Mách Bạn Một Số Tác Dụng Của Lá Xoài

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi av886, 27/4/2017.

  1. av886

    av886 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/10/2015
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Mách bạn một số tác dụng của lá xoài, chắc không có ai nghĩ rằng lá xoài lại có nhiều tác dụng đến vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ cho các bạn một số công dụng mà lá xoài có thể đem lại đến với chúng ta.

    [​IMG]

    Điều trị sỏi mật và sỏi thận
    Lá xoài sấy hay phơi khô trong bóng râm sau đó mang đi nghiền thành bột, ngâm vào nước để qua đêm. Tiếp đến hãy gạn lấy nước, sử dụng uống mỗi ngày sẽ đánh tan, đào thải viên sỏi ra ngoài.

    Giảm huyết áp
    Đây là một thần dược chữa bách bệnh, trong lá xoài có những thành phần giúp giảm huyết áp hiệu quả. Ngoài ra nó còn có thể tăng cường những mạch máu, điều trị vấn đề về giãn tĩnh mạch.

    Điều trị bệnh tiểu đường
    Trong lá xoài non có chứa tannin với tên là anthocyanidins giúp bạn có thể điều trị tiểu đường đang trong giai đoạn đầu một cách hiệu quả.

    Giúp điều trị các vết bỏng
    Dùng lá xoài đốt thành tro, tiếp đó rắc nó lên vùng bị tổn thương. Với cách làm này nó sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn ngay lập tức.

    Cải thiện các vấn đề về hô hấp
    Những người bị cảm lạnh, hen suyễn hoặc viêm phế quản nên sử dụng tới lá xoài. Bạn hãy đun sôi nó trong nước với chút mật ong, uống hàng ngày sẽ có tác dụng giúp bạn chữa ho một cách hiệu quả, nó còn khắc phục tình trạng mất giọng của bạn.

    Ngăn ngừa những vấn đề về dạ dày
    Bạn hãy ngâm lá xoài trong nước ấm, đậy kín sau đó để nó qua đêm. Tới sáng ngày hôm sau hãy lọc nước và uống nó khi thấy đói. Với hỗn hợp nước này sẽ giúp bạn ngăn ngừa nhiều bệnh tới dạ dày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi av886
    Đang tải...


  2. lenguyentrung

    lenguyentrung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Không ngờ lá xoài có nhiều tác dụng đến thế. Trước giờ, chỉ nghĩ xoài chỉ ăn dc quả thôi chứ :)
     

Chia sẻ trang này