Nhận Dạng Các Loại Béo Bụng Thường Gặp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi av886, 11/4/2017.

  1. av886

    av886 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/10/2015
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Khi phân biệt được các loại béo bụng sẽ giúp bạn có thể luyện tập và thực hiện được các chế độ ăn uống thật hợp lý.

    Hiện nay béo bụng là vấn đề thường gặp nhất vì bụng là nơi dễ tích tụ mỡ thừa mà rất khó mất đi, nó không chỉ ảnh hưởng tới vóc dáng mà còn cả sức khỏe. Tùy vào từng cơ địa cũng như thói quen của mỗi người mà sẽ có các loại béo bụng khác nhau, khi hiểu rõ về nó sẽ giúp bạn có thể lấy lại vóc dáng của mình. Thông thường béo bụng chia thành 4 loại chính.

    Béo bụng như mang bầu cản trở mọi hoạt động thường ngày của chị em.
    [​IMG]

    + Béo bụng trên
    Phần bụng bên trên to lên tạo cảm giác khó chịu và béo bụng gây khó thở, tức bụng khi ngồi lâu. Nguyên nhân của vấn đề này là do thường xuyên uống rượu bia, căng thẳng, mệt mỏi hay ăn quá nhiều carbonhydrat tinh chế. Theo nghiên cứu mới nhất thì nếu như các chị em uống hơn 12 cốc bia/ lần/ tháng sẽ có thể tăng thêm tới 4 inch vòng bụng so với người bình thường, một con số khổng lồ mà chị em nên sửa ngay thói quen này.

    + Béo bụng dưới
    Có thể dễ dàng phân biệt những người béo bụng, với những ai có phần bụng dưới to và chảy xệ kết hợp cùng vòng 3 to thì chắc chắn bạn đang bị béo bụng dưới. Tác nhân chủ yếu do bạn thường lười vận động, đi giày cao gót nhiều đây là kiểu thường gặp ở các chị em công sở khi thường xuyên ngồi nhiều.

    + Béo bụng hai bên
    Béo bụng gây khó chịu khi mặc đồ.

    Có phần bụng nhỏ nhưng hai bên tích mỡ, thấy rõ nhất khi mặc quần có lộ ra những ngấn mỡ, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mỡ bụng hai bên là lười vận động , không dẻo dai và máu không lưu thông đều do đứng lưng gù. Khi bị béo bụng hai bên sẽ khiến chị em thấy em ngại khi mặc quần jean.

    +Béo bụng toàn bộ
    Người bị béo bụng đều này có phần bụng to đều tạo cảm giác khó ở, trướng phần bụng cảm giác khó chịu. Do nhiều nguyên nhân khác nhau cho người có mỡ bụng đều có thể là thừa cân, hệ tiêu hóa không được tốt hoặc thường đứng nhiều.

    Dù bạn đang bị béo bụng ở dạng nào thì cũng cần có một chế độ ăn uống, tập luyện tốt nhất và đi khám bác sĩ để có được những lời khuyên bổ ích, không tự mua các loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc. Chúc bạn nhanh lấy lại được vòng eo gợi cảm của mình
    Xem thêm: Mật ong có tác dụng gì, in uv tại hà nội, giá mật ong
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi av886
    Sửa lần cuối: 3/5/2017

Chia sẻ trang này