Kinh nghiệm: Tư Vấn, Giải Đáp Thắc Mắc, Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Nhân PQKG, 31/3/2017.

  1. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Công viên nước Vinpearl land Phú Quốc
    [​IMG]
    Nguồn: Facebook

    Là tổ hợp bao gồm khu vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi gia đình và khu vui chơi dành cho trẻ em, công viên nước mang đến những phút giây vui chơi sảng khoái cho cả gia đình bạn. Giữa không gian bao la, công viên nước quy tụ nhiều trò chơi độc đáo, hiện đại và an toàn.

    [​IMG]
    Nếu bạn là người đam mê cảm giác mạnh, thích sự phiêu lưu, mạo hiểm, các trò đường trượt lốc xoáy Tornado, Boomerang khổng lồ, đường trượt siêu lòng chảo, đường trượt xoắn ốc…. là những trò chơi dành riêng cho bạn. Hồi hộp đến nghẹt thở, thỏa sức la hét và cuối cùng vỡ òa trong cảm xúc khi kết thúc trò chơi, đó chính xác là những gì bạn sẽ được trải nghiệm tại Công viên nước.

    Nếu ưa thích các trò chơi hiền hòa hơn, hãy đến với khu trò chơi gia đình và trẻ em. Một đại dương thu nhỏ với diện tích 3.257m2 cho phép người chơi tha hồ lặn ngụp và nô đùa giữa các con sóng. Các em nhỏ sẽ rất thích thú với bể bơi được thiết kế dành riêng cho mình với sứa phun mưa, đường trượt thiên nga, súng bắn nước… Thả mình trên sông Lười giúp bạn thư giãn, xua tan đi những lo lắng trong cuộc sống.

    Thời gian mở cửa: 09h00 đến 18h00 hàng ngày.

    Tiện ích: Phòng Y tế, cửa hàng đồ bơi và phụ kiện bơi.

    Các trò chơi:

    1. KHU TRÒ CHƠI CẢM GIÁC MẠNH
      • Đường trượt lốc xoáy Tornado
      • Boomerang khổng lồ
      • Đường trượt siêu tốc
      • Đường trượt nhiều làn
      • Đường trượt siêu lòng chảo
      • Đường trượt xoắn ốc
    2. KHU TRÒ CHƠI GIA ĐÌNH & TRẺ EM
      • Bể trò chơi trẻ em
      • Bể tạo sóng
      • Sông Lười
     
    Đang tải...


  2. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]



    Tọa độ:10°14’26.2″N 103°58’21.2″E

    Diện tích:589,23 km².
    Dân số:93.000 người (năm 2010).
    Mật độ:158 người/km².

    Địa hình:

    Vùng biển Phú Quốc có 22 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Phú Quốc lớn nhất có diện tích 567 km² (56.700 ha), dài 49 km. Địa hình thiên nhiên thoai thoải chạy từ bắc xuống nam với 99 ngọn núi đồi. Tuy nhiên, cụm đảo nhỏ của cảng An Thới bị ngăn cách hẳn với phần mũi phía nam của đảo Phú Quốc bởi một eo biển có độ sâu tới hơn 60 m.
    Phú Quốc là hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam, thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Từ lâu, Phú Quốc đã nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước được mệnh danh là hòn đảo ngọc trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc.

    Tiềm năng du lịch dồi dào, phong phú

    [​IMG]



    Diện tích đảo Phú Quốc 573km², chiều dài 50km, nơi rộng nhất ở phía bắc đảo 25km, có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía Bắc đến phía Nam và mang trên mình 99 ngọn núi trập trùng, với dãy rừng nguyên sinh trùng điệp một màu xanh ngút ngát ẩn chứa bao điều kỳ thú, bí ẩn khó mà chinh phục, khám phá hết được. Chính vì thế đã tạo cho hòn đảo ngọc này bức tranh “sơn thủy hữu tình,” tiềm năng du lịch dồi dào, phong phú hấp dẫn du khách thập phương.
    Đặc biệt năm 2006, Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang được UNESCO công nhận là K hu dự trữ sinh quyển thế giới, trong đó có Phú Quốc, là niềm vinh dự tự hào của người dân nơi hòn đảo.
    Những ai chưa biết Phú Quốc đều mong ước một lần đặt chân đến hòn đảo ngọc để thưởng thức những sản phẩm du lịch ở đây như: tắm biển, tắm suối, leo núi, nghỉ dưỡng, ngắm nhìn thắng cảnh thiên nhiên trong mối giao hòa giữa biển – trời – mây – nước – núi rừng.

