Hãy Thực Hiện Đầy Đủ Các Bước Sau Để Da Luôn Khỏe Đẹp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi linhtranbg95, 3/4/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. linhtranbg95

    linhtranbg95 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/1/2017
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Chăm chỉ thực hiện những bước chăm sóc da sau đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng mà không cần phải tốn quá nhiều tiền đi spa.

    Da mặt chúng ta do phải thường xuyên chịu tác động của môi trường ô nhiễm khói, bụi, nắng, gió. Nếu như không được chăm sóc, làm sạch kĩ càng sẽ khiến da nhanh chóng bị lão hóa, thâm sạm, nhăn nheo và thiếu sức sống. Do vậy làn da cần được chăm sóc đều đặn mỗi ngày để có làn da khỏe đẹp và duy trì tuổi thanh xuân của mình một cách hiệu quả.

    Bộ mỹ phẩm Shiseido Aqualabel màu xanh sẽ giúp bạn có một làn da khỏe đẹp, láng mịn và đầy sức sống
    Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel màu xanh
    Dù có trang điểm hay không thì mỗi tối trước khi đi ngủ bạn gái đều không nên bỏ qua bước tẩy trang, sử dụng dầu tẩy trang sẽ giúp lấy sạch đi những bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả. Sau đó sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch tất cả bụi bẩn còn sót lại.

    Sữa rửa mặt Shiseid Aqualabel màu xanh được triết xuất từ Colagen, Amino, và các tinh chất bổ dưỡng từ rau quả, tạo nhiều bọt có khả năng tẩy trang,thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông Với thành phần gồm axit m-tranexamic giúp trắng da, ngăn chặn các sắc tố melamin gây vết đốm, tàn nhang trên da.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel màu xanh
    Sử dụng nước hoa hồng Shiseido Aqualabel màu xanh
    Nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH của da sau khi rửa mặt, làm ẩm da và se khít lỗ chân lông do đó massage mặt với nước hoa hồng là một bước vô cùng cần thiết. Tuy nhiên sử dụng nước hoa hồng không cồn để tránh bị khô da và có càng nhiều thành phần tự nhiên càng tốt để không làm tổn hại da.

    Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel màu xanh đang được ưa chuộng tại Nhật Bản. Dòng nước hoa hồng Shiseido Aqualabel màu xanh là sản phẩm giúp trắng da, trị nám, chăm sóc, bảo vệ da, nó giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, ức chế sự hình thành sắc tố Melanin và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng, mịn màng, mềm mại từ bên trong.

    [​IMG]
    Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel màu xanh
    Dưỡng ẩm bằng sữa dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh
    Dưỡng ẩm da là bước vô cùng quan trọng mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Mỗi sáng thức dậy hoặc mỗi tối trước khi đi ngủ bạn đều cần phải dưỡng ẩm da bằng kem dưỡng ẩm và đừng quên dành 5 phút để massage cho dưỡng chất thấm sâu vào da mang lại độ sáng mịn và làn da căng bóng.

    Sữa dưỡng da Shiseido Aqualabel màu xanh là loại kem dưỡng hàng ngày có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong.

    [​IMG]
    Sữa dưỡng da Shiseido Aqualabel màu xanh
    Sử dụng kem dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh
    Kem dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu Shiseido Aqualabel chứa thành phần M-tranexamic acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bảo vệ da không bị khô và bong tróc. Hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

    [​IMG]
    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu xanh
    Bộ sản phẩm Shiseido Aqualabel màu xanh xuất xứ tại mỹ phẩm Nhật Bản đảm bảo chất lượng, làm cho làn da trắng sáng và mịn màng. Giúp cho chị em chinh phục được các đấng mày râu!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhtranbg95
  2. linhtranbg95

    linhtranbg95 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/1/2017
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Kem chống nắng với công dụng chống nắng sẽ giúp da bạn tránh khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời nhất là các tia cực tím. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sử dụng, chắc chắn kem chống nắng sẽ không phát huy được tối đa công hiệu của nó. Hậu quả là bạn bôi cũng như không. Những sai lầm thường mắc phải khi sử dụng kem chống nắng mà bạn nên tránh xa.

    Không quan tâm tới các thông số của kem chống nắng
    - SPF (Sun Protection Factor) là chỉ số bảo vệ da bạn khỏi nắng. Chỉ số SPF là định mức đo lường khoảng thời gian chống nắng tối đa của một sản phẩm.

    Theo định mức quốc tế, 1 SPF có khả năng bảo vệ làn da của bạn khỏi nắng trong 10-20 phút, tùy thuộc môi trường, thời điểm và đặc tính làn da của mỗi người.

    - PA (Protect Grade) nghĩa là có khả năng lọc tia cực tím UVA. PA được đánh giá theo bậc thang +.

