7 Mẹo Chữa Bệnh Đau Dạ Dày Từ Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi av886, 10/4/2017.

  1. av886

    av886 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/10/2015
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Những bài thuốc thiên nhiên từ dân gian có giá thành hợp lý, hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc điều trị bệnh đau dạ dày. Cùng tham khảo nhé!




      • Nghệ và mật ong
    [​IMG]

    Nghệ vàng hoặc nghệ đen kết hợp với mật ong có tác dụng điều tị bệnh đau dạ dày. Công thức dễ làm này bạn có thể áp dụng thường xuyên. Trong nghệ có tính kiềm nên nó sẽ làm giảm độ acid của dịch vị, chống viêm, làm lành những vết loét. Mật ong có tác dụng làm êm dịu và tránh kích ứng dạ dày.




      • Dùng quả mơ chữa bệnh đau dạ dày
    Đây là một trong những loại quả rất tốt, quả mơ ngoài tác dụng chữa khó thở, nôn mửa, ho nó còn chữa đau dạ dày. Mỗi lần dùng chủ sử dụng 0,5 – 2ml nước cất quả mơ.




      • Nước ép nha đam
    [​IMG]

    Trong nước lô hội có tính chất làm se, nó giúp điều trị nhiễm trùng, chính vì thế nó ngăn chặn tình trạng chảy máu trong. Các thành phần bên trong cây lô hội giúp làm dịu dạ dày cho khách hàng, cải thiện tiêu hóa, giảm đau bụng, chuột rút, điều trị táo bón.

    Bạn muốn điều trị dạ dày hãy uống một cốc nước ép lô hội – nha đam vào mỗi buổi sáng nhé!




      • Lá mơ lông chữa bệnh đau dạ dày tốt
    Bạn sử dụng 20 – 30g lá mơ lông giã và lấy nước uống 1 lần/ ngày. Sử dụng nhiều sẽ có hiệu quả.




      • Tạm biệt bệnh dạ dày với chuối hột
    Chuối hột là một trong những loại quả có công dụng tuyệt vời trong việc chữa đau dạ an toàn và hiệu quả. Bạn dùng chuối hột già, cắt mỏng và phơi khô sau đó nghiền nhỏ pha với nước ấm. Uống liều thuốc này 3 lần/ ngày trước bữa ăn sẽ có hiệu quả.




      • Chữa dạ dày cùng hạt cây thì là
    [​IMG]

    Với chức năng giảm đau bụng. khó tiêu, chướng bụng hạt cây thì là được sử dụng rất nhiều. Bạn đun một chút hạt thì là với nước thêm chút nước chanh uống trước bữa sáng sẽ hỗ trợ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa dạ dày.




      • Sử dụng hạt carom
    Sử dụng loại hạt này giúp cho bạn khắc phục tốt nhất chứng bệnh đau dạ dày. Bạn hãy đun một ít hạt carom với nước sau đó thêm muối, uống trước khi ăn.
    Xem thêm: hộp đèn siêu mỏng, in uv, hộp đèn 3m

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi av886
    Sửa lần cuối: 17/4/2017

Chia sẻ trang này