    Sản phẩm du lịch ở đây còn gắn kết với nhiều loại hình tìm hiểu các di tích lịch sử-văn hóa, lịch sử-cách mạng, đời sống phong tục, tập quán cư dân xứ đảo, những làng chài, làng nghề truyền thống, nghiên cứu hệ sinh thái tự nhiên và đặc biệt là tham quan di tích lịch sử Nhà tù Cây Dừa – một biểu tượng đẹp đẽ, sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, đau thương nhưng rất đỗi hào hùng của đất Nam bộ thành đồng.
    Những địa danh như Dương Đông, Dương Tơ, An Thới, Hàm Ninh, bãi Vòng, bãi Khem, bãi Sao, Gành Dầu, Cửa Cạn, suối Tranh, suối Đá Bàn… luôn đọng lại trong lòng du khách khi chia tay Phú Quốc và hẹn ngày trở lại.

    Phía Nam đảo có 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới và phía Bắc đảo, với hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi… là những nơi lý tưởng cho các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, dã ngoại, khám phá đảo hoang.
    Những năm qua, tỉnh Kiên Giang đầu tư xây dựng hệ thống nhà hàng, khách sạn khá sang trọng, với khoảng 1.800 phòng đủ tiện nghi sinh hoạt phục vụ du khách tham quan, du lịch Phú Quốc, đồng thời mời gọi và thu hút nhiều dự án đầu tư phát triển du lịch. Đầu tư hàng chục ngàn tỷ đồng phát triển hệ thống giao thông đường bộ kết nối trung tâm huyện đảo Phú Quốc với các điểm du lịch. Hệ thống đường biển, đường hàng không nối đảo Phú Quốc với đất liền được đầu tư nâng cấp đảm bảo vận chuyển hành khách an toàn, thuận lợi.

    Hiện nay, đường biển với tàu cao tốc xuất phát từ thành phố Rạch Giá và thị xã Hà Tiên với 5 chuyến đi và về mỗi ngày, bình quân 150-300 khách/tàu, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và du khách ra đảo. Đường hàng không có sân bay Phú Quốc tầng suất 15-20 chuyến/ngày nối Phú Quốc với Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Rạch Giá đưa du khách khắp mọi miền đất nước, khách quốc tế đến với đảo rất tiện lợi.

    Ông Trần Quốc Khanh, phó trưởng Phòng Kinh tế huyện đảo Phú Quốc cho biết, bình quân mỗi tháng Phú Quốc đón khoảng 3.000 du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch, trong đó hơn 30% là khách quốc tế đến từ nhiều nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.
    Kiên Giang phấn đấu đến năm 2020 phát triển đảo Phú Quốc thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, giao thương quốc tế lớn, hiện đại, chất lượng cao, tầm cỡ các quốc gia trong khu vực và thế giới, làm động lực thúc đẩy phát triển du lịch cả nước, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn chủ đạo của đảo gắn với đảm bảo an ninh, quốc phòng.

    Phú Quốc thật sự là đảo ngọc

    [​IMG]


    Huyện đảo Phú Quốc vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trở thành đặc khu hành chính – kinh tế trực thuộc Trung ương vào năm 2020. Đây là điều kiện thuận lợi để Phú Quốc tiếp tục phát triển ngành du lịch mũi nhọn chủ lực và thật sự trở thành hòn đảo ngọc của đất nước.

    Kiên Giang đã quy hoạch tổng thể phát triển du lịch đảo Phú Quốc đến năm 2020, với mục tiêu năm 2015 đón 1-1,2 triệu lượt du khách/năm, trong đó khách quốc tế chiếm 35%, tổng doanh thu 209 triệu USD; năm 2020 đón 2-3 triệu lượt du khách/năm, trong đó khách quốc tế chiếm 40%, tổng doanh thu 771 triệu USD.
    Phú Quốc khai thác mạnh thị trường khách du lịch nội địa, chú trọng các đô thị lớn trong nước và Đồng bằng sông Cửu Long; mở rộng thị trường quốc tế, nhất là tập trung vào các thị trường có khả năng chi trả cao như Đông Bắc Á, Bắc Mỹ, Tây Âu và ASEAN.