    PA+ : Cường độ chống tia UVA của sản phẩm cao gấp 2 lần. Bảo vệ khỏi tia UVA 40 – 50%

    PA++ :Cường độ chống tia UVA của sản phẩm cao gấp 4 lần. Bảo vệ khỏi tia UVA 60 – 70%

    PA+++: Cường độ chống tia UVA của sản phẩm cao gấp 8 lần. Bảo vệ khỏi tia UVA đến 90%

    Không phân biệt được các loại kem chống nắng
    [​IMG]
    Phân biệt Sunblock, Sunscreen và kem chống nắng phổ rộng
    - Sunblock là kem chống nắng có tác dụng phản chiếu hoặc khuếch tán tia UV trước khi đến da hay còn gọi là chống nắng vật lý. Ưu điểm dòng sản phẩm sunblock là bám trên da khá tốt, lâu trôi, không thẩm thấu vào da nên hầu như không gây kích ứng. Tuy nhiên, để phát huy tác dụng của sunblock, bạn phải thoa một lớp dày nên da dễ trở nên nhờn dính.

    - Sunscreen là dòng sản phẩm có chứa chất hấp thụ tia UV và vô hiệu hóa những tác hại của nó lên da, còn gọi là kem chống nắng hóa học. Sunscreen có kết cấu mỏng, nhẹ, độ thẩm thấu cao nên thoa lên da không gây nhờn dính. Tuy nhiên, sunscreen không bám bền trên da nên bạn phải thoa lại liên tục sau 2 - 3 giờ nếu hoạt động lâu ngoài trời. Sunscreen còn chứa nhiều hoạt chất chống nắng hóa học nên có thể gây dị ứng cho làn da nhạy cảm.

    - Kem chống nắng phổ rộng (loại trên bao bì có nhãn Broad spectrum hoặc UVA & UVB Protection) có chứa cả 2 loại hoạt chất chống nắng hóa học và vật lý. Kem chống nắng phổ rộng có màu trắng đục như sữa.

    Kem chống nắng tốt nhất và phù hợp nhất thay đổi tùy người và tùy vào hòan cảnh sử dụng. Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên dùng kem chống nắng phổ rộng, chống dược cả UVA và UVB.


    Không dùng loại kem chống nắng chắn tia UVA1

    Trong ánh nắng mặt trời có 3 loại tia cực tím là UVA, UVB và UVC. Trong đó, ở nhóm UVA có UVA1 là tia cực tím có bước sóng dài nhất. Chính vì thế nó có khả năng tấn công vào da sâu nhất. Không những thế, tia UVA1 chiếm tới khoảng 70% ánh nắng.

    Hầu hết các loại kem chống nắng đều có ghi trên bao bì khả năng chống tia UVA, UVB nhưng lại không ghi rõ về UVA1 và cũng không nhiều người biết về sự tồn tại của tia cực tím này. Chính vì thế, nếu bạn thoa kem chống nắng mỗi ngày mà vẫn đen thì có thể loại kem chống nắng bạn đang sử dụng không có khả năng chống lại tia UVA1 đấy.

    Đi biển mới cần thoa kem chống nắng
    Kem chống nắng cần được dùng hàng ngày, bất kể trời nắng hay mưa, mùa đông hay mùa hè. Đừng chỉ chờ tới lúc đi biển mới thoa kem chống nắng. Luôn ghi nhớ rằng, dù bạn chỉ ra đường 10 phút để mua đồ cũng nên thoa kem chống nắng.

    Sử dụng lượng kem chống nắng quá “tiết kiệm”
    Nếu bạn sử dụng kem chống nắng mà hời hợt và tiết kiệm thì sẽ gần như không có tác dụng gì. Vậy bôi kem chống nắng bao nhiêu thì đủ?

    Bôi kem chống nước cho mặt sẽ tiêu tốn khoảng 2-3ml (tương đương với khoảng 5 hạt đậu) còn cho cơ thể thì phải cần đến một lượng kem chống nắng bằng 1 chén rượu mắt trâu mà chúng ta thường hay nhậu.

    Hơn nữa mỗi loại kem chống nắng có tính chất và khả năng chống nắng trong thời hạn nhất định. Chính vì thế bạn nên thoa lại kem chống nắng sau 2-3 tiếng.

    Chỉ thoa kem chống nắng cho da mặt
    Không chỉ da mặt mà da cổ, da tay hay chân cũng cần được thoa kem chống nắng. Rất nhiều người có thói quen thoa kem chống nắng cho da mặt nhưng hoàn toàn bỏ qua các vùng da khác trên cơ thể. Đây là sai lầm nghiêm trọng vì bất cứ vùng da nào cũng có thể tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư da. Chưa kể, da cổ và da tay có tốc độ lão hóa nhanh hơn da mặt nên bạn cần đặc biệt chăm sóc hai vùng da này.

