8 Cách Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt Siêu Hiệu Quả Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mebeminzy, 25/4/2017.

  1. mebeminzy

    mebeminzy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/4/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sưu tầm tại : http://dangcapthoitrang.com/8-cach-tay-te-bao-chet-cho-da-mat-sieu-hieu-qua/

    Tẩy tế bào chết là một công việc rất đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da. Và thực hiện tẩy tế bào chết cũng không tốn nhiều chi phí của bạn. Sau đây cùng điểm danh ngay một số cách tẩy tế bào chết đơn giản nhé.

    Cách tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa

    Bã cà phê là thứ mà hầu hết chúng ta đều bỏ đi sau khi chế biến, nhưng hiếm ai biết rằng đây là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da .Trong bã cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và tẩy tế bào chết.

    [​IMG]

    Cách tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa

    Cách tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa rất đơn giản, 1 lần/tuần bạn fùng bã cafe ấm trộn chung với dầu dừa rồi nhẹ nhàng chà xát lên da toàn thân trong 15 phút. Sau đó, tắm sạch bằng nước ấm chỉ trong thời gian ngắn nhanh chóng trở nên hồng hào và tươi tắn.

    Cách tẩy tế bào chết da mặt bằng đường nâu

    Đường nâu với những hạt nhỏ li ti và chứa lượng axit glycolic dồi dào, giúp loại bỏ lớp tế bào chết sần sùi, mang lại làn da mềm mại, săn chắc.

    Nguyên liệu:

    – 1 thìa đường nâu

    – Sữa rửa mặt

    Cách làm: Lấy 1 cái chén sạch cho đường nâu, sữa rửa mặt vào và trộn đều lên. Dùng nước ấm làm ướt da mặt rồi dùng hỗn hợp thoa khắp mặt, vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng để lấy đi lớp tế bào chết già nua bám trên bề mặt da và loại bỏ chất bẩn tích tụ trong lỗ chân lông. Khoảng 30 giây, bạn rửa mặt lại với nước lạnh. Mỗi tuần bạn nên thực hiện cách tẩy tế bào chết bằng đường da mặt rẻ tiền này 1 lần.

    Cách tẩy tế bào chết bằng cám gạo và sữa tươi

    Bạn cũng có thể thực hiện công thức tẩy tế bào chết với cám gạo và sữa tươi. Do chứa nhiều vitamin và khoáng chất như protein, lipid, vitamin B1, E, B6, B2, … nên hỗn hợp cám gạo và sữa tươi không chỉ có tác dụng tẩy sạch tế bào chết và bã nhờn, mà còn dưỡng làn da sỉn màu trở nên mịn màng, sáng đẹp hơn.

    [​IMG]

    Cách tẩy tế bào chết bằng cám gạo và sữa tươi

    Sau khi làm ẩm da với nước sạch, bạn dùng cám gạo với sữa chua trộn đều lên thành hỗn hợp sền sệt, rồi chà xát khắp cơ thể trong 10 phút. Mỗi tuần hãy thực hiện tẩy tế bào chết bằng cám gạo và sữa tươi 1 lần.

    Cách tẩy tế bào chết da mặt bằng muối tinh

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng muối để tẩy tế bào chết. Muối có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, trên thực tế đã có một số hãng mỹ phẩm đã dùng nó làm nguyên liệu chính trong loại kem tẩy tế bào chết của mình.

    Nguyên liệu:

    – 3 thìa muối tinh

    – 2 thìa dầu oliu

    Cách làm: Cho muối tinh và dầu oliu vào cùng nhau và dùng thìa trộn thật đều. Sau đó, làm ướt da mặt rồi thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 10 – 15 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu hết vào da, rồi dùng nước âm ấm rửa sạch lại. Áp dụng cách tẩy tế bào chết da mặt đơn giản bằng muối tinh mỗi tuần 1 lần.

    Tẩy tế bào chết bằng đường và chuối

    Chuối có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da, làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết bằng đường và chuối sẽ hồi sinh làn da khô chỉ sau vài lần sử dụng.