    Phú Quốc đầu tư phát triển và nâng cấp các sản phẩm du lịch gắn với các loại hình tắm biển, nghỉ dưỡng, tham quan thắng cảnh và các di tích lịch sử-văn hóa, lịch sử-cách mạng, du lịch sinh thái, thể thao, vui chơi giải trí, hội nghị, hội thảo, cắm trại, mua sắm, tham quan làng nghề truyền thống, trang trại, nuôi trồng thủy sản, nghiên cứu sinh thái tự nhiên… Hình thành các tuyến du lịch trên đảo trên cơ sở các sản phẩm du lịch đặc trưng ở từng khu vực phục vụ du khách.


    Kết nối Phú Quốc với các trung tâm du lịch quốc gia, các nước trong khu vực và quốc tế. Ngoài ra, Phú Quốc quy hoạch xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái, trung tâm hội nghị quốc tế kết hợp dịch vụ casino tại bãi Đá Chồng thuộc ấp Đá Chồng, xã Bãi Thơm phía đông bắc của đảo quy mô 135 ha. Sân bay quốc tế Phú Quốc diện tích 1.000 ha đang tập trung đầu tư, đẩy nhanh tiến độ thi công sớm hoàn thành đưa vào sử dụng phục dụ khách du lịch.
    Tỉnh Kiên Giang triển khai thực hiện các biện pháp mang tính đột phá, hình thức thích hợp, linh hoạt trong huy động nguồn vốn từ các tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế trong và ngoài nước để đầu tư phát triển du lịch đảo Phú Quốc. Đầu tư phát triển nâng cao chất lượng hoạt động du lịch, dịch vụ gắn với tăng cường đầu tư, hình thành và phát triển các sản phẩm du lịch có khả năng cạnh tranh cao với các quốc gia trong khu vực và thế giới, thể hiện được thương hiệu du lịch Phú Quốc. Phát triển du lịch đảo Phú Quốc đặt trong mối quan hệ đảm bảo an ninh, quốc phòng, giữ vững chủ quyền, an ninh quốc gia, đồng thời bảo vệ tài nguyên môi trường bền vững và thân thiện.
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  3. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    2.2 Khu thể thao ngoài trời
    [​IMG]
    Khu vui chơi ngoài trời Vinpearl Phú Quốc

    Khu vui chơi ngoài trời mở ra cho du khách thế giới cảm xúc, từ nhẹ nhàng đến tăng dần thử thách và tính mạo hiểm. Khu vui chơi ngoài trời cũng được chia thành 2 khu: Cảm giác mạnh và khu gia đình & trẻ em.

    Bắt đầu cuộc chơi với những trò nhẹ nhàng như Tàu hỏa siêu tốc, xe điện đụng, bánh xe khổng lồ… Cuộc vui sẽ tăng dần cảm xúc, lượng adrenaline tăng vọt khi bạn trải nghiệm các trò cảm giác mạnh như tháp rơi tự do, cá heo bay, đu quay dây văng… Đừng bỏ qua trò Cá heo bay và Đĩa quay siêu tốc, đây là 2 trò chơi mạo hiểm cực hot, chỉ có tại Vinpearl Phú Quốc.

    Thời gian mở cửa: 9h00 đến 21h30 hàng ngày.