    Vậy kem chống nắng Shiseido Anessa là giải pháp tốt nhất cho mùa hè này của bạn

    [​IMG]
    Dung tích: 60ml
    Anessa Shiseido màu vàng(gold):Đi chơi du lịch, khi bạn đi chơi thể thao, đi biển có khả năng, chống nước, chống đổ mồ hôi tốt. Có chỉ số bảo vệ SPF50+++. Xuất xứ tại Mỹ phẩm Nhật Bản

    Kem chống nắng Shiseido Anessa là sản phẩm chống nắng cao cấp của Nhật Bản với công dụng chống lại tia UV, dưỡng ẩm cho da, đặc biệt kem chống nắng này không thấm nước, dạng dầu nên không gây nhờn cho da, khô ngay sau khi bôi lên bề mặt da. Sản phẩm lưu lại trên da trong khoảng thời gian dài và cực kỳ phù hợp với những người có sử dụng kem, phấn trang điểm.

    Xem thêm: Kem chống nắng Kanebo Allie SPF 50 PA+++ 90g, Kem chống nắng Kose Sport Beauty
     
  3. linhtranbg95

    linhtranbg95 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/1/2017
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiều người nghĩ rằng làm đẹp là những việc cầu kì, tốn thời gian, công sức hay tiền bạc…Để “nâng tầm” nhan sắc lên cao hơn, hoàn thiện hơn thì những việc đó chẳng đáng kể gì, tuy nhiên hiệu quả đạt được mới là điều quan trọng nhất.

    Và bạn chỉ cần dành chút thời gian đắp mặt nạ dưỡng da để làm cho làn da trắng sáng, mịn màng và chống lão hóa da.

    Nguyên liệu:
    • Bột nghệ đen
    • Sữa chua không đường
    • Nước ép cam
    [​IMG]
    Nguyên liệu làm mặt nạ
    Các bước thực hiện:
    • Trộn đều 2 thìa cà phê bột nghệ đen với 2 thìa sữa chua + 1 chút nước cam ép sao cho hỗn hợp có dạng sền sệt.
    [​IMG]

    • Làm sạch da với sữa rửa mặt, thực hiện tẩy da chết đều đặn 2 tuần 1 lần để làn da trở nên khỏe đẹp và dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.
    [​IMG]

    • Thoa đều hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng 5 phút, tiếp tục thư giãn với mặt nạ 15 – 20 phút nữa.
    [​IMG]

    • Cuối cùng, bạn rửa lại 1 lần với nước ấm để làm sạch da nhanh hơn, hạn chế màu bột nghệ lưu lại, sau đó dùng nước mát vỗ nhẹ giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
    [​IMG]

    Chú ý: Áp dụng đều đặn vào buổi tối trước khi đi ngủ, ít nhất 3 lần 1 tuần, trong vòng 2 tuần bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi kì diệu từ làn da của mình.

    Công dụng:
    • Bột nghệ đen cũng được bày bán khá nhiều nên bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm mua chúng. Bột nghệ đen có tính kháng khuẩn cao, giúp da trị mụn, khiến mụn ít xuất hiện trên da một cách tối đa. Bên cạnh đó, chúng còn làm da sáng mịn, mờ thâm sẹo hiệu quả, se khít lỗ chân lông.
    • Sữa chua có thành phần axit lactic hỗ trợ đẩy lùi các sắc tố melanin gây đốm nâu do tàn nhang, làm da thêm mềm mại, không bị khô, chống lão hóa da rất tốt.
    • Ngoài việc uống ly cam ép mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, bạn hãy “tranh thủ” chúng như 1 công cụ làm đẹp tuyệt vời. Trong cam chứa nhiều vitamin C, tính axit nhẹ giúp da sáng hơn, loại bỏ tế bào chết xuất sắc.
    Dành cho những bạn ngại đắp mặt nạ hay không có đủ thời gian dể đắp mặt nạ. Thì sữa dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh sẽ giải quyết vấn đề giúp bạn.
    [​IMG]
    Sữa dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh
    Xuất xứ: mỹ phẩm Nhật

    Dung tích: 130ml

    Sữa dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh có 2 loại:

    • Shiseido Aqualabel xanh (S): Giúp trắng sáng
    • Shiseido Aqualabel xanh (R): Giúp trắng sáng và tạo độ ẩm
    Công dụng chính của sữa dưỡng Shseido Aqualabel màu xanh như sau

    • Sữa dưỡng Shiseido aqualable màu xanh với thành phần chính axit m-tranexamic giúp trắng da, ngăn ngừa hắc tố melamin: nhân tố chính gây ra nám da, tàn nhang.
    • Sản phẩm sữa dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh dòng R có bổ sung thêm Acid hyaluronic giúp bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, dưỡng chất thấm sâu vào da, đem lại làn da trắng sáng và mềm mại.
      Sản phẩm chứa hương hoa hồng nhẹ tạo cảm giác thoải mái nên rất dễ sử dụng.
     
  4. Thao Truong 45

    Thao Truong 45 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/2/2017
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Em là con gái mà kém mấy khoản chăm sóc này lắm cơ... giờ thì phải về chăm chút tý thôi
     
  5. Thao Truong 45

    Thao Truong 45 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/2/2017
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Đọc mà thấy mình dùng KCN mình sài vô tội vạ quá :D
     
  6. linhtranbg95

    linhtranbg95 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/1/2017
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Là con gái phải biết chăm sóc bản thân, đầu tư cho bản thân là đầu tư có lãi ;););)
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này