Toàn quốc: Làm Đẹp Với Máy Nhổ Lông, Máy Rửa Mặt, Kem Trị Sẹo Và Nhiều Sản Phẩm Làm Đẹp Cao Cấp Khác

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tiffanystore, 26/8/2016.

  1. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel (20 g)

    Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel (kem trị thẹo) giúp làm mờ các vết sẹo, đem đến cho bạn sự tự tin trong cuộc sống.
    Thuốc trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel (thuốc trị thẹo) là sản phẩm được nhiều bác sĩ và dược sĩ tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới khuyên dùng để làm mờ các vết sẹo mới cũng như các vết sẹo cũ hơn bất kỳ sản phẩm làm mờ sẹo khác.Kết quả kiểm nghiệm lâm sàn cho thấy vết sẹo được cải thiện hơn 36% khi dùng kem trị sẹo Mederma
    Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel rất hiệu quả trong việc trị sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo rỗ và tất cả các dạng thẹo gây nên bởi nhiều nguyên nhân như các vết sẹo do mụn, sẹo phẫu thuật, và những vết sẹo do bỏng, vết cắt, và các thương tích khác.
    Sản phẩm rất dễ dàng sử dụng! Bạn chỉ cần thoa kem trị sẹo đều đặn mỗi ngày để có được hiệu quả mong muốn.

    Giá tại shop: 490.000VNĐ

    [​IMG]
     
  2. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Máy nhổ lông Braun 7561 Silk-épil Legs, body & face wet & dry

    Máy nhổ lông Braun 7561 Silk-épil Legs, body & face wet & dry giúp chị em phụ nữ tự tin hơn
    Silk-épil 7 Xpressive Pro là dòng máy nhổ lông tân tiến của Braun. Với việc thiết kế dựa trên những kỹ thuật mới nhất, Silk-épil 7651 giúp cho việc làm sạch lông trở nên dễ dàng và hiệu quả. Thích hợp cho việc tẩy lông chân, trên mặt và các vùng khác trên cơ thể, dùng được trong nước, máy sạc pin.

    Giá tại shop: 3.390.000VNĐ

    [​IMG]
     
  3. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Máy nhổ lông Braun 9579 Silk-épil Legs, body & face wet & dry

    Máy nhổ lông Braun 9579 Silk-épil giúp chị em phụ nữ tự tin hơn
    Silk-épil 9 Xpressive Pro là dòng máy nhổ lông tân tiến nhất của Braun. Với việc thiết kế dựa trên những kỹ thuật mới nhất, Silk-épil 9579 giúp cho việc làm sạch lông trở nên dễ dàng và hiệu quả. Thích hợp cho việc tẩy lông chân, trên mặt và các vùng khác trên cơ thể, dùng được trong nước, máy sạc pin.

    Giá tại shop: 3.950.000VNĐ

    [​IMG]
     
  4. Sunfly

    Sunfly Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/7/2011
    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    43
    Bây giờ còn có cả máy nhổ lông nữa ạ? :) Nghe thú vị thế?
     
  5. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Máy nhổ lông dùng có tốt không?

    Chắc hẳn nhiều người tự hỏi máy nhổ lông dùng có tốt không? Sau đây là 8 đặc điểm nổi trội của việc dùng máy nhổ lông mà bạn cần biết
    1.Dùng máy nhổ lông giúp làn da láng mịn lâu hơn
    Với việc nhổ lông, bạn sẽ có được làn da mịn màng mà kéo dài đến 4 tuần. Đó là bởi vì chúng ta loại bỏ lông từ gốc, đồng nghĩa với việc sợi lông sẽ mất nhiều thời gian để phát triển trở lại hơn so với các phương pháp loại bỏ bề mặt như cạo râu và tẩy bằng kem làm rụng lông. Thêm vào đó, khi mọc lại sợi lông mềm hơn và mịn hơn so với trước đây.

