em thấy cách gọi điện trước khi bán này khá giống so với cuốn lợi thế bán hàng chị đọc cuốn nay chưa cuốn này cũng khá hay
cuốn này ý chính dựa trên đắc nhân tâm còn 2 tác giả là chuyên gia bán hàng của trường đào tao dale carnegie em thấy cuốn này chia ra 13 bước bán hàng khá quy củ bài bản --hay chi ạ hôm nào chị mua mà đọc mai ngày kia em chụp mấy trang hay lên cho các bạn đọc ké thử thấy hay thì mua , cuốn này mỏng cỡ 250 trang nhưng giá đắt 130k gì đó nhưng mua cuốn này đáng đông tiên bát gạo , đọc hay
Không biết có ebook ko nhỉ. Chị giờ không mua được sách giấy. Mua sách thì không tiếc em ạ. Đầu tư cho chất xám, giáo dục chắc chắn lãi. Thậm chí là siêu lợi nhuận đấy. Nhưng nhớ mua bằng được sách gốc, vì mình đọc nhiều lần và sách gốc chất lượng in mới tốt. Và quan điểm không dùng sách photo, sách nhái.
em mua cuốn này ở nhà sách trí tuệ sách chất lượng tốt , in ân chuẩn ..sách của nhà xuất bản trẻ .Em đọc đi đọc lại mấy lần cuốn này em thấy quy trình rất bài bản nhất là khâu tiếp cận tìm kiếm liệt kê chi tiết các cahs thức rất hay đó có.Chị không chê hôm nào rảnh em mời chị cafe em tặng chị 1 cuốn sách giấy , yên tâm là sách gốc sách xịn
Vậy những người không muốn khi đọc sách đọc ra miệng thì làm thế nào??? Hãy hát karaok. Nhưng hãy hát và tập luyện chủ động. Hãy qua lời hát tập cho mình sự tự tin khi cất lời lên. Mình không luyện để thành ca sỹ nhưng qua đây thì bạn tự tin cất giọng lên. Cứ tập luyện dần bạn sẽ thấy hay hơn. Mình thì không có tg và điều kiện để đến phòng hát karaok. Nhưng mình có thể luyện bất cứ khi nào mà không làm ảnh hưởng đến người khác. Ở nhà có thể qua ipad, máy tính mình mở internet lên và hát. Hãy hát và ghi âm nghe lại xem có truyền cảm không? Và có tự tin hát khi được đề nghị cho dù không hay như ca sỹ không? Và một bí mật là hát cũng là cách tập thể dục cho nội tạng bên trong do hít thở sâu khi hát. Hồi mới làm nhân viên bán hàng, mình chỉ đi gặp khoảng 2 khách hàng một ngày, thuyết trình cho họ xong là mình mất giọng, khản họng luôn. Có thể hôm sau khàn tiếng. Nhưng giờ có thể nói cả ngày mà chẳng thấy vấn đề gì cả. Nhưng chú ý là không uống nước lạnh, hãy uống nước ấm khi nói và hát nhiều các bạn nhé. Người làm kinh doanh nói chung và sale nói riêng. KHông phải lúc nào cũng nói, cũng có người không nói nhiều. Nhưng khi họ nói lên hoặc phát biểu cho dù giọng họ có hay hay không, thì nó cũng toát lên nhiệt huyết và nội lực. Để có điều đó họ đã thực hành nói, hoặc luyện tập nhiều, và trong công việc họ đã trải qua nhiều. Vậy chúng ta những người thích kinh doanh, bán hàng sao chúng ta không tập luyện cho mình có được sự tự tin thông qua giọng nói, hành văn của mình.
CHúc mừng bạn nhé. Đã có lượng khách hàng ổn định. Bạn hãy luôn chăm sóc khách hàng để có được khách khàng ổn định bền vững nhé.
Cảm ơn b. Kinh doanh thời nay k phải là kiếm khách mà chính là giữ được khách, ai giữ đc khách nghĩa là dịch vụ ở đó tốt, khả năng thành công sẽ cao.
thật ra thì kh nào thực sự có nhu cầu họ mới đồng ý cho mình gặp thôi chị ạ, nhiều ng ko có nhu cầu họ còn tỏ ra khó chịu ấy
Mình đồng ý với quan điểm của bạn. Và mình bổ sung thêm là, thường khách hàng sẽ từ chối khi có ai đó gọi chào hàng cho dù họ có nhu cầu hay không. Vậy cần tìm hiểu đúng đối tượng khách hàng mà ta tiếp cận, thì sẽ không bị mất thời gian nhiều vào đối tượng không tiềm năng. Khi đúng đối tượng khách hàng rồi, khách hàng vẫn từ chối không cho cuộc hẹn thì ta phải biết xử lý từ chối để có cuộc hẹn. Thậm chí phải kiên trì, gọi nhiều lần mới có được cuộc hẹn. Có những khách hàng phải mất hàng năm trời mới có được cuộc hẹn. Mình đã từng có những khách hàng như vậy. Và nó cũng phụ thuộc nhiều vào những kỹ năng, nhiệt huyết, mà mình đã chia sẻ ở trên.