Top 3 Món Ăn Dân Giã Tốt Cho Phái Mạnh

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi anhdongdong, 15/3/2017.

  1. anhdongdong

    anhdongdong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Để tăng cường sức khỏe và sinh lý, ngoài tập luyện nam giới còn phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày. Dưới đây là 3 món ăn tốt cho nam giới không thể thiếu trong thực đơn mỗi tuần của các gia đình!
    3 món ăn tốt cho nam giới rất đơn giản, dễ làm mà vô cùng giàu dinh dưỡng dưới đây đã được giới y khoa kiểm chứng về sự hiệu quả rõ rệt với việc tăng cường sinh lực và sức khỏe cho đàn ông. Dù có gặp phải vấn đề về sức khỏe hoặc sinh lý hay không thì các chàng cũng nên bổ sung những món ăn này hàng tuần nhé!

    Tôm đồng xào lá hẹ món ăn tốt cho nam giới
    [​IMG]

    Tôm đồng xào lá hẹ là món ăn dân dã, đơn giản nhưng rất tốt cho phái mạnh

    Lá hẹ chứa rất nhiều các hợp chất như chất xơ, methylaliin, odorin, carbohydrate, linalool, proteine, aliin, carotene, các loại đường và vitamin C,…có tác dụng tán ích, hành khí, bổ dương, tăng cường sinh lực cho đàn ông.

    Nguyên liệu rất đơn giản:

    – 2 – 3 lạng tôm đồng nhỏ

    – 1 bó lá hẹ

    – Gừng

    – Gia vị vừa đủ

    Cách chế biến:

    Rửa sạch, cắt râu tôm đồng, để nguyên vỏ. Cạo vỏ và thái chỉ gừng. Nhặt sạch lá hẹ, rửa đi rửa lại nhiều lần với nước cho sạch rồi để ráo. Cắt lá hẹ thành từng khúc dài khoảng 2cm.

    Phi hành thơm với dầu rồi cho tôm vào xào chín tới cho đến khi ngả màu vàng đẹp mắt, nêm gai vị vừa ăn sau đó trút ra đĩa. Sau đó cho lá hẹ vào xào gần chín thì trút tôm vào xào chung đến khi chín, nêm lại gia vị là được.

    Nên bổ sung món ăn tốt cho nam giới này 1 lần 1 tuần trong thực đơn. Tôm đồng xào lá hẹ có tác dụng chữa chứng xuất tinh sớm, tăng ham muốn tình dục, tăng khả năng sinh lý.

    Hành tây ngâm dấm

    [​IMG]

    Trong hành tây chứa rất nhiều thành phần tốt cho đàn ông

    Trong hành tây có chưa phytonxit là chất kích dục tự nhiên mạnh. Bên cạnh đó nó còn có các chất tương tự như trong đông trùng hạ thảo. Do đó, hành tây được coi là một loại “thần dược” dân gian, là “viagra trắng” giúp nam giới tăng cường sinh lực.

    Nguyên liệu:

    – 1 củ hành tây vừa phải

    – Dấm trắng

    Cách làm:

    Bóc vỏ, bổ dọc, cắt khúc hành tây rộng khoảng 2cm. Cho chỗ hành vừa thái vào bát ngâm cùng với dấm trong 4 giờ, sau đó đổ dấm đi rồi cho đường , gia vị vào vừa miệng rồi ăn. Đây là món ăn cực kì đơn giản, không mất công và thời gian để chế biến.

    Món ăn tốt cho nam giới này giúp tăng cường khả năng cương dương, tăng tuần hoàn máu, cải thiện chức năng sinh lý nam và nữ. Mõi ngày ăn chừng 50g-100g, liên tục trong khoảng 30-60 ngày sẽ thấy tác dụng rõ rệt.

    Canh rau ngót tôm nõn

    [​IMG]

    Canh rau ngót có tác dụng kích thích tình dục mạnh đối với cánh mày râu

    Rau ngót có chứa tới 7 chất có tác dụng tổng hợp nên các hợp chất kích thích tình dục như: glucocorticoid, progesterone, testosterone, estradiol…

    Đồng thời nó còn làm làm tăng việc sản xuất tinh trùng cho nam giới. Ngoài ra lượng vitamin C trong rau ngót còn giúp lưu thông máu tốt nhất đến cơ quan tình dục.

    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra rằng những nam giới thường xuyên bổ sung vitamin C qua ăn uống sẽ giúp cơ quan sinh dục phát triển hơn.

    Nguyên liệu:

    – 1 bó rau ngót

    – 10g tôm nõn khô

    – Gia vị vừa đủ

    Cách làm:

    Tôm ngâm cho nở rồi rửa sạch bỏ vào nồi đun với lửa nhỏ để tôm ra nước ngọt. Rau ngót bỏ cành, rửa sạch. Khi thấy tôm chín đủ độ ngọt nước thì cho rau ngót vào.

    Nấu thêm 3-5 phút cho rau ngót mềm rồi nêm nếm gia vị vừa miệng, tắt bếp, múc ra tô ăn nóng cùng với cơm.

    Công dụng: Đây là món ăn tốt cho nam giới có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm mát cơ thể, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhdongdong
    Đang tải...


  2. tuantaiquyen

    tuantaiquyen Thành viên rất ngoan

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    Hành tây ngâm dấm có còn hăng không ạ? sợ nhất là mùi hành chưa ngấm kỹ.
     

Chia sẻ trang này