    .
    2.Máy nhổ lông hiệu quả hơn Wax khi sử dụng trên lông ngắn
    Khi đầu sợi lông mới mọc nhú ra trên bề mặt da đã tạo cho da không láng mịn với những đốm đen li ti, chúng cần được xử lý ngay để trả lại làng da láng mịn cho bạn.Trong khi cả hai cách tẩy lông đều loại bỏ lông từ gốc, Wax được thoa lên bề mặt phẳng của da để lột bỏ lông, nhưng làm như vậy vốn khó để dựng sợi lông cực ngắn lên để loại bỏ. Braun công nghệ Close-Grip của máy nhổ lông lại có thể gắp được những sợi lông nhỏ như một hạt cát (0.5mm). Bạn sẽ không còn phải chịu đựng những-ngày-chờ-đợi-để-lông-dài-đủ cho ta xử lý, mà bât cứ khi nào lông hiện diện trên bề mặt da đều được máy nhổ lông xử lý gọn gàng..


    3.Nhổ lông nhẹ nhàng
    Sau mỗi một lần nhổ lông thì bạn có thể cảm thấy sự đau đớn giảm đáng kể so với lần đầu tiên sử dụng giảm đáng kể. Đó là lý do tại sao các máy nhổ lông Braun Silk-épil 9 máy nhổ lông mang lại cho bạn một trải nghiệm hầu như không đau khi bạn sử dụng thường xuyên. Hệ thống High Frequency Massage kích thích da mang đến cho bạn một trải nghiệm thoải mái hơn..


    4.Nhổ lông bằng máy giúp sợi lông ít gây chú ý hơn sau khi mọc trở lại
    Thứ nhất, sợi lông được nhổ tận gốc, khi mọc lại sẽ mềm hơn, đầu cọng lông mảnh hơn sơ với việc cạo lông, và vì vậy nó để lại cảm giác mềm mịn hơn khi chạm vào da. Thứ hai, vì sợi lông mọc lại với tốc độ khác nhau tùy thuộc vào giai đoạn của chu kỳ phát triển của tóc, chúng ta sẽ có ít lông cần xử lý hơn sau một vài lần nhổ lúc ban đầu..


    5.Nhổ lông không chỉ dành cho đôi chân của bạn
    Các dòng máy nhổ lông Braun Silk epil có sẵn nhiều đầu nhổ đính kèm khác nhau, tùy thuộc vào đời máy (version) bạn chọn. Các đầu nhổ đính kèm được thiết kế đặc biệt để mang lại hiệu quả tốt nhất khi bạn sử dụng nhổ lông cho các bộ phận cơ thể khác nhau..


    6.Nhổ lông là giải pháp tốt nhất cho làn da nhạy cảm
    Nhổ lông trong bồn tắm là giải pháp tẩy lông mới cho phụ nữ hiện đại ở khắp mọi nơi. Nó rất lý tưởng cho làn da nhạy cảm và những người mới làm quen với việc nhổ lông bằng máy. Bởi vì các nhíp nhổ trên đầu máy không bao giờ trực tiếp kéo vào da khi hoạt động, cho nên nó có tác dụng tối thiếu ảnh hưởng đến làn da. Nhổ lông cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa lạnh hoặc khô, khi việc xử lý lông hàng ngày có thể gây kích ứng da của bạn..


    7.Thích hợp cho tất cả phụ nữ, quanh năm
    Máy tẩy lông giúp cho chị em phụ nữ thoải mái không lo âu đến vấn đề xử lý lông trong thời gian dài, bất kể màu da, độ rám nắng hay màu lông.


    8.Máy nhổ lông mang đến kết quả ngay tức khắc mà bạn có thể tin cậy
    Không cần chuẩn bị như khi dùng phương pháp cạo lông hoặc chờ đợi lông mọc dài đủ để wax - máy nhổ lông Braun hay máy nhổ lông Philips rất đáng tin cậy có thể gắp và xử lý những cọng lông ngắn như một hạt cát (0,5 mm) và mang lại cho bạn làn da mịn màng ngay lập tức - và kéo dài cho đến 4 tuần. Vì vậy, bạn đã sẵn sàng để đi bất cứ khi nào bạn muốn.

    [​IMG]
     
  6. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Máy nhổ lông Braun 3170 Silk Epil Soft Perfection Epilator - Tẩy lông nhanh chóng, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn

    Giá tại shop: 1.290.000VNĐ


    Máy nhổ lông Braun 3170 Silk epil - Sản phẩm giúp chị em phụ nữ tự tin hơn


    Máy nhổ lông Braun 3170 Silk-épil giúp cho việc tẩy lông trở nên đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ trở nên tự tin diện quần áo với sự hỗ trợ của máy nhổ lông Braun Silk-épil 3170. Sản phẩm với 20 nhíp nhổ siêu hiệu quả, giúp cho việc tẩy lông hoàn toàn sạch sẽ chỉ với vài đường lướt trên da.

