Tranh luận: Tiết Kiệm Hôm Nay Tươi Sáng Ngày Mai Với Mnl

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi ngoctungphat, 9/11/2016.

  1. ngoctungphat

    ngoctungphat 0973.582.539

    Tham gia:
    8/8/2016
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Chào Mn. Mình thấy cái này rất lợi ích muốn share với MN.
    Các mẹ ơi có mẹ nào từng tham gia BH nhân thọ chưa vậy? Các mẹ thấy thế nào ạ? Có tốt ko ạ? Có bị lừa đảo ko ạ?...
    Xin thưa với các mẹ là chỉ có những ng ko biết gì về bh or ko hiêu rõ về BH mới nói bh lừa. Thật ra gd nào tham gia dc thì rất là tốt ạ. Này nhá các mẹ so sánh xem? Nếu các mẹ có tiền gửi NH rồi các mẹ lấy lãi về mà cái lãi ấy làm gì cao so với cái lãi các mẹ đi vay NH lại...thế rồi ko may gd gặp chuyện rủi ro về ốm đau.bệnh tật. Nặng hơn là tai nạn..rủi ro có ai lường trước dc dâu? Rồi các mẹ lại phải rút khoẳn tk trong NH ra....con cái học hành. Xd gd..làm sao giữ dc tiền trong NH?thế nhưng nếu các mẹ tham gia vào gói BHNT của Manulife thì các bạn có thể yên tâm hơn khi manulife giúp các mẹ giải wuyeets vâvs đề.
    Thế này ạ. Nếu cùng số tiền gửi NH ấy ta gửi vào Manulife thì các mẹ vẫn dc tính lãi bằng lãi NH. Ngoài ra còn thêm % bão tức của DN . Dc bảo vệ về sk. Mà nếu mua gói quà tặng co yêu thì phí đóng có 12 năm. Mỗi năm 12trieu. Sau 6 năm có thể rút 10tr+%lãi tức. Sau 3 năm tiếp theo lại rút tiếp.quỹ tiền mặt nếu ko cần có thể để vẫn dc tính lời.dc bảo vệ dên 99tuoi.....
    Hơn ko các mẹ. Vừa giữ dc chi phí gd. Con cái học hành. Về già thêm khoản tiền ko phiền hà con cháu...tốt quá các mẹ nhờ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoctungphat
    Đang tải...


  2. baprangbo992

    baprangbo992 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/12/2016
    Bài viết:
    655
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    83
    mình cũng k nghĩ thế gửi cái đó cj chán lắm tiền thì trươt giá
     
  3. ngoctungphat

    ngoctungphat 0973.582.539

    Tham gia:
    8/8/2016
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    ý mẹ thê
    s nào nhỉ?mình ko hiểu.
    nếu mẹ nghĩ tiền mất giá nên ko tham gia?Bảo hiểm ở đây là bảo vệ mà mẹ.nếu sợ tiền mất giá thì chăc mẹ quan niệm về bảo vệ sk.bảo vệ gd ko quan trọng.
    nói thật từ khi mình tham gia gói BH NT cho gd.mình vui và thấy cuộc sống ý nghĩa hơn.yên tâm hơn khi đi làm.ko lo lắng về khoản tiền sau này cho gái yêu đi hoc ĐH....nhưng ko phải ai cũng hiểu rõ về BH.ví như làm thế nào để biết dc khoản tiền đáo hạn?rồi tiền đóng lâu dài thì ko đủ đk ktgd để đóng tiếp....các mẹ phân vân xin liên hệ 0973 582 538. dc tu vấn nhé. ths
     
  4. neunoidoemhp02

    neunoidoemhp02 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/12/2016
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    chỉ sợ tiết kiệm xong tiền lại mất giá thì có mà lỗ nặng
     
