Phản Hồi Về Nick Vuhangnga371983

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi hienlinh1911, 2/4/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. hienlinh1911

    hienlinh1911 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/5/2009
    Bài viết:
    7,652
    Đã được thích:
    6,263
    Điểm thành tích:
    3,113
    Kính chào Mod và các mẹ!
    Hôm thứ 6 (31/3) nick vuhangnga371983 có topic thanh lý 1 số đồ cho bé và em đã đặt mua 1 chiếc xe đẩy. Vì em mới sinh bé không đi lấy được nên thuê shipper sáng thứ 7 (1/4) qua nhà chị vuhangnga371983 để lấy hộ. Tuy nhiên khi nhận xe thấy xe quá cũ so với hình chụp, thậm chí còn rách, bong tróc nhiều chỗ nên hôm nay em đã liên hệ với người bán để trả lại. Em nói rằng lỗi của em là không hỏi kỹ tình trạng xe mà chỉ xem hình ảnh nên em sẽ chịu phí vận chuyển (từ nhà em đến nhà chị vuhangnga371983 khá xa nên phí vc 1 chiều đã 40-50k).
    Tuy nhiên chị vuhangnga371983 không nhận lại xe và bảo "xe mình có chụp ảnh cho bạn. trong xe không hề rách bạn nhé, chỉ ốc vít để lâu nó han ra. xe vẫn dùng bình thuờng chứ không bị hỏng gì cả"
    Vì vậy em đã gửi ảnh những chỗ rách qua Zalo. Lúc đó chị lại bảo xe cất trên gác 1 năm nay nên không để ý chỗ rách đó. Nhưng theo em thì những chỗ rách, bong tróc ấy chỉ cần mở xe ra là thấy, không thể là chị không nhìn thấy được. Em bảo "trên topic chị không nói là sẽ không nhận đổi trả" thì chị lại bảo "trên đó không nói bây giờ mình nói".

    Đây là ảnh xe trên topic của chị vuhangnga371983:

    [​IMG]
    Còn đây là ảnh xe thực tế em nhận được ạ:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Em đã nói chuyện rất nhẹ nhàng với chị Nga rằng từ đầu em đã nói là mới sinh bé không đi lấy được nên phải thuê người qua lấy, em phải trả tiền ship tận 50k, mà shipper thì họ chỉ có thể lấy đồ hộ mình chứ không ai đến xem hộ rồi không ưng thì không lấy được. Hơn nữa hàng cũ và rách so với ảnh chụp thì chị nhận lại giúp em, em đã lau chùi sạch sẽ hộ chị rồi. Nhưng chị vẫn khăng khăng không nhận lại.
    Em tham gia diễn đàn đã lâu, thanh lý và mua đồ thanh lý cũng nhiều nhưng chưa bao giờ gặp trường hợp như thế này ạ! Vậy nên kính nhờ Mod và các mẹ phân xử giúp em sự việc này ạ! Em xin chân thành cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hienlinh1911
    Đang tải...


  2. support4

    support4 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    3,597
    Đã được thích:
    538
    Điểm thành tích:
    773
    Mod đã yêu cầu thành viên vuhangnga371983 vào đối chất. Trong vòng 48h, nếu @vuhangnga371983 không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này (nếu như bạn không cung cấp thông tin phục vụ quá trình đối chất). Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng phản hồi tại topic này.

    Cảm ơn các bạn,
     
  3. vuhangnga371983

    vuhangnga371983 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Xin chào Mod và bạn Linh.
    - mình xin phải hồi về vấn đề bạn Linh đưa ra. Lúc mình chụp xe mình chụp ảnh bên trong không nhìn tấm vải che bên ngoài bị rách. Mình có nói với bạn Linh xe nếu rách bên trong con không dùng được mới lo chứ rách 1 chút tấm bạt phủ bên ngoài xe chẳng ảnh hưởng gì tới con ngồi cả. Xe ốc bị han thì dùng lâu để bên ngoài không tránh khỏi bị han xe. Bạn chỉ cần dùng 1 năm xe ốc gặp trời mưa đã bị han rồi.
    - xe mình bán cho bạn 400k. trước mình mua hơn 1 triệu không có gì là đắt cả. Bạn cũng không hỏi mình về tình trạng xe có vẫn đề gì không bạn chỉ hỏi mình xe có đẩy 2 chiều không và bạn cho người đến lấy.
    - Mình cũng rất hay mua đồ cũ, hàng cũ sẽ có chỗ sẽ không được hài lòng yêu như ý của mình. Mình không thể về nhà mình không thích nữa mình trả lại. Mình thuận mua vừa bán. Nếu hàng mới bạn mua nếu không hài lòng bạn được đổi chứ đồ dùng hàng cũ mình không hoàn trả. Như quần áo mình không mặc vừa mình đổi nó khác.
     