    Tiện ích khác: Quầy phục vụ thức ăn nhanh và đồ uống

    Các trò chơi:

    1. KHU TRÒ CHƠI CẢM GIÁC MẠNH
      • Tháp rơi tự do (Skydrop)
      • Đu quay lộn đầu (Topspin)
      • Đĩa quay siêu tốc (Disk-O)
      • Cá heo bay (Flying Dolphin Coaster)
      • Đu quay dây văng (Swing Carousel)
    2. KHU TRÒ CHƠI GIA ĐÌNH & TRẺ EM
      • Tàu hỏa siêu tốc (Ocean Train Coaster)
      • Đu quay thú nhún (Merry-go-round)
      • Ong xoay (Rotary Bees)
      • Xe điện đụng (Bumper Car)
      • Cốc xoay (Tea Cup)
      • Bánh xe khổng lồ (Ferris Wheel)
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  4. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Thủy cung Vinpearl land Phú Quốc
    [​IMG]
    Thủy cung Vinpearl land Phú Quốc

    Thủy cung Vinpearl Phú Quốc được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất trong khu vui chơi Vinpearl Land. Với diện tích 5000m2, thủy cung Vinpearl hiện đang nuôi dưỡng và trưng bày hơn 9000 cá thể biển lạ mắt, quý hiếm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nơi đây dường như một đại dương thu nhỏ sống động đến bất ngờ. Đến thăm và chiêm ngưỡng thủy cung luôn là chuyến khám phá được các em nhỏ vô cùng thích thú.

    Đặc biệt, thủy cung mang tới cho du khách một thế giới lung linh đầy màu sắc với 2 chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc: Nàng tiên cá (11:00 – 11:10, 15:00 – 15:10 hàng ngày) và cho cá ăn (10:00 – 10:15; 17:00 – 17:15 hàng ngày).

    Thời gian mở cửa: 09h00 – 21h00

    Sức chứa: 1000 người.
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  5. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Khu biểu diễn Vinpearl land Phú Quốc
    [​IMG]
    Khu biểu diễn Vinpearl Phú Quốc

    Nổi bật trong các hạng mục vui chơi giải trí, khu biểu diễn nhạc nước mang tới cho bạn những màn trình diễn mãn nhãn bởi sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và các vũ điệu của nước. Khu biểu diễn mở cửa vào lúc 19h00 – 19h25, 20h00 – 20h25 hàng ngày. Trong đó suất 19h bao giờ cũng là đông nhất, bạn có thể sắp xếp xem suất sau hoặc về sớm 1 chút để tránh tình trạng ùn tắc phải chờ đợi.

    Thời gian mở cửa: 19h00 – 19h25; 20h00 – 20h25 hàng ngày.
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  6. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Khu vui chơi trong nhà Vinpearl land Phú Quốc
    Thời gian mở cửa: 09h00 – 21h30

    Tiện ích khác: Tiện ích khác Khu vực cho các bé nghỉ ngơi với giường ngủ, đệm, và chăn gối…

    Trò chơi:

    1. Phòng Chiếu Phim 5D
    2. Khu Máy Games
    3. Thành phố Hạnh phúc
    2.6 Phố mua sắm
    [​IMG]
    Phố mua sắm Vinpearland Phú Quốc

    Thời gian mở cửa: 09h00 – 21h00

    Tiện ích khác: Quầy phục vụ thức ăn nhanh và đồ uống

    Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, phố mua sắm được thiết kế với màu sắc trang nhã, sang trọng nhằm tô điểm, mang tới cho Vinpearl Land Phú Quốc một không gian hiện đại tinh tế, tạo cảm hứng mua sắm cho du khách khi dạo bước tới đây.

    Các sản phẩm có thể được tìm thấy ở Phố mua sắm của Vinpearl Land Phú Quốc bao gồm “đặc sản” ngọc trai Phú Quốc, trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo, trang phục dạo phố, đi biển, và những đặc sản truyền thống từ khắp các làng nghề Việt Nam…
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  7. melinhbong20

    melinhbong20 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/9/2011
    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn ơi mình muốn đi từ Cà Mau ra Phú Quốc thì nên đi như nào hả bạn
     
    Liễu HoaNhân PQKG thích.
  8. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Du Lịch Phú Quốc xin chào bạn, Bạn đi xe từ Cà Mau qua Rạch sỏi (Rạch Giá) (Xe Lê vốn, Gia Thành), rồi từ Rạch sỏi bắt xe buýt hoặc xe ôm lên Rạch Giá (xe ôm khoảng 60k) ra bến tàu đi Phú Quốc
    Rồi từ Bến tàu Phú Quốc Rạch Giá đi Phú Quốc, bạn mua vé tàu Superdong (330.000/vé) hoặc tàu Ngọc Thành (280.000/vé)
    Xe đi từ Cà Mau đến Rạch Giá (mất khoảng 4h), Tàu đi từ Bến tàu Rạch Giá qua Phú Quốc mất 2h30 đến 3h (Tàu xuất phát 8h, 8h15, 8h30, chiều 12h45, 13h, Nhớ mua vé trước bạn nhé).
    Chúc bạn một ngày tốt lành, có gì thắc mắc hỏi thêm hoặc liên hệ số 0949999146 gặp Nhân.
     
