Tranh luận: Những Lỗi Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Mà Đa Số Chúng Ta Gặp Phải

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi nguyenducduy.tnb, 22/4/2017.

  1. nguyenducduy.tnb

    nguyenducduy.tnb trang thông tin thú cưng

    Tham gia:
    17/1/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Trang trí nội thất rất quan trọng đối với không gian nội thất của gia đình bạn, trang trí nội thất sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn, trong bài viết dưới đây hãy cùng Wikigiadinh.net hô biến căn phòng của bạn trở nên đẹp mắt hơn với 10 mẹo nhỏ mà không hề tốn kém.

    1. Xếp nhiều gối bông trên sofa.
      Những chiếc gối bông nhỏ xinh nhiều màu sắc không chỉ hữu ích khi bạn ngồi nằm, những chiếc gối này còn là những vật dụng trang trí nội thất khiến căn phòng của bạn trở nên ấm cúng hơn. Thật tuyệt nếu dùng những chiếc gối xinh xắn này vào việc nô đùa.

      [​IMG]
    2. Hãy mang loại hoa quả bỏ vào những chiếc bình thủy tinh trong suốt.
      Hãy quên việc xếp những thứ quả đẹp mắt vào trong tủ đi, bạn hãy sắm ngay cho mình những chiếc bình thủy tinh trong suốt, tôi tin rằng những thứ hoa quả này sẽ trở nên ngon mắt hơn đấy.

      XEM THÊM :
      Những công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe của vỏ cam
    3. Kết hợp những vật dụng trang trí nhiều màu sắc

      Kết hợp màu sắc trong trang trí nội thất là một nghệ thuật thực sự để đem đến sự nổi bật, bắt mắt hay hài hòa cho không gian. Hãy xếp những vật với hai màu sắc tương đồng và tệp màu với nhau gần nhau để tạo nên sự sắp xếp đồ vật màu sắc theo ý muốn.

      [​IMG]

    4. Đặt sách ở phòng khách tại sao không.
      Điều này thật tuyệt vời, những cuốn sách hay sẽ khiến căn phòng của sáng bừng, những đứa trẻ sẽ được tiếp thu những kiến thức bổ ích và điều này cũng tăng lên sự hạm học của tụi nhỏ.
    5. Tận dụng thân cây gỗ để làm đồ trang trí
      Đây là một ý tưởng đã cũ nên nhiều người không chú tâm. Nhưng bạn có biết rằng, những thân cây bằng gỗ là một món đồ trang trí tuyệt vời, vừa mang thiên nhiên vào nhà, vừa không tốn một xu để mua vật liệu ở các cửa hàng trang trí nội thất.

      [​IMG]

    6. Cắm hoa tươi
      Hoa tươi sẽ mang sự trong lành cho ngôi nhà, những màu sắc tươi sáng của hoa tươi sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, ngoài ra điều này cón rất tốt cho phong thủy của gia đình bạn.

      XEM THÊM :

      Cách làm hoa khô trang trí cho căn nhà của bạn thật đẹp

    7. Treo tranh, ảnh gia đình để trang trí
      Bạn có thể vừa tranh thủ khoe ảnh gia đình vừa trang trí nhà bằng cách xếp các bức ảnh gia đình thành một bức tranh trang trí nội thất rất đẹp đấy. Hãy chọn những bức ảnh đẹp nhất, tự nhiên nhất, có nhiều nụ cười nhất gắn liền với những kỷ niệm của gia đình để trang trí nhé!

    8. Treo màn trướng
      Với rèm cửa hay vải thừa trong nhà, bạn có thể tự làm một chiếc màn trướng để biến khu vực giường ngủ trở thành điểm nhấn của căn phòng.

      [​IMG]

    9. Trang trí nội thất phòng tắm bằng những chiếc khăn tắm nhiều màu.
      Một ý tưởng trang trí phòng tắm rất hay ho đó là sưu tầm hoặc mua những chiếc khăn tắm thật nhiều màu để phòng tắm của gia đình bớt nhàm chán nhé. Chúng sẽ làm cho phòng tắm có thêm những mảng màu tươi sáng và vui tươi hơn.

    10. Thuê thiết kế nội thất.

      Ngoài những cách trang trí nội thất không hề tốn kém như trên bạn cũng có thể thuê nhữngđơn vị thiết kế nội thất để khiến căn ngôi nhà của bạn thêm ấm cũng hơn. Những đơn vị thiết kế nội thất ngày nay có những sản phẩm và nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo sáng tạo, không chỉ giải quyết triệt để những điểm xấu cho ngôi nhà như các điểm cong vênh, nứt, hay các góc cạnh lồi ra xấu xí…, ngoài ra bạn có sẽ nhận được những thiết kế nội thất độc đáo phù hợp với tính cách của riêng bạn. Hãy tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư New Horizon đầy tinh tế vừa được thực hiện.

      [​IMG]

      Chúc các bạn có thêm nhiều ý tưởng trang trí nhà hay ho và tiết kiệm hơn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenducduy.tnb
    Đang tải...


  2. Sim Đẹp Đồng Nai

    Sim Đẹp Đồng Nai Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2016
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    trang trí đẹp
     

Chia sẻ trang này