  4. hienlinh1911

    hienlinh1911 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/5/2009
    Bài viết:
    7,652
    Đã được thích:
    6,263
    Điểm thành tích:
    3,113
    - Trước hết là em không hề đề cập đến chuyện đắt rẻ, vì hàng thanh lý thì nó vô cùng, có thể người này thấy đắt, người kia thấy rẻ là điều rất bình thường. Cái em nói là không chỉ tấm bạt phủ sau bị rách, mà phần mái và mút ở tay cầm cũng thế, lộ cả phần sắt bên trong bị gỉ ra. Nó có thể không ảnh hưởng đến chỗ nằm của em bé như chị nói nhưng nó ảnh hưởng đến thẩm mĩ. Đây không phải lần đầu e dùng xe đẩy, trước đây e tlý xe đẩy của bé nhà e chưa đến giá này mà chưa han đến 1 con ốc chứ đừng nói là rách. Vả lại lúc lau chùi xe em thấy tất cả ốc vít đều bị han gỉ hết, liệu có đảm bảo an toàn được nếu em bé nằm lên ko?
    - Thứ 2 em ko hỏi về tình trạng xe 1 phần vì nhìn ảnh c chụp nó ko đến nỗi quá cũ như khi em nhận xe, và nhất là trên ảnh nó KHÔNG BỊ RÁCH.
    - Thứ 3 là em trả lại ko phải vì ko thích, mà nó ko được như ảnh chị chụp. Vả lại lời chị nói ko thống nhất. Lúc đầu c khẳng định xe ko hề rách, sau khi e gửi ảnh mới bảo ko để ý. Mà cái chỗ rách ở phần mái nó to như thế, vừa mở xe ra e đã thấy làm sao c ko thấy được??
    Hay là xe cũ quá c ko bán được cho ai nên c ko dám nhận lại mặc dù em bảo sẽ trả cả phí ship quay đầu để c ko phải mất gì cả??
     
  5. support4

    support4 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    3,597
    Đã được thích:
    538
    Điểm thành tích:
    773
    Tức là bạn sẽ không hỗ trợ đổi trả trong trường hợp này?
     
  6. support4

    support4 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    3,597
    Đã được thích:
    538
    Điểm thành tích:
    773
    Nếu 2 bên không đưa ra thêm ý kiến gì. 15h hôm nay BQT sẽ có kết luận cuối cùng.
     
  7. support4

    support4 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    3,597
    Đã được thích:
    538
    Điểm thành tích:
    773
    Trong giao dịch này, bạn @hienlinh1911 đã không hỏi kỹ về sản phẩm, không bàn giao thông tin về sản phẩm (xem xét kỹ sản phẩm) cho người đi nhận hàng hộ cũng như thỏa thuận với người bán về điều kiện đổi trả hàng.

    @vuhangnga371983 : Bạn cũng có trách nhiệm bởi chưa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm tại topic bán hàng dẫn đến việc sản phẩm người mua nhận được không như mong muốn.

    Bởi vậy, việc đổi trả sẽ do thỏa thuận cả 2 bên, thông thường, người bán cần đổi trả trong trường hợp này.

    Qua giao dịch này các bạn lưu ý: Với những mặt hàng thanh lý đã qua sử dụng, người bán cần mô tả đầy đủ về sản phẩm. Người mua nếu không đến lấy trực tiếp được thì cần bàn giao đầy đủ thông tin cho người nhận hàng hộ tránh tình trạng đã giao dịch xong mới nhận thấy sản phẩm không được như ý.
     
    hienlinh1911 thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này