    Thông số
    Nhãn hiệu: Braun
    Model number: 3170
    Công dụng: tẩy lông cho chân.
    Sản phẩm cắm điện khi dùng, không dùng được trong nước
    Nguồn điện: sản phẩm không có pin, cắm điện khi dùng, nguồn điện 110V-220V

    [​IMG]
     
  7. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Làm sao để giảm đau khi nhổ lông bằng máy nhổ lông

    Thật ra chẳng có bí mật lớn nào để giải thích tại sao bạn bị đau khi dùng máy nhổ lông cả. Vì nguyên tắc hoạt động của máy nhổ lông là nó nhổ lông tận gốc bằng cách quay vòng các nhíp nhổ. Chính vì thế việc nhổ lông bằng máy gây nên chút ít đau.

    Bài chia sẽ này bao gồm các cách giúp bạn giảm đau khi dùng máy nhổ lông

    Bạn nên tắm trước khi nhổ

    Nếu bạn chỉ có máy nhổ lông không dùng được trong nước thì bạn nên tắm trước khi nhổ lông. Khi tắm, các lổ chân lông sẽ mở ra giúp cho việc nhổ lông đươc dễ dàng, ít đau hơn. Nếu bạn có máy nhổ lông dùng được trong nước thì bạn có thể vừa tắm vừa làm sạch lông là cách tốt nhất.

    Tẩy các tế bào chết là bước bạn nên làm

    Tẩy tế bào chết là bước bạn nên làm trước khi sử dụng máy nhổ lông. Nếu bạn tẩy tế bào chết đúng, các tế bào chết trên da được loại bỏ sẽ giúp tránh được hiện tượng lông mọc dưới da sau khi nhổ lông bằng máy. Bạn nên tẩy tế bào chết mỗi ngày. Bạn có thể dùng loại găng tay tẩy tế bào chết hoặc các loại scrub tẩy tế bào chết có bán trên thị trường. Việc tẩy tế bào chết còn có tác dụng giúp da bớt dầu, giúp lông không mọc sát da. Điều này giúp cho việc nhổ lông nhanh chóng hơn, giúp giảm đau hơn





    Bạn nên giữ cho da căng khi nhổ lông

    Khi bạn nhổ lông bằng máy nhổ lông, nhớ giữ cho da vùng nhổ được căng ra. Da căng sẽ giúp cho việc nhổ lông trở nên nhanh chóng và ít đau hơn. Một tay bạn cầm máy nhổ để nhổ, tay kia bạn giúp da vùng nhổ được căng ra. Nếu bạn dùng máy nhổ lông nách thì bạn giơ tay lên cao khỏi đầu cho vùng da được nhổ được căng ra.

    Ngoài những cách trên, nếu có điều kiện bạn nên sắm cho mình một chiếc máy nhổ lông có thể dùng trong nước. Máy này sẹ giúp bạn giảm đau khi dùng. Những máy có nhiều đầu nhổ cũng là một lựa chọn giúp giảm đau vì sẽ giúp bạn làm sạch lông nhanh chóng hơn. Các dòng máy tẩy lông Braun, máy tẩy lông Philips hiện nay trên thị trường có trang bị rất nhiều chức năng, tiện dụng cho việc làm sạch lông trên cơ thể.

    Bạn cũng nên chú ý là cảm giác đau chỉ lúc đầu. Dần dần bạn sẽ quen với cảm giác này và sẽ thấy bớt đau hơn rất nhiều.

    Chúc bạn có một làn da đẹp với việc hỗ trợ của máy nhổ lông.

    [​IMG]
     
  8. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Máy nhổ lông Braun 5280 Silk epil 5 Xelle Epilator for Legs, Body with Ice Glove Model - Tẩy lông nhanh chóng, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn*

    Giá tại shop: 2.300.000VNĐ

    Máy nhổ lông Braun 5280 giúp cho việc tẩy lông trở nên đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc, mọi nơi.
    Sản phẩm với 40 nhíp nhổ siêu hiệu quả, cộng với đặc tính SmartLight giúp cho việc tẩy lông hoàn toàn sạch sẽ chỉ với vài đường lướt trên da. Bạn sẽ trở nên hoàn toàn tự tin diện quần áo với sự hỗ trợ của máy nhổ lông Braun.

