Những Cách Thải Độc Hiệu Quả Cho Trẻ Em

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Sam1sam!, 21/3/2017.

  1. Sam1sam!

    Sam1sam! Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/3/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện nay, mọi người mới chỉ quan tâm đến các vấn đề về thanh lọc cơ thể cũng như thải độc ở người lớn, mà quên mất rằng, trẻ em cũng là đối tượng cần được áp dụng các phương pháp thải độc. Nhưng thải độc ở trẻ em như thế nào cho đúng để tăng sức đề kháng của trẻ tránh khỏi thực phẩm bẩn cũng như ô nhiễm môi trường. Dưới đây là các cách thải độc rất hiệu quả cho trẻ mà cha mẹ có thể áp dụng:

    Tham khảo: Cách làm mơ muối chữa ho, thải độc tố, chống xay rượu

    1.Uống nhiều nước
    [​IMG]

    Sử dụng nước là phương pháp thải độc tự nhiên của cơ thể. Bạn nên cho trẻ uống nhiều nước, hoặc thay thế nước lọc bằng các loại nước ép trái cây. Cơ thể sẽ tự động thải độc thông qua việc đổ mồ hôi và nước tiểu.

    2.Ăn nhiều rau xanh

    Bạn cần đảm bảo rau xanh là thực phẩm sạch và an toàn cho trẻ. Các loại rau có thể thải độc rất hiệu quả như cần tây, cải bó xôi, bông cải xanh, bắp cải,… Bạn có thể trang trí món ăn thật bắt mắt để đánh thức khẩu vị của trẻ.

    3.Sữa chua
    Sữa chua sẽ cung cấp các lợi khuẩn cho đường tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ loại bỏ các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, khó tiêu…

    4.Tỏi
    Tỏi là gia vị có khả năng thanh lọc các kim loại nặng trong cơ thể và tăng sức đề kháng, kích thích tiêu hóa, chống cúm… rất tốt. Các chuyên gia khuyên rằng: mỗi ngày nên sử dụng 3 tép tỏi sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

    5.Trái cây
    [​IMG]
    Các loại nước ép hay sinh tố như: dưa hấu, dâu, bơ, bưởi, cam, quýt,… giúp thanh lọc cơ thể. Vì vậy bạn hay cho trẻ ăn nhiều trái cây để thải độc và tăng cường khả năng tiêu hóa cho trẻ.

    Trên đây là những hướng dẫn rất đơn giản và dễ thực hiên giúp thải độc hiệu quả cho trẻ. Các bậc phụ huynh nên thực hiện thường xuyên để tăng cường hệ thống miễn dịch của bé tránh khỏi tình trạng ô nhiễm trầm trọng như hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng cho toàn bộ gia đình mình những cách thải độc này để cả nhà luôn khỏe mạnh.

    (Nguồn: internet)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sam1sam!
    Đang tải...


  2. HaTo Mini Shop

    HaTo Mini Shop Liên hệ 0962 672 028

    Tham gia:
    22/2/2017
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Uống nhiều nước quá cũng k tốt vì ảnh hưởng tới thận
     
  3. Sam1sam!

    Sam1sam! Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/3/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cái gì quá cũng không tốt bạn ah. Đúng hơn là phải uống đủ nước. Cụ thể:
    +Dưới 6 tháng: chỉ cần sữa mẹ và sữa công thức là đủ
    +Trẻ 6 – 12 tháng tuổi: sau khi ăn dặm, uống khoảng 15-30ml nước
    +Trẻ 1 tuổi trở lên: bé đã biết đòi và tự cầm nước uống, căn cứ vào nước tiểu của con là mẹ có thể biết con uống đủ nước chưa: nước tiểu gần như trong đến màu vàng nhạt là tốt và ngược lại
     

Chia sẻ trang này