    Liễu Hoamelinhbong20 thích.
  9. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Ăn gì ở Vinpearl Land Phú Quốc
    Khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc cấm không được mang đồ ăn vào Vinpearl. Trong khu Vinpearl có khá nhiều quầy bán thức ăn nhanh như hamburger, xúc xích, nước uống các loại…

    Giá cả ở đây được niêm yết rõ ràng công khai nên bạn không cần phải lo lắng về tình trạng chặt chém. 1 chiếc hamburger thường có giá khoảng 50 – 60k, xúc xích Đức 25k, nước ngọt 20 -30k. Ngoài ra, trong Vinpearl có khu phố ẩm thực, có cả hình thức Alacarte (gọi món) và buffet. Tuy nhiên bạn nên ăn nhẹ với các đồ ăn nhanh, sau đó về thị trấn Dương Đông ăn sẽ ngon và rẻ hơn.
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  10. haingochoang

    haingochoang Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Việt Nam mình nhiều chỗ đẹp thật
     
    Nhân PQKG thích bài này.
  11. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Làm một chuyến ra Phú Quốc chơi đi bạn.
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  12. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Có nên đi Vinpearl Land và Vinpearl Safari trong cùng 1 ngày không
    Bạn hoàn toàn có thể dành trọn 1 ngày để đi thăm quan hết 2 khu Vinpearl Land và Vinpearl Safari. Nếu dự định đi cả 2, bạn nên mua vé loại combo sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với khi mua vé lẻ (Vé lẻ của Safari 400.000VND – 500.000VND). Vinpearl Safari mở cửa từ 9h đến 16h30, còn Vinpearl Land mở cửa từ 9h – 21h. Bạn nên đi khu Safari trước, sau đó quay lại khu Vinpearl Land để vui chơi.

    Khu Safari được chia thành 2 khu: Khu trưng bày bán mở, gồm hơn 90 loài động vật không nguy hiểm được nuôi thả bên ngoài và các loại thú dữ ở trong chuồng. Du khách được ngắm nhìn, tiếp xúc và cho chúng ăn. Khu vực hoang dã gồm 45 loài đông vật, hoàn toàn là rừng tự nhiên, không hề có hàng rào hay lưới ngăn cách.

    Để thăm quan khu này, du khách được ngồi trên những chiếc xe bus an toàn, tha hồ ngắm nhìn các loại động vật hoang dã. Tổng thời gian thăm quan ở Vinpearl Safari khoảng 4 tiếng đồng hồ. Sau đó bạn sẽ di chuyển sang bên Vinpeal Land và bắt đầu hành trình vui chơi, khám phá ở đây.
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  13. tudhuong

    tudhuong Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Mình book máy bay từ HN từ 7h sáng cn và rời phú quốc vào 3h chiều t3 thì nên đi chơi ở PQ như nào nhỉ
     
    Liễu HoaNhân PQKG thích.
  14. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Du Lịch Phú Quốc xin chào bạn: bạn có thể cho mình biết là ngày qua Phú Quốc không ạ.
    Ngày chủ nhật gia đình xuống sân bay và về khách sạn nhận phòng
    Tiến hành đi thăm quan Nam Đảo, kết hợp câu cá lặn ngắm san hô có thể thêm thăm quan hòn Mây rút, Móng Tay,...
    Các điểm thăm quan Nam Đảo