  5. ngoctungphat

    ngoctungphat 0973.582.539

    Tham gia:
    8/8/2016
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    *****Các mẹ nghĩ rất đúng, tham gia BảO HIểM NHÂN THọ là tham gia 1 kế hoạch tài chính trung và dài hạn, chính vì vậy BảO HIểM NHÂN THọ tham gia càng sớm mức phí càng thấp. Khi về già, tuổi già luôn gắn liền với ốm đau bệnh tật, chi tiêu sẽ nhiều hơn mà không còn tạo được thu nhập nữa, vì vậy với khoản tiết kiệm khoảng 10% thu nhập hàng tháng ( bằng tiền tô phở thôi ạ)sẽ giúp chúng ta có cuộc sống an nhàn khi về hưu. Thật nghịch lý khi con người luôn mơ ước sống thọ mà không hề chuẩn bị tài chính để sống thọ?
    *****Bảo hiểm nhân thọ là kế hoạch cung cấp tài chính lúc chúng ta cần thiết nhất. BảO HIểM NHÂN THọ không thể cung cấp khoản tài chính cho con cái để đi học đại học lúc bé 10 tuổi, các mẹ có đồng ý không ạ? Và để con cái chúng ta đi học đại học thì chúng ta cũng không thể đợi đến lúc cháu 15 tuổi mới chuẩn bị, mà chúng ta phải chuẩn bị ngay từ bây giờ,
    vì nguyên tắc hoạt động của BảO HIểM NHÂN THọ là rất công bằng, thời gian tham gia càng dài, mức phí càng thấp và mức độ BảO HIểM NHÂN THọ càng cao. phí BảO HIểM NHÂN THọ sẽ được đầu tư vào những dự án trung và dài hạn. Chính vì vậy tham gia BảO HIểM NHÂN THọ bên cạnh bảo tức hợp lý, chúng ta còn mua được sự bình yên trong tam hồn lâu dài hơn. Ai cũng muốn được sống yên tâm và hạnh phúc trong thời gian dài
    *****Lúc trước mình cũng suy nghĩ như các mẹ nhưng tham gia chơi hụi hay gửi ngân hàng để dành cho những mục tiêu ngắn hạn, riêng với BảO HIểM NHÂN THọ thì dành cho mục tiêu dài hạn.
    -----------------**********************---------------------------
    đồng tiền thì để ở đâu cũng mất giá cả, chỉ có cách duy nhất để đồng tiền không mất giá là chúng ta sẽ tiêu hết toàn bộ số tiền mình có được hoặc phải đem đi đầu tư sinh lợi. BảO HIểM NHÂN THọ là 1 trong những kênh có thể giúp các bố mẹ đầu tư tiền của mình tốt nhất. Bên cạnh đó bố mẹ còn tạo ra số tài sản lớn trước sau đó đóng phí dần. BảO HIểM NHÂN THọ giúp bố mẹ bảo vệ an toàn tài chính gia đình mình.
    • Đồng tiền sẽ mất giá theo thời gian, và chính vì đồng tiền mất giá ở mức độ cho phép thì nền kinh tế mới phát triển được. Tuy nhiên khi tham gia BảO HIểM NHÂN THọ là tham gia Bảo vệ và đầu tư, không phải mình đóng ngay lập tức 1 số tiền lớn, mà mình sẽ đóng phí dần.
    Các mẹ à đồng tiền sẽ mất giá cho dù ở VN hay bất kỳ nơi nào trên thế giới cũng vậy. Hoặc chúng ta sẽ tiêu hết số tiền mình kiếm được, hoặc chúng ta sẽ tiết kiệm 1 khoản tiền nhỏ trong bảo hiểm nhân thọ, để mua 1 hợp đồng với mệnh giá bảo vệ rất cao, để đề phòng những rủi ro bất trắc trong cuộc sống.
    • Đồng tiền mất giá nghĩa là lạm phát, mà có lạm phát thì nền kinh tế mới phát triển. Nhưng đồng tiền mất giá là vấn đề của nền kinh tế chung, trong tình hình an toàn giao thông hiện nay, sự ô nhiễm của môi trường sống, rất nhiều những tai nạn và bệnh nghề nghiệp ngày càng nhiều và chúng ta cần 1 khoản tài chính để đối phó với những rủi ro trên.
    • Tuy nhiên Manulife đã thiết kế những sản phẩm đảm bảo thời giá, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Để tôi tư vấn về sản phẩm này để anh chị tham khảo nhé?...
     
  6. ngoctungphat

    ngoctungphat 0973.582.539

    Tham gia:
    8/8/2016
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Manulife - Gia Đình Tôi Yêu

    Xây nền tài chính, vững bền tương lai

    Hạnh phúc là những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời mà chúng ta không bao giờ quên,đó có thể là nụ cười viên mãn của bố mẹ, một câu nói ngây thơ từ đứa con đầu lòng, hoặc niềm vui sướng khi sở hữu ngôi nhà ước mơ hay tận hưởng những điều mình yêu thích. Hạnh phúc sẽ vững bền khi được gieo mầm từ sự yêu thương cùng giải pháp tài chính ưu việt đến từ Manulife.

    Manulife - Gia Đình Tôi Yêu
    Những quyền lợi nổi bật

    1) Bảo vệ toàn diện, An tâm vui sống

    2) Hoàn toàn an tâm trước các rủi ro không lường trước trong cuộc sống, như tử vong, thương tật, bệnh tật, nằm viện với các quyền lợi bảo vệ toàn diện:

    3) Đảm bảo kế hoạch tài chính của gia đình với quyền lợi bảo vệ tử vong lên đến 150 lần phí bảo hiểm.

