quá hay và ý nghĩ, các mẹ đúng là có nhiều người tài. Ước gì những người bán hàng biết hết các điều này nhỉ
món gì cũng có mấy chiêu đi kèm riêng, nói vui: mấy bạn tư vấn bao cao su, đồ chơi tình dục, đồ underwear, lên mạng tư vấn rần rần, hướng dẫn nhiệt tình,,,,hi, cuộc sống mà, nên chia sẽ với nhau, đừng ích kỷ quá làm gì
Kinh doanh bây giờ phải luôn nghĩ đến lợi ích khách hàng song song với lợi ích doanh nghiệp. Kinh doanh theo kiểu chụp giật chắc chắn sẽ không tồn tại được lâu.
cần gì phải đi du học ở đâu, cứ đọc hết 28trang bài viết này cũng đã là một chuyên gia rồi còn gì. đúng không các mẹ
Bán hàng hiện đại là bán 1 dịch vụ chứ k hẳn chỉ bán sản phẩm thôi, nên mua hàng thì khách hàng phải nhận đc giá trị gia tăng nào đó chứ k phải là mỗi sp cần mua.
Người làm kinh doanh cần phải làm điều này - Gia tăng giá trị cho khách hàng Em vào hóng học hỏi thêm kinh nghiệm ạ
Làm kinh doanh nếu bạn thu phục được sự tin tưởng của khách hàng thì điều này xem như thành công một nửa rồi
Ðề: Gia tăng giá trị cho khách hàng Nhà Em làm Yến sào. Em cũng đang cố gắng để gia tăng giá trị cho khách hàng. Trong kinh doanh mình luôn mong muốn cả hai bên cùng có lợi. Nhưng cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc này. Nếu ai có kinh nghiệm thì chỉ cho mình với nhé.
đại loại mình làm nghành hàng gì thì tìm hiểu, đào sâu các kiến thức liên quan cho khách hàng, cung cấp kiến thức thêm cho khách hàng... không những khách hàng thích mà các công cụ tìm kiếm cũng thích, rất dễ dàng on top/