    Nhãn hiệu: Braun
    Model number: 5280
    Công dụng: tẩy lông cho tay chân, dùng đầu cạo, đầu cắt tỉa cho các vùng khác trên cơ thể.

    Sản phẩm cắm điện khi dùng, không dùng được trong nước
    Nguồn điện: sản phẩm không có pin, cắm điện khi dùng, nguồn điện 110V-220V

    Nguồn gốc sản phẩm: Sản phẩm made in Germany, nhập từ US

    [​IMG]
     
  9. Công nghệ làm đẹp SCT

    Công nghệ làm đẹp SCT Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/4/2017
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    65
    Điểm thành tích:
    28
    Có máy nhổ lông như thế này thực sự là tiện ích, vừa tiết kiệm thời gian, mà mọi thứ cũng thấy nhẹ nhàng hơn.
     
  10. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Máy rửa mặt có tốt không?

    Trong những năm gần đây, máy rửa mặt được chị em truyền tai nhau về công dụng hiệu quả trong việc làm sạch sâu da mặt. Vậy lý do gì khiến máy rửa mặt phổ biến như vậy?

    1. Cấu tạo và cách sử dụng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy rửa mặt khác nhau nhưng cấu tạo chung thường bao gồm 2 phần: phần đầu với thiết kế chổi lông hoặc miếng bông dùng để rửa mặt và phần thân là các nút điều chỉnh (bật/ tắt hay chuyển động nhanh/ chậm ) bao gồm cả phần động cơ (lắp pin hoặc sạc pin).

    Cách dùng máy rửa mặt tổng quát như sau: Sau khi làm ướt mặt và phần đầu cọ hoặc bông rửa mặt, bạn bật máy và áp dụng máy lên mặt theo chuyển động tròn xung quanh các vùng trán, cằm, 2 bên má, vùng 2 bên mũi.

    Có 2 loại máy rửa mặt: Máy sử dụng bông rửa mặt và máy rửa mặt sử dụng cọ rửa mặt.

    Đối với các loại máy sử dụng bông, vì miếng bông chủ yếu đã được tẩm sẵn sữa rửa và chỉ sử dụng được từ 1-2 lần/ ngày nên hầu như ngày nào bạn cũng phải thay miếng bông mới. Còn những loại máy rửa mặt sử dụng cọ lại có phần tiết kiệm hơn vì phần đầu cọ sau 3 tháng mới phải thay 1 lần.

    2. Tác dụng làm sạch sâu là sự thật

    Mặc dù có thiết kế khác nhau, nhưng công dụng chung của những loại máy rửa mặt chủ yếu là làm sạch sâu da mặt, lấy đi những lớp tế bào chết hay cặn trang điểm còn sót lại và giúp da thẩm thấu nhanh các sản phẩm dưỡng da.

    Thông thường, bước đầu tiên là bạn tẩy trang bằng kem/ dầu tẩy trang, sau đó rửa lại với nước, rồi đến bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, tất cả những bước này đều là rửa bằng tay. Nếu đã từng sử dụng máy rửa mặt có gắn cọ hoặc bông rửa mặt thì bạn sẽ thấy, ở bước này, bông hoặc cọ sẽ bị đen và dính đầy cặn bã bẩn. Đó chính là tác dụng làm sạch sâu của các loại máy rửa mặt.
    Hiện trên thị trường có bán rất nhiều dòng máy rửa mặt khác nhau, giá cả và chức năng rât phong phú, đem đến nhiều lựa chọn cho chị em.

    Shop hiện có bán dòng máy rửa mặt Olay, máy rửa mặt Braun giá cả vừa túi tiền nhưng đem đến sự hiệu quả rỏ nết cho việc chăm sóc da mặt của các chị em

    [​IMG]
     
  11. kikile

    kikile Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    13/12/2011
    Bài viết:
    13,050
    Đã được thích:
    3,473
    Điểm thành tích:
    2,063
    hãng nào v ạ
     
  12. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Kem chống nắng Aveeno Sunscreen Protect Plus Hydrate Lotion SPF 30, 3 Ounce

    Giá tại shop: 250.000VNĐ

    Kem chống nắng Aveeno Sunscreen Protect Plus Hydrate Lotion SPF 30 - Sản phẩm chống nắng hàng đầu trên thế giới

    Bảo vệ chống lại các tia UVA/UVB. Chế tạo đặc biệt để sử dụng trên mặt. Không nhờn. Chống thấm nước. Chiết xuất từ thánh phần đậu nành (soy) tự nhiên, chứa vitamin A, C và E.

