hong khô bình như các máy tiệt trùng bằng hơi nước khác. Chỉ trong 20 phút các đồ vật đã được diệt khuẩn 99,9% khô ráo hoàn toàn. Máy đã được kiểm nghiệm bởi Viện Nghiên cứu Thí nghiệm môi trường sinh hoạt xây dựng Hàn Quốc là có thể diệt 99.9% vi khuẩn Ecoli (Escherichia coli ATTC 8739), 99.9% tụ cầu khuẩn (Staphylococcus aureus ATCC 6538), 99.9% vi khuẩn gây ngộ độc (Salmonella typhimurium KCTC 1925), 99.9% trực khuẩn mủ xanh (Pseudomanas aeruginosa ATCC 9027).

    Hơn nữa, máy còn được trang bị bộ phận phát tia Ion âm giúp khử mùi hiệu quả. Các mẹ không còn phải lo về những mùi khó chịu trên bình sữa và đồ vật của các bé nữa (**).

    Với tính năng vượt trội và công dụng đa dạng, máy tiệt trùng không những tiệt trùng bình sữa, núm vú mà còn có thể tiệt trùng đồ chơi mọi chất liệu, bát đĩa, thìa dĩa thậm chí cả điện thoại, kính mắt, đồ dùng nhà bếp, hay còn rất hữu ích khi nấu ăn như tiệt trùng hũ đựng mứt, kẹo, bánh thậm chí tiệt trùng đồ dùng làm đẹp của mẹ (bông tẩy trang, chổi cọ make-up) hay dụng cụ như cắt móng tay, bình hút mũi của bé v.v.

    Thiết kế của máy lại vô cùng trang nhã, thanh lịch cùng với 3 models5 màu sắc sẽ dễ dàng lựa chọn, các mẹ có thể biến máy tiệt trùng thành 1 sản phẩm đồ trang trí trong căn nhà của mình.

    Nút bấm điều khiển cảm ứng, chỉ cần với một chạm là trong vòng từ 20 phút đồ dùng tiệt trùng đã khô ráo, thơm tho, sạch sẽ sẵn sàng cho mẹ và bé sử dụng.

    Hiện sản phẩm đang được phân phối tại Hệ thống cửa hàng Tuticare, Lazada.

    Các bạn có thể tới showroom của Smartbaby tại Tòa nhà Suced, 108 đường Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc tới các cửa hàng bán lẻ của Hệ thống cửa hàng Tuticare để xem và mua sản phẩm.

    Vui lòng liên hệ 0963638391 nếu các bạn cần thêm thông tin về sản phẩm.

    Catalog(Eng)-1.jpg
    Catalog(Eng)-2.jpg
    Catalog(Eng)-3.jpg Catalog(Eng)-4.jpg
     
    Sửa lần cuối: 14/3/2017
  3. Smartbaby Vietnam

    Smartbaby Vietnam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/3/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    CHẬU TẮM MELISA - FLASHSALE chỉ còn 299.000 (399.000)
    BB4021-BL anh 1.jpg
    Chậu tắm Melisa, kiểu dáng độc đáo được thiết kế tại Ý, kích thước nhỏ gọn và phù hợp cho bé từ 0 - 4 tháng tuổi.

    Được làm bằng nhựa đúc PP cao cấp, rất chắc chắn mà lại nhẹ, không chứa BPA, đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN71, đảm bảo an toàn cho bé sơ sinh.

    Chỉ có một màu xanh dương

    Kích cỡ (cm): 88x53x24. Trọng lượng: 1,5kg. Màu sắc: chỉ một màu xanh dương

    Thương hiệu: Babybum, xuất xứ: Hong Kong.

    BB4021-BL anh 3.jpg 16996323_886784148024729_8795100930277351775_n.jpg BB4021-BL anh 4.jpg
     
  4. Smartbaby Vietnam

    Smartbaby Vietnam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/3/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    BÔNG TẮM BỌT BIỂN BELLINI - FLASHSALE bộ 3 bông tắm 299.000 (429.000)

    BELLINI Honeycomb_sponges.jpg



    Bông tắm bọt biển thiên nhiên - Sự mơn trớn nhẹ nhàng của miếng bọt biển thiên nhiên làm cho mỗi lần tắm là một dịp đặc biệt.

