Toàn quốc: Chia Sẻ Cách Phân Biệt, Chọn Mua Sữa Meiji Hàng Nhật Nội Địa Chuẩn

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi lethihoangan, 14/4/2017.

  1. lethihoangan

    lethihoangan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/9/2016
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Sữa Meiji nội địa Nhật - sản phẩm uy tín hàng đầu tại Nhật Bản
    Sữa Meiji nội địa Nhật là sản phẩm đến từ thương hiệu Meiji, được thành lập từ năm 1917 với lịch sử phát triển hơn 100 năm, là thương hiệu sữa uy tín hàng đầu tại Nhật Bản, được tin dùng ở khắp nơi trên thế giới. Meiji luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu.

    Sữa Meiji là dòng sản phẩm uy tín, được các mẹ tin dùng, vì vậy nên trên thị trường đã xuất hiện tràn lan các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, khiến các mẹ trở nên hoang mang. Cửa hàng Nhật nội địa Hinode Mart sẽ hướng dẫn các mẹ cách phân biệt Sữa Meiji nội địa Nhật chính hãng như sau.

    [​IMG]

    Cách chọn mua sữa Meiji nội địa Nhật chính hãng
    Cách thông dụng nhất các mẹ hay dùng để kiểm tra sản phẩm đó là sử dụng phần mềm check mã code để xác định hàng người mua là hàng Nhật xách tay,… Tuy nhiên, theo một số nhà buôn chuyên kinh doanh đồ trẻ em xách tay thì những thông tin này ở một số mặt hàng không khó để tẩy xóa, phù phép lại.

    Cách nhận biết sữa Meiji “xách tay” từ Nhật Bản.
    Các mẹ nên quan sát thật kỹ về cảm quan bên ngoài của hộp sữa (vỏ hộp, font chữ, hình ảnh)

    – Vỏ hộp sữa Meiji xịn phải nguyên vẹn, không méo mó, không bị lỗi về mặt font chữ, hình ảnh sắc nét, không mờ nhòa, có tem bảo hành về sản phẩm.

    – Hạn sử dụng thường không bị mờ, không có dấu hiệu sửa, xóa,….thường được viết ngược theo “năm/tháng/ngày” và dập nổi, dùng móng tay cạo nếu không bong, tróc thì mới là hàng xịn và hạn sử dụng thường là 1,5 năm tính từ ngày sản xuất.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Quan sát bên trong hộp sản phẩm

    – Bột sữa hàng giả, hàng nhái thường có màu vàng đậm, vàng cháy, mùi tanh, chua hoặc thơm nồng, không thơm tự nhiên, hay bị vón cục còn sữa Meiji xách tay Nhật “xịn” thì có mùi thơm tự nhiên, màu vàng nhạt, sờ rất mềm mịn, dù có bị ẩm chút bị vón cục, nhưng chỉ cần ấn nhẹ là sữa bột tan ra ngay.

    [​IMG]

    - Pha kiểm thử: Nếu pha với nước nóng: Sữa thật sẽ ngậm nước nổi lên và khuấy mới tan còn sữa Meiji xách tay giả thì lại tan rất nhanh, màu sữa biến đổi không giống với tự nhiên nữa do có nhiều phản ứng háo học với nhau. Nếu pha với nước nguội: thì sữa Meiji xách tay giả sẽ tan rất nhanh dù chưa hề khuấy hoặc sẽ lắng xuống, trong khi đó sữa Meiji tốt phải khuấy lên thì mới tan được

    – Nếm thử: Nếu nếm thử thấy đầu lưỡi có vị thơm, mát, mềm và có cảm giác dinh dính thì là sữa Thật, còn nếu thấy có mùi chua, tanh, vón cục,… thì chắc chắn là sữa Meiji xách tay Giả.

    Ngoài ra, để chọn mua được sản phẩm chất lượng, các mẹ nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng bán hàng Nhật nội địa Uy tín, được người tiêu dùng đánh giá cao.

    Gợi ý chọn mua sữa Meiji nội địa Nhật chính hãng tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lethihoangan
  2. BimBim99

    BimBim99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Đánh dấu thớt.

    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này