Hà Nội: Các Bạn Không Nên Bỏ Qua Dự Án Này

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nguyenchien223, 21/3/2017.

  1. nguyenchien223

    nguyenchien223 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/2/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thị trường bất động sản đang hình thành những cộng đồng dân cư có cùng thương hiệu, trong đó The emerald - chuỗi dự án do tập đoàn Vimefulland phát triển đã tiên phong tạo nên phong cách sống mới mà cư dân đô thị mơ ước.

    [​IMG]
    Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, những dự án mang thương hiệu The emerald đang có sức hút vượt trội. Dù cuối tháng mới chính thức hoàn thành, nhưng gần như toàn bộ căn hộ của Chung cư the emerald tại Hà Nội cũng đã có chủ.

    [​IMG]
    Tại sao căn hộ thương hiệu The emerald do Vimefulland phát triển lại có sức hút lớn đến vậy? Câu trả lời, bởi đó không chỉ đơn giản là những dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với những căn hộ thiết kế thông minh, tiện dụng về công năng và đa dạng về diện tích, mà quan trọng hơn cả Chung cư the emerald mỹ đình đều đã kiến tạo được môi trường sống khiến cư dân đô thị khát khao.

    [​IMG]
    Những khu căn hộ mang thương hiệu Vimefulland như một ốc đảo bình yên giữa phố thị xô bồ và ồn ã. Ở đó, sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cảnh quan mang đến cho cư dân những trải nghiệm về cuộc sống đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên. Ở đó, không gian sống được tô điểm bằng hồ bơi rộng lớn ở trung tâm, những khu vườn nhiệt đới xanh mướt mát, những vườn hoa tươi sắc, và cả những lối đi dạo rợp bóng cây và thảm cỏ mịn màng. Ở đó, mọi lo toan, mệt mỏi dường như được rũ bỏ, để cư dân được nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng cho cuộc sống năng động.

    [​IMG]
    Có thể nói, những The emerald mỹ đình không phải là những khu dân cư thông thường, mà tiên phong tạo nên phong cách sống mới. The emerald chính là tổ hợp những căn hộ quy mô vừa được tích hợp hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín lần đầu tiên được chắt lọc những tinh hoa để phát triển ở Hà Nội.

    Không những được chăm chút hoàn thiện kỹ lưỡng đến từng chi tiết mà những dự án The emerald còn tính toán cả nhu cầu hiện tại và xu hướng tương lai để làm thoả mãn một cách tốt nhất mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của cư dân.

    The emerald mỹ đình không phải là khu đô thị “khủng” chen chúc hàng chục nghìn cư dân, với những trung tâm thương mại lớn lúc nào cũng ồn ào, tấp nập. Mà The emerald do Vimefulland phát triển là những khu căn hộ hiện đại nhưng bình yên trong khu vườn nhiệt đới trong lành giữa phố thị sầm uất, và ở nơi đó, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa.

    Với tất cả các tiện ích trong tầm tay như thế, sống ở The emerald mỹ đình các cư dân dù trẻ hay già, dù độc thân hay là gia đình nhiều thế hệ, đều có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và viên mãn.

    Tiếp nối thành công vang dội của một số dự án như Bellive Nam trung yên… Vimefulland đang tiếp tục phát triển dự án mới mang thương hiệu The emerald nằm trong quần thể the garden Hà Nội với tên gọi The Emerald. Vẫn sở hữu vị trí đắc địa, tích hợp dịch vụ tiện ích vượt trội, không gian sống đẳng cấp và trong lành nhưng The emerald mỹ đình sẽ có những điểm độc đáo riêng, hứa hẹn mang đến môi trường đáng sống bậc nhất, tiện nghi và bình yên giữa lòng Thủ đô.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    Hotline: 0946.48.91.91 - 0968.670.186
    Chi tiết dự án xem tại: http://bannhachungcuhn.com/chung-cu-the-emerald-my-dinh.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenchien223
    Đang tải...


Chia sẻ trang này