    Bông tắm bọt biển Bellini là sản phẩm bông tắm được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên từ bọt biển tại vùng biển Địa Trung Hải. Ngay lần đầu sử dụng sản phẩm này các mẹ sẽ cảm nhận ngay được sự nhẹ nhàng như tình thương của mình dành cho con. Có thể nói bạn khó có thể tìm được thứ gì mềm mại hơn bông tắm này. Với độ thấm hút cao, tạo nhiều bọt mềm mại làm cho việc tắm của bé trở nên rất thú vị. Dựa vào cơ chế tự nhiên, bông tắm Bellini sẽ tự làm sạch khi xả bằng nước, và không giống bông tắm bằng bọt biển tổng hợp, bông tắm Bellini không giữ lại bọt, xà phòng hoặc vi khuẩn. Đã được kiểm nghiệm và chứng nhận tại Viện Da liễu của Đại học Siena, bông tắm Bellini đảm bảo không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm được sản xuất thủ công hoàn toàn tại Italia, trải qua quá trình kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ để đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Bông tắm Bellini đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên Thế giới và tại các nước như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc sản phẩm được bán tại các siêu thị đồ dùng cho mẹ và bé lớn nhất và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.



    Tại sao lại chọn bông tắm bọt biển từ biển Địa Trung Hải? Và tại sao là bông tắm của Spugnificio Bellini?

    · Bởi vì nó là một sản phẩm tự nhiên 100%, rất thấm và độ mềm có một không hai.
    · Bởi nó rất bền.
    · Bởi vì nó rất vệ sinh. Dựa vào cơ chế tự nhiên, nó sẽ tự làm sạch nếu được rửa đúng cách. Không giống như bông tắm bọt biển tổng hợp, nó không giữ lại bọt, xà phòng hoặc vi khuẩn.
    · Bởi vì nó không gây dị ứng: bông tắm bọt biển của Bellini đã được kiểm nghiệm về tác động da liễu và đã được chứng nhận tại Viện Da liễu của Đại học Siena.
    · Bởi vì nó giữ môi trường sinh thái: bông tắm bọt biển Bellini hoàn toàn tự nhiên, không được sản xuất bằng quy trình công nghiệp và điều này có nghĩa là không gây ô nhiễm và không khí thải. Ngược lại, bông tắm bọt biển tổng hợp là một dạng chuyển hóa của dầu mỏ nên có ảnh hưởng xấu đến môi trường.
    · Bởi vì nó được sản xuất thủ công và hoàn toàn sản xuất tại Ý, trải qua kiểm tra kiểm soát chặt chẽ để đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao.
    · Bởi vì nó có thể phân hủy 100%!
    · Bởi vì Spugnificio Bellini quan tâm đến môi trường và nâng niu vùng đáy biển của Địa Trung Hải. Việc khai thác của chúng tôi tuân thủ các quy định và được kiểm soát: bọt biển không thể được khai thác bằng cách dùng lưới mà chỉ thông qua lặn, và chỉ có bọt biển trên một kích thước nhất định mới được lựa chọn. Điều này giúp bảo tồn đáy biển và các sinh vật cư ngụ tại đáy biển và cho phép một sự phát triển tự nhiên và sinh sản của bọt biển.

    Các quy tắc cơ bản để duy trì độ bền một miếng bông tắm bọt biển của Bellini:
    · Không sử dụng với nước quá nóng và không đun sôi!
    · Xả kỹ sau khi sử dụng.
    · Để khô hoàn toàn trong không khí (và không phải trên bức xạ).
    · Bọt biển dùng để làm sạch chứ không phải dùng để chà xát.

    Chất lượng của các bông tắm bọt biển thiên nhiên từ biển Địa Trung Hải của mẫu "Honeycomb" và "Silk fine" được biết đến nhờ sự mềm mại và độ bền của chúng và đặc biệt có giá trị đối với trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.

    Quý hiếm và tinh tế, một giấc mơ thật sự ngay cả với da nhạy cảm

    Lựa chọn một sản phẩm của Spugnificio Bellini có nghĩa là bạn quan tâm tới cả chăm sóc cho bé yêu và môi trường của bạn. Một sự lựa chọn có trách nhiệm thông qua một sản phẩm chất lượng hàng đầu.

    Chúng tôi rất hân hạnh khuyên bạn hãy thử dùng tất cả các sản phẩm thiên nhiên khác được sản xuất bởi Spugnficio Bellini.
     
  5. monmon449

    monmon449 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/3/2017
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Thích nhỷ ! mấy bé chắc thích lắm đây. Oánh dấu !
     
    Smartbaby Vietnam thích bài này.

Chia sẻ trang này