    [​IMG]

    Cách tẩy tế bào chết bằng đường và chuối

    Thành phần:

    – 1 quả chuối chín

    – ½ chén đường

    Cách làm: Lấy 1 quả chuối chín nghiền nhuyễn, cho đường vào và trộn lên. Kem tẩy tế bào chết bằng đường và chuối thoa lên toàn thân và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng tắm lại với nước sạch, tốt nhất nên duy trì đều đặn mỗi tuần 1 lần.

    Cách tẩy tế bào chết da mặt bằng bột yến mạch

    Cách tẩy tế bào chết da mặt bằng bột yến mạch rất thích hợp với các chị em có làn da khô. Bột yến mạch có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, lành tính, vừa giúp tẩy đi tế bào chết, vừa giúp cung cấp độ ẩm cho lớp tế bào mới sáng khỏe.

    Nguyên liệu:

    – 3 thìa bột yến mạch

    – 2 thìa mật ong nguyên chất

    Cách làm: Cứ đều đặn mỗi tuần 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn trộn bột yến mạch và mật ong, tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó, làm ướt da mặt rồi đắp mặt nạ lên, nhẹ nhàng chà xát giúp tế bào da chết bong ra. Giữ nguyên trên da khoảng 15 – 20 phút thì gỡ xuống, rửa sạch lại. Cách tẩy tế bào chết bằng yến mạch là cách tẩy da chết vô cùng hiệu quả.

    Cách tẩy tế bào chết da mặt bằng bột mỳ


    Với những ai có làn da nhờn bóng, dễ bị mụn thì cách tẩy tế bào chết da mặt bằng bột mỳ chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bột mỳ giúp giúp tẩy sạch lớp tế bào chết và lượng dầu dư thừa cho da nhờn, từ đó ngăn ngừa mụn hình thành.

    [​IMG]
    Cách tẩy tế bào chết da mặt bằng bột mỳ

    Nguyên liệu:

    – 2 thìa bột mỳ

    – 1 thìa nước cốt chanh

    – 2 thìa sữa chua không đường

    Cách làm: Bạn cho tất cả các nguyên liệu vào một cái chén sạch, dùng thìa khuấy đều lên thành hỗn hợp sánh mịn.Thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng, khoảng 15 phút sau bạn rửa sạch lại với nước ấm. Dùng 1 – 2 lần/tuần.
    Cách tẩy tế bào chết da mặt bằng trà xanh

    Bột trà xanh nhờ thành phần chứa một lượng lớn các loại vitamin hữu ích cho da như vitamin B1 B2 B6, C, K, E… nên rất hữu hiệu trong việc tẩy tế bào chết. Hơn nữa, dùng mặt nạ tẩy tế bào chết da mặt bằng bột trà xanh thường xuyên còn giúp da khỏe mạnh và đẩy lùi quá trình lão hóa da.

    Nguyên liệu:

    – 2 thìa bột trà xanh

    – 1 thìa mật ong

    Cách làm: Trộn chung bột trà xanh với mật ong. Sau đó, làm sạch mặt và thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da. Chờ trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đúng hướng dẫn cách tẩy tế bào chết da mặt đơn giản này 1 – 2 lần/ tuần.

    Trên đây là 8 cách tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân, hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn.

    Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ hỗn hợp tẩy tế bào chết trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tẩy tế bào chêt hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như Tẩy tế bào chết Sakura Gentle Facial Scrub.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebeminzy
    Đang tải...


  2. westman shoes

    westman shoes Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    3,211
    Đã được thích:
    487
    Điểm thành tích:
    223
    cách này dễ kiếm nguyên liệu nhất đối với nhà e:
    2 thìa bột mỳ

    – 1 thìa nước cốt chanh

    – 2 thìa sữa chua không đường
     
  3. nguyenngochadung

    nguyenngochadung Sản phẩm thiên nhiên cho mẹ và bé

    Tham gia:
    2/3/2017
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà mình cống máy xay xát gạo và ngô nên tiện lắm
     
  4. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Bạn ơi dùng chanh da sáng hơn do có tính axit tẩy da nhưng cực dễ bắt nắng nhé.
    Bạn có thể về quê xin cám gạo, phần cám bóc từ hạt gạo lứt ý. Hoặc nếu không thì mua cà phê nguyên chất vừa uống đc lại tận dụng tẩy da chết.
    Mình bán cám gạo tinh bột nghệ bạn nào cần tham khảo nhé
     

Chia sẻ trang này