    Sản phẩm kem chống nắng Aveeno Sunscreen Protect Plus Hydrate Lotion được chế tạo đặc biệt để sử dụng trên mặt, có tác dụng chống nắng lâu hơn, hiệu quả hơn. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến Active Photobarrier Complex™ giúp chống nắng hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, nhất là ở môi trường nắng nóng như Việt Nam!

    Sản phẩm chống thấm nước cao, bảo vệ trong vòng 80 phút khi đi tắm biển, hoặc các hoạt động trong môi trường nước.

    Sản phẩm dùng được cho da nhạy cảm

    Cách dùng: Thoa đều trên da trước khi ra nắng. Thoa kem chống nắng lại khi cần: sau khi bơi, đổ mồ hôi v.v. Tư vấn bác sĩ khi dùng cho trẻ em dưới 6 tháng tuổi

    Lưu trử ở nhiệt độ phòng

    Sản phẩm chỉ sử dụng bên ngoài, tránh để rơi vào mắt, tránh xa tầm tay của trẻ em.

    [​IMG]
     
  13. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic Power Cleanser with 14 Foaming Pads

    Giá tại shop: 430.000VNĐ

    Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic Power Cleanser với công nghệ tiên tiến giúp làm sạch đến hơn 50 lần so với việc rửa mặt thông thường. Sản phẩm cung cấp 3 chức năng làm sạch sâu, tẩy da chết nhẹ nhàng và massage chỉ trong một bước thật đơn giản.

    Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic Power Cleanser có thể sử dụng hằng ngày. Với 2 chế độ cho bạn có thể chọn lựa: Tốc độ nhẹ nhàng làm sạch một cách hoàn hảo mỗi ngày và chế độ quanh nhanh để làm sạch sâu hơn.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    Gắn miếng lót vào đầu máy rửa mặt và giữ dưới vòi nước để kích hoạt miếng bọt. Nhấn nút nguồn để bật máy rửa mặt, chọn chế độ làm sạch nhẹ nhàng hay làm sạch sâu, sau đó massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn, tránh không dùng vào mắt

    [​IMG]
     
  14. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF 70 3floz 88 ml

    Giá tại shop: 290.000VNĐ

    Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen là sản phẩm chống nắng hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm được các bác sĩ tại Mỹ khuyên dùng.

    Sản phẩm được sản xuất tại Canada, nhập trực tiếp từ Mỹ

    Với công nghệ tiên tiến Helioplex, kem chống nắng Neutrogena bảo vệ da một cách hoàn hảo, chống lại các tia UVA/UVB. Công nghệ Dry-touch không tạo cảm giác nhờn bóng trên da, nhưng tạo cảm giác khô ráo, tự nhiên. Kem sử dụng dễ dàng cho mọi loại da, có mùi hương nhẹ nhàng.

    Kem chống nắng Neutrogena bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời một cách hoàn hảo, nhất là ở môi trường nắng nóng như Việt Nam!
    Cách dùng: bôi lên da 15 phút trước khi ra khỏi nhà. Sau khi bơi lội, chảy mồ hôi nhiều, hoặc khi ở dưới mặt trời khá lâu nên dùng 1 lớp kem lại để bảo vệ da tốt nhất.

    [​IMG]
     
  15. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunblock SPF45 3floz

    Giá tại shop: 270.000VNĐ

    Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch là sản phẩm chống nắng hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm được các bác sĩ tại Mỹ khuyên dùng.

    Sản phẩm được sản xuất tại Canada, nhập trực tiếp từ Mỹ.

    Với công nghệ tiên tiến Helioplex, kem chống nắng Neutrogena bảo vệ da một cách hoàn hảo, chống lại các tia UVA/UVB. Công nghệ Dry-touch không tạo cảm giác nhờn bóng trên da, nhưng tạo cảm giác khô ráo, tự nhiên. Kem sử dụng dễ dàng cho mọi loại da, có mùi hương nhẹ nhàng.

