Toàn quốc: Máy Trạm Giá 15 Triệu Cho Dân Đồ Họa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi uslaptop, 8/4/2017.

  1. uslaptop

    uslaptop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/3/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, thị trường máy trạm giá rẻ nhập Mỹ đang nóng hơn bao giờ hết với sự ganh đua của các hãng laptop như DELL với Precision, Lenovo với Thinkpad, HP với Elitebook về cả sức mạnh sản phẩm lẫn giá bán. Và với một khoản đầu tư là 15 triệu, người dùng chắc chắn có thể mua được một chiếc máy trạm workstation mạnh mẽ và bền bỉ. Bây giờ sẽ là những gợi ý các dòng workstation tốt có chi phí giao động từ 14.5 – 15 triệu.

    DELL Precision M6600 – 14.5 triệu.

    Là máy trạm chuyên dụng cho nhân viên thiết kế, kiến trúc sư nên người mua có thể tin cậy về hiệu năng và độ bền bỉ của máy. Được trang bị những công nghệ mới nhất, Dell M6600 sẽ làm hài lòng những người mua khó tính nhất.
    [​IMG]

    Được trang bị Intel Core I7-2860QM,Ram 8GB, HDD 500GB HDD, card đồ họa Vga nVidia Quardro 4000M 2GB, hiển thị FullHD Ultralsharp Premium Panel kích cỡ đến 17.3 inches. Nó đúng là một sản phẩm với chất lượng hiển thị cực đẹp, sắc nét và sống động. Ngoài ra, workstation này cũng sẽ có thể đảm đương những công việc nặng nề nhất từ tạo đồ họa 3D, render video, dựng video,…

    Một điểm cộng cho máy trạm workstation nhập khẩu này là hệ thống các cổng kết nối cực tốt và được thiết kế hợp lý phục vụ mọi yêu cầu của người dùng.



    LENOVO THINKPAD W530 – 15 triệu

    Nếu bạn đang tìm mua một workstation cấu hình tốt, màn hình sắc nét và giá bán phù hợp phục vụ cho nhu cầu làm việc và giải trí thì Thinkpad W530 là một khả năng sáng giá. Dẫu có vẻ ngoài không có gì đặc sắc so với các workstation khác cùng chi phí, nhưng W530 chắc chắn là một cỗ máy làm việc năng suất và mạnh mẽ.
    [​IMG]

    Được trang bị Intel Core I7-3740QM, Ram 8GB, HDD 500GB HDD, card đồ họa Vga Nvidia K1000M 2GB, Màn hình 15.6 inch Full HD 95%Gamut RGB Ultralsharp. Máy trạm này là một đối thủ không hề kém cạnh so với DELL Workstation M6600 về khả năng làm việc và chất lượng hiển thị. Có thể kết luận, Thinkpad W530 cũng là một chiếc sản phẩm mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy có thể chạy nhẹ nhàng những tác vụ nặng nề nhất.

    HP Elitebook Workstation 8770w – 14,5 triệu

    Thêm một lựa chọn nữa cho dòng Elitebook của HP, chiếc 8770w với giá cả tại Uslaptop.com.vn là 14.5 triệu. Cũng như hai máy trạm workstation ở trên, đây cũng là một laptop workstation được phổ biến với nhiều khả năng và ưu điểm so với các sản phẩm cùng hãng.
    [​IMG]

    Được trang bị Intel Core I7-3630QM với bộ nhớ Ram 8GB tốc độ HDD 500GB HDD card Vga Nvidia K3000M 2GB, màn hình kích thước 17.3 inch với công nghệ hiển thị FullHD Ultralsharp Premium Panel cho hình ảnh sống động, sắc nét chân thực. Hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất vớingười tiêu dùng.

    Tóm lại

    Thuộc dòng máy trạm mạnh mẽ và bền bỉ nên sẽ phù hợp với các kiến trúc sư, kỹ sư, người làm thiết kế đồ họa,… Nhìn chung với mức giá 15 triệu, cả ba chiếc máy trạm nhập khẩu trên đây đều rất xứng đáng để đầu tư với những tính năng đáng đồng tiền bát gạo của nó.


    Nguồn: USLAPTOP - công ty chuyên bán buôn bán lẻ máy trạm giá rẻ nhập khẩu từ Mỹ uy tín tại Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi uslaptop
  2. uslaptop

    uslaptop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/3/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay shop đã về rất nhiều model mới nhé
     

Chia sẻ trang này