Thông tin: Xuống Phố Cùng Những Mẫu Áo Dài Cho Mùa Hè Thêm Sôi Động

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi aodaihanh, 15/4/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. aodaihanh

    aodaihanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Mùa hè đến rồi và những thiết kế áo dài cho mùa hè lại trở thành chủ đề xôn xao dư luận. Mát mẻ, thoải mái nhưng phải giữ được nét duyên dáng, xinh xắn và quyến rũ, đó mới là điều mà các cô gái cần ở những chiếc áo dài cho mùa hè.

    Hãy cùng áo dài Hạnh xuống phố cùng những mẫu áo dài cho hè hot nhất hiện nay nhé.

    Áo dài hoa

    Hè oi ả với những chiếc áo dài hoa xinh xắn và nhẹ nhàng là lựa chọn không hề tệ cho các cô gái. Những cánh hoa nhỏ li ti, hoa sen in trên chất liệu tơ lụa thoáng mát khiến những chiếc áo dài hoa trở thành tâm điểm chú ý và chúng thật xứng đáng được liệt vào danh sách những chiếc áo dài tiêu biểu của năm.

    [​IMG]
    Thiếu nữ cùng với áo dài hoa truyền thống​

    Ngoài ra, những gam màu tươi tắn của hoạ tiết hoa cỏ luôn được yêu thích trong mùa hè, chính vì thế nó cũng được đưa vào sử dụng cho các mẫu áo dài hoa mới. Hoặc để cách điệu hơn, chúng ta có thể chọn cách phối màu với sắc tím hồng, cam nâu trong các kiểu dáng áo dài hoa để tạo ấn tượng cho mắt người nhìn.

    Áo dài ren

    Mẫu áo dài ren đang là xu hướng thời trang hè năm nay. Những chiếc áo ren khi khoác lên mình tạo cảm giác vừa mát mẻ, vừa quyến rũ khiến bao người mê mẩn.

    Sự kết hợp giữa vải ren và vải von cũng tạo nên những tác phẩm áo dài vừa độc đáo, vừa tươi mát giúp bạn tạm quên đi cái nắng oi ả của mùa hè.

    [​IMG]
    Áo dài xanh lý ren hoa cổ truyền thống tay lỡ cúp ngực
    Áo dài tơ lụa

    Mùa hè là mùa áo dài tơ lụa lên ngôi. Vải tơ mỏng, nhẹ, mềm mại là chất liệu tuyệt vời để “dựng” những chiếc áo dài có độ bay bổng, tạo nên vẻ ngoài lãng mạn và cực kỳ duyên dáng cho chị em

    [​IMG]
    Áo dài lụa thêu hoa dây dịu dàng
    Áo dài voan màu

    Nếu là tín đồ của voan màu, bạn không nên bỏ qua mẫu áo dài trên nền chất liệu đặc sắc này. Chúng sẽ làm các cô gái trở nên rạng rỡ và thanh lịch hơn ngay khi xuất hiện. Hãy tạo điểm nhấn cho dòng thiết kế này bằng việc thay đổi vài chi tiết nhỏ về kiểu dáng và lựa chọn sắc màu nổi bật nhé. Mùa hè chắc chắn sẽ tươi mát hơn khi diện trang phục này xuống phố.

    [​IMG]
    Áo dài đi dự tiệc ấn tượng
    Áo dài vải thô

    Những chiếc áo dài vải thô cũng không phải là ý tưởng tồi. Những chiếc áo dài thô với họa tiết hoa văn đơn giản cũng tạo cảm giác dễ chịu trong mùa hè, bởi vậy chúng đang trở thành hot trend được nhiều người ưa chuộng và đặt may năm nay. Và chắc chắn, các cô gái sẽ trở nên xinh xắn và rạng ngời hơn với kiểu trang phục trên nền chất liệu này.

    [​IMG]
    Áo dài cho mùa hè sôi động​
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aodaihanh
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. tuantaiquyen

    tuantaiquyen Thành viên rất ngoan

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    giờ nhiều loại áo dài cách tân đẹp ghê
     
  3. Trà Glucoscare

    Trà Glucoscare Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/3/2017
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện nay, mặc áo dài không chỉ bó gọn trong những dịp gì trọng đại nữa rồi ạ! Với những mẫu áo dài cách tân như hiện nay, chúng ta có thể thỏa sức mặc áo dài vào bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này