    4) Chỉ với mức phí hợp lý, bạn và gia đình hoàn toàn có thể an tâm với quyền lợi bảo vệ ưu việt của các Quyền lợi bảo hiểm tăng cường trước rủi ro tai nạn, nằm viện, bệnh lý nghiêm trọng, hay Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn (TTTBVV).

    5) Chủ động gia tăng Số tiền bảo hiểm (STBH) mà không phải thông qua thẩm định y tế với Quyền lợi gia tăng STBH không cần thẩm định.
     
  7. Sim Đẹp Đồng Nai

    Sim Đẹp Đồng Nai Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2016
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Tiết kiệm là tiết kiệm những cái không nhất thiết phải sắm, đừng quá tiết kiệm về việc ăn uống sẽ mất nhiều tiền hơn vì bệnh tật... Đôi lúc cần phóng thoáng 1 chút thì mới gặt hái thành công... Ví dụ đi chợ mua bó rau của người già, người kém may mắn như họ nói 13k thì cho hẳn họ 15k (cái này tạo phước). có đức mặc sức mà ăn là vậy. Không chỉ đơn thuần là thế... mà mua bất kỳ cái gì ở đâu cũng vậy... những thứ nhiều tiền thì làm giá chả sao... những thứ rẻ tiền mà còn trả giá khiến chủ shop bực bội... Ở đời không biết đâu được hôm nay mình là khách của họ rồi mai đây họ là khách của mình... Một khi sự phóng thoáng đúng chỗ sẽ cởi mở mối quan hệ...
     
    ngoctungphat thích bài này.
  8. ngoctungphat

    ngoctungphat 0973.582.539

    Tham gia:
    8/8/2016
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn nói hay quá, chuẩn luôn ạ
     
    Sim Đẹp Đồng Nai thích bài này.
  9. Phan Thị Hoan

    Phan Thị Hoan chuyên cung cấp đặc sản tây bắc chất lượng cao

    Tham gia:
    23/5/2016
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Mình mua bảo hiểm này mua cho con với bảo hiểm cho bố, đến khi bố bị tai nạn gọi cho nhân viên bảo hiểm manulife thì được tư vấn không chi trả cho sp phụ chỉ chi trả cho sp chính mà giờ đóng 3 năm 21 tr muốn dừng lại là mất luôn,không phải muốn rút lúc nào là được lúc ấy, nếu gửi ngân hàng thì rút lúc nào cũng được còn chả ai cho không ai cái gì cát tính ra lãi xuất cũng chỉ bằng lãi suất ngân hàng, nhưng em mong muốn mua cái bảo hiểm để bảo vệ gia đình nhưng sau vụ chồng bị tai nạn vỡ đốt cột sống mà nhân viên tư vấn như vậy nên em cũng khuyên các mẹ cân nhắc kỹ trước khi tham gia bảo hiểm,mua ruid muốn rút lại mà không được không đóng nữa là mất mà đóng sau này chỉ là tiền bạc lẻ còn mỗi bẵm trích ra khoản đó nộp vào ngân hàng sau đó cuối năm tính lãi lại nộp thêm khoản bằng ấy nữa thì an toàn mà rút lúc nsof cũng được, còn mua lấy bảo hiểm ý tế để bảo vệ mình là ok
     
  10. Sim Đẹp Đồng Nai

    Sim Đẹp Đồng Nai Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2016
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28

    Đúng rồi bạn mình cũng gặp tình trạng này
     
  11. Nhi Nhem nha

    Nhi Nhem nha Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình thì khi gặp tai nạn cách đây 6 tháng đã đóng bảo hiểm cũng dc vài tháng thôi nhưng vẫn được hướng dẫn các thủ tục để nhận chi trả. Xuất viện với những giấy tờ như yêu cầu là được duyệt chi trả thôi. Lãi xuất th2i mình thấy ok hơn bank, bank giờ mà gửi gói rút hàng tháng lãi chả đáng bao nhiêu hết hic
     
    ngoctungphat thích bài này.
  12. ngoctungphat

    ngoctungphat 0973.582.539

    Tham gia:
    8/8/2016
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
     
  13. ngoctungphat

    ngoctungphat 0973.582.539

    Tham gia:
    8/8/2016
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bạn, thêm môt thành viên biết lo lắng và suy nghĩ cho gia đình và xã hội. chúc bạn và gđ luôn mạnh khỏe. có sk là có tất cả,ko may ốm đau thì banjj đã có một khoản hỗ trợ đúng lúc rồi ạ.
    thank you!
     

Chia sẻ trang này