    - Trung tâm thương mại Long Beach center
    - Thăm quan vườn sim, Rượu Sim Phú Quốc
    - Thăm quan cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai
    - Tour câu cá lặn ngắm san hô kết hợp thăm quan hòn móng tay, mây rút, dăm ngang, dùng cơm trưa trên tàu
    - Thăm quan Nhà thùng nước mắm Phú Quốc
    - Thăm Quan nhà tù Phú Quốc
    - Thăm quan Bãi sao (Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc)
    Ngày thứ 2: Thăm Quan Bắc Đảo thăm gia khu vui chơi giải trí vinper land + safari
    Các điểm thăm quan bắc đảo:

    - Thăm gia khu vui chơi giải trí vinpear land + Sapari
    - Thăm quan rừng sinh thái
    - Thăm quan đình thờ Nguyễn Trung Trực
    - Thăm quan mũi Gành Dầu giáp ranh Campuchia có thể nhìn thấy Campuchia từ xa
    - Thăm quan bãi biển Ông Lang
    Ngày thứ 3 tiến hành đi thăm quan Đông Đảo dùng cơm trưa tại làng chài hàm ninh và ra sân bay về bạn nhé
    Các điểm thăm quan đông đảo

    - Thăm quan Cơ sở sản xuất khô
    - Thăm quan khu du lịch Suối Tranh
    - Thăm quan trang trại đua Chó, bảo tồn giống Chó Phú Quốc (50.000/người)
    - Thăm quan Trang trại nuôi Ông rừng lớn nhất Phú Quốc
    - Thăm quan khu trưng bày sản phẩm da Cá Sấu
    - Thăm quan vườn tiêu
    - Thăm quan Làng chài Hàm Ninh, Đặc sản ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng ngon nhất Phú Quốc,
    Quý khách ăn cơm trưa (Tự túc) và ngủ trưa tại đây
    - 13h Ra sân bay
    Tùy theo thời gian mà lịch trình có thể thay đổi nhưng vẩn đảm bảo thăm quan đủ điểm nhé. Bạn nên thuê xe dịch vụ đi thăm quan đảo cho dễ dàng bạn nhé.
    Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch vui vẻ. Cần tư vấn gì thì hỏi thêm bạn nhé hoặc alo số 0949999146 mình tư vấn miễn phí cho nhé.
     
    Sửa lần cuối: 24/4/2017
    Liễu Hoa thích bài này.
  15. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Các trò chơi ở Vinpearl Phú Quốc
    [​IMG]
    Nguồn: Vinpearl Land

    Được xây dựng gần giống với người anh cả của mình, đến Vinpearl Land Phú Quốc, bạn cũng sẽ được trải nghiệm công viên nước, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, thủy cung, khu biểu diễn, phố ẩm thực và phố mua sắm.

    Người lớn cũng như trẻ con đều hào hứng với các trò cảm giác mạnh, mê mải với thủy cung, phấn khích trong công viên nước. Đặc biệt, các em nhỏ sẽ vô cùng thích thú. Đừng hòng kéo được chúng rời khỏi Vinpearl Land khi chúng chưa kiệt sức vì chơi.
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  16. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    THỊ TRẤN DƯƠNG ĐÔNG
    1. Chợ Dương Đông
    [​IMG]
    Nguồn: VietNamNet

    [​IMG]
    Nguồn: VietNamNet

    Đã đến Phú Quốc, bất kể thời gian ngắn hay dài, du khách cũng không thể bỏ qua chợ Dương Đông ở Phú Quốc. Nơi đây là thiên đường hải sản và ẩm thực, du khách có thể dễ dàng lựa chọn các đặc sản mang về làm quà.

    Chợ Dương Đông nằm sát ngay bên cửa biển, là ngôi chợ lớn nhất ở đảo Ngọc. Mùa nào thức nấy, tất cả sản vật của Phú Quốc du khách đều có thể tìm thấy tại đây. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến các loại hải sản tươi ngon với mức giá vô cùng hợp lý, cung cách bán hàng chất phác, thật thà, dung dị của người dân trên đảo. Nhiều người đã thốt lên không biết mua gì ở đây vì nhiều sự lựa chọn ngon rẻ quá.

    Các gian hàng hải sản luôn tấp nập người mua, người bán, đóng trong những chiếc thùng xốp để mang về làm quà cho đất liền. Những du khách ưa khám phá ẩm thực cũng đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử đặc sản Phú Quốc như bánh tét mật cật, chả cua, chả cá, bánh canh cá thu… Người dân buôn bán thường không hay nói thách, vì thế khách hàng có trả giá thì cũng chỉ nhận lại những nụ cười thân thiện mà thôi.
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  17. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    2. Dinh Cậu
    [​IMG]
    Tương truyền, Dinh Cậu được lập nên từ thế kỷ 17. Trước mỗi chuyến ra khơi, các ngư dân thường ra đây để thờ cúng, cầu mong sẽ được che chở bình yên quay trở về. Tiếng lành đồn xa, Dinh Cậu đến nay vẫn là một chốn linh thiêng của người dân đảo.

    Với các du khách tới thăm quan, Dinh Cậu Phú Quốc là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. 29 bậc thang sẽ dẫn lối lên đến Dinh Cậu, từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển cả Phú Quốc, yên bình, hiền hòa trong những buổi chiều tím ánh hoàng hôn.

    Thông tin cho bạn

    • Ở đâu: Đền Dinh Cậu thuộc đường Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông.
    • Thăm quan miễn phí.
    • Làm gì ở đây: Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, thử những món ăn nhẹ của địa phương, mua sắm tại chợ đêm Dinh Cậu
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  18. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    1. Vườn quốc gia Phú Quốc
    [​IMG]
    Vườn quốc gia nằm ở phía đông bắc đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km. Từ thị trấn, bạn đi xuống đường Hùng Vương và băng qua cầu, sau đó đi về phía Bắc là tới xã Bãi Thơm.

    Xã Bãi Thơm và Hàm Ninh là những nơi có thể ngắm khu rừng đẹp nhất. Đến tham quan vườn quốc gia phú quốc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh rừng nguyên sinh còn sót lại duy nhất ở Nam Bộ với hệ sinh thái vô cùng phong phú. 1 chuyến trekking xuyên cánh rừng là một gợi ý cực kỳ hay ho cho những bạn ưa khám phá.

    Thông tin cho bạn

    • Ở đâu: Vườn quốc gia Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông 20km.
    • Chơi gì: Trekking đường mòn trong rừng, leo núi, chèo thuyền xuôi theo dòng sông, ngắm cảnh thiên nhiên
    • Thời gian thăm quan: 3 tiếng – 1 ngày.
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  19. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Mũi Gành Dầu
    Từ thị trấn Dương Đông, băng qua Cửa Dương, Cửa Vạn, bạn chạy xe khoảng 20km theo hướng Tây Bắc, qua con đường đất đỏ nằm giữa rừng nguyên sinh Phú Quốc là sẽ tới biển Gành Dầu. Biển Gành Dầu như một khoảng trời biệt lập, còn rất hoang sơ và bình yên.

    Gành Dầu Phú Quốc được coi là vùng đất địa đầu của Kiên Giang, từ đây du khách có thể trông thấy nước bạn Campuchia. Một bãi biển uốn cong mềm mại, cát trắng mịn màng, bạn hãy tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hải sản ở Gành Dầu cũng rất rẻ và tươi ngon. Bạn có thể mua tôm, cá, mực của ngư dân và nhờ họ chế biến.

    Thông tin cho bạn

    • Ở đâu: Gành Dầu cách thị trấn Dương Đông 20km.
    • Chơi gì: Tắm biển, ăn hải sản.
    • Thời gian thăm quan: 3 tiếng – ½ ngày.
     
    Liễu Hoa thích bài này.
  20. Nhân PQKG

    Nhân PQKG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Bãi Dài Phú Quốc
    [​IMG]

    Nằm ở phía Tây Bắc của hòn đảo Ngọc, bãi Dài Phú Quốc tuy đã được khai thác du lịch nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. BBC đã bình chọn đây là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới với làn nước xanh như ngọc, bãi cát trải dài, những hàng dương xanh thẳng tắp.

    Với chiều dài bãi biển khoảng 1.500m, du khách không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp thiên đường của biển đảo nơi đây.

    Thông tin cho bạn

    • Ở đâu: Bãi Dài cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km.
     
    Liễu Hoa thích bài này.

Chia sẻ trang này