    Kem chống nắng Neutrogena bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời một cách hoàn hảo, nhất là ở môi trường nắng nóng như Việt Nam!
    Cách dùng: bôi lên da 15 phút trước khi ra khỏi nhà. Sau khi bơi lội, chảy mồ hôi nhiều, hoặc khi ở dưới mặt trời khá lâu nên dùng 1 lớp kem lại để bảo vệ da tốt nhất.

    [​IMG]
     
  16. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Kem dưỡng ẩm Aveeno Active Naturals Daily Moisturizing Lotion 18oz (532ml) -

    Giá tại shop: 295.000VNĐ

    Kem dưỡng ẩm Aveeno Active Naturals Daily Moisturizing Lotion giúp da bạn tránh bị khô, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, khỏe mạnh!
    Mô tả sản phẩm
    Kem dưỡng ẩm Aveeno Active Naturals Daily Moisturizing Lotion đã được kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả khả quan trong việc cải thiện sức khỏe làn da của bạn chỉ trong vòng 1 ngày sau khi dùng. Sau khi sử dụng 1 tuần, bạn sẽ thấy kết quả rất rỏ rệt.

    Kem dưỡng ẩm Aveeno Active Naturals Daily Moisturizing Lotion được sản xuất dựa trên sự kết hợp của công nghệ Active Naturals Colloidal Oatmeal và các chiết xuất tự nhiên làm mềm da, giúp tạo độ ẩm và bảo vệ làn da khô của bạn trong vòng 24 tiếng. Kem dưỡng ẩm Aveeno Daily Moisturizing Lotion giúp bạn có một làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh tự nhiên.

    Sản phẩm không mùi, không nhờn và không gây mụn.

    [​IMG]
     
  17. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    máy rửa mặt có bảo hành ko bạn
     
  18. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Kem trị chàm lác Aveeno Eczema Therapy Moisturizing Cream 7.3oz

    Giá tại shop: 370.000VNĐ

    Kem trị chàm lác Aveeno Eczema mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh!

    Mô tả sản phẩm
    Kem trị chàm lác Aveeno Eczema Therapy Moisturizing Cream là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng giúp da làm lành các tổn thương do chàm lác gây nên.

    Được phát triển bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu, kem trị chàm lác Aveeno Eczema Therapy Moisturizing Cream mang đến một bước đột phá này sẽ giúp làm giảm sự khó chịu cho da, làm tăng độ ẩm và giúp ngăn ngừa sự tái phát trong vấn đề da bị quá khô. Ngoài ra, sản phẩm chứa ceramide, một lipid thiết yếu đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường và phục hồi chức năng bảo vệ của da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy rất hiệu quả trong việc giảm ngứa và kích ứng trên da do chàm lác gây ra.

    Sản phẩm không gây nhờn, không mùi, dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    [​IMG]
     
  19. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF55 3floz

    Giá tại shop: 265.000VNĐ

    Kem chống nắng Neutrogena là sản phẩm chống nắng được các bác sĩ da liểu khuyên dùng
    Kem chống nắng Neutrogena

    Sử dụng công nghệ Helioplex và Dry-Touch
    Bảo vệ da chống lại các tia UVA/UVB
    Chống thấm nước (80 phút)
    Không làm tắt nghẽn lổ chân lông, gây mụn cho da (Non-comedogenic)
    Sản phẩm không nhờn (Oil free)
    Không chứa PABA

    [​IMG]
     
  20. tiffanystore

    tiffanystore Tin cậy - Thân thiện

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    7,809
    Đã được thích:
    768
    Điểm thành tích:
    823
    Máy nhổ lông Braun 9579 Silk-épil Legs, body & face wet & dry

    Máy nhổ lông Braun 9579 Silk-épil giúp chị em phụ nữ tự tin hơn
    Silk-épil 9 Xpressive Pro là dòng máy nhổ lông tân tiến nhất của Braun. Với việc thiết kế dựa trên những kỹ thuật mới nhất, Silk-épil 9579 giúp cho việc làm sạch lông trở nên dễ dàng và hiệu quả. Thích hợp cho việc tẩy lông chân, trên mặt và các vùng khác trên cơ thể, dùng được trong nước, máy sạc pin.

    Giá tại shop: 3